สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89ee0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 64fbe3c24c2ad

เรื่องเสียว สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย

เรื่องเสียวมันคืออะไรก็ตาม ที่นึกจะเกิดก็เกิด แต่เคนไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดง่ายขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาเรียนมหาลัย แม้ว่ามันจะผ่านมาสองสามปีแล้ว แต่เขาก็ไม่มีวันลืมหรอก เพราะว่ามันเป็นวันที่เขาได้ร่วมสวิงเย็ดหีเมียเพื่อนด้วย คาหอพักเลย เพื่อนของเขาชื่อว่า บอม มันเป็นคนขี้เงี่ยน เขารู้ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าบอมเป็นคนเปิดเผย เช่น แก้ผ้าตอนอยู่ในห้อง บางครั้งเตียงติดๆ กันก็นอนชักว่าให้เคนดู มันเป็นอะไรที่ชินชาไปแล้ว

แต่ว่าครั้งนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การนอนชักว่าวให้ดู เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะพาแฟนไปที่ห้อง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันก็เป็นปกติ เพื่อนก็มักจะพาแฟนมาห้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม วันนั้นบอมก็พาแฟนของเขามาที่ห้อง แค่ได้เห็น เคนเองก็ต้องชะงัก เพราะว่าเธอสวยประดุจดาวมหาลัยเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่พยายามจะอ่านหนังสือ ไม่สนใจ แต่ผิวขาวเปล่งปลั่งของเธอก็ทำให้เขารู้สึกไม่สามารถละสายตาได้ เสื้อนักศึกษาตัวเล็ก ที่ฟิตแน่นจนเห็นนมใหญ่ของเธอแทบจะปริออกมา หน้าตาที่สระสวย

ไม่มีตรงไหนที่ไม่น่ามองเลย

กระโปรงสั้นที่แหวกขึ้นมาจนถึงขาอ่อน…เธอน่าเย็ดเกินไป เคนพยายามที่จะห้ามใจ หันมาอ่านหนังสูต่อ ใส่หูฟังแล้วเปิดเพลงคลอเบาๆ ให้เพื่อนกับแฟนนั้นได้คุยกันตามประสาปกติ แต่ไม่นาน เสียงคุยก็เปลี่ยนไป

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา ที่รักครับ เสียวควยมากเลย อูยยย…ซี๊ดดด” เสียงครางดังเข้ามาในหูฟังของเขา ก่อนที่จะหันหน้าไปด้วยความสงสัย แล้วก็ได้เห็นว่าตอนนี้ บอมกำลังยืนยิ้มแฉ่งอยู่ ไม่ได้ใส่อะไร ควยแข็งตั้งโด่ แต่ที่มันมากไปกว่านั้นคือแฟนของมันก็ถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วกำลังอมควยให้มันอยู่ ควยใหญ่คาปากของเธอที่ดูดควยให้มันจนแก้มตอบ นมใหญ่สั่นกระเพื่อมยามที่เธอขยับใบหน้าเข้าออก

เคนละสายตาไม่ได้ แต่บอมกลับหันมายิ้ม แล้วยักคิ้วให้ราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ปกติสิ…เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งตามไปด้วยแล้ว จากที่นั่งอ่านหนังสือ เขาหันหลับมามองเลย ซ้ำบอมยังยิ้มกว้าง

“เอาเลยมึง…ดูเลย หรือว่าอยากจะมาร่วมวงก็ได้นะ เมียกูขี้เงี่ยน”

ในระหว่างที่บอมนั้นพูด เมียของเขาก็ดูดควยเสียงดัง จ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะชำเลืองสายตามามองเขา แล้วยิ้มมุมปากขึ้นมาก่อนที่จะอมควยต่อไป นั่นทำให้เคนไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว สายตาของเธอที่มองมาเมื่อครู่

“แม่งเอ๊ย…มึงพูดเองนะบอม กูขอชักว่าวตามแล้วกัน” ความเงี่ยนมันเกินขอบเขตความอดทน เคนที่นั่งอยู่ ถอดกางเกงแล้วดึงควยออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว เงี่ยนยิ่งกว่าดูหนังปีอีกตอนนี้เพราะว่าทุกๆ อย่างมันใกล้แค่เอื้อม เขาสาวควยตามจังหวะไปเรื่อยๆ ยิ่งได้จินตนาการไปด้วยก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งบอม หันมาชวน

“มานี่ มาให้เมียกูอมควยให้นี่ อมอย่างเก่งเลย” บอมว่า มาถึงตรงนี้แล้วเขาหยุดไม่ได้จริงๆ เคนเดินเข้าไปหา ก่อนที่เมียของเพื่อน จะหันหน้ามาหาเขาแล้วจับควยเข้าปากทันที ตอนนั้นเคนทำอะไรไม่ถูก ยืนนิ่ง ขาสั่น ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน และลืมตัว จับหัวของเธอกดหัวเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนจะคำรามออกมาลั่น

“เชี่ยเอ๊ย…อมควยเก่งจริงๆ ด้วย…”

“เออ มาเลยเพื่อน มาร่วมวงกันเลย” พูดจบ เขาก็กระชากเมียของเขากลับไปนอนลง ก่อนที่จะจัดการแหกขาของเธอออก หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนทำเอาเคนตัวสั่นเทิ้ม ไม่เคยเจอใครหีสวยแบบนี้มาก่อนเลยนอกจากในหนังโป๊ บางเรื่องก็ไม่ขนาดนี้ด้วยซ้ำ

ทั้งสองคนผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง เสียงกระแทกและเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ระหว่างสองชายกับหนึ่งสาวที่ถูกควยทั้งสองดุ้นที่ทั้งใหญ่ยาวรุมเย็ดหีจนหมดแรง ยิ่งแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น สองคนเวียนเทียนเย็ดหีของเธอ ไม่ลากยาวจนน้ำแตก แต่กลับเวียนไปเรื่อยๆ ให้ความเสียวซ่านมันอยู่นานที่สุด

เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง ต่างคนต่างไม่คิดว่าจะอึดได้มากขนาดนั้น

ความเสียวซ่านมาถึงปลายทาง ทุกๆ อย่างมันสิ้นสุดที่เสียงลมหายใจ ฟืดฟาดดังขึ้น ลำควยแข็งเกร็ง ถูกมือของหญิงสาวกำเอาไว้แน่นแล้วเริ่มรูดชัก ขณะที่หัวควยถอกบานทะโร่นั้นจ่อที่หน้าของเธอทั้งซ้ายและขวา เธอยิ้ม หลับตา อ้าปากออกมารอรับน้ำควยจากทั้งสองคน มือยิ่งรัวชักเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม

“แม่งเอ๊ย ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…บอม กูจะแตกแล้ว”

“อา อา…อูยยย…..ไม่ไหวเหมือนกัน แตกเลยเพื่อน กูก็จะแตกแล้ว เชี่ย อา อา…”

เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้น ร่างกายสั่นระริก จนกระทั่งน้ำควยสีขาวขุ่นของทั้งสองคนพุ่งทะลักแตกในเวลาเดียวกัน เข้าไปในปากของเธอและราดรดที่ใบหน้าจนเหนอะหนะไปหมด แต่หญิงสาวกลับรีบกวาดเอาน้ำควยเข้าปากกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ซ้ำยังดูดควยของทั้งสองคนจนยืนสั่นสะท้าน รีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปจนหมดเกลี้ยง

เคนและบอมทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสิ้นสภาพ

“เป็นไง เมียกู สุดยอดไหมล่ะ ?” บอม หันมาถาม ยิ้ม หายใจจนหอบเหนื่อย

“สุดยอดเลยว่ะ ทำเอากูเงี่ยนสุดๆ เลย”

ทั้งสองคนหัวเราะให้กัน ก่อนที่วันนั้น วันที่ความทรงจำเริ่มต้น

มันจะจบลงด้วยน้ำควยที่แตกเป็นรอบที่ห้า…ฟ้าเหลืองมันเป็นแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว เสียวจนแทบขาดใจ ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว ”ชื่อโบว์”ต้องทนนั่งดูแฟนโดนสิบล้อลงแขก แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั่ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงใหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าทะนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชะมัดที่ผมไม่เคยลืมหน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้ เธอจึงต้องยอม เป็นทิปที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต…

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…