สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม”

e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b982e0b894e0b899 64fc8dc924b35

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม”

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น
ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง ผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วตอนนั้นเอาซักพักใหญ่จนเสร็จ ผมก็ยังให้แฟนผมนอนแก้ผ้าอยู่อย่างเดิม และผมก็ไปล้างแล้วออกมาสูบบุหรี่อีก เกือบหมดมวนแล้วมีวัยรุ่นที่ไหนไม่รู้เดินมาหาผมแล้วบอกว่าแฟนพี่หุ่นดีน่าเย็ดจัง ผมเลยต่อว่าไปแต่มันไม่จบแค่นั้น มันหยิบกล้อง วีดีโอของมันออกมาแล้วเปิดให้ผมดู ผมตกใจมากเพราะไฟสีแดงที่ผมเห็นตอนเอานั้น เป็นแสงกล้องวีดีโอของมันตอนอัดไว้ ภาพที่มันให้ดูคือภาพที่ผมกำลังเอากับแฟนอยู่ มันขอผมตรงๆว่าขอเย็ดแฟนผมคนละทีและจะคืนวีดีโอซีดีที่มันถ่ายไว้ให้ ผมยืนคิดซักพักแล้วคุยกับมันว่าผมขอซีดีคืนก่อนแล้วจะให้ เหมือนมันจะรู้ทั้งผม มันขอเย็ดก่อนแล้วถึงจะคืน ทำไงได้ผมไม่อยากให้ภาพหลุดออกไปเลยต้องจำใจให้มันเย็ดแฟนผม แต่บอกมันว่าต้องปิดไฟและต้องใส่ถุงยาง มันก็ตอบตกลงผมเลยเข้าห้องไปพร้อมกับมันสองคนผมเดินไปปิดไฟและก็เล้าโลมแฟนอีกครั้งแฟนผมพูดแบบคนเมาว่าทำไมวันนี่คึกจัง ผมก็ตอบไปว่ากินเหล้าก็เป็นแบบนี่ ไปสองคนที่เข้ามามันดันผมออกแล้วก้มเลียหีแฟนผมแฟนผมคงเสียวมากก้นลอยเลยอีกคนก้มดูดนมเมียผม
ซักพักไปคนที่เลียก้อจะจับควยใส่ผมถามมันว่าไหนละถุงยางมันบอกว่าไม่มี ผมจะด่ามันแต่กลัวมันจะทำร้ายเอาอีก ดีนะที่ผมพกถุงยางติดตัวไปไหนมาไหนตลอด 1 กล่องเลยให้มันไส่มันก้อใส่ตามสัญญา มันเอานานมากแฟนผมก็เรียกชื่อผมตลอดเวลา บอกว่าวันนี่ควยใหญ่จังมันเอาซักพักก็เสร็จ ไปคนที่สองก็สลับมาเย็ดแฟนผมบ้างโดยใส่ถุงยางที่ผมให้มัน ไอ้คนที่สองมันจับเมียผมเล่นท่าหลายท่ามากมันก็เสร็จ มันไม่พอไอ้คนแรกมันกระซิบบอกผมว่าพี่ๆผมขออีกครั้งนะแฟนพี่เย็ดมันมากๆ มันก็ใส่ถุงยางเย็ดอีกรอบ พอมันเสร็จ คนที่สองก็ขอเบิ้ลบ้างแต่ถุงยางหมดเพราะ1กล่องมี3ชิ้น แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะมันใส่เข้าไปแล้วผมได้แต่ขอให้มันเสร็จข้างนอก มันเย็ดไปซักพักมันก็เสร็จแต่มันดันเสร็จข้างในหีแฟนผม ผมลุกไปเปิดไฟผมตกใจ ควยมันทั้งสอง เพราะมันทั้งใหญ่และยาวกว่าผมมาก มันลุกรีบนุ่งกางเกงแล้ววิ่งออกนอกห้องไป ผมมัวแต่เป็นห่วงแฟนเลยลืมเรื่องวีดีโอซีดี ผมได้แต่เอาผ้ามาเช็ดน้ำกามของมันออกจากตัวแฟนผม แล้วผมก็เย็ดแฟนผมอีกรอบ ของผมเข้าไปหลวมเลย แต่ก็ยังเสร็จ เรานอนแก้ผ้ากอดกันถึงเช้า แฟนผมตื่นมาถามว่าเมื่อคืนกินเหล้าแล้วมีอารมณ์หรอ เอาหลายรอบเลย
ผมก็ได้แต่ตอบอือๆไป และพอออกไปหน้าห้องผมก็เห็ดซองสีขาวว่างไว้หน้าห้องเป็นซีดีที่มันมาวางไว้ให้และมีกระดาษเขียนไว้ว่าขอบคุณที่ให้มันเย็ดแฟนผมและวันหลังจะขอเย็ดใหม่ ผมก็ได้แต่สงสัยในข้อความที่มันเขียนไว้และผมก็ทำลายซีดีที่มันให้มาเพราะกลัวแฟนผมจะเจอเข้า ทีแรกผมกับแฟนวางแผนที่จะนอนที่นั้นสองคืนและวันที่สามกลับแต่พอสายวันที่สองผมก็ชวนแฟนผมกลับ แฟนสงสัยผมก็ตอบไปว่าลืมมีธุระด่วนต้องกลับไปทำที่คอนโด พอกลับถึงทุกอย่างก็ปกติ จนอีกสองอาทิตย์ถัดมามีคนโทรศัพท์เข้ามือถือผมและผมก็จำเสียงมันได้คือคนที่เข้ามาเย็ดเมียผมมันทำให้ผมหายสงสัยเรื่องข้อความที่มันให้ผม มันพูดขอเย็ดแฟนผมอีกหากไม่ให้เย็ดจะเอาซีดีไปปั๊มขายหรือลงเน็ต ผมได้แต่กดโทรศัพท์ทิ้งแต่มันก็โทรมาอีกหลายครั้งแต่ผมไม่ได้รับ จนมันโทรเข้าที่ห้องผมกลัวอย่างเดียวคือกลัวแฟนผมรับโทรศัพท์และรู้เรื่องทั้งหมด ผมเลยปรึกษาเพื่อนผมที่รับราชการทหาร แต่บอกไปว่ามีคนมาจีบแฟนผมแต่ผมจับได้ เพื่อนบอกว่าต้องสั่งสอนจะพาลูกน้องไปจัดการให้ ให้ผมนัดเจออย่างเดียวและไม่ต้องแสดงตัว และมันก็เข้าแผนจนได้เมื่อมันโทร มาหาผมอีกผมก็เลยนัดมันที่ปั๊มน้ำมัน แถวๆถนนลาดพร้าว และโทรไปบอกเพื่อน
ผมไปรับเพื่อนนั่งคันเดียวกันและลูกน้องเพื่อน 4 คน ไปอีกคันไปรอที่ปั๊มนั้น แต่แยกกันจอดถึงเวลานัดไอ้สองคนนั้นมาตามที่นัดมันนั้งแท๊กซี่มาและโทรเข้ามือถือผมทันที ผมชวนมันคุยไปซัก 2-3 นาที เพื่อนผมก็โทรไปบอกลูกน้อง ลูกน้องเพื่อนจับไอ้สองคนนั้นขึ้นรถตู้ เข้าไปในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ผมกับเพื่อนก็ขับตามไป ลูกน้องเพื่อนจับไอ้สองคนนั้นโยนลงรถมาเห็นสภาพน่าสงสารมากเลย ผมเลยกรัซิบถามมันว่ารู้ที่เบอร์มือถือผม และเบอร์บ้านได้ไง คำตอบที่ได้นั้นผมตกใจมากเพราะมันเป็นคนงานของรีสอร์ทที่ผมไปพัก มันดูเอกสารที่ผมลงรายละเอียดไว้ตอนเข้าพัก ตอนนี่มันลางานเข้ามาหาเพื่อน เลยของโทรมาหาผมเพื่อนขอเย็ดแฟนผมอีก แต่มันกลับมาเจอของแข็ง ผมเลยถามเรื่องวีดีโอซีดีวันนั้น มันตอบผมว่าคืนนั้น มันไม่ได้ถ่ายไว้เพราะไม่มีแผ่นมินิ ที่ไว้สำหรับถ่ายในกล้อง และซีดีที่มาวางไว้คืนซีดีปล่าว ผมโล่งอก และเพื่อนผมถามว่าจะไงกับไอ้สองคนนี่ ผมเลยบอกว่าแค่สั่งสอนพอไม่ต้องให้ถึงตาย และบอกมันไม่ต้องมายุ่งกับแฟนผมและครอบครับผมอีก หลังจากวันนั้นมันสองคนก็ไม่ได้โทรมาหาผมอีก และถ้าหากผมกับแฟนไปเที่ยวไหนกันอีกเวลาจะมีไรกันก็ปิดม่านปิดไฟตลอด ไม่ว่าจะเมามากแค่ไหน มันเลยเป็นเครื่องเตือนสติผมไปตลอดชีวิต และหากเพื่อนๆไปไหนกับแฟนและจะมีอะไรกับแฟนก็ดูความเหมาะสมและสถานที่ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…