สวิงกับสาวข้างบ้านขี้เงี่ยน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65282ba095d7a

เรื่องเสียว สวิงกับสาวข้างบ้านขี้เงี่ยน

“สนใจสวิงเมียพี่กับพี่ไหมน้อง ?” มันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้หลังจากที่พี่ชายข้างบ้านทักทายผมที่รั้วบ้านตอนออกไปรดน้ำต้นไม้ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ แต่มันแปลกไปหน่อยไหม ที่อยู่ๆ ก็มาชวนผมไปสวิงขนาดนั้น แต่เขาก็เอาแอปฯนัดเย็ดขึ้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่าเขาเห็นผมในนั้น บอกว่าอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ เขาก็เลยลองชวนมาสวิงกับเมียของเขา เพราะว่าทั้งคู่มีรสนิยมแบบนี้ สุดท้ายผมเองก็ตอบรับครับ เพราะว่ามันก็อยากจะลองอยู่แล้ว แม้ว่าการเย็ดมันก็แค่เย็ดเหมือนกัน แต่ประสบการณ์เสียวที่ได้จากมันต่างกันอยู่แล้ว

สามทุ่มตามเวลา ผมเข้าไปในบ้านของเขาตามที่บอก ก่อนที่พี่ชายจะพาผมเข้าไปในห้องนอน ที่ตอนนี้เมียของเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ทั้งสองคนเดินเข้ามาประกบซ้ายขวาของผมแล้วถอดเสื้อผ้าให้ผม จนสุดท้ายเราสามคนก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่คิดว่าเมียพี่เขาจะซ่อนรูปขนาดนี้ เพราะเธอชอบแต่งตัวเชยๆ ทำให้ผมคิดว่าเธอนั้นไม่ค่อยจะเอาอ่าวเท่าไหร่ แต่พอไม่มีอะไรมาปกปิดแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่านมใหญ่ เนินหีใหญ่อีกต่างหาก แค่ได้เห็นผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

“เงี่ยนแล้วละสิ” พี่ชายพูดขึ้นมาก่อนที่จะมองดูผมด้วยความเอ็นดู เมียของเขาเดินเข้ามาแล้วจับควยของเขาเริ่มคน เริ่มบีบชักว่าวให้เรื่อยๆ จนเริ่มควยแข็งขึ้นมา “ควยใหญ่เหมือนกันนี่หว่าไอ้หนุ่ม” ขาพูดขึ้นมาตอนที่ผมเริ่มครางเสียวและส่งเสียงออกมา ควยแข็งเต็มที่แล้ว เมียของเขายิ้มแล้วคุกเข่าลงไป เธอค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมก่อน สลับกับควยของผัวตัวเอง ยิ่งผ่านไปนานเท่าไหร่ เหมือนผมเองจะเริ่มผ่อนคลาย เริ่มกดหัวของเธอลงไปบ้าง กระเด้าปากของเธอบ้าง เพราะว่าลีลาการดูดควยของเธอนี่มันสุดยอดมากเลยจริงๆ ครับ ทำให้ผมนั้นแทบจะไม่เป็นตัวเองเลยด้วยซ้ำตอนนี้ ไม่นานเธอก็ทิ้งตัวลงไปนอนหงายลงบนเตียง แยกขาออกแล้วใช่นิ้วชี้กวักมือเรียกผมเข้าไป ส่วนพี่เขาก็บอกแค่ว่าไปเลยน้อง วันนี้พี่ให้จัดเต็มเลย

ผมเดินเข้าไป เห็นหีชมพูของเธอแล้วก็อดใจไม่ได้ เมื่อเขาบอกว่าจัดเต็ม ใครมันจะรอช้าละครับ ผมก็ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเธอเสียวหีดิ้นพล่าน กดหัวของผมลงไปแล้วส่ายเอวใส่หน้าของผมย้ำๆ จนร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้านด้วยความเงี่ยน หีของเธอทั้งหอม น้ำเงี่ยนก็หวาน ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกพร้อมกับคว้านไปรอบๆ เพื่อกวาดเอาน้ำหวานจากรูรักของเธอมาดูดกิน ในขณะที่พี่เขาเองก็ขึ้นไปยืนบนเตียงแล้วจัดการจับหน้าของเธอหันเข้าไปหา จับควยยัดปากของเธออีกรอบเป็นที่เรียบร้อย

เสียงอ๊อก ดังขึ้นมาในตอนที่พี่เขาเริ่มพ่นลมหายใจหอบเหนื่อยเข้ามาก่อนจะหันมามองหน้าผมด้วยท่าทางดุดัน

“เอาเลยน้อง เย็ดเลย เมียพี่ชอบ ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ เลยที่รัก”

เมื่อเขาพูดขึ้นมาขนาดนั้นผมเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจอะไรแล้วถูกไหมละครับ ผมจัดการกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอทันทีที่สอดใส่ควยเข้าไปในรูรักที่แนบแน่นและตอดควยของผมได้ ขนาดพี่เขาควยใหญ่ขนาดนั้น เธอก็ยังคงขมิบเกร็งจนรูหีของเธอตอดควยผมได้สุดๆ ขนาดนี้ ผมจับขาของเธอยกขึ้นมาประคอง ลากเธอลงมาที่ปลายเตียง แล้วยืนย่อขารอที่ปลายเตียงขยับสะโพกโยกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง เรียกได้ว่าเน้นๆ ทุกดอกเลยทีเดียว

ร่างกายของผมกับพี่กระแทกกันเป็นจังหวะที่เร็วรี่และนักหน่วง ในขณะที่ผัวพี่เขาก็กดหัวของเธอลงไป กระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วงจนเธอน้ำหูน้ำตาไหล เสียงคำรามที่ดังดุดันมันยิ่งกระตุ้นให้ผมเองยอมแพ้ไม่ได้ ยกขาของเธอขึ้นพาดบ่า สะโพกของเธอลอยขึ้นมาเล็กน้อยแล้วย้ำลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนทุกๆ เสียงในตอนนี้ปนกันมั่วไปหมด

เสียวควยฉิบหาย ไม่รู้ว่าเพราะบุญ หรือเพราะว่าบังเอิญ ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันอยู่ข้างบ้านของผมเอง แต่เอาเข้าจริงๆ มันก็คงเพราะความเงี่ยนมากกว่านั่นแหละครับ ผมกอดขาของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ แล้วเร่งจังหวะขึ้น ท่านี้มันทำให้ความฟิตแน่นมากกว่าเดิมและแทงควยเข้าไปลึกกว่าเดิมอีกด้วย เธอเริ่มส่งเสียงร้องออกมาอีกครั้ง ก่อนที่จะโดนควยผัวตัวเองยัดปากไปอีกที มันรู้สึกดุดันและรุนแรงมาก แต่ก็ไม่รู้ทำไม ผมดันชอบเหลือเกินตอนนี้

ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมาบ้าง เอวทำงานต่อไปไม่หยุดใกล้จะแตกแล้ว ผมเริ่มครางเสียวออกมา เหงื่อไหลเต็มหน้า แต่มือไม่ว่างเช็ดเลย

“จะแตกแล้วครับพี่ อา อา…โคตรเสียวควยเลยครับ”

“ดีมากไอ้หนุ่ม แตกเลย แตกในเลย เมียพี่ชอบโดนเย็ดแตกใน” ผมมองหน้าพี่เขาอีกครั้งแล้วพยักหน้า เม้มปากแล้วใส่แรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนสุดท้าย เรื่องเสียวซี๊ดครั้งนี้ก็จบลงอย่างสวยงาม เมื่อผมกระหน่ำควยเข้าไปใส่รูหีของเธอจนน้ำควยเยิ้มออกมาและไหลตามตอนที่เอาควยออกมา รูหีของเธอบานฉ่ำเลยทีเดียวในตอนนี้ ก่อนที่ผมจะนั่งลงบนเตียงแล้วพี่เขาก็มาตบบ่าผมเบาๆ

“เย็ดเก่งนี่นาไอ้หนุ่ม…ทีหลังก็มาบ่อยๆ นะ พี่จะได้ไม่ต้องไปหาคู่ขาที่ไหน ถ้าพี่ไม่อยู่แล้วเมียพี่เงี่ยนก็ฝากเย็ดเมียพี่ด้วยละ”

ผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ความเสียวมันยังอิ่มเอมอยู่เลย ตีตอนนี้ก็ทำให้ผมรับปากไปแบบไม่คิด

แล้วอยู่ๆ ก็มีคนมาให้เย็ดฟรีๆ แถมเย็ดเมื่อไหร่ก็ได้ เป็นคุณ คุณไม่เอาเหรอครับ ถามจริง ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ ฉันโดนพี่ชายของเพื่อนสนิทตามจีบมาสักพักแล้ว แน่นอนว่าเพื่อนของฉันเองก็เป็นใจ และฉันก็ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นผู้หญิง จะบอกว่าชอบเหมือนกันแล้วปุบปับก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ สุดท้ายเลยวางเชิงไปเล็กน้อย แต่พี่เค้าก็รู้แหละ ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจให้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน ฉันไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยๆ พี่เขาก็ชอบมาดูแล รวมทั้งพ่อแม่ของเขาเองก็รักฉันไม่น้อยเช่นกัน รู้สึกว่าอะไร มันจะเป็นใจทุกอย่างเลย เหลือเพียงแค่ฉันตอบตกลงเพียงแค่นั้นเอง แล้ววันนี้ฉันก็มานอนที่บ้านเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆ เพื่อนก็ขอตัวออกไปข้างนอกกับแฟน เพราะว่าเป็นวันครบรอบ ฉันเลยต้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียว ส่วนพี่ชายเพื่อนก็นอนเล่นเกมอยู่ ไม่ได้มายุ่มย่ามอะไรกับฉัน จนกระทั่งตกดึกที่ฉันนอนหลับอยู่ จู่ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าร่างกายถูกกระตุ้นแปลกๆ แต่พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีกระโตกกระตาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าโดนลวนลาม…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ? ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า สวัสดีทุกคน ผมก็อ่านเรื่องของทุกคนมาหลายตอนแล้วอยากเล่าเรื่องของตัวผมเองบ้าง เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน เมื่อประมาณปลายปี 62 ผมยังวัยรุ่นอยู่เรื่องผู้หญิงก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ว่าก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อเล่นว่า ”นุ่น” เราสนิทกันมากไปไหนก็ไปด้วยกันเรียนก็เรียนด้วยกัน จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานด้วยกัน ห้องพักก็อยู่ในอาคารเดียวกัน วันนั้นช่วงบ่ายเป็นวันหยุดผมกับนุ่นไม่ได้ไปทำงาน ผมก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องของนุ่น ปรกติผมก็เข้าออกห้องของนุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ดูนุ่นแล้วสวยกว่าทุกวันที่เคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับนุ่น วันนั้นต้องเปลี่ยนใจใหม่ขอให้ได้เอาเธอผมคงจะมีความสุขมาก เรานั่งทานข้าวด้วยกัน เมื่ออิ่มด้วยกันทั้ง 2 คนแล้ว ผมก็ถามนุ่นว่า ” นุ่น รู้สึกอย่างไรกับเราบ้าง ” นุ่นตอบก็ดี…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…