สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง

e0b8aae0b8a7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b884e0b8b7e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbe1f9aeec6

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ

วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ หลังจากได้ฟังเรื่องราวของเขาก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเห็นใจเขาเหลือเกิน จึงทำเป็นนั่งคุยกับเขาเพื่อปรับทุกข์ ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ เขาดีขึ้น เปลี่ยนจากมานั่งดื่มเบียร์ เป็นมาวิ่งกับฉัน เพราะเขาบอกว่าฉันคุยสนุก และสบายใจ แต่ก็ไม่ได้อยากให้ฉันนั้นต้องหยุดวิ่งเพื่อมาคุยกับเขานั่นเอง

ด้วยความเอาใจใส่เล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะยินดีให้เขาเข้ามาวิ่งด้วย แล้วทำไมไม่รู้ เหมือนเขาจะเริ่มเข้าหาฉันด้วยความสดใสมากขึ้น จนสุดท้ายก็กลายเป็นฉัน ที่แอบรู้สึกดีให้กับเขาอย่างไม่รู้ตัว และเป็นคนเอ่ยปากเอง ที่จะชวนเขามาที่คอนโดนของฉัน เพื่อดื่มอะไรอุ่นๆ หลังวิ่งเสร็จ

แต่กระทั่งถึงตอนนี้ ฉันก็รู้แล้วว่าอะไรอุ่นที่สุด…

ควยของเขาไง ควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ

วินาทีที่ฉันได้รับควยของเขาเข้าปาก ความสุขที่แอบอิ่มเอิบก็เริ่มขึ้นทันที ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ พร้อมกับเสียงครางของเขาและมือที่กอบประคองใบหน้าของฉันไว้ ขณะที่ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบแล้วเริ่มขยับใบหน้าอย่างถี่รัวเข้าออกกระตุ้นความเสียวซ่านจนเขาที่นั่งอยู่ตรงเตียงของฉันนั้นเกร็งไปทั้งตัว หลับตาแน่น แหงนหน้าสูง ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างแผ่วเบา กระตุ้นความสุขที่มันมีอยู่แล้วให้มากขึ้นไปอีก

ความเร็วเริ่มเพิ่มขึ้น เสียงครางของเขาดูดังขึ้น แต่ทว่าเหมือนว่าเขาเองยังไม่พอใจในจังหวะนี้ ทำให้เขานั้นเริ่มลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะกระเด้าควยเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนฉันนั้นทำได้เพียงแค่ดูดควยของเขานิ่งๆ และผ่อนลมหายใจให้ทันเท่านั้นเอง จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามาด้วยความเพลินอารมณ์มากไปหน่อย ลำควยของเขากระแทกเข้ามาจนถึงลิ้นไก่ทำเอาฉันลำสัก ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วจับฉันนอนทอดกายลงไปบนเตียงของตัวเอง

เขาเข้ามายืนที่ปลายเท้าของฉันทั้งสองข้าง ก่อนจะค่อยๆ คืบคลานลงมา ลูบไล้ที่เนินหีสวยของเธอ สัมผัสมันอยู่นานจนทำให้รู้สึกดีไม่น้อย ที่เนินหีใหญ่อูมของฉันนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของเขาได้มากมายถึงขนาดนี้ หีชมพูของฉันถูกริมฝีปากของเขาพรมจูบลงเบาๆ ก่อนที่จะแหวกแคมหีออกแล้วสอดลิ้นเข้าไปตวัดเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงทันที ลิ้นของเขาเคลื่อนไหวราวกับจักรก มันถี่ มันรัว จนทำให้สัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียวว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา แค่ควยใหญ่จริงๆ มันก็มากพอแล้ว

แต่ตอนนี้ฉันสามารถฝากความเงี่ยนให้กับเขาได้อย่างวางใจเลยทีเดียว

เพราะว่ากว่าจะรู้ตัวและส่งเสียงร้องออกมา กว่าจะหลุดจากอาการเคลิบเคลิ้มอย่างเต็มที่ ควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเท่านั้นเอง วินาทีนั้นไม่ใช่แค่เพียงฉันที่สัมผัสได้ถึงความสุขสมขั้นรุนแรง แต่เป็นเขาที่ได้รับจากรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาตอนที่กำลังจะพยายามเชื่อมจังหวะที่เสียวซ่านมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งตอนที่ฉันโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ลำควยของเขาก็กระดกเกร็งในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในออกมาทันที

ความเสียวของฉันในเวลานั้นราวกับได้เข้าเส้นชัยเลยทีเดียว

แบบนี้รู้สึกเหมือนว่าถ้าได้โปรตีนจากน้ำควยของเขาบ่อยๆ มันจะต้องสุดยอดแน่นอนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดตรวจสุดเสียว…คุณหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

ผมเองก็เป็นคนนึงที่เข้าเวบนี้บ่อยเหมือนกัน ปกติแล้วผมก็เป็นคนชอบโชว์ และมักจะหาโอกาสโชว์อยู่บ่อยๆ (แต่ไม่ประเจิดประเจ้อนัก อย่างเปิดโชว์ในที่สาธารณะกลางวันแสกๆนี่ไม่เคย มันจะดูโรคจิตเกินไป) แต่ก็ไม่ได้เอามาเล่าอะไร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่อยากจะเอามาเล่าต่อจริงๆ เพราะเป็นประสบการณ์ที่น้อยคนจะได้เจอ จะได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ ก่อน อื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ผมเป็น นศ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ไม่ขอบอกชื่อ) เรียนอยู่คณะวิศวะ เหตุเกิดมันเริ่มจากวันนึงผมไปนั่งกินข้าวที่ใต้หอพักหญิง (ปกติผมชอบมานั่งเหล่สาวคนเดียวเป็นประจำ) ผมก็ส่องนั่นมองนี่ตามปกติ ทีนี้ก็ไปสะดุดที่ น ศ. สาวคนหนึ่ง เธอสวย หน้าตาคมเข้มเหมือนฝรั่ง (ท่าทางจะมีญาติมาจากทางฝั่งตะวันตกแน่ๆ) แต่ผมดำยาว หยักเล็กน้อย เธอนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวครับ…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…