สลับผลัดแลกกันสวิง

e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b881e0b8b1e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 64fd8940363cc

เรื่องเสียว สลับผลัดแลกกันสวิง

เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เคยได้เขียนมาลงให้เพื่อนๆ อ่านเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราได้ต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกัน แฟนผมชวนไปรอก่อนเวลา เกือบชั่วโมง เธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปก็เดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อบ๊อบ เธอชื่อกุ๊ก คุณบ๊อบว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวย ทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่ม คุณบ๊อบ เสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการ เราชวนกันไปอาบน้ำ

เรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบ เธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกัน เมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณบ๊อบ ดึงผ้าขนหนูคุณกุ๊กออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณบ๊อบ จูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมา ทำให้ของผมมันลึกขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆ เดินตรงไปด้านหลังของเธอ ก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชัน ทันทีผมบีบ ขยี้จนร่างเธอสั่น คุณบ๊อบ จับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้ พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง

ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณบ๊อบเด้งกระเด้าไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำ น้ำในอ่างล้นกระฉอกลงที่พื้น ผมเห็นด้านหน้าคุณกุ๊กอย่างชัดเจนหน้าอกขนาด 35 นิ้วปรากฏเด่นต่อสายตา ผมตรงเข้าไปวักน้ำใส่ร่างเธอถูไถเนื้อตัวเธอเพื่อให้สะอาดผมทั้งถูและบีบนวดตามไปด้วย จนทำให้เธอหน้าแดงคุณบ๊อบก็เช่นเดียวกัน เขาจับขาเธอแยกออกจากกันข้างหนึ่งพาดที่ขอบอ่าง เนื้อภายในแยกแยะออกจากกันเขาสอดมือเข้าไปถูช่องภายใน ขยี้ที่ปุ่มกระสันของเธอไปมา ฟอกสบู่อยู่นานจนที่สุดเขาทาบตัวลงกดเจ้านั่นเข้าไปอีกครั้ง ก้นเขาขยับยึกยักๆ มือคุณกุ๊กจับที่ลำของผมชักขึ้นชักลง ทำให้ผมเสียวเข้าไปถึงในอกถึงกับหลับตาซี๊ดปาก

ผมลืมตาอีกครั้งเหลือบมองที่ประตูเห็นแฟนผมยืนอยู่ เธอเปลือยกายจนหมด ผมจึงเดินเข้าไปโอบกอดและจูบไซร้ตั้งแต่หน้าขาเรื่อยไปที่สามเหลี่ยม ผมแหวกเส้นเธอออกจากกันกระดกลิ้นใส่ที่จงอยเนื้อทางเข้า เธอถึงกับสะดุ้งแยกขาออกจากกันทันทีกระเด้งสะโพกเข้าหาปากผมอย่างช้าๆ ผมสอดลิ้นลงไปภายในเสียงครางซีด ของเธอสร้างอารมณ์เสียวให้กับผมมาก ผมยกขาเธอพาดบนบ่าผม ทำให้เนื่อเธอแยกออกจากกันมากกว่าเดิม ผมสอดลิ้นลึกลงไปอีก เธอถึงกับตัวสั่นสะท้าน ผมจับขาเธอลงจากบ่าและถอดปากออก ไซร้จากสะดือขึ้นไปถึงหน้าอกทั้งสองข้าง ดูดสลับทั้งซ้ายและขวา ทำให้แฟนผมร้องครางเสียงดังกว่าเดิม

คุณบ๊อบ ลุกออกจากห้องน้ำ ผมกับแฟนจึงช่วยกันชำระร่างกาย ผมอุ้มเธอจากห้องน้ำ คนทั้งสองนั่งรออยู่บนเตียง คุณบ๊อบเข้ามาจูบตามเนื้อตัวแฟนผมไปมาผลักร่างให้นอนหงายแทรกลิ้นเข้าไปตรงจุดกลึ่งกลางเธออีก แลบลิ้นขึ้นลง แฟนผมถึงกับดิ้นส่ายสะโพกไปมาอย่างช้าๆ ผมมองเพียงเท่านี้ผมเดินตรงเข้าไปหาคุณกุ๊ก ซึ่งนอนอยู่ข้างๆ ผมเริ่มต้นด้วยการจูบที่หน้า ดมความหอมหวานปากทาบลงบนปากเธอบดขยี้ เธออ้าปากรับลิ้นของผม ผมพันลิ้นกับเธอ เธอเสียวจนขนลุก เธอผลักให้ผมนอนหงาย เธอทำเหมือนผมบ้างโดยที่เธออยู่ข้างบน เธอใช้ลิ้นโลมไล้ตามตัวผม ดุนที่หน้าอกทั้งสองข้างไปมา ผมเสียวจนขนลุกซู่ซ่า ลิ้นเธอไต่ลงมาข้างล่างไม่ทราบว่าเธอทำอย่างไรเสียวมากครับเสียวจนต้องกลั้นลมหายใจ เธอไล่มาที่แท่งเนื้อโด่ลิ้นลากขึ้นสูงและจิกลงที่คอหยัก ผมถึงกับแขม่วท้องตัวเองปากเธอครอบลงมาอมไว้ทั้งลำรูดเข้ารูดออกหลายครั้ง จนผมเกร็งตัว

จากนั้นเธอนั่งทับแท่งเนื้อโด่ของผมค่อยๆ กด จน จมหายเข้าไปในของเธอ เธอโย่งตัวเองขึ้นสูงเกือบจะหลุดออกแล้วเธอก็กดลงมาอีกครั้ง จังหวะนี้เองที่ผมเด้งรับผมจับสะโพกเธอทั้งสองข้างจับขึ้นจับลงตามการดันเข้าดันออกของเธอ ภายในเธอตอดรัดตุบๆ ผมจวนเจียนเต็มที่จึงผลักให้เธออยู่ข้างล่างบ้าง เธอนอนหงายผมกดของผมเข้าไปจนสุดแล้วกดบั้นท้ายขึ้นลงอย่างช้าๆ ผมมองเห็นแฟนผมยืนแยกขาข้างหนึ่งพาดแขนคุณบ๊อบ เขาดันบั้นเอวเข้าๆ ออกๆในของเธออย่างไม่หยุด เนื้อของเธอสั่นสะท้านเป็นจังหวะๆ แล้วค่อยๆ เปลี่ยนมานอนอยู่ในท่า ยกล้อ เขาเข้าออกภายในเธอเห็นแต่ก้นขยับ ผมจึงให้คุณกุ๊กอยู่ในท่ายกล้อบ้างผมดันเข้าจนสุดแล้วสาวออกมาอย่างช้าๆ สะโพกคุณกุ๊กลอยตามขึ้นมาเวลาผมดันลงก้นเธอก็ลงติดที่พื้น ภายในของเธอตอดตุบๆ จนผมต้องเร่งความเร็วเพิ่ม มากขึ้นๆ เธอผวากอดรัดร่างผมเอาไว้แน่น สะโพกเด้งติดต่อกันถี่ๆ ส่งเสียงครางลอดออกมาแผ่วๆ

ผมรู้แล้วว่าเธอถึงจุดหมายปลายทางผมจึงได้ปล่อยออกพร้อมๆ กับเธอ เราสองคนกอดกันนิ่งอยู่นาน มองเห็นแฟนผมเป็นม้าโขยก อยู่ข้างบน เธอโยกเร็วขึ้นๆ จนเห็นสีหน้าคุณบ๊อบว่าใกล้เต็มที่แล้ว แฟนผมใช้มือสองข้างขยี้นมตัวเองไปมา คุณบ๊อบ ใช้มือตีสะโพกแฟนผมสองสามครั้ง เธอหยุดการเคลื่อนไหว เขาดันตัวเธอ ออกจากตัว แฟนผมโก้งโค้ง เขาสอดใส่ดันอย่างถี่ๆ ที่สุด เธอกำผ้าปูที่นอนแน่นสบัดหน้นไปมา สุดท้ายซบลงแนบหน้าที่พื้น เขาดึงออกมาปล่อยที่แก้มก้นของเธอทั้งสองข้าง และจูงมือแฟนผมเข้าห้องน้ำ แฟนผมออกมาก่อน เธอสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยเรานั่งคุยกันสักครู่ ก็ไปหาอาหารทานกันข้างนอก และแยกย้ายกันกลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…