สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbeb0154997

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าทั้งชีวิตของผมมันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะอยากลองอะไรแบบนี้ นั่นคือการสวิง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมมีอะไรที่แปลกออกไปเช่นกัน

คู่นอนในค่ำคืนนี้คือสาวสวยที่ผมนัดมาและเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กล้า

ไอ้กล้าเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เราไม่มีอะไรปิดบังกันเลย ทำอะไรก็ไม่อายกัน อาจเพราะว่าสมัยเด็กๆ นั้นเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน แล้วชักว่าวเป็นเพื่อนกัน บางครั้งก็ผลัดกันชักด้วย พอโตมา เราเลยชอบอะไรที่มันใต้สะดือเหมือนๆ กัน ไม่มีแฟนเป็นตัวตน นัดเย็ดไปเรื่อยๆ เท่าที่ชีวิตจะเอื้ออำนวย

แล้วในวันนี้ผมก็นัดสาวมาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเธอบอกว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ด ผมเลยโทรเรียกไอ้กล้ามานี่แหละครับ ซึ่งมันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เรื่องเย็ดๆ แบบนี้ แค่บอกว่ามี นอนอยู่มันก็มา…เราสองคนถอดเสื้อผ้าแล้วนอนเอนกายอยู่บนเตียง ชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่รอสาวสวยของเรานั้นอาบน้ำแล้วออกมาจากห้องน้ำ

ทันทีที่ร่างกายสะโอดสะองและใบหน้าสาวงสวยนั้นเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยเนื้อตัวหมาดกำลังดี เธอก็ทิ้งผ้าเช็ดตัวแล้วคลานขึ้นมาบนเตียงทันที ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เราสองคนสลับกันไปมา แล้วในขณะที่คนหนึ่งถูกอมควย ก็ต้องชักว่าวให้เพื่อนไปด้วยเป็นการกระตุ้นความเสียวให้กันและกัน นั้นทำให้ในเวลานี้ มีทั้งเสียงคราง เสียงดูดควย และเสียงชักว่าวดังขึ้นปะปนกันมั่วไปหมด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…ดูดควยเก่งมากเลยครับ อือ…” ผมครางออกมา ขณะที่มองดูควยตัวเองกำลังถูกดูดกลืนครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับลิ้นพลิ้วๆ ของเธอที่กำลังเลียวนไปรอบๆ หัวควย ในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งของผมก็เอื้อมไปจับควยใหญ่ยาวของไอ้กล้าแล้วชักให้มันด้วย พอเธอย้ายไปอมควยมันก็เป็นไอ้กล้านี่แหละ ที่มาชักว่าวให้ผม

ตอนแรกผมก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกครับ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานๆ ผมเองก็รู้สึกเสียวขึ้นมาแปลกๆ ในขณะที่มือของมันค่อยๆ จับควยของผมแน่นขึ้นแล้วไล้วนนิ้วโป้งไปตามหัวควยจนร่างกายของผมกระตุกเร่าขึ้นมา แล้วในตอนนั้นเอง มันก็ลุกขึ้นไป จับร่างกายของหญิงสาวกดแนบลงไปบนเตียง แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงของร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นพร้อมกับร่างกายขาวนวลที่ขยับไหวไปตามจังหวะเอวพลิ้วๆ ของไอ้กล้า ผมเองไม่ค่อยได้เห็นมันเย็ดใครจะๆ แบบนี้ เพิ่งเห็นว่าเอวมันโคตรพลิ้วเลย เย็ดโคตรเก่ง เล่นซะผมแอบเกร็งเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊ายยย…พะ พี่กล้า เสียว หนูเสียวหีมากเลย อื๊ออออ…ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเป็นสิ่งยืนยันที่ดีที่สุด ว่าตอนนี้เธอปรารถนาความเสียวซ่านจากมันเหลือเกิน จนผ่านไปพักหนึ่ง มันค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ ตัวของเธอ ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งไป

จับสองขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วแทงควยเข้าไปมิดลำ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอตามไป แม้ว่ามันจะไม่ได้พลิ้วไหวอย่างไอ้กล้าเพื่อนรัก แต่มั่นใจว่าแรงกระแทกของผมหนักไม่เบาเหมือนกัน ผมหลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหระกระเด้าไปเรื่อยๆ ฟังเสียงของเธอร้องครางขึ้นมา

ยิ่งเธอครางดังขึ้นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น แล้วในตอนนั้นไอ้กล้ามันก็มายืนข้างๆ พร้อมกับพูดขึ้นมา “เด้าไปด้วยชักให้กูด้วยสิวะ กูให้มึงแตกในไปเลย แต่ชักให้กูแตกด้วยโอเคไหม ?” มันพูดยิ้มๆ ในขณะที่ผมเองก็พยักหน้ารับแล้วเอื้อมมือไปจับควยมันชักไปด้วย

ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….เสียว พี่จ๋าาาา….หนูไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะของร่างกายผมที่เร่งเร้าขึ้นเรื่อยๆ และมือที่ชักควยของไอ้กล้าก็ขยับเข้ามาใกล้เรื่อยๆ สุดท้ายผมก็ลืมไปเลยว่าผมกำลังทำอะไร รู้ตัวอีกทีก็อ้าปากอมควยให้ไอกล้าไปแล้ว

มันทำท่าอึ้งเล็กน้อย แต่กลับยิ้มออกมาแล้วจับหัวของผมเอาไว้ก่อนที่เร่งจังหวะกระเด้าปากของผมไปอย่างเต็มที่ ในเวลานี้อะไรมันก็หยุดไม่ได้แล้ว ยิ่งมันกระเด้าปากของผมแรงเท่าไหร่ผมก็ดูดควยของมันแรงเท่านั้น แล้วเย็ดหีของสาวสวยตรงหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ และเสียงดูดควยของผม…

สุดท้ายเสียงกระแทกดังขึ้นในจังหวะที่ร่างกายของผมเกร็งสั่นระริก น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอที่ครวญครางและดีดดิ้นไม่เป็นท่าทาง เป็นจังหวะที่ไอ้กล้าแม่ง – กระชากควยออกไปจากปากของผม แล้วส่งเสียงครางกำควยชักว่าวเกร็งสุดตัว น้ำควยทะลักพุ่งออกมาเป็นสายหวิดหน้าของผมไปนิดเดียว ยังดีที่เอี้ยวตัวหลบทัน..ไม่งั้นคงโดนมันชักว่าวแตกในหน้าแน่นอน

ชั่วโมงต่อมา ผมกับไอ้กล้าไปส่งเธอที่หน้าหมู่บ้าน ก่อนที่จะขับรถกลับมาด้วยกัน แล้วมันก็ถามผมขึ้นมาว่า

“ตองมึงอมควยกูรู้สึกยังไงวะ ?”

“ไม่รู้สึกเหี้ยอะไรทั้งนั้น” ผมตอบ “ความเงี่ยนพาไป…ครั้งหน้ามึงต้องอมให้กูด้วย กูจะเด้าให้คอทะลุเลยไอ้ชาติหมา”

มันหัวเราะ “อยากโดนควยกระเด้าปากจนคอทะลุจังเลยครับ”

ผมไม่รู้ว่าบทสนทนาของเรามาถึงจุดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่…แต่ผมบอกเลยว่านัดเย็ดหมู่รอบหน้า มันไม่รอดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเอาเมียพี่ ขอท้าวความก่อนคือ ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถวโชคชัย 4 พีชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ เล็ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเล็กในต้นเดือนมีนาคมนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะเล็กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้เล็กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีม ลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเล็กเพราะฝนตกแล้วเล็กก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อในแต่ละเดือนพี่ชายผม จะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดเล็กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามหรือกับเพื่อนที่ชื่อแพรวแถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดผมcจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่ เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…