สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8b5e0b897e0b8b1 64fd829a1166d

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน

ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส เป็นชาวอเมริกัน และราชันย์ชาวอินเดีย ทั้งสองเป็นเพื่อนดาวและผมสมัยเรียนต่อที่อเมริกา ซึ่งเจ้าเพื่อนต่างชาติสองคนนี้ก็เคยจีบดาวมา หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ พองานใกล้จะเสร็จพิธีตอนท้าย ผมเริ่มเมาด้วยวิสกี้ที่เพื่อนเจ้าสาวหลอกให้ดื่มเอาๆ โทมัสและ ราชันย์ช่วยกันหิ้วปีกผมไปส่งยังห้องหอ ซึ่งก็เลือกเอาโรงแรมที่จัดพิธีนั่นเอง ตอนนั้นพ่อแม่ญาติมิตรต่างทยอยกลับกัน หมดแล้ว คงเหลือแต่ผมกับดาวและเพื่อนเจ้าบ่าว 2 คน ภายในห้องผมได้ยินเบาๆ เสียงโทมัสสั่งให้ดาวเอาผ้าเย็นมาเช็ด หน้าผม สักพักได้ยินเสียงดาวร้องในห้องน้ำ แล้วโทมัสวิ่งตามเข้าไป พอจับความได้ว่าดาวลื่นล้มในห้องน้ำ ผมเห็นโทมัส พยุงเธอออกมาจากห้องน้ำ เนื้อตัวเปียกปอนไปหมด ผมรู้สึกมึนหัวมากจึงหลับตาแต่ยังมีสติอยู่ ดาวเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ในห้องน้ำเป็นชุดนอนแพรบางสีชมพู ระหว่างนั้นผมเผยอตาดูเห็นเพื่อนเจ้าบ่าวสองคนของผม กระซิบกระซาบอะไรกัน สักพักราชันย์ รินวิสกี้ลงในแก้วเหล้า พร้อมทั้งใส่บางอย่างลงไป ซึ่งผมเข้าใจทันทีว่ามันคือยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ แค่นี้ผมก็เริ่มรู้สึก ตื่นเต้นขึ้นมาทันที จึงแสร้งทำเป็นหลับต่อ พอดาวออกมาจากห้องน้ำราชันย์คะยั้นคะยอให้ดื่มวิสกี้ที่เตรียมไว้ ซึ่งดาวก็ไม่ ปฏิเสธ ดื่มจนหมดแก้วโดยไม่ได้เอะใจอะไร
ไม่นานครับยาออกฤทธิ์ ผมหรี่ตาดูเห็นดาวตาเยิ้มหน้าแดงด้วยความเสี้ยน บ่นออกมาว่าปวดหัว ราชันย์เป็นคนแรก ที่เริ่มเสนอตัวเข้านวดศรีษะและแขนให้ พอถึงตอนนี้จำได้ว่าผมรู้สึกปวดหัวตุ้บๆ จึงหลับตาลงและเผลอหลับไปประมาณ 10 นาที พอเรียกสติได้ลืมตามาอีกที ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างถึงที่สุด เป็นภาพดาวกำลังบดริมฝีปากกับราชันย์อย่างเมามันส์ มือก็คลึงหน้าอกดาวไปด้วย ส่วนด้านล่าง โทมัสก็เลียร่องดาวด้วยลิ้นใหญ่ๆ ของเค้า โทมัสเป็นคนสอด ใส่คนแรก ท่อนเนื้อตรงนั้นค่อนข้างใหญ่ครับตามสไตล์ฝรั่ง ….จนดาวร้องโอ๊ย… เจ็บนะ…เจ็บ..โอ๊ยยย.. แล้วโทมัสก็นั่งลงที่หว่างขาดาว โดยทีมีราชันย์ยึดมือและขาเอาไว้ ดาว ร้องครางซี๊ดดด……ๆๆ ตลอด ก่อนที่โทมัสจะยัดควยเข้ารูหีของดาว แต่เข้าได้แค่หัวถอกเท่านั้น แล้วโทมัสก็ดันควยเข้าไปช้าๆ โทมัสถอนควยออกมาครึ่งนึง ดาวเผลอแอ่นโคกหีขึ้นมา โทมัสก็ได้จังหวะ ยัดพรวดเดียวมิดสุดลำควย เสียงดาวร้อง กรี๊ดดดดดดดดด……อ๊าาาาาาา….ลั่น โทมัส หัวเราะใหญ่ แล้วก็เริ่มซอยควยอัดหีดาวแบบไม่ยั้ง เสียงดาวร้องคราง โอ๊ยยย ๆๆๆ ซี๊ดๆๆ..อ๊าาาา..พอโทมัสกระเด้าได้สักพักโทมัสก็พลิกตัวหงายร่างดาวขึ้นอยู่บน ให้ราชันย์ เข้ามาด้านหลัง ราชันย์ผลักหลังดาวให้ราบลงไปกับตัวของโทมัส โทมัสโอบกอดร่างของดาว แล้วราชันย์ก็แหกตูดดาว ราชันย์ ดันควยเข้ารูตูดของดาว ดาวร้อง โอ๊ย….ๆๆๆ อย่านะ…..ๆๆๆๆ อูยยยย….ๆๆๆ ซี๊ดดดดด……..ๆๆๆๆๆๆ
เหมือนจะเข้าไม่ได้ ราชันย์ก้มลงเลียรอบรูตูดของดาว สองมือขยำตูดไปด้วย ดาวคราง ฮืออออ..เลยครับ ราชันย์เลียจนรูตูดมีแต่เมือกน้ำลาย แล้วราชันย์ ก็ดันควยเข้ารูตูดดาว พอหัวถอกเข้าได้แล้ว ราชันย์ก็ยึดสะโพกของดาวไว้แน่น แล้วก็ดันควยเข้าทีเดียวมิดด้าม ดาวร้อง อ๊ายยยย…อ๊าาาาา…ซี๊ดดดดด..ราชันย์หัวเราะลั่นอย่างสะใจ แล้วก็เริ่มกระเด้ารูตูดของดาว เสียงดังเป็นจังหวะ ปับ ปับ ปับ ปับ ๆๆๆๆๆ เน้นอัดหนักๆ แล้วก็ตีตูดดาวไปด้วย เผียะๆๆๆ เผียะๆๆ เสียงดาวร้อง โอ๊ยๆๆๆ……ซี๊ดดดด…อ๊าาาาาาาา..
โทมัสที่นอนหงายเย็ดหีดาวอยู่ ด้านล่าง ร้อง โอวววววว…..แล้วก็ยึดเอ็วของดาว แล้วซอยควยเสยขึ้นมาอัดหีดาว ควยสองอัน อันนึงกำลังกระเด้าหีของดาว อีกอันกระเด้ารูตูดของดาว ซอยแข่งกัน ผมเห็นไข่ของสองคนแกว่งไปมา อยู่ข้างๆ กัน โอออวววว……..
คราวนี้ โทมัส กับ ราชันย์ กระเด้าหนักขึ้นๆๆๆ ดาวร้อง อ๊ายยยย ๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ มีเสียงดัง ปึ๊กๆๆๆๆ อ๊ายยย..หีฉีกแล้ว อ๊าว์….อ๊าว์…หีแหกแล้ว โอยยยย…แสบหี…ปวดหี…เสียวหี….โอ๊ยๆๆๆ…เย็ด..เย็ด…โอ๊ยๆๆๆ เจ็บหี หีแหก หีแหก ผมได้ยิน โคตรเงี่ยนเลยครับ เพื่อนเจ้าบ่าวทั้งสองซอยควยอัดรูหี รูตูดดาว เจ้าสาวของผม แบบกระหน่ำเย็ด เสียงหัวเราะกันอย่างสะใจสุดๆ ดังแข่งกับเสียงร้อง โอ๊ยๆๆ ….อ๊าว์ๆๆ…หีฉีก…หีแหกแล้ว…โอ๊ย… ของดาว พักหนึ่งดาวก็ร้องกรี๊ดดดด…….อ๊ายยยยยยยยยย……
หลังจากนั้นร่าง ของดาวก็สั่นกระเพื่อมๆ ราชันย์เอามังกรจ่อปากดาว ดาวคงจะมีอารมณ์มากครับ เธอจับมังกรราชันย์เลียและอมมันอย่าง ไม่รังเกียจ ทั้งๆ ที่แต่ก่อนเธอค่อนข้าง anti เรื่องนี้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สลับกันร่วมรักเธอ ผมเห็นดาวแอ่นอกหรา เวลาถูกโทมัส เลียเนินอกและเม้มดูดตรงหัวนม เธอคงเสียวมาก ผมมารู้สึกว่าน้ำผมออกตั้งแต่ตอนไหนไม่ทราบ แต่กางเกงที่ใส่ชุ่มเปียก ไปหมด บางจังหวะดาวจะครางออกมาด้วยภาษาหยาบๆ (เธอบอกเสมอว่าเวลามีอารมณ์มากๆ ชอบพูด) โทมัสเป็นคนแรก ที่เสร็จก่อน เค้าเอาร่างนั่งคาบตัวดาวไว้ตรงบริเวณเนินอก แล้วเอาแท่งสวาทวางไว้ตรงกลางร่องอก บอกให้ดาวเอามือบีบ เนินอกรัดไว้ แล้วโทมัสก็โยกให้แท่งเนื้อเบียดนมเข้าออก ขณะด้านล่างเองก็ไม่ได้หยุด ราชันย์โยกสะโพกสวนจังหวะกับที่ ดาวแอ่นรับโทมัส โทมัสเสร็จพร้อมกับน้ำรักที่พุ่งออกมาเปรอะหน้าดาว ขณะที่ราชันย์เป็นคนเสร็จตามมา เกมส์สวาทอัน ยาวนานนี้ยังถูกสานต่ออีกหลายเกมส์ จนผมกลัวดาวจะไม่ไหว บางครั้งก็รู้สึกสงสารแต่ก็เห็นเธอเล่นรักโดยไม่ปฏิเสธอะไร ผมรอจนรุ่งเช้าและทำเป็นเฉยๆ กลัวเธออาย แต่หลังจากนั้นผมก็เอาเรื่องนี้มาคุยกับดาว ตอนแรกเธอกลัวว่าผมจะตำหนิ แต่พอเข้าใจกันแล้วต่อมาเราก็ร่วมกันปกติ วันไหนอยากเปลี่ยนรสชาติ ก็จะเชิญเพื่อนๆ มาร่วมสนุกด้วย ซึ่งอาจเป็นเรื่อง แปลกสำหรับคนทั่วไป แต่คงจะมีบางกลุ่มที่นิยมสลับคู่เช่นนี้เหมือนผมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาXXXถูที่หว่างขาเธออยู่ซักพัก เธอก็ยังยืนที่เดิม เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อวันหยุดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวห้างเจอสาวสวยคนหนึ่ง หุ่นเธอดีมาก ขายาวเนียนสวย ใส่กระโปรงสั้นๆ พอเราเห็นเท่านั้นแหละ เราตามเลย ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหนเราตามตลอด จะเดินตามธรรมดาก็กระไรอยู่ เราเลยเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงคลำควยไปด้วย พอเธอเดินขึ้นบันไดเลื่อนเท่านั้น ได้เรื่องเลย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วทำให้เราได้เห็นส่วนที่อยากจะเห็น เธอใส่ กกน. ตัวจิ๋วเห็นก้นงอนเลย เรางี้ควยตั้งโด่ ต้องเอามือกดไว้ตลอด พอเราตามขึ้นมาสัก 2 ชั้น เธอคงรู้ว่ามีคนตาม เท่านั้นแหละเธอยิ่งโชว์เอามากๆ ตอนขึ้นบันไดเลื่อนปกติเขาจะยืนกันขั้นเดียว แต่เธอไม่ เธอจะยืนสองขั้นเลย…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับชายลึกลับ เรื่องของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่นมาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึก…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…