สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8 64fd9bc6663a0

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน 

“อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ เดี๋ยวเมียวดูดควยผัวให้นะ”จากนั้นแม่ก็ลุกข้ึ้้นมาจับควยพ่อเลี้ยง มาอมดูดเลียหัวควยดูดเข้าดูดออก มันยาวและใหญ่มากจนคับปากแม่ “ควยผัวใหญ่จังเลย หีเมียจะฉีกมั๊ยเนี่ยยย” “ไม่ฉีกหรอกจ้ะ เดี๋ยวผัวจะเย็ดเมียทั้งวันเลย เอาให้หีบานไปเลยดีมั๊ยจ้ะ” “ดีจ้ะ ผัวจ๋า เมียจะทนไม่ไหวแล้วผัวเอาควยมาแทงหีเมียได้แล้ว เอาให้แรงๆเลยนะจ๊ะ” แล้วพ่อเลี้ยงก็ดึงควยออกจากปากแม่ แล้วจับขาแม่อ้าออก แล้วจับท่อนควยยาวใหญ่ยัดเข้าไปในหีแม่คราวเดียวมิด จนแม่ต้องร้องออกมาลั่นบ้าน ตอนนี้น้ำหีฉันไหลเต็มกกน.จนต้องเอานิ้วสองนิ้วมาอุดไว้ “อาาาา ซี๊ดดดดด… ผัวเย็ดเก่งที่สุดในโลกเลย เมียๆเสียวหีมากๆ โอยยยยยย ผัวเย็ดเข้ามาแรงๆเลยจ้ะ เมียเงี่ยนมาก” ไม่นาน ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงก็แตะขอบสวรรค์ พ่อแช่ควยไว้ในรูหีแม่อยู่นาน สักพักก็เริ่มเย็ดกันใหม่คราวนี้ไปเย็ดกันหน้าระเบียง แม่แหกขาข้างนึงพาดเก้าอี้ไว้ พ่อก็จับควยยัดรูหี กระเด้ากันอยู่นาน จนทั้งคูสลบไสลกันไปเฉพาะแม่ หลับไม่รู้เรื่องเลย พ่อเลี้ยงก็แอบย่องมาแหกขาแม่เลียหีแม่กินน้ำเงี่ยนแม่ อยู่นานสองนานแม่ก็ไม่ยอมตื่น สงสัยจะเพลีย พอพ่อล้มตัวลงนอน หนูเลยได้โอกาสลุก เหลือบมาเห็นแม่นอนอ้าหีอยู่ เลยเกิดอารมณ์อยากลองเลียหีแม่ดูบ้าง เลยถือจังหวะ พ่อนอนหันหน้าตะแคงขวาก้มลงเลียหีแม่. อืมมมม หีเหม็นจริงๆแต่ใหญ่สุดยอด น้ำเงี่ยน ออกเปรี้ยวๆ เลียอยู่นานสองนาน ก็นึกอยากจะลองเลียควยผู้ชายดูบ้าง เลยฉวยโอกาสไปจับควยพ่อแล้วลองเอาลิ้นไปแตะ หัวควยพ่อใหญ่มาก ใหญ่เหมือนฝรั่งในหนังโป๊ยังไงยังงั้นเลย ได้ทีเห็นพ่อหลับไม่รู้เรื่องก็เลยจับควยยัดเข้าปากรูดขึ้นลงซะเลยยย น้ำควยพ่อไหลเข้าปากมันคาวมากจริงๆแต่อร่อยได้ใจอรมาก จนควยพ่อแข็งขึ้นมาอีกครั่งมันใหญ่กว่าเดิม อรรู้สึกว่าพ่อเขาจะรู้ตัวแต่ไม่ยอมลุกขึ้นมา อรก็เลยดูดอมเลียหัวควยถอกพ่อไปเรื่อยๆไม่นาน พ่อก็ตื่นขึ้นมา อรเลยอายหน้าแดง ลุกจะเดินหนี พ่อก็เลยเอามือมาปิดปากอรไว้ กระซิบข้างหูอร “เงี่ยนนักเหรอลูก เย็ดกับพ่อมั๊ย พ่อจะทำให้อรหายเงี่ยนไปเลย เอาจนอรหีบานเลยดีมั๊ยลูก แม่ไม่ว่าอะไรหรอก “จริงๆนะพ่อ อรเงี่ยนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยพ่อมาเย็ดตั้งนานแล้ว
อ่าาาาา พ่อเลียหีให้อรด้วยได้ไหม”ได้ซิจ๊ะ หมอยอร รกมาก อยากโกนไหมลูก””ตามใจพ่อสิจ้ะ พ่อชอบแบบรกๆหรือแบบเกลี้ยงๆล่ะจ้ะ ” อรเงี่ยนเหลือเกิน เสียวหีไปหมดแล้ว อย่าเพิ่งโกนเลยจ้ะ เดี๋ยวพ่อเย็ดหีอรเสร็จค่อยโกนก็ได้จ้ะ อ่าาาาา ซี๊ดดดด” อรนอนดิ้นพล่าน บ่นแบบเบาๆกลัวแม่ได้ยิน ทั้งอ้าหี บีบนม เด่งหีขึ้นลงพ่อก็ไม่ยอมเย็ดอรสักที จนต้องเอานิ้วมือมาช่วยตัวเองไปก่อน พ่อคงอยากแกล้งอรให้อรเงี่ยนหนักๆจะได้เอามันๆ สักพักควยพ่อชี้แข็งโด่ทนไม่ไหว ยกขาอรขึ่นอ้าขาอรแหกหีให้กว้างแล้วเอาหน้าซุกรูหีอร ทั้งดูดทั้งเลีย เอาลิ้นแยงหี จนน้ำเงียนเต็มหน้า อรก็กระเด้าหีขึ้นลงๆ ร่อนหีไปมา จับหน้าพ่อกดไว้กับหีอร ไม่นานพ่อก็เอาควยมายัดปากอรกระเด้าเข้าออกๆนานนับสิบนาที เต็มปากเต็มคออรจนแทบสำลัก จากนั้นพ่อก็อุ้มอรเข้าไปในห้องครัว จับอรนั่งชันเข่าตรงเค้าเตอร์ห้องครัว

ก็มาเลียฃหีอรอิกครั้ง แล้วก็เอาควยมายัดหีอร กระซวกเข้าออกๆ มันทั้งคับทั้งแน่น “โอ๊ยยยพ่อจ๋า…ผัวจ๋าาาา เมียเสียวหีจังเลย เย็ดเก่งมาก กระแทงอีกแรงๆเลยจ้ะเอาให้หีเมียฉีกไปเลยยยอ่าาา ซี๊ดดดดด โอ้ววว สุดยอดดดดด” เราเย็ดกันท่านี้อยู่นาน ก็เปลี่ยนเป็นพ่อนอนราบ กับพื้นส่วนอรขึ้นนั่งคล่อมบ้าง จับควยยัดรูหีกระเด้าขึ้นลงๆเข้าออกๆ นมก็ส่ายไปมาเด้งดึ่๋งๆพ่อก็จับเต้าทั้งไว้ มันเสียวไปหมด อารมณ์ตอนนั่้นเงี่ยนที่สุดในชีวิต ร้องดังมาก ลั่นบ้าน ไม่สนว่าแม่จะได้ยินหรือไม่ละ คราวนี อรใส่เต็มแรงสักพัก ก็ถึงจุดสุดยอด แล้วก็เอากันต่อในท่าลิงอุ้มแตงพ่อพาอรเดินไปรอบบ้าน อยากบอกว่าท่านี้สุดยอดจริงๆเลยค่ะ เสียวสะท้านจนขาสั่นไปหมด กว่าจะหมดยกสาม เล่นล่อไปสองชั่วโมง (แม่ก็ยังไม่ตื่นนะคะ แต่อรว่าแกคงรู้แล้วแหละแต่ก็ปล่อยให้พ่อเย็ดอรไป) หมดยกสามอรขอตัวพักค่ะเพราะเหนื่อยมาก เวลาเอาก็แฟนอรแค่สองยกก็สลบแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนอร เขาออกแนวซาดิสต์นิดๆค่ะ กระซวกหีอรทีนี่สะเทือนไปถึงมดลูกเลยล่ะค่ะ อ่อ ลืมไปค่ะ เรามาจบยกสามกันที่โซฟาข้างที่แม่นอนค่ะ เจ็บหีมากระบมไปหมดเลยนอนอ้าหีเป่าพัดลม น้ำหีนี่เยิ้มเชียว แล้วเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกที มันเสียวที่รูหีอีกแล้วค่ะ เหมือนมีใครมาเลีย อยู่แต่ลืมตาดูไม่ขึ้นค่ะเพราะเพลียมากๆ. รู้ตัวอีกทีเห็นหัวผู้ชายสองคนกำลังก้มเลียหีตัวเองอยู่ สลับกันเอามือแหย่เข้าออกและเลียหีอร อรจะขัดขืนมันก็ไม่มีแรงได้แต่จำยอมค่ะ จนอรเคลิ้มเผลอจับหัวกดทีหีอยู่ประมาณห้านาทีได้ พอเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าเป็นเพื่อนพ่อข้างบ้าน “อาาาาาา เสียวจังเลยยยยย เย็ดอรเร็ววววๆ อรเงี่ยนมากกกก….เลยจ้ะ””ได้สิจ้ะ หีเมียหอมมาก หีเมียร่านอยากได้ควยมาเย็ดแล้วล่ะสิจ้ะเดี๋ยวผัวจะจัดให้หนักเลยนะจ๊ะ อ่าาาาาา”ส่วนอีกคนก็จับควยตัวเองมาเย็ดปากอรรูดเข้า-ออก จนน้ำเงี่ยนไหลเต็มปากอร อีกคนก็จับท่อนควยมายัดหีอรกระแทกคั้งเดียวมิด อ่าาาาา ควยผัวเย็ดหีเมียแรงๆนะจ๊ะ เมียเงี่ยน อ่าาาา สุดยอดดด…แล้วอีกคนก็ตามมาเย็ด คนนี้ควยใหญ่ที่สุด โอ๊ยยยย ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ เมียเสียวหีอ่ะ อ่าาาาา เอาอีกๆเอาแรงๆเอาให้หีเมียบานไปเลยจ้ะ ไม่นานก็ถึงจุดสุดยอด ควยยังเสียบอยู่ที่หีอรอยู่เลย แล้วเราสามคนก็เอากันต่อ ส่วนพ่อก็เข้ามาร่วมสวิงด้วย วันนั่นทั้งวันอรโดนรุมสาม มีแม่มาช่วยเลียหีอรให้อีกคนนึง ถือเป็นการรับน้องใหม่ แม่บอก เพราะสามคนนี้จะเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกวัน ตั้งแต่วันนั้นมา อรก็โดนเย็ดเกือบทุกวันเช่นกันจนหีเริ่มบานและเซ็กซ์จัดเหมือนพ่อกับแม่

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ ”อย่าบอกแม่นะเรื่องที่อาเย็ด” สวัสดีครับ ผมเองอยากจะแชร์เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมเป็นคนจังหวัดนนทบุรี อายุ 30 ปี ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ผมอยู่กับบ้านเพราะยังหางานทำไม่ได้ ก็ได้แต่ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวเล่นไปวันๆ เหตุการณ์ของผมเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งในเดือน เมษายน ปีที่แล้ว มีคนงานมาเปลี่ยนอิฐบล็อก ตรงข้ามหน้าบ้านผม ทีแรกผมก็ไม่ได้สนใจ แต่พอผมเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามแม่ซึ่งเป็นคนงานมาด้วย ก็ทำให้ผมอยากทำความรู้จักด้วย เธอเป็นเด็กผู้หญิง หน้าตาอาจจะไม่น่ารักมากนัก แต่ในระดับ ลูกคนงานแล้วก็นับว่าไม่เลวทีเดียว เธอไว้ผมสั้น ใส่ชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นผ้าแข็งสีเหลือง…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…