สวมรอยเย็ด ”หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้ง 2 คน”

e0b8aae0b8a7e0b8a1e0b8a3e0b8ade0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8abe0b899e0b8b9e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2 64fc79964e47e

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ”หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้ง 2 คน”

ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม.มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่า หลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ
จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม ผัวเมียที่อยู่ข้างของหนูก็กลับมา แฟนหนูเดินไปปิดไฟในห้องเราให้มืดลง ผัวหนูกับเพื่อนก็พากันมาดูขณะที่ผู้หญิงกำลังแก้ผ้าจะไปอาบน้ำ สักครู่ผัวเมียคู่นี้ก็ลงไปอาบน้ำข้างล่าง เป็นห้องน้ำรวมค่ะ แต่ก็สะอาดดีพอควร พออาบน้ำเสร็จเขาทั้งสองก็เข้าห้องนอน ผู้หญิงใส่ชุดนอนบางๆ ผู้ชายใสกางเกงในตัวเดียวค่ะ ต่อมาเขาก็เปิดทีวีแล้วก็เปิดวีดีโอเทป ฉายหนังเอ็กซ์ดู ผัวกับเมียเขานอนลูบไล้เนื้อตัวกันไปมา แล้วผัวเขาก็ถอดชุดนอนของเมียออก แล้วดูดเต้านมของเมียอย่างกระหาย ส่วนเมียของเขาก็เอามือรูดควย ของผัวไปด้วยตลอด ผัวก็เอามือแยงร่องรูหีของเมียไปด้วยค่ะ เป็นภาพที่เห็นแล้วเร้าใจ ร้อนแรงต่อหนูมากๆ จนน้ำเมือกของหนูไหลย้อยออกมาแฉะร่องรูเลยค่ะ

ต่อมาผัวเขาก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของเมียเขาแล้วจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่มากๆ ค่ะจ่อตรงร่องรูหีของเมียเขาแล้วออกแรงดันหัวบานสีแดง ยุบๆๆ จนท่อนเอ็นของเขามุดเข้าในของเมียจนได้ ผัวเขาก็เริ่มขยับซอยควย ช้าๆ ก่อนแล้วก็เร่งแรงขึ้นๆ ผับๆๆๆๆๆ หนูเอามือไปลูบที่เนินหว่างขาตัวเองอย่างสยิวค่ะ ใจหนูหวิวๆ บอกไม่ถูก ในห้องของหนูเวลานั้นมืดมากค่ะ ไม่ได้เปิดไฟกลัวเขารู้ว่าหนูกับแฟนแอบดูเขาเอากันค่ะ หนูรู้แต่ว่าเวลานั้นหนูอยากโดนควยมุดเข้าในร่องรูหีเหมือนผู้หญิงคนนั้นจัง แฟนหนูกับเพื่อนเขาก็ดูอยู่คนละที่ ขณะที่หนูกำลังคิดอยากอยู่นั้น มือของใครคนหนึ่งก็มาลูบไล้ตรงเนินร่องรูหีของหนูอย่างช้าๆ ตอนนั้นหนูคุกเข่าคลานอยู่ค่ะ ตาก็ดูผัวเมียข้างห้องเอากันอย่างกระหาย ต่อมาเจ้าของมือนั้นที่ลูบไล้เนินนูนหว่างขาของหนูอยู่ เขาก็เข้ามาก้มหน้าลงตรงสะโพกของหนู ถลกผ้าถุงของหนูขึ้นไว้ที่เอว แล้วเขาก็ดูดเลียร่องรูหีของหนูอย่างกระหายหิว หนูเสียวมากค่ะแต่ไม่กล้าร้องคราง เพราะคิดว่าเพื่อนแฟนของหนูอยู่ในห้องด้วย เขาเลียของหนูอยู่นานพอควรแล้วเขาก็ลุกเข้าประกบบั้นท้ายของหนูแล้วจับท่อนเอ็นจ่อปากรูสวรรค์ เอาท่อนเอ็นถูไถไปมา แล้วเขาก็ดันส่งท่อนเอ็นเข้าในรูหีของหนูจนหมด หนูเสียวมากๆค่ะ หนูแอ่นบั้นท้ายรับท่อนเอ็นที่เขาซอยกระทุ้งเข้าใส่ในของหนูอย่างเมามันส์ ตาของหนูก็ยังแอบดูผัวเมียข้างห้องเอากันอยู่ค่ะ เขาเอากับหนู ในท่าคุกเข่าคลานนานพอควร จนน้ำของหนูแตกทะลักเสียวสุดเลยค่ะ เขาจับให้หนูนอนหงายลงกับพื้นห้อง แล้วดันท่อนเอ็นส่งเข้ารูหีของหนูอีกครั้ง มันเข้าไปจนสุดโคนเลยค่ะ เขาก้มลงดูดนมของหนูไปด้วย แบบปากดูด ตูดกระเด้าค่ะ พอเขาก้มลงจูบที่ปากของหนู หนูต้องตกใจมากเพราะคนที่เอากันกับหนูอยู่นั้นไม่ใช่ผัวของหนูค่ะ เขาเป็นเพื่อนของผัวหนูเอง

หนูพยายามพลิกตัวเขาออกไปจากตัวของเขา แต่เพื่อนของผัวกอดหนูไว้แน่นมากๆ พร้อมกับกระเด้าท่อนควย ของเขาใส่ในรูหีของหนูอยู่ตลอดเวลา หนูกลัวแฟนมาเห็นค่ะ แต่เสียวก็เสียวมากๆ ค่ะเลยเผลอเด้งเอวรับท่นเอ็นของเพื่อนผัวของหนูอยู่ตลอดเช่นกันค่ะ ผัวของหนูเขาก็คงกำลังมันส์กับการแอบดูผัวเมียข้างห้องเอากันอยู่ค่ะ เขาคงไม่รู้ว่าเมียของเขากำลังโดนเพื่อนเขาสาวควยเย็ดอยู่กับหีเมียตัวเองค่ะ หนูเสียวซ่านไปกับท่อนเอ็นของเพื่อนผัวที่กระเด้าใส่ในรูหีของหนูอยู่ไม่ขาดระยะ สักครู่ต่อมาเพื่อนของผัวหนูก็กัดฟันกร็อด…เลยแล้วซี๊ดปากเบาๆ อ๊าาวเขากดท่อนควย เข้าจมลงในรูหีของหนูจนสุดกลั่น พร้อมกับฉีดพ่นน้ำเงี่ยนของเขาเข้าในร่องรูเสียวของหนูอย่างร้อนแรงแบบส่งถึงที่เลยค่ะ ปรี๊ดๆๆๆๆๆ…..หนูร้อนวูบวาบในช่องคลอดเลยค่ะ พอหายเสียวแล้ว เพื่อนของผัวหนูก็ลุกไปใส่กางเกงแล้วค่อยๆ เดินไปเปิดประตูห้องออกไป หนูยังนอนหงายอยู่ค่ะ น้ำของเพื่อนผัวก็ไหลย้อยออกมาจากร่องรูหีของหนู ผัวของหนูมาจากทางไหนไม่รู้ค่ะ เขาเข้าทับหว่างขาของหนูแล้วดันควยของเขาเข้าในรูหีของหนูทันที หนูยังไม่ทันตั้งตัวเลย แม้แต่จะเช็ดน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาที่เอ่อล้นในร่องรูหีของหนูออก หนูรู้สึกผิดต่อผัวของหนูมากๆ เลยเด้งเอวรับท่อนควยของผัวหนูและขมิบร่องรูตอดรัดท่อนเอ็นของผัวไว้ตลอดเวลาค่ะ พร้อมกับพูดขอโทษผัวของหนูไปด้วย ผัวของหนูบอกว่าอย่าไปคิดมากเลยนะเรามามีความสุขกันต่อดีกว่าผัวของหนูกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเพื่อนเขาอย่างเมามันส์ ปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ….ครู่เดียวผัวของหนูก็ร้องโอ๊ว…..น้ำควยพี่จะออกแล้วๆๆ…โอ๊วว…..ซี๊ดดดด……ผัวของหนู กดท่อนควยเข้าแน่นกับร่องรูของหนูแล้วผัวของหนูก็ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนจากควยของเขา พุ่งเข้าในรูสวรรค์ของหนูอย่างรุนแรงและมากมายสุดๆค่ะปรี๊ดๆๆๆๆๆๆ..หนูกับผัวกอดรัดกันไว้แนบแน่นมากๆค่ะ

น้ำเงี่ยนของผัวหนูเข้าไปรวมกันกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาในร่องรูหีของหนูค่ะ คืนต่อมาผัวของหนูบอกให้หนูลงไปให้เพื่อนเขาเอากันกับหนูที่ห้องเพื่อนเขาค่ะ หนูเองก็ต้องทำตามที่ผัวหนูต้องการค่ะ พอถึงห้องเพื่อนของผัวหนู เขามายืนรออยู่แล้วค่ะ เขาจูงมือหนูเข้าห้องไป แล้วเขาก็ให้หนูนอนลง เพื่อนผัวของหนูก็เริ่มซุกไซร้ที่เต้านมของหนูแล้วอม ดูดนมทั้งสองข้างของหนูอย่างอร่อยลิ้น แล้วเขาก็ถะลกผ้าถุงของหนูขึ้นแล้วซบหน้าลงกับเนินหว่างขาของหนู เขาเริ่มดูดเลียร่องรูหีของหนูจนหนูเสียวมากๆ หนูเห็นเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่งนอนหลับอยู่ เพื่อนผัวปลุกอารมณ์ให้หนูอยู่นานค่ะ หนูนั้นทั้งเสียวทั้งอยากค่ะ เลยบอกเพื่อนผัวของหนูไปว่าเอากันเถอะ ผัวหนูเขามาแอบดูอยู่นะ แล้วเพื่อนของผัวหนูก็เข้าทับหว่างขาของหนูแล้วดันท่อนเอ็นขนาดเท่าข้อมือเด็กเข้าไป ในร่องรูหีของหนู ทันทีค่ะ แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าควย เข้าใสในร่องรูหีของหนูอย่างเมามันส์ปั๊กๆๆๆๆ เสียงหนูกับเพื่อนผัวร้องครางดังพอสมควร จนทำให้เพื่อนเขาที่นอนหลับอยู่ตื่นขึ้นมาเห็นหนูกำลังเอากันอยู่ค่ะ เพื่อนเขาก็คลานเข้ามาลูบไล้ดูดเลียเต้านมของหนูทั้งสองข้างของหนูเพื่อนผัวของหนูเร่งซอยท่อนเอ็นใส่กับของหนูพักใหญ่ ก็ร้องซี๊ด…โอ๊วว.แตกแล้วๆๆ น้ำเงี่ยนของเพื่อนผัวของหนูก็พุงปรี๊ดๆๆๆ เข้าในรูหีของหนูอีกครั้งค่ะ พอเขาเสร็จแล้ว เพื่อนของเขาก็เข้าทับหว่างขาหนูแล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูหีของหนูต่อจากเพื่อนเขาทันที คืนนั้นเพื่อนผัว 2 คนนั้น เอากันกับหนูไปคนละ 2 ที ปล่อยน้ำเงี่ยนเต็มรูหีของหนูเลยค่ะ หนูกลับมาที่ห้อง ผัวของหนูก็เอาหีหนูต่อทันที เขาล้างชามให้เพื่อนเขาไป 2 ทีเช่นกันค่ะ น้ำเงี่ยนของเขาทั้ง 3 คนเอ่อล้นในร่องรูหีของหนูเลยค่ะ ผัวหนูชอบมากค่ะเย็ดสวิงกิ้ง หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้ง 2 คนอย่างเต็มใจค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว เอาเมียแท๊กซี่แล้วปี้เมียช่างไฟ ผมเช่าห้องอยู่กับเมียสองคน วันนั้นเป็นวันแรกที่ย้ายเข้าไปฝนก็ตกด้วย ผมกับเมียจัดของให้เข้าที่เสร็จผมก็จะสูบบุหรี่แต่ไฟแช็คดันเปียกจุดไม่ติด ผมอยู่หน้าห้องผมพอดีห้องข้างๆ เปิดประตูไว้มองเข้าไปได้ ผมเห็นผัวเมียคู่หนึ่ง ตัวผัวมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร และเห็นเมียเขาชื่อฝน(นามสมมติ)ตอนนั้นฝนแต่งตัวไม่โป๊มากนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแต่เสื้อมันหลวมๆ มองรอดเข้าไปข้างในได้ดูแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็เลยยืมไฟแช็คผัวฝนมาแล้วก็เริ่มคุยกันเล็กน้อย ผมก็ขอตัวไปหาอะไรกินกับเมียสองคน พอวันรุ่งขึ้นผมกลับจากที่ทำงานก่อนเมียเพราะเมียผมทำงานไกลกว่าผมมาก ผมเดินผ่านห้องฝนเพื่อเข้าห้องเห็นฝนกำลังนอนบนเตียงหลับ ผมเลยเข้าห้องอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินตอนนั้นฝนก็ตื่นแล้ว ผมก็เลยคุยด้วยถามว่าแฟนไปไหนเขาบอกว่าไปขับแท๊กซี่ อ๋อแต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก ทุกวันๆ จะเป็นแบบนี้ มาวันหนึ่งผมกลับมาเห็นห้องฝนไม่เปิดเลยเคาะประตูฝนก็มาเปิดให้ วันนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องฝนไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่สมควร แต่พอฝนไม่ว่าอะไรผมก็ได้ใจ ฝนมาเปิดประตูเสร็จก็นอนต่ออีกผมนั่งข้างๆเธอบนเตียงเลย ฝนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจมากขึ้นแล้ว วันต่อมาผมก็เคาะประตูฝนมาเปิดให้อีก…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว เสน่ห์ กิเลสตัญหาพี่สะใภ้ แอ๋มสงสัยว่าทำไมพี่ชายที่แสนดีและเก่งไปทุกอย่างต้องมาจมปลักกับผู้หญิงคนนี้ ใช่เธอสวยเธอมีเสน่ห์ในสายตาของผู้ชายหลายๆคนไม่เช่นนั้นเรื่องที่เธอเคยผ่านมาคงไม่รู้มาถึงหูแอ๋มหรอก พี่ชายของแอ๋ม ลุ่มหลง รัก และเทิดทูลผู้หญิงคนนี้จนแอ๋มอิจฉา แอ๋มเกลียดเธอเข้ากระดูกทีเดียว ครั้งแรกที่เห็นหล่อน ก็ยอมรับว่าเธอสวย แต่เธอช่างหยิ่งผยอง เธอทำตัวเหมือนหงส์ ชูคอตั่งบ่าเวลาเยื้องย่าง พี่ชายของแอ๋ม ก็หัวปักหัวปำกับเธอ ทางบ้านของแอ๋มไม่ชอบเธอเลยเพราะเธอเป็นคนไทย ส่วนบ้านแอ๋มเป็นไทยเชื้อสายจีน ไม่มีสักคนที่มีครอบครัวได้เมียเป็นคนไทยแท้ๆ แบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนลพบุรี เป็นสาวไฟแรงสูง เมื่อแอ๋มได้ยินเรื่องราวของเธอจากปากเพื่อนของพี่ชาย เธอผ่านมือชายมาแล้วจากคำบอกเล่าของเพื่อนพี่ชาย พี่ชายของแอ๋มเขาก็รู้ เขารับรู้ทุกอย่าง แต่เขาบอกไม่จริง เขาไม่เชื่อคำพูดของเพื่อนๆ พี่ชายผ่านหนาวมา…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…