สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b986 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc09c5f29c4

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่ ๆ แต่หวานก็ไม่ได้น้อยใจและเข้าใจพี่เขาเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าร่างกายของหวานต่างหากที่ไม่เข้าใจ

เรื่องราวมันเกิดขึ้นไม่นานนักหลังจากที่ “พี่โอ” เพื่อนร่วมรุ่นตอนเรียนมหาวิทยาลัยของพี่เข้มย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ จากเพื่อนร่วมชั้นกลายเป็นเพื่อนบ้านกัน ทำให้เราสองบ้านสนิทกันไวมากขึ้น พี่โอเป็นนายทหารรูปร่างกำยำ สูงยาว ผิวคล้ำแบบชายชาติทหารแท้ ๆ เขามีเมียแล้วเป็นเพื่อนตอนเรียนเหมือนกัน ชื่อ จ๋า พี่จ๋าเป็นผู้หญิงออกแนวห้าว ๆ แต่ก็มีน้ำใจดี แต่ลับหลังผัว ๆ ของพวกเรา เราก็มักมาบ่นเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงกันสองคน พี่จ๋าบอกว่าของพี่โอใหญ่มาก ทำให้พี่จ๋าปวดท้องด้านในบ่อย ๆ รู้สึกเจ็บจนไม่สามารถมีอะไรกับพี่โอได้ แต่ก็ไม่อยากให้ไปซื้อกินเพราะกลัวว่าจะไปติดใจสาวอื่น แต่พี่จ๋าเองก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วนอกจากช่วยด้วยปากและมือทุกครั้ง ส่วนหวานบอกว่าพี่เข้มนี่กลับกันเลย ทำให้เราได้แต่นั่งถอนหายใจด้วยกันทั้งคู่

หลังจากที่พี่เข้มกลับมาบ้าน หวานก็แกล้ง ๆ ถามพี่เขาดูว่าเรื่องที่พี่โอใหญ่ยาวจนสาวจุกนี่เป็นเรื่องจริงไหม ตอนแรกหวานกลัวว่าพี่เข้มจะหึง แต่พี่เข้มหัวเราะบอกว่าจริง เพราะพี่โอนี่ตัวท็อปของรุ่นเลยก็ว่าได้ ใหญ่ยาวขนาดราว ๆ 8 นิ้วได้ ได้ยินแบบนั้นไม่รู้ทำไมหว่างขาของหวานมันกลับรู้สึกชุ่มแฉะขึ้นมาซะได้ พี่เข้มน่าจะมองออกมาเมียตัวเองใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว “อยากดูไหมล่ะ เดี๋ยวพี่บอกมันให้” “เอ้ย ไม่เอาพี่ ใครเขาจะให้ดู” “หืออ ทำเป็นพี่ พี่รู้นะว่าหวานอยากดู เดี๋ยวพี่จัดการให้”

ไม่กี่วันหลังจากนั้น พี่เข้มกับหวานก็จัดงานปาร์ตี้ที่บ้านแล้วชวนพี่โอกับพี่จ๋ามาด้วย ตอนนั้นพวกเราสี่คนก็ชักจะเมา ๆ กันแล้วล่ะ พี่เข้มก็ถือโอกาสพูดขึ้นมาว่า “เอ้อ ไอโอ มีคนไม่เชื่อว่ะว่าของมึงเท่าแขน” พี่เข้มแกล้งส่งสายตามาทางหวาน หวานนี่แทบบ่ายหน้าหนีไม่ทันเลย “น้องหวานไม่เชื่อหรอ จะดูไหม” “ถ้าเห็นนี่น้องเขาตกใจขึ้นมาทำไงหะ” พี่จ๋าแกล้งพูดขึ้นมาแบบขำ ๆ พี่โอที่ยิ้มมุมปากไม่รอช้าฉลกกางเกงบอลของตัวเองลง เผยให้เห็นก้อนนูน ๆ ออกมาจากกางเกงในสีขาวของเขา ก่อนที่จะชักลำนั้นออกมาข้างนอก

ท่อนนั้นมันทำให้หวานรู้สึกอึดอัดไปหมดเลยค่ะ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมหัวยังบานมากอีกด้วย มองยังไงก็น่ากลัวไม่น่ายัดเข้าไปในร่องเสียวของผู้หญิงได้ “ดูอย่างเดียวนะ ถ้าจับนี่สู้มือแน่รุ่นนี้” ถึงจะได้ยินแบบนั้นแต่ไม่รู้ทำไมหวานถึงยังเอื้อมมือไปแตะมันอย่างไม่รู้ตัว หวานรูดจากหัวไปที่กลางลำ ก่อนที่มันจะพองตัวจนกำไม่รอบ “อูยย นั่นไง มันแข็งขึ้นมาแล้ว แบบนี้พี่ต้องไปจัดการมันซะแล้วล่ะ”

พี่โอหายไปเข้าห้องน้ำกับพี่จ๋านานพอสมควร ระหว่างนั้นพี่เข้มกับหวานก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เราแอบไปนอนและลูบคลำกันสักพักก่อนที่จะเสร็จกันไปหนึ่งน้ำ คืนนั้นเพราะแอร์ห้องแขกเสีย ทำให้เราตัดสินใจว่าจะนอนรวมกันสี่คนห้องเดียวกัน พอผัวของหวานหลับไปพี่โอก็มาสะกิดหวาน “น้องนอนหลับยัง” “ยังพี่ หนูนึกถึงเรื่องตอนกลางวันแล้วแฉะไปหมดเลยเนี่ย” “ของพี่ก็แข็งอีกแล้วอะ ช่วยพี่หน่อยซิ” ยังไม่ทันจะตอบพี่โอก็เอาท่อนเอ็นขนาดมหึมาของเขามาดันที่ร่องก้นของหวานเข้าอย่างจัง จังหวะนั้นหวานกลัวพี่เข้มกับพี่จ๋าตื่นมาเห็นมาก แต่ก็อดใจไม่ได้จริง ๆ หวานเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของพี่โอ ก่อนที่จะชักขึ้นชักลงอย่างถนัดมือ เสียงสูดปากของพี่โอดังซี้ดซ้าดอยู่นานจนเกือบแตก แล้วพี่โอก็ค่อย ๆ ยัดเข้าไปในร่องของหวาน แต่มันแน่นเหลือเกินค่ะ เพราะของพี่เขาใหญ่มาก “อื้ออ อื้ออ พี่โอ หวานเจ็บจัง อื้อ” หวานพยายามเข้าไปกระซิบข้างหูของพี่โอเพราะไม่อยากให้อีกสองคนตื่น แต่ปรากฏว่าพี่โอเขาไม่สนใจอะไรเลยค่ะ จับหวานกระเด้าจนเนื้อดังพลั่บ ๆ เข้าทั้งขยำขยี้นมของหวานจนสนุกมืออยู่นานจนเราแตกไปหลายครั้ง นอนกอดกันตัวสั่นเลยค่ะ พอเสร็จกิจก็ลืมตามาเห็นว่าพี่เข้มกับพี่จ๋ากำลังช่วยตัวเองอยู่ พอเห็นแบบนั้นหวานก็จัดให้ผัวไปอีกรอบเลยค่ะ กลายเป็นเราได้สวิงกิ้งกันแบบมันส์สะใจทั้งคืนยันเช้าไปเลยค่ะ………

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว รสสวาทที่เด็กหนุ่ม หลานชายผัวตัวแสบ เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…