สลึมสลือ ไม่รู้สึกตัว

e0b8aae0b8a5e0b8b6e0b8a1e0b8aae0b8a5e0b8b7e0b8ad e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8aae0b8b6e0b881e0b895e0b8b1e0b8a7 64fcab245a572

เรื่องเสียว สลึมสลือ ไม่รู้สึกตัว

ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า เห็นโด่งนอนหลับในสภาพเปลื่อยออยู่เลย หนูทั้งอายทั้งเจ็บแค้นใจ ที่เขาทำกับหนูอย่างนี้หนูพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำเพื่อล้างตัว หนูไม่กล้าออกมาข้างนอกเลยค่ะ นั่งร้องไห้ในนั้นตั้งนาน จนโด่งตื่นมาเคาะประตูแล้วขอโทษหนูใหญ่เลย แต่หนูก็ไม่ยอมเปิดประตูจนรู้สึกได้ว่าเขาโกรธเขาเคาะประตูแรงมากจนหนูกลัวจึงยอมเปิด โด่งเขาเดินพรวดเข้าตบหน้าหนูทันที จนหนูฟลุบลงไปกับพื้น ตอนนี้หนูเห็นของเขาถนัดชัดเจนมันตั้งจนรู้สึกได้เลยว่ามันยาวมาก ถึงจะไม่ใหญ่เท่าแฟนหนูแต่มันยาวจิงๆ เขาผลักหนูให้หันหน้าเข้าข้างฝาหนูร้องไห้และขอร้องให้เขาหยุดทำ เขาไม่ฟังแล้วยังกดไหล่หนูลงแล้วดึงเอวให้หนูโก้งโค้งนิดนึงแล้วเขาก็ดันอันนั้นเข้าไปข้างใน เขายืนดันเข้าดันออกอย่างใจเย็น พอคราวนี้โดนข้างหลังหนูรู้สึกว่ามันเข้าลึกกว่าเดิมมาก เขาทำนานมากจนหนูไม่มีแรงยืนล้มลงกับพื้นเขายังตามมาใส่อีกเขาคงใส่ไม่ถนัดเลยพยายามง้างขาหนูออกแล้วใส่เข้าไปอีกเขาดันกระแทกจนหน้าหนูถูไปกับพื้น แล้วมือเขาก็ล้วงมาบีบหน้าอกหนูใหญ่เลย สรุปวันนั้นหนูระบมไปทั้งตัว จากวันนั้นหนูก็ไม่ไปเรียนอีกเลย ต้องย้ายที่เรียนและที่อยู่ใหม่ นี่แหละประสบการของหนูอยากรู้จักก็ฝากเมลทักทายกันได้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาวครางในลำคอ หวัดดีครับ อันกระผมนั้นมีนามชื่อ เล็ก ตอนนี้เพิ่งอยู่มหาวิทยาลัย ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว ถ้านับถึงตอนนี้ผมเพิ่งมีแฟนแค่ คนเดียวเอง เรื่องมันยาวน่ะครับ ผมนั้นก็จัดว่าหน้าตาดีพอประมาณเหมือนกัน ที่ไม่มีแฟนก็เพราะแฟนคนแรกนี่แหละครับ ตอนนั้นผมเพิ่ง 17-18 คบได้แค่เดือนกว่าก็มีอันต้องเลิกไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะผมถูกหลอกฟันไงครับ ฮ่าๆๆT_Y ไม่น่าเชื่อชีวิตนี้จะถูกหญิงหลอกเปิดบริสุทธิ์ คิดแล้วอยากร้องไห้ครับ เรื่องในตอนนั้นทำให้ผมหมดความมั่นใจ เลิกสนใจผู้หญิง เอาแต่เรียนๆ จนตอน ปี 4 นี้แหล่ะครับ จนวันนี้…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป…

เรื่องเสียว แค้นนี้ต้องชำระ เรื่องเกิดจากน้องเขยแอบเย็ดกับแฟนผม ผมชื่อ ตุ้ย อายุ 27 ปี แฟนผมชื่อ ติ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งวันนั้นน้องสาวผมโทรศัพท์มาให้ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับที่ทำงาน ก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท ปกติน้องเขยผมกับน้องสาวผมจะไปทำงานด้วยกันทุกวันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน วันนี้น้องเขยผมลาหยุด 1 วันเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย เมียผมเปิดร้านขายของอยู่กับบ้านมีผมคอยช่วยขาย ผมก็ขับรถไปรับน้องสาว จึงเหลือน้องเขยกับ ติ๊ก แฟนผม 2 คนตามลำพัง ช่วงก่อนหน้านั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟน ผมจึงรีบขับมอเตอร์ไซค์ผ่าสายฝนกลับมาที่บ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย…

เรื่องเสียว ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56 เรื่องที่ฉันจะเล่านี้ หากจะย้อนไปก็คงไกลสักหน่อยละค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ฉันยังสาวอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง ช่วงปี พ.ศ. 2543 อาจจะคลาดเคลื่อน 1-2 ปี แต่ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่าน โทรศัพท์มือถือเริ่มมีระบาดมากขึ้น ม้วนวีดีโอหนาเตอะกำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผ่นวีซีดี แต่ว่าที่บ้านของฉันนั้นกลับมีแค่เครื่องเล่นวีดีโอ และฉันจะไปเช่าแผ่นวีดีโอที่ร้านประจำในตลอดตัวเมือง สมัยนั้น ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องเสียว 18+ แล้วละก็ เป็นไปได้ยากเลยที่จะมีสื่อความบันเทิงแพร่หลาย ฉันอ่านแค่หนังสือโป๊ และเพิ่งรู้มาว่า…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…