สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b983 64fbf62f1fbd0

เรื่องเสียว สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก

เพราะความเมาเป็นเหตุให้เงี่ยนได้ ผมเชื่อคำนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้น และต้องบอกว่ามันคือความโชคดีของผมเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่ผมพูดไปว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเมียของพี่เขานั้น พี่เขาไม่เอามีดมาฟันคอผมให้ขาดสั้น จู่ๆ ความเมามายก็สั่งให้ผมพูดไปว่า อยากจะเจอเมียพี่เขาก่อน แล้วจะได้จับเย็ด เพราะว่าสวยถูกใจ จนกระทั่งพี่ผู้ชายคนนั้นยิ้ม เขาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีและมีน้ำใจมาเสมอ ดังนั้น สิ่งที่เขาพูดในเวลานี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่านอกจากเขาจะไม่ได้ถือสาหาความอะไรแล้ว เขายังบอกว่า เย็ดกันไหม

เขาชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วย แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวที่เธอนั้นบอก ก็คือการที่ผมนั้นต้องควยใหญ่มากพอให้เธอพึงใจ ผมเลยไม่รอช้า โอกาสมาขนาดนี้แล้ว มันจะมีสักกี่คนบนโลกที่บอกว่าอยากจะเย็ดหีเมียเขาแล้วผัวเขายอม ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลง ก่อนที่จะชักว่าวไปเลยให้เขาได้เห็นว่าตอนที่ผมควยแข็งนั้นมันใหญ่จนเธอพอใจหรือเปล่า

ไม่มีคำตอบอะไรจากเธอเลยในเวลานี้ เพราะว่าเธอเดินตรงเข้ามา นั่งลงตรงหน้าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักควยของผมไปเรื่อยๆ แล้วอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมยืนขาสั่นเสียวควยอยู่ในตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่แฟนของเธอนั้นจะยิ้มอย่างมีความสุขแล้วลุกขึ้นยืน พร้อมๆ กับที่ถอดกางเกงออก แล้วมายืนขนาบข้างของเธอ ก่อนที่จะให้พี่เขานั้นอมควยเราสองคนสลับไปมาจนเธอพอใจแล้วนอนลงด้วยตัวเอง

เธอค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ในขณะที่แฟนของเธอเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอ ลากปลายลิ้นลงมาที่นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ผมเองก็จัดการทำในสิ่งที่อยากจะทำมาโดยตลอด ใช้มืออุ้มบั้นท้ายของเธอขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะเริ่มแทรกลิ้นเข้าไปในซอกซอยแห่งความพิศวาสนั้น แล้วใช้นิ้วมือกระตุ้นหมุนวนที่เม็ดแตดของเธอซึ่งตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นไตแล้วนั่นเอง

น้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

ซึ่งมันเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่เขานั้นเอาควยขึ้นไปจ่อปากเมียของเขาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไปในจังหวะที่พร้อมเพียงกับผม เสียงครางของพี่เขาดังออกมาในลำคอ เพราะคงไม่สามรถเปล่งออกมาได้ในเวลานี้ ควยทั้งเย็ดหีเย็ดปาก เธอดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียว ร่างกายบิดเร่าด้วยความสุขสม จนกระทั่งผมเองที่ทนไม่ไหว แตกในคารูหีของเธอไปน้ำแรก ซึ่งพี่เขาก็หัวเราะชอบใจ ก่อนที่จะจัดการเร่งจังหวะกระเด้าแล้วแตกในปากของเธอไปตามๆ กันกับผม

ผมคิดแค่ว่านี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันแล้ว แต่จู่ๆ พี่เขาก็ถามขึ้นมาว่าเย็ดแตกในแล้ว อยากจะลองแตกคาปากดูไหมล่ะ ซึ่งพอผมถามว่าอำกันเล่นหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่ได้อำ อยากให้เมียได้ลองชิมน้ำควยใหม่ๆ ดูบ้าง จากที่หมดแรง ควยหด ตอนนี้มันกลับมาตั้งแข็งโดนเป็นลำอีกครั้งหนึ่งแล้วนั่นเอง ผมไม่รอช้า ค่อยๆ ขยับร่างกายไปยังจุดที่แฟนของพี่เขาเคยอยู่ คุกเข่าขึ้นมา เอาควยจรดที่ปากของเธอ

เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นตั้งแต่วินาทีทีเธอครอบครองควยของผมเอาไว้ในปากของเธอ แล้วค่อยๆ ที่จะดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ในจังหวะนั้นผมเองก็ไม่สามารถอยู่เฉยได้ ความเงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นมาอีกครั้ง จับหัวของเธอตั้งนิ่งไว้ แล้วอัดแรงกายกระเด้าเย็ดปากของเธอที่ตอดควยของผมมากกว่าตอนเย็ดหีเสียอีก

เธอยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระเด้าแรงเท่านั้น และยิ่งแฟนของเธอกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ ความเสียวซานก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า จนกระทั่งสิ่งที่ผมไม่เคยทำก็ได้ทำแล้ว ความเสียวจ่อจรดที่ปลายควย ก่อนเสียงคำรามของเราสองคนจะดังขึ้นมาพร้อมกัน น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งครั้งนี้เธอเองก็ดูดกลืนกินน้ำควยของผมอย่างไม่รังเกียจอะไรเลย ซ้ำยังทำท่าทางและท่าทีว่ามันเอร็ดอร่อยเหลือเกิน

หลังจากที่เรื่องราวในคืนนี้จบลง รุ่งเช้า ผมเองก็ไม่กล้าสู้หน้าทั้งสองเลยด้วยซ้ำ แต่กลายเป็นว่าพี่เขาทักทาผมก่อน แล้วบอกว่า วันหลังมากินเหล้าด้วยกันอีกนะ เมื่อคืนรู้สึกดีมากเลย นั่นทำให้อะไรก็ตามที่ทำให้ผมกังวลนั้นหายไป เหลือเพียงความเงี่ยน และความพร้อมที่จะลองสวิงกับทั้งสองคนนั้นอีกครั้งหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า พ่อรักหนูมั๊ย ”เด็กมัธยม 1 แล้วไงคะพ่อ” ผมย้ายครอบครัวมาอยู่อีสานกันตอนลูกสาวผมเรียนอยู่ ม.1 โดยผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์การเกษตรในตัวจังหวัด ส่วนภรรยา ย้ายจากครู กทม. มาเป็น ครูเทศบาล เราปลูกบ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านเดียวกับตายายของลูกสาวผม แต่ผมต้องขับรถไปกลับเกือบทุกวัน เพื่อไปที่ร้านในเมือง วันเกิดเรื่อง วันเสาร์ ลูกสาวผมจะตามไปเล่นที่ร้านด้วย วันนั้นฝนตกหนักมาก ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ช่วงก่อนบ่าย ภรรยาผมโทรมาบอกว่า ที่บ้านฝนตกหนัก ทางเข้าหมู่บ้านเข้าไม่ได้ ให้น้องกิ่งค้างในเมืองที่ร้านผมเลย เธอค่อยออกมาวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…