สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8ab 64fc06d069bc1

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ

เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด

พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด ตองเองถึงกับอึ้ง จนทั้งนนท์และผัวตองต้องเข้ามาอธิบายและยอมรับว่า ที่เขามาบ้านนี้บ่อยๆ เพราะอิ๋วเป็นคนเซ็กส์จัดเหมือนกัน นนท์เองบางทีก็เหนื่อยและอยากลองอะไรใหม่ๆ เลยให้ผัวตองมาช่วยเย็ดเมียตัวเอง ดีกว่าไปมีเด็กหรือสาวที่ไหนให้บ้านแตกเปล่าๆ อยากให้ตองเปิดใจ

ตอนแรกตองเองก็จะร้องไห้ออกมา แต่ผัวตองบอกว่าเขารักตองมาก แถมอิ๋วก็เป็นเมียเพื่อน ถือว่าช่วยกันไป ตองเลยบอกว่า ต่อไปถ้าจะมีอะไรกันให้ตองมาด้วย ตองขอดูว่าเป็นอย่างไร ผัวตองบอกกลัวตองรับไม่ไหว ตองเลยบอกไหน ๆ ก็ทำกันแล้ว ให้เขาทำให้ดู คราวนี้อิ๋วเลยเข้าหาผัวตอง แถมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกมา ตองพยักหน้าให้ผัวลงมือ เขาเองก็ยังเหมือนกล้าๆ กลัวๆ แต่อิ๋วนั้นจัดการกับเสื้อผ้าผัวตองถอดจนหมด และเขาเองก็คงจะอยากมากเพราะควยแข็งสุดๆ อิ๋วคว้าควยผัวตองมาอมแบบไม่อาย ส่วนผัวตองคงกลัวตองจะน้อยใจ ดึงมือตองเข้าหาแล้วทั้งกอดทั้งจูบตองไปด้วย เขาบอกให้ตองเปิดใจแล้วมาลองสนุกกับอะไรใหม่ๆ แต่ความสัมพันธ์ในบ้านยังเหมือนเดิม ซึ่งตองเองก็เพิ่งเคยเห็นคนจะเย็ดกันครั้งแรก ตอนนั้นก็เสียวไปหมด

อิ่วเริ่มแก้ผ้าตัวเองออก นมอิ๋วใหญ่กว่าตองมาก แถมยังเลื่อนตัวให้ผัวตองเอานมยัดปาก ผัวตองก็ทั้งเลียทั้งขยำนมอิ๋ว ตองทนมองแบบทั้งหึงทั้งน้ำแฉะหีกับภาพตรงหน้าไปหมดจนต้องเอามือมาแยงหีตัวเอง เพราะทั้งสองคนตอนนี้เริ่มเย็ดกันแล้ว อิ๋มนมกระเพื่อมและส่งเสียงร้องดังมาก ตองไม่แปลกใจที่ผัวตองจะติดใจอิ๋ว เพราะลีลาอิ๋วดีสุดๆ ตองมัวมองผัวกับอิ๋วเอากันจนลืมว่ามีนนท์ที่กำลังมองตองเขี่ยหีตัวเองอยู่

นนท์เข้ามาหาตองพร้อมถอดกางเกงออก ควยนนท์ใหญ่กว่าของผัวตองเล็กน้อยแต่ยาวได้ใจสุดๆ นนท์บอกให้นนท์ช่วยนะตอง ตองเองตอนนี้ก็อยากเต็มที่ แถมผัวยังเย็ดผู้หญิงอื่นอยู่ตรงหน้า เลยปล่อยให้นนท์มาไซ้ซอกคอ ตองเองเกิดมาเคยมีผัวมาคนเดียว พอเจอผู้ชายคนอื่นมาถึงเนื้อถึงตัว ใจมันสั่นไปหมด นนท์เองก็สุภาพมาก เพราะผัวตองชอบทำรุนแรง ตอนชอบนุ่มนวลแบบนนท์มากกว่า แถมตัวยังหอมสุดๆ ไปเลย

นนท์ค่อยๆ ลูบไล้ตอง แถมยังจับตองนั่งเอาหลังพิงกำแพง ภาพที่เห็นตอนนี้คือผัวกำลังเย็ดอิ่วที่กำลังส่งเสียงร้อง “อู๊ยยย เสียวหีจัง เย็ดแรงดีจังค่ะ อู๊ยยย” ส่วนผัวตองก็แทงใส่ไม่ยั้ง ส่วนนนท์เองก็ก้มหน้าเลียหีตองไปด้วย มือตองเผลอขยำหัวนนท์ ในใจอยากให้เขาเย็ดบ้างเหมือนกันแต่ก็เกรงใจผัวตัวเอง แต่ผัวตองก็หันมาพร้อมส่งสายตาแบบโอเคให้ตองลองดู แถมนนท์เองก็บอกตองว่า เขาอยากเย็ดตองมานานแล้วแต่ผัวตองไม่อนุญาต ตองเลยปล่อยให้นนท์เย็ดตองบ้างแล้วกัน

พอพูดว่าตองโอเค นนท์ก็จับตองแหกขา เขายัดควยเข้าหีตองในท่านั่งหันหน้าเข้าหากัน ตองเพิ่งเคยโดนเย็ดท่านี้แถมเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เสียวสุดๆแทบขาดใจ ส่วนผัวตองตอนนี้เหมือนจะเย็ดอิ๋วเสร็จแล้ว เขารีบเข้ามาหาตอง แต่ไม่ได้เข้าหาเปล่าๆ เอาปากมาเลียหัวนมตองไปด้วย นนท์เองก็ขยับเอวโยกไปด้วย “อู๊ยยย เสียวไหมที่รัก” ผัวตองถาม “เสียวค่ะ เสียวมากเลย” ตองบอกผัวแบบไม่อาย ส่วนนนท์ก็ทำหน้าแหยเก คงเสียวสุดๆ เหมือนกัน แถมบอก”เฮ้ย เมียมึงทำไมหีฟิตแบบนี้วะ กูขอเย็ดตองบ่อยๆ ได้ไหม” นนท์พูดแบบตรงๆ ตองเองถึงกับอายแต่หีก็โดนเขาทั้งเสียบทั้งแยงอยู่ “อู๊ยยยยนนท์ ขาตองจะแตกแล้ว” ตองเสร็จแบบน้ำหีเปียกต้นขานนท์ ส่วนนนท์ก็เสร็จพร้อมตองเหมือนกัน แต่ไม่ทันไรที่ตองจะทำไรต่อ ผัวตองบอกเวลาเห็นตองโดนเอาแล้วเซ็กซี่มีอารมณ์มาก รีบเข้ามาเสียบหีตองต่อ กระแทกไม่ยั้งจนเสร็จไปอีกรอบ

หลังจากนั้นตองกลายเป็นคนติดเซ็กส์เหมือนกับผัวไปเลย เวลาอยู่บ้านเราก็เอากันเอง ส่วนวันไหนว่างก็นัดกันสวิงเปลี่ยนคู่กันบ้าง เพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่ ส่วนตองนั้นใจลึกๆติดใจควยนนท์มากแต่ก็เก็บเอาไว้ในใจไม่บอกผัว

Recommendations

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว เผลอตัว..จะใส่ก็ใส่เถอะ เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนที่เราไปเรียนที่ขอนแก่น เดิมทีเดียวเราเรียบร้อยมาก ไม่ค่อยไปไหนมาไหนอยู่แต่บ้าน และไปเรียนหนังสือเท่านั้น พอไปเรียนต่างบ้านเป็นวิทยาลัยที่มีหอพักภายในโดยแยกชายหญิง เรารู้จักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง เค้ามาสนใจเรา เป็นคนช่างเอาใจใส่ เราคบกับในฐานะแฟนเท่านั้น เราไปเที่ยวกันบ้างแต่ก็จะกลับมาพักที่หอในวิทยาลัย พอเรียนจบปีแรก ผู้ชายจะต้องไปนอนหอนอกเนื่องจากหอพักในวิทยาลัยไม่เพียงพอ เราจึงมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะไม่มีใครมาคอยดูแล เนื่องมาจากความรักและความรู้สึกที่มีต่อกัน วันหนึ่งเค้าเลยชวนไปเที่ยวบ้านพักของเค้า โดยธรรมดาแล้วเค้าจะพักอยู่กับเพื่อน แต่วันนี้เค้าอยู่คนเดียว พอเข้าไปในบ้าน เค้ามีทีท่าอายๆอยู่เหมือนคงเพราะเราต่างก็ไม่เคยมาก็ด้วยกันทั้งคู่ ผู้ชายคนแรกในชีวิตของเราเค้าชื่อปลั๊ค ปลั๊คเป็นคนที่อ่อนโยนมาก เค้าค่อยมาสัมผัสเราหอมแก้มเราแล้วชมเราว่าหอมจัง มือของปลั๊คเริ่มสั่น จากนั้นเค้าขอจูบเราเป็นครั้งแรกเราไม่ว่าอะไรก้มหน้านิ่ง เค้าเริ่มใช้ลิ้นเข้ามาสัมผัสกับเรา ตอนนั้นเรารู้เพียงว่าจิตใจเราสั่นไหวหายใจไม่เต็มที่แต่ก็ไม่ต้องการให้ปลั๊คคลายจูบนี้ไป ปลั๊คกอดและกระชับร่างเราเข้าไปชิดร่างกายของเค้า…

เรื่องเสียว ลุงใหญ่ กับเด็กสาว 18 อิ๋ว เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงใหญ่ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงใหญ่ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน อิ๋วสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ อิ๋ว ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงใหญ่เลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงใหญ่ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9…

เรื่องเสียว พี่สาวอ่อยผมเลยสอยจนหีบาน เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว (อายุ21) วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่เจนสวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่เจนด้วย ควยลุกเลย พี่เจนบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่เจนหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆอยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่เจนอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า “ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่เจนบอก “ทำตัวตามสบายนะโจ ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า “แหม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…