สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง

e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5 64fc022c32517

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง

หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว หายไปสักสองสามนาทีก้อออกมาแล้วก้อพยักหน้าให้กับโบและหน่อย ผมก้อไม่เอะใจ

สักพักแฟนผมก้อมาปลุกให้ผมเข้าไปนอนในห้องผมเลยเข้าไปนอน และงีบหลับไปรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งประมาณสี่ทุ่มผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำเพราะผมนอนที่ห้องข้างล่าง ผมนึกว่าคงจะเป็นแฟนผมกำลังอาบน้ำผมเลยเดินไปดูประตูก็ไม่ได้ปิดผมเลยแง้มเข้าไปดู แต่ไม่ใช่กลายเป็นโบกำลังแก้ผ้าอาบน้ำหันหลังมาทางด้านผม หุ่นของเธอกำลังสวยครับ ผมยืนดูสักพักได้ยินเสียงตึงตังอยู่ข้างบนแล้วมีเสียงคนร้องคราง ผมเลยว่าจะเดินขึ้นไปดูพอดีโบหันมาร้องอุทาน “อุ้ยพี่ พี่ตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่” ผมเลยหันกลับมา โดยที่เธอเอามือปิดเนินเธอไว้ แต่ไม่ได้ปิดนม โห..สวยมากครับนมของเธองอนกำลังสวยเลย ผมได้แต่จ้องที่นมเธอสักพัก ผมก้อถาม”เธอว่านิดไปไหน” เธออ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ตอบ ผมเลยถามไปว่า”อยู่ข้างบนใช่ไหม” ผมเลยจะขึ้นไปข้างบน เมื่อถึงบันได โบมาดึงมือผมไว้พร้อมกับกอดที่ด้านหลังผมโดยที่เธอยังไม่สวมเสื้อผ้า เธอบอกว่า “อย่าเพิ่งขึ้นไปนะไม่อยากให้มีเรื่อง” ผมตอบเธอไปว่า “ไม่ต้องกลัวหรอก พี่กับนิดตกลงกันตั้งแต่ก่อนมาแล้ว แล้วโบทำไมไม่ร่วมกับเขาล่ะ” โบตอบว่า “โบเพิ่งจะเสร็จลงมาค่ะ” ผมเลยบอกไปว่า “ งั้นเอายังงี้” ผมไม่พูดปล่าวเอามือคลึงนมเธอเบาๆ ไปด้วย “เราไปดูเขากัน” ผมเลยประคองเธอขึ้นบันได้ไปถึงหน้าห้อง

ภาพที่ผมเห็นก้อคือนิดแฟนผมกำลังอมให้เอ็มโดยมีหน่อยกำลังกระเด้าเธอในท่าหมา หน่อยกระเด้าเธอแรงมากดังป้าบๆ จนนมนิดกระเพื่อม ผมเลยกระซิบบอกโบ “ถอดกางเกงให้พี่หน่อยดิ”โบก้อทำตามอย่างว่าง่าย เมื่อโบถอดของผมออกหมดเธอก้อจับของผมเข้าปากอมโดยไม่ต้องบอก โบทำเก่งมากจนผมต้องเอามือดันหัวเธอยั้งๆ เธอไว้ แล้วเอ็มก้อมองเห็นผมกับโบเลยให้นิดหยุดอมแล้วชี้มาทางผมทั้งสามคนหันมามองผมหมดแล้วนิดก้อเลยบอกว่า”เข้ามาข้างในดีกว่านะพี่นะ”ผมกับโบก้อเดินเข้าไป หน่อยเขาบอกว่า”นิดขอพี่ทำต่ออีกหน่อยพี่จะเสร็จแล้ว”ว่าแล้วหน่อยก้อกระเด้าต่อในท่าขอบเตียงครับโดยที่นิดเอาหลังพิงเอ็มให้เอ็มกอดมือของเอ็มก้อเคล้นนมเธอไปด้วย ส่วนโบก้อผลักผมให้นอนหงายแล้วเธอก้อขึ้นคล่อมจับของผมใส่แล้วเธอก้อทำตัวเป็นโคบาลสาวทั้งโยกทั้งส่าย ส่วนหน่อยที่กำลังเอากับนิดก้อบอกว่า”จะเสร็จแล้วๆๆ”ว่าแล้วเขาก้อชักออกมาพุ่งใส่นมของนิด แล้วทั้งคู่ก้อเข้ามาดูดปากกัน แต่ว่าเอ็มที่กอดอยู่ด้านหลังนิดก้อเอาแท่งยัดเข้าเนินของนิดต่อแล้วก้อกระเด้าโดยที่นิดกับหน่อยยังดูดปากกัน มันเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์สุดๆ แล้วหน่อยก้อลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่นิดบอกให้เอ็มหยุดก่อน เธอคลานเข้ามาหาผมเธอบอกกับผมว่า “พี่ช่วยหนูหน่อยนะ จับนมให้หน่อยซิ” แล้วเอ็มก้อตามมากระเด้าเธอ “บีบแรงๆ เลยค่ะพี่ขาา….อูยยย….พี่เอ็มกระเด้าแรงๆเลยนะนิดจะเสร็จอีกแล้ว” เอ็มเลยกระแทกอย่างเต็มที่แล้วนืดก้อครางแบบสุดๆว่าเสร็จแล้ว ส่วนผมกับโบนะตะลึงครับเลยได้แค่โยกกันเบาๆ แล้วก้อดูทั้งคู่มากกว่า สักพักเอ็มก้อพุ่งครับ เธอมาซุกกับอกผม ผมเลยบอกให้โบเร่ง เธอบอกว่า”อยากได้แบบนิด”เอ็มเลยมาช่วยดูดปากและบีบนมให้ โบเธอทั้งโยกทั้งคลึงส่วนผมก้อดูดกับนิด แล้วหน่อยก้อขึ้นมา นั่งข้างๆ นิดมานั่งจับเนินของนิดเล่นผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผมเลยพุ่งกระฉุดครับ มีความสุขอย่างไม่เคยมี แล้วจะเล่าให้ฟังต่อครับอาจจะเล่าไม่ค่อยเก่ง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

ผมชื่ออิฐ อายุ30 อยู่บ้านเดียวกับเมีย เมียผมชื่อ แพง อายุ 26 ผมพึ่งแต่งงานกับแพงได้2เดือน ผม อยู่บ้านเมีย มีแม่ยาย กับพี่สาวเมียและก็หลาน ลูกพี่เมีย เรื่องมีอยู่ว่า เมียผมไปทำงานที่บริษัทเอกชนตามปกติวันอังคาร แม่ยายผมไปสวนเลี้ยงปลา ปลูกผัก ปกติ หลานไปโรงเรียน พี่เมียปกติจะทำงานโรงงาน แต่วันนั้นพี่เมียไม่ไปทำงาน เพราะทะเลาะกับแฟนที่ทำงานโรงงานเดียวกัน จึงนอนอยู่บ้าน ส่วนผมขายของตามตลาดนัด ตอนเย็น ผมจึงอยู่บ้านกับพี่เมีย 2คนในเช้าวันนั้น ผมนั่งเล่นไพ่ในเน็ตหน้าทีวี ได้ยินเสียงพี่เมีย เธอชื่อ…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…