สวิงกิ้งกับพี่สาว

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 6558f326eb9ca

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว

ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย

มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่

พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย ก็เหมาะกันดีสายหล่อกันทั้งคู่ ผมก็แอบอิจฉา ที่จริงผมชอบสาวประมาณนี้ครับ พอถึงช่วงเย็นๆ งานก็เสร็จพอดี พี่ผู้ชายเดินมาหาผม บอกว่าไปนั่งดื่มกันก่อน ผมก็ยังไม่ได้รับเงิน แถมส่วนตัวก็หิวข้าวหิวเหล้าด้วย ก็เลยรับปากแบบไม่คิดอะไรครับ ที่ห้องนั่งเล่นมีเหล้ากับแกล้มพร้อมครับ เห็นแล้วหิว เพราะเป็นเหล้าอย่างดี กับแกล้มก็ไก่ย่างทั้งตัว มีเป็ดน้ำแดงด้วย น้ำลายไหลครับ แต่ที่ผมตกใจสุดๆ คือพี่ผู้หญิงใส่เสื้อตัวใหญ่กระโปรงทรงเอสั้นมาก คือตัวขาวนมใหญ่ ตอนนี้ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าหิวข้าวหรือเงี่ยนมากกว่ากันครับ ให้เลือกไปทางเงี่ยนมากกว่าครับ ผมกินไปก็ดูพี่สาวไป มีความสุขจริงๆครับ พี่ผู้ชายก็เล่าว่าแกไม่มีลูก แกก็อยู่กับเมีย2คน พอดีว่าอยู่คอนโดมานาน เลยย้ายออกมาอยู่บ้าน เพราะอยากมีพื้นที่ พวกแกทำธุรกิจนำเข้าส่งออกครับ กินกันไปเรื่อยๆ เริ่มเมาทั้งผมและพี่ผู้ชาย พี่ผู้ชายเรียกให้พี่ผู้หญิงเข้ามานั่งกินด้วยกันครับ ตาผมเริ่มเยิ้มเมื่อเห็นความขาวและนมอันใหญ่ของพี่สาว ตอนนี้ก็เกือบเที่ยงคืน ผมจะขอกลับบ้าน พี่ผู้ชายไม่ให้ผมกลับครับ เพราะเห็นว่าขับไปตอนนี้ก็เจอด่านแน่นอน พี่เขาให้ผมพักที่บ้านกับแกเลยครับ ผมก็เกรงใจสุด แต่แกบอกว่าคุยกับผมถูกชะตา ผมก็เลยต้องรับปากแกไปครับ

ตอนนี้ทั้งผมและพี่ชายพี่สาวเริ่มเมาหนักขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ผมตาสว่างคือ อยู่ๆ พี่ผู้ชายก็ดึงพี่ผู้หญิงมาจูบแลกลิ้นเลยครับ พี่ผู้หญิงก็ไม่มีท่าทีจะอายผมเลย ไม่นานนักพี่ผู้ชายก็หันหน้ามาหาผม พร้อมกับถมผมว่ารู้จักสวิงกิ้งไหม พี่เห็นเราครั้งแรก ก็คิดว่าเมียพี่น่าจะชอบ พอพาเมียมาดูเราช่วงบ่ายจริงๆ ก็ชอบเหมือนที่พี่ว่าจริงๆ ผมก็ยังงงๆอยู่ครับว่าคืออย่างไง จะให้ผมร่วมมีอะไรกับเมียพี่หรอครับ หรือว่าอย่างไงครับ ผมก็ถามพี่เขาไป ก็คงงั้น ลองดูดิ เดี๋ยวพี่ออกไปสูบบุหรี่ข้างนอก อยากทำอะไรกับเมียพี่ทำได้เลยนะไม่ต้องเกรงใจ

แล้วพี่ผู้ชายก็ออกไปจากห้อง เหลือผมกับพี่ผู้หญิงกัน2คน ผมไม่กล้าเริ่มก่อนครับ อยู่ๆ พี่ผู้หญิงก็เรียกผม เอกๆ เดิมมากับพี่หน่อย ผมเดินตามอย่างว่าง่าย มันคืนห้องนอนของพี่เขาครับ ห้องมืดด้วย พี่ผู้หญิงเดินมาหาผมพร้อมกับจูบผมก่อน ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นครับ เย็ดก็เย็ดผมถอดเสื้อผ้าตัวเองอย่างไวเลยครับพร้อมๆกับช่วยพี่ผู้หญิงถอดเสื้อผ้า พอเห็นหุ่นแกกับผิวแกในแสงจันทร์มันช่างสวยมากเลยครับกับสาววัยประมาณ40กว่าๆแล้ว ผมพาแกไปที่นอน ผมเอามือจับหีแก ตอนนี้หีแกเปลียกแล้วครับ ผมก้มลงไปเลียหีให้แก แล้วผมก็ขึ้นไปทับตัวแก ตอนนี้แกยอมผมทุกอย่างแล้วครับ ขณะกำลังเย็ดอย่างเมามัน พี่ผู้ชายก็เดินเข้ามา แกไม่ว่าอะไร บอกกับผมว่าเต็มที่เลย พี่สาวก็ครางอย่างได้อารมณ์ ผมเจออะไรแบบนี้มันแปลกใหม่มากเลยครับ ผมเย็ดไปแกไปร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็เสร็จครับ แล้วผมก็เพลียจนหลับไป

ผมตื่นมาอีกทีก็สายๆ แล้วครับ ตื่นมาแบบงงๆ ผมลงมาข้างล่างก็ไม่เห็นใคร ผมกำลังจะออกจากบ้าน พี่ผู้หญิงก็เรียกผม เอกๆจะไปไหนมากินข้าวกันก่อน ผมหันไปแบบเขินๆที่เมื่อคืนจัดแกหนักเลย ผมก้ไปกินข้าวพร้อมกับแก ผมก็ถามว่าพี่ผู้ชายไม่อยู่หรอครับ ไม่เห็นแกมากินข้าวกับเรา แกก็บอกผมว่า พี่ผู้ชายไปทำงานด่วนมีประชุมกับลูกค้าน่าจะกลับมามืดๆ เลย ผมก็บอกพี่ผู้หญิง ที่ทำเรื่องสวิงกิ้งเมื่อคืนต้องขอโทษด้วยนะครับ แกก็หัวเราะกับผม แล้วก็บอกกับผมว่าว่าไม่เป็นอะไร ปกติก็หาคนมาสวิงกิ้งเกือบทุกเดือนอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อย คือยอมให้เอกสด ผมก็คิดไปเมื่อคืนกูสดนี่หว่า ผมก็ตกใจกลัวติดโรค แกเหมือนจะเข้าใจ แกก็เลยเอาใบตรวจเลือดของแกมาให้ดูว่าพึ่งตรวจไปเมื่อ2วันที่แล้วเอง สบายใจได้ มีแต่พี่จะกลัวเอกมากกว่านะ ผมก็ตอบพี่เขาไปเลยว่าผมบริจาคเลือดบ่อย ถ้าเลือดมีปัญหาโรงพยาบาลคงโทรมาหาผมแล้วครับ พี่ผู้หญิงก็หัวเราะชอบใจ

พอกินข้าวเสร็จผมก็ว่าจะกลับบ้าน อยู่ๆ พี่ผู้หญิงก็เดินมาจับมือผม และก็กอดผมด้วยครับ ผมก็งงๆอีกแล้ว แกบอกว่าให้มาเป็นผัวแกอีกคนได้ไหม เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหาด้านสุขภาพ เลยทำหน้าที่ผัวไม่ได้ ผมก็ไม่คิดมาก ตอบตกลงพี่ผู้หญิงทันทีครับ พี่ผู้หญิงยิ้มดีใจอย่างกับเด็กได้ของ ดูแกมีความสุขมากเลยครับ แกก็โน้มคอผมมาจูบทันที พวกเรายืนดูดปากกันอยู่นานครับ แกคงเงี่ยนมาก แกถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ตอนนี้บอกเลยว่าชอบมาก เพราะเห็นผิวพรรณหุ่นแกได้อย่างชัดเจน แกเป็นผู้หญิงมีอายุที่งดงามเหลือเกินครับ ผมลืมเมียที่บ้านนอกไปเลยครับ พอแกถอดเสื้อผ้าตัวเองเสร็จ แกก็เริ่มถอดเสื้อผ้าให้ผมพร้อมกับค่อยๆดูดหัวนมผมไปด้วย สาวไฮโซแบบพี่เขาไม่คิดว่าจะเซกจัดแบบนี้ ผมชอบจริงๆ แกถอดเสื้อผ้าผมหมดแกก็คุกเข่าพร้อมกับเลียไข่ให้ผม เริ่มดูดควยผม ผมร้องครางเลยครับ แกดูดควยได้ถึงใจมาก แกบอกชอบควยผมมาก เพราะควยงอตรงปลายควยมันครูดกับจุดเสียวของแกพอดี แกอมควยผมอยู่นาน ผมก็ทนไม่ไหวน้ำควยแตกคาปากพี่สาวเลยครับ

ผมขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะยังไม่ได้อาบน้ำเลยตั้งแต่เมื่อคืน พี่สาวก็พาผมไปอาบน้ำพร้อมๆ กับแก พวกเราถูสบู่ให้กันอย่างกับคู่รักใหม่ พี่สาวเอาใจผมอย่างดีเลยครับ เมียที่บ้านนอกไม่เคยทำอะไรแบบนี้ให้ผมเลย พี่สาวถูควยผมอยู่นานเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว ผมลุกไปนั่งบนชักโครกพร้อมกับจับตัวเธอมานั่งหันหน้าเข้าหากันดูดปากกันพร้อมกับพี่สาวค่อยๆหย่อนหีเข้ามาที่ควยจนตอนนี้ควยมันเข้าจนมิดหี พี่สาวโยกเลยๆ แกครางดังมาก แกปลดปล่อยออกมาหมดครับ เพราะแกไม่เกรงใจสามีแกแล้ว แล้วก็ก็เสร็จในห้องน้ำก่อนผมครับ พวกกเราก็ย้ายออกมาเข้าห้องน้องที่เดิมเมื่อคืนนี้ ผมนอนลงที่เตียงแกนั่งอมควยให้ผมอย่างเสียว พอควยแข็งเต็มที แกก็นั่งข้างบนพร้อมกับขย่มอย่างแรง แกบอกถ้าจะแตกให้แตกในได้เลย แกเป็นหมั่น ผมชอบมากเลยครับ เพราะเป็นคนชอบแตกในอยู่แล้ว ไม่นานผมก็เสร็จไปด้วยท่าที่แกอยู่ข้างบน

ช่วงสายๆ ผมก็ขอแกกลับบ้าน พร้อมกับแรกเบอร์โทรกัน แกบอกว่าโทรมาหาได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เพราะสามีแกอนุญาตให้ผมเป็นผัวของแกอีกคนแล้ว แกบอกแกเบื่อที่จะมีเซกส์กับคนอื่นๆ แล้ว แกถูกใจผม แกบอกว่าสเปกแกชอบผู้ชายผิวแทนสูงๆ หน้าไทยๆ แบบผมเลย ผมก็ติดต่อหาคู่นี้อยู่เลื่อยๆ ครับ ส่วนใหญ่ก็มานานที่บ้านนี้ประมาณวันเสาร์อาทิตย์ ผมจะขออนุญาตพี่ผู้ชายเสมอครับ ผมจะไม่มีแอบกินหรือแอบขโมยครับ จนแกไว้ใจผมมากครับ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิตเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ    เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…