สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน

e0b8aae0b8a7e0b8a1e0b8a3e0b8ade0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89be0b989e0b8b2 e0b881e0b8b4e0b98ae0b881e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b8 64fc77ad75224

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว สะโพกใหญ่ และที่สำคัญนมของป้าเอี่ยวแกใหญ่เกือบเท่าลูกแตงโมเลย เพราะว่าป้าเอี่ยวชอบใส่เสื้อลายชลุ ที่มองเห็นเสื้อชั้นในทำให้ผมสังเกตุเห็นได้ บางครั้งมันทำให้ไอ้เจ้ามังกรของผมแข็งจนตุงดันกางเกงในขึ้นมาทันที่ เท่าที่ผมสังเกตุดูป้าเอี่ยวกลับลุงวิทย์ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ (น่าจะเป็นกิ๊กกัน) ซึ่งทุกเย็นป้าเอี่ยวต้องเอาอาหารมาส่งให้ลุงวิทย์ของผมแทบทุกวัน และก็ทำให้ผมได้รู้จักป้าเอี่ยวมากขึ้นด้วย ป้าเอี่ยวแก่เป็นคนใจดีคุยสนุกทำให้ผมกับป้าเอี่ยวสนิทกันมาก

แล้วประสบการณ์เสียวขอผมกับป้าเอี่ยวก็เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ พอดีวันนั้นลุงวิทย์ได้รับโทรศัพท์ด่วนให้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ประมาณ 1 ทุ่ม เพราะแม่ของลุงวิทย์ป่วยหนัก หลังจากป้าเอี่ยวเดินทางกลับจากบ้านของลุงวิทย์ไปแล้ว ทำให้ป้าเอี่ยวแกไม่รู้ว่าลุงวิทย์ต้องเข้ากรุงเทพฯ ด่วน ซึ่งก่อนไปลุงวิทย์ฝากให้ผมไปนอนเฝ้าวัว ที่หลังบ้านเพราะว่าวัวกำลังจะออกลูก วันนั้นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าวัวที่กระท่อมหลังบ้านซึ่งผมก็ไม่ลืมที่จะหยิบหนังสือโป๊เล่มใหม่ที่ซื้อมาจากในเมืองมาอ่านด้วย ซึ่งหนังสือเล่มนี้นางแบบสวยมากนมใหญ่ และหอยสวยมากทำให้ผมต้องนอนช่วยตัวเองจนน้ำแตก แล้วผมจึงดับไฟที่กระท่อมนอน ระหว่างนั้นที่ผมนอนหลับอยู่ ก็มีบ้างสิ่งบ้างอย่างทำให้ผมต้องตื่นขึ้นมา ซึ่งรู้สึกว่ามีมือใครไม่รู้มาจับไอ้เจ้ามังกรของผมเล่น เพราะว่ามันมืดมากจึงไม่รู้ว่าเป็นใครซึ่งมือนั้นชักไอ้มังกรของผมเล่นซึ่งผมเสียวมาก ทำให้ก้นผมไม่ติดกับพื้นเลย และเสียงนี้เองที่ทำให้ผมรู้ว่าเจ้าของมือที่กำลังสาวไอ้เจ้ามังกรของผมนั้นคือใคร “วิทย์จ๋า…ตื่นแล้วหรือจ๊ะ…? ฉันเองพี่เอี่ยว วันนี้พี่เอี่ยวเงี่ยนจัง ทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องมาให้วิทย์เย็ด ช่วยพี่หน่อยได้ไหม ”ซึ่งเสียงนั้นเองทำให้ผมรู้ว่าเป็นป้าเอี่ยว ซึ่งป้าเอี่ยวแกคงไม่ทราบว่าลุกวิทย์แกเดินทางไปกรุงเทพฯ และไอ้เจ้ามังกรที่ป้าเอี่ยวแกจับรูดเล่นนั้นไม่ใช่ของลุงวิทย์แต่มันเป็นของผมเอง

ซึ่งในเมื่อป้าเอี่ยวแกไม่รู้ว่าผมไม่ใช่ลุงวิทย์ ผมก็จะขอเย็ดคนแก่อย่างป้าเอี่ยวให้หายเงี่ยนสักที่ ผมเองก็เงี่ยนมากตั้งแต่มาอยู่บ้านลุงวิทย์ที่ต่างจังหวัดก็ไม่ได้เย็ดผู้หญิงเลยถึงจะแก่ก็ดีกว่าชักว่าว ขณะที่ผมโดนป้าเ้อี่ยวชักมังกรอยู่ผมก็กระเด้าส่วนมือแกไปด้วย “วิทย์จ๋า…ทำไหมวันนี้ของวิทย์จึงใหญ่ผิดปกติจังละจ๊ะ..? ไปทำอะไรมาจ๊ะ?”ผมไม่ตอบป้าเอี่ยว กลัวว่าป้าเอี่ยวจะรู้ว่าผมไม่ใช่ลุงวิทย์ ผมจึงลุกขึ้นเอามือกดหัวป้าเอี่ยวให้อมเจ้ามังกรผม ป้าเอี่ยวแกก็อมมังกรผมเข้าไปเต็มปาก ซึ่งแกอมเก่งมาก เก่งกว่าสาวๆ ที่ผมเคยเจออีก ผมแทบทนไม่ไหวจึงลุกขึ้นจับป้าเอี่ยวนอนลง พร้อมทั้งถลอกเสื้อแกขึ้น ซึ่งแกไม่ใส่เสื้อในทำให้นมที่ใหญ่เท่าลูกมะพร้าวหลุดออกได้ง่าย นมแกนั้นถึงจะหย่อนยานไปบ้าง แต่ก็ไม่เหลวเท่าไรนัก ผมจึงอ้าปากงับดูดนมป้าเอี่ยว“อ้า………เก่งจังวิทย์ พี่เสียวไปหมดแล้ว” จากนั้นผมก็เลื่อนตัวลงมาเลียหอยป้าเอี่ยว ผมเอามือลองคล้ำดู โอ้ววว…มันใหญ่มาก หมอยก็เยอะ เพราะว่าอยู่ที่มืด มองไม่เห็นผมจึงเลียหีแก ซึ่งหีแกมีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด “วิทย์จ๋าาา…ทำไม่วันนี้ถึงยอมเลียหีให้พี่ละจ๊ะ”ป้าเอี่ยวครางออกมาอย่างนั้นแสดงว่าลุงวิทย์ไม่เคยเลียหีให้ป้าเอี่ยวเลย “วิทย์พอเถอะเอาควยยัดรูพี่เถอะนะพี่เอี่ยวอยากแล้ว”

เมื่อผมได้ยินอย่างนั้นผมจึงลุกขึ้นยกขาป้าเอี่ยวพาดบ่า แล้วบรรจงจับไอ้เจ้ามังกรยัดเข้ารูเสียวของป้าเอี่ยว ซึ่งไม่อยากจะเชื่อว่าสาวแก่อย่างป้าเอี่ยวร่องเสียวจะคับเหมือนสาวๆ ผมค่อยยัดมันเข้าไปจะมิดด้าม “เบาๆ ก่อนนะหีพี่จะฉีกแล้ววิทย์จ๋า…ยังไม่ตอบพี่เอี่ยวเลยว่าไปทำอะไรมาควยถึงใหญ่แล้วยาวจัง ใหญ่ยาวอย่างนี้พี่เอี่ยวชอบ” ผมไม่ตอบ ตะบี้ตะบั้นเย็ดหีป้าเอี่ยว จนป้าเอียวร้องดังมาก ผมกระเด้าเย็ดร่องหีป้าเอียวผ่านไปสัก 10 นาทีได้ ผมจึงแตกกับป้าเอี่ยว เราสองคนมีความสุขมากแล้วเราก็เย็ดกันอีก 3 รอบจนเกือบสว่างเลย ผมเย็ดป้าเอี่ยวโดยไม่หยุดพักเย็ดต่อโดยที่ควยไม่ได้หลุดออกมาจากรูหีแกเลยเพราะกลัวป้าเอี่ยวแกจะรู้ตัวจนเกือบสว่าง จากนั้นป้าเอี่ยวแกจึงขอตัวกลับบ้านก่อน “พี่ไปก่อนนะวิทย์ เดี๋ยวเช้าไอ้คิน มันตื่นมาเห็นไม่ดี” ผมแอบยิ้มในใจว่าก็คนที่เย็ดป้าคือไอ้คิน หลานลุงวิทย์นี่แหล่ะครับ พอตอนสายป้าเอี่ยวก็มาหาลุงวิทย์ ถามว่าลุงวิทย์ไปไหนผมจึงบอกไปว่าลุงวิทย์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพิ่งไปเมื่อตอนเช้านี้ จะกลับอาทิตย์หน้า แต่ป้าเอี่ยวแกทำหน้างง ๆ แล้วทำไหมไม่บอกป้า แล้วป้าเอี่ยวก็กลับไป

พอตกลงเย็นป้าเอี่ยวแกก็มาส่งอาหารเย็นให้ผมกินตามปกติ เพราะว่าลุงวิทย์ไม่อยู่ วันนี้ป้าเอี่ยวแกแต่งตัวสวยกว่าปกติ แกมาถึงแกก็ยิ้มให้ผมเป็นพิเศษผิดกว่าทุกวัน (โดยที่ผมไม่รู้ว่าเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืนป้าเอี่ยวแกได้โทรไปหาและถามลุงวิทย์ที่กรุงเทพฯ และรู้ว่าเมื่อคืนคนที่เย็ดแกไม่ใช่ลุงวิทย์แต่เป็นผมแทน) ขณะที่ผมท่านข้าวอยู่ ป้าเอี่ยวเอ่ยถามผมว่า เมื่อคืนเย็ดป้าสนุกไหม ? ผมตกใจจน พูดอะไรไม่ออก เปล่าครับ!!!! ไม่ต้องมาโกหกป้าหลอกลุงวิทย์บอกว่าไปกรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แล้วให้คินไปนอนเฝ้าวัวแทนลุง ผมพูดไม่ออกเลย ได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษป้าเอี่ยวเพราะกลัวแก่ด่าเอา และขอร้องป้าเอี่ยวว่าอย่าบอกลุงวิทย์ ป้าเอี่ยวบอกว่านึกอยู่แล้วทำใหม่เมื่อคืนควยถึงใหญ่ยาวผิดปกติ เย็ดก็เก่งเย็ดมันส์กว่าลุงวิทย์อีก ลุงวิทย์ของคินครั้งเดียวก็จอดแล้ว หลานคินคนนี้นี่เองที่ทำให้ป้าหมดแรงเลย วันนี้ป้าอยากให้ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ผมถึงกับอึ้งเลย ป้าเอี่ยวไม่โกรธ แต่กับขอให้ผมเย็ดแก่อีก มีหรือที่ผมจะปฏิเสธแก หลังจากนั้นมาผมก็แอบเย็ดกับป้าเอี่ยว ตลอดจนผมฝึกงานเสร็จ ผมเย็ดป้าเอี่ยวที่ทุ่งนาบ้าง ในป่าบ้าง มันส์มากๆ หลังจากฝึกงานแล้วผมก็กลับไปเยี่ยมลุงวิทย์เดือนละครั้ง และทุกครั้งที่ไปก็ต้องแอบไปเย็ดป้าเอี่ยวทุกที ถ้าสาวแก่แม่หม้ายคนไหนอยากมีประสบการณ์ที่ดี ขออายุ 45 ขึ้นไปนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…เล่นชู้กับลุงวัย 60 สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆๆค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…