สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว

e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5e0b8b7e0b8ade0b881e0b984e0b894e0b989 e0b982e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b980 64fbe6144de80

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว

เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ

ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก

และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย เพียงแต่ว่าในตอนนั้นหน้าตาของฉันไม่ได้ยั่วเพศจนทำให้ใครที่เห็นฉันแล้วเกิดความเงี่ยนไงล่ะ

ฉันกลับมาที่นี่ เพื่อแก้ไขผมของตัวเอง เพื่อให้คนที่บอกว่าฉันไม่ช่วย มาอ้อนวอนขอเย็ดฉันจนแทบจะกราบกราน ซึ่งฉันเองก็ยินยอมให้เขาอย่างง่ายดาย เพียงเพราะว่าฉันก็อยากได้เหมือนกัน เท่านั้นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นตลอดเวลาที่ฉันกำลังเอนกายอยู่บนโซฟาหรูที่บ้านของเขา อย่างนี้นี่เอง เพราะรวยเลยอยากเย็ดหีคนสวยเท่านั้นสินะ ตอนนี้ฉันสวยแล้ว และคุณก็กำลังจะเย็ดหีฉัน

สองเรียวขาแยกออกตามแรงผลักเบาๆ ของมือฉัน ใบหน้าอันหล่อเหลานั้นก้มๆ เงยๆ ที่ระหว่างขา ก่อนจะซอนซอกปลายลิ้นนั้นไปรอบๆ พื้นที่สวาทจนกระทั่งฉันเองก็เริ่มส่งเสียงครางกระตุ้นอารมณ์ให้เขาอย่างถึงที่สุด เขาเริ่มสอดลิ้นดุนเข้ามาในรูหีฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอานิ้วสอดเข้ามาเบิกรูและคว้านไปรอบๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเรียกเสียงครางกระเส่าเสียวให้ฉัน ก่อที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วจับควยแข็งลำใหญ่นั้นมาจ่อที่ปากของฉัน

ฉันจับควยของเขาชักเบาๆ เขาก็ครางออกมาสุดเสียง แล้วยินเท้าเอวแอ่นตัวแหงนหน้าซ่านเสียว น้ำเงี่ยนปริ่มออกมาที่หัวควย ฉันแลบลิ้นแตะมันเบาๆ เลียลิ้มชิมน้ำหวานที่เคยปรารถนา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขายืนนิ่งอยู่ตรงนั้น ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกตามความยาวลำควยของเขา ยิ่งนาน ความเสียวที่มีก็ยิ่งทบทวีคูณ เขาเริ่มจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัวไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหว

จับบ่าฉันไว้ บอกให้ฉันหยุด ก่อนที่จะเชยคางขึ้นมา ก้มลงมาจูบฉันพร้อมๆ กับกดร่างกายของฉันให้เอนลงไปที่โซฟาราคาหลายแสนนั้น พร้อมกันที่ร่างกายกำยำของเขาค่อยๆ คืบคลานขึ้นมา แล้วจับดุ้นควยนั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความฟิตแน่นและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ทำให้เขาแสดงสีหน้ายินยอมต่อร่างกายของฉันออกมาเต็มที่

สองมือเอื้อมคว้าหน้าอกเต่งตึงแล้วบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยนของเราสองคน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแม้สันดานของเขาจะเสีย แต่เรื่องเย็ดหีเขานั้นเก่งจริงๆ ร่างกายที่ออกกำลังกายมาอย่างหนักนั้นขยับไหวไปตามแรงโน้มถ่วง กระเด้าเย็ดฉันจนร่างกายนั้นเคลื่อนไปตามเรี่ยวของของเขาในที่สุด ฉันเสียวหีจนครางออกมาแทบจะตลอดเวลา มันคือความสุขที่ฉันรอคอย และแลกมากับทุกๆ อย่างที่เดิมพันไป

และมันคุ้มค่าจริงๆ ที่ได้โดนควยใหญ่ๆ ของเขานั้นเย็ดหีของฉัน

ฉันบอกให้เขาทำแรง เขายิ้มแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้น แรงขึ้นกว่าเดิมจนมือไม้ของฉันป่ายปัดไปทั่วบริเวณ

ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะหยุด แล้วดึงร่างของฉันขึ้นมา สลับเป็นเขาที่ค่อยๆ นอนลงไปกลายเป็นว่าตอนนี้ฉันกำลังนั่งลงบนลำควยของเขา ฉันยิ้ม เพราะรู้ว่าเขาต้องการอะไร แล้วเริ่มทาบมือลงบนหน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา เสียงครางจากคนตรงหน้าดังขึ้นตลอดเวลา และมันเริ่มดังมากขึ้นตอนที่ฉันเริ่มบดเอว ร่อนหีลงบนลำควยของเขา

มือทั้งสองเอื้อมมาลูบไล้หน้าอกของฉันจนทำให้ฉันเปลี่ยนท่าที จากร่อนกลายเป็นขย่มควยของเขชาอย่างหนักหน่วง เขาครางออกมาดังลั่นกว่าเดิม เพราะความหนักหน่วง และแรงกระแทกจากน้ำหนักร่างกายของฉันที่โถมทับกดลงไปครั้งแล้วครั้งเล่านั้นทำให้เขามีความสุข จนแสดงสีหน้าที่บิดเบี้ยวออกมา

ฉันนั่งขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะแตก เขาก็จับเอวของฉันแล้วกดลงไปกระแทกควยของเขาพร้อมกับเด้งตัวกระเด้าขึ้นมาอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มน้ำหนักขึ้น แต่ลดความถี่ลง มันทำให้เราทั้งสองคนครางออกมาด้วยความซ่านเสียว

เขาบอกว่าจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว แล้วครางออกมาสุดเสียงพร้อมกับแตกในคารูหีของฉันเลย ร่างกายของฉันในเวลานี้แอ่นเกร็ง รองรับน้ำเงี่ยนข้นเหนอะของเขาที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน เป็นการแตกในที่ฟินที่สุดและเสียวหีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเย็ดมาเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาแล้วดึงใบหน้าของฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม แววตาแสดงความรักใครฉันมากมายเหลือเกิน

คืนนี้สงคราวความเงี่ยนจบลงด้วยความสุข ฉันปล่อยให้เขาหลับอยู่บนโซฟาก่อนที่จะเดินออกมา พร้อมกับแนบรูปของฉันตอนยังไม่ได้ศัลยกรรมเอาไว้บนโต๊ะกับกระดาษโน๊ตใบเล็กๆ

หวังว่าเขาตื่นมาแล้วจะจำได้ว่าฉันเอ็นใครนะ

เพราะว่าคนที่พูดว่าจะไม่มีทางแตะเนื้อต้องตัวฉันน่ะ เมื่อคืนโดนฉันขย่มควยจนแตกในไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด เรื่องเสียวของฉัน…ในที่สุดฉันก็ได้เขียนมาเล่าเสียที หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวจากพี่ๆ ที่ได้ส่งเข้ามากันมากมาย เพราะว่าฉันเองไม่ได้มีประสบการณ์อะไรที่น่าแบ่งปันเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง มันทำให้ฉันรู้เลยว่าต้องแบ่งปัน ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาได้ยากเหลือเกิน เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่ง บ้านของเขานั้นอยู่ระหว่างทางเดินกลับบ้านในซอยพอดี ฉันทำงานร้านสะดวกซื้อที่หน้าปากซอยนั้น และเขาก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งเขาน่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่คมเข้ม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ฉันค่อยๆ พยายามให้ความเป็นคนขายนั้นชวนเขาคุยอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยได้คุยอะไรกันนอกรอบเลย เพราะว่าฉันไม่อยากจะให้ใครมองว่าฉันแรดเกินไปนั่นเอง และบางครั้ง ตอนที่ฉันเลิกงานช่วงสี่ทุ่ม เขาก็จะนั่งอยู่ที่หน้าห้องของเขา บางวันก็เปิดเพลงคลอเบาๆ…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด ยาวใหญ่กว่าผัว สวัสดีค่ะ ชื่อนกค่ะ มีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะ นอนกันได้ค่ะแต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะเราเลยไม่ได้ร่วมกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะว่าเขามาร่วมมาเอานกแต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอพักค่ะ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นอย่างงี้เดือนนึงค่ะก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึงนกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วย ค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัคร พอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาเอาเลยค่ะ บอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีเขาก็ดีใจมากค่ะเขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนกพอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้าสามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาให้เปลี่ยนชุดว๊ายยยย…………มันเป็นชุดนอน บางๆค่ะ เสื้อแขนกุดส่วนกางเกงก็สั้นจู๋เลย นกใจหายเลยอายมากค่ะแต่ก็ยอมทำเพราะเงินก็ไม่พอแล้ว พอเปลี่ยนเสร็จ คนที่รอถ่ายรูปเห็นหุ่นนก เขาตาค้างเลยค่ะนกก็อายมากค่ะเขาเห็นขาขาวๆ…