สวรรค์ในส่วม

e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98ce0b983e0b899e0b8aae0b988e0b8a7e0b8a1 64fc0e2329ba0

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม

เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย
ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย
พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน
ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า
ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ
ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่
สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน
เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ
เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่
เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก
ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา 25 – 26 ใส่ชุดทำงาน กระโปรงสั้นเหนือเข่า เสื้อเชิ๊ต
คราวนี้ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ อยากจะเย็ดเธอให้ได้ ก็เลยคิดว่าเอาซิวะไม่ใช้มีใครรู้จักกู
พรุ่งนี้กูก็จะกลับแล้ว เลยคลายล๊อคประตูออก แล้วเปิดออกนิดหนึ่ง แล้วเราก็นั่งบนชักโครกสาวควยจนแข็ง
ด้วยความที่มั่นใจว่าควยเราใหญ่และยาวพอตัว เธอก็เปิดประตูเข้ามาเห็นเรานั่งควยแข็งอยู่
ก็ตกใจแต่เธอก็ไม่เสียงดังอะไร บอกว่าขอโทษนึกว่าเพื่อน ญ ของเธอ เราก็บอกเธอว่าปวดฉี่ก็เขามาฉี่ซิ
แต่เราของดูเธอฉี่ได้ไหม เธอเงียบไปแล้วพยักหน้า เธอคงจะเริ่มเงี่ยนเหมือนกันเราเห็นเธอก้มดูควยเรา
แทบไม่ได้ดูหน้าเราเลย เธอก็นั่งบนชักโครก ถลกกระโปรงขึ้น รูดกางเกงในลงเธอพยายามหนีบขา
เราก็บอกว่าทำตัวตามสบาย เธอก็ค่อยๆ นั่งตามปกติ เราได้เห็นหมอยของเธอ เยอะพอสมควร
เธอเยี่ยวจนเสร็จแล้วใช้ทิชชู่เช็ดหีตัวเอง ระหว่างนั้นเราก็สาวว่าวไปด้วย
คราวนี้เธอเริ่มกล้าบอกเราว่าขอดูเราเยี่ยวให้ดูบ้าง เราก็คนกล้าคนหนึ่งก็เลยตอบตกลง
แต่บอกว่าต้องให้น้ำว่าวออกก่อนถึงจะเยี่ยวออก เธอก็ว่าทำเลยดิ เราขอเธอเลียหีได้ไหม เธอพยักหน้า
เราก็นั่งบนชักโครก ให้เธอหันหลังให้เราโก้งโค้งหันหีมาให้เรา เราก็จัดการเลีย เขี่ย ดูด แตดให้เธอ
เลียลากไปถึงรูขี้ เสียงเธอครางได้ใจมาก เราใช้ลิ้นแยงไปในรูหี บ้วนน้ำลายลงไปในรูขี้ของเธอ
เอานิ้งแยงหีได้ 2 นิ้ว ใช้นิ้วชี้แยงในรูขี้เธอ เธอครางดังมากจนเรากลัวคนข้างนอกได้ยิน
เลยบอกเธอว่าดูดควยเราหน่อยนะ อารมณ์เธอกระเจิดไปแล้ว เธอหันมาจับควยเราเข้าปากเธอ สุดเสียวเลย
เธอชำนาญมาก ลากลิ้นไปตามลำควย ดูดตรงปลายมือเธอคลึงที่ไข่ 2 ใบของเรา ลูบไปกับรูขี้ของเราด้วย
โคตรเสียวเลย เธอดูดควยเราจนน้ำเราจะแตก เราหันหลังให้เธอ บอกเธอว่าทำแบบที่เราทำให้เธอ
เธอก็กล้าหาญมากมาก แบะก้นเรา แล้วเลียรูขี้ให้เรา เราก็สาวควยตัวเองไปด้วย จนเราแทบจะทนไม่ไหว
เลยบอกเธอว่าเย็ดหีนะ เธอพยักนะ ทีนี้เรานั่งชักโครกให้เธอค่อยๆ หย่อนหีลงมา
จนมิดควยเธอเด้งรับควยได้ซักพัก เราก็ยันตัวขึ้นยืนให้เธอโก้งโค้งเอามือยันประตูห้องน้ำไว้
เราเย็ดอย่างเดียว ใช้มือข้างหนึ่งแบะก้นเธอออก ข้างที่เหลือเอานิ้วแยงรูขี้เธอด้วย
เธอครางได้อารมณ์จริงๆ จนเธอเสร็จเธอบอกว่าอย่าแตกข้างในนะ เราก็เลยจับควยเย็ดรูขี้เธอ เธอบอกไม่เอาเจ็บ
เราจับก้นเธอจนเธอขยับไม่ได้ควยเราลื่นน้ำหีอยู่แล้ว
บวกกับน้ำลายของเราด้วยเราจึงเย็ดก้นเธอได้ไม่ยากเท่าไหร่ มันส์มากรูขี้เธอฟิตมากๆ
คาดว่าเราคงจะเป็นคนแรกที่ได้เปิดซิงรูขี้เธอ เราเย็ดรูขี้เธอจนน้ำจะออก เราถามเธอจะกินน้ำควยไหม
เธอไม่ปฎิเสธ เราก็ชักควยเราออก ให้เธอดูดอีก เธอก็ดูดทันที ใกล้จะแตกเราจับหัวเธอไว้แน่น
เย็ดปากเธอจนน้ำควยแตกในปากเธอ น้ำเยอะมากจนล้นปากเธอไหลออกทางริมปาก สะใจผมมากๆ
ผมก็เลยขอบคุณเธอที่ให้ผมเย็ด เธอยิ้มแบบอายๆ ถามผมว่าเป็นญาติกับคนตายมาจากไหนเหรอไม่เคยเห็นหน้า
เราก็บอกว่ามาจากบ้านนอก พรุ่งนี้เผาศพเสร็จก็จะกลับแล้ว ก็เลยบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยคุยกันอีกที
กลัวคนมาเห็น…..

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้ ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…