สลับกันเย็ด สลบคาควย

e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8aae0b8a5e0b89ae0b884e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2 64fd89556bd7d

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย

หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด

คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก “ช่วยด้วย”สักพักเสียงนิ่มก็ดังขึ้นให้ทุกคนได้ยิน ทิว รีบวิ่งไปดูด้วยความเป็นห่วง โดยคนขับเรือและ ลูกน้องวิ่งตามมา ที่ชายป่า มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ สองคนกำลังช่วยกันจับตัวนิ่มที่อยู่ในชุดเสื้อยืดสบายๆ กางเกงขาสั้น กดกับพื้น มือพวกมันที่ว่างจับนม กับตะปบตรงเป้ากางเกงอูมๆ ของเธอด้วย ทิว เข้าไปเตะต่อยกับพวกมันทั้งสอง โดย คนขับเรือ และลูกน้องเข้าไปช่วย อัดทั้งสองคนนั่นจนลงไปกองกับพื้น นิ่ม ลุกขึ้นตามไปเตะที่เป้ากางเกงคนนึงที่จับหว่างขาเธอตรงเป้ากางเกงเต็มมือ”ผลั่วะ”อู้วว”ไอ้หมอนั่นตัวงอด้วยความจุกเสียด

ทั้งหมดช่วยกันคุมตัวสองคนร้ายนั่นไว้ แต่ทันใดนั้นเอง กลุ่มชายฉกรรจ์ก็โผล่ออกมาจากชายป่าห้าคนไอ้คนนึงมีปืนด้วยอีกคนมีมีด ทิว และ นิ่ม รวมทั้งคนขับเรือและลูกน้อง โดนคุมตัวให้เดินลึกเข้าไปในเกาะ ทั้งหมดพึ่งรู้ว่า พลัดเข้ามาที่ค่ายเล็กๆ ของพวกลักลอบผลิตยาเสพติดมีชายฉกรรจ์ล้วนๆ อยู่สองโหลพอดี ทุกคนคือพวกนักโทษอุกฉกรรจ์ที่พึ่งพ้นโทษมาแค่สองวันก็ ได้รับงานให้มาทำหน้าที่ตรงนี้โดยตรง เป็นงานแรกหลังพ้นคุกออกมา ทั้งสองโหล บอกว่าโชคดีมากที่ได้เจอผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆ แบบนิ่มที่นี่ เพราะพวกมันทั้งสองโหลอั้นน้ำมานานชักว่าวยังไม่ชักเป็นเดือนเพราะรู้ว่าจะได้ออกจากคุก เจ้านายมันบอกว่า อีกสองวันจะพาไปปลดปล่อย “เดี๋ยวน้องคนสวยเตรียมรับไปเลยนะ พวกพี่ให้น้อง คนเดียวเลยเน๊ตๆงานนี้”

ทิวถูกจับมัดมือไพล่หลังไว้อย่างแน่นหนาข้อเท้าก็โดนมัดรวบไว้ทั้งสองข้าง เหมือนคนขับเรือและ ลูกน้อง ครู่ต่อมาทิวก็ตะลึงเมื่อเห็น นิ่มโดนจับแก้ผ้าล่อนจ้อน อวดนมอวดโคกหีต่อสายตาพวกมัน ไอ้คนที่โดนนิ่มเตะเป้า เป็นคนแรกที่เอาควยยัดปากให้เธออม บังคับให้ดูด แล้ว ทิว  ก็เห็นแฟนสาวคุกเข่า ดูดควย พวกมันที่รายล้อมแก้ผ้าให้ดูดควยจนครบคน โดยระหว่างให้นิ่มดูดควยเลียไข่ให้พวกมัน ไอ้พวกที่ว่างก็จับนม คลึงโคกหีอวบอูมของเธอไปด้วย นิ่มไม่กล้าปัดป้อง พอเอาควยให้อมดูดเลียครบ พวกมันก็ จับนิ่มคลานกับพื้น โดยจับตัวทิว มานอนหงาย ให้เธอคลานคร่อมโคกหีอยู่เหนือใบหน้าเค้า แล้ว บังคับให้ชายหนุ่มเลียแตดแฟนสาว โดย นิ่มได้แต่ครางอื้ออ้าเมื่อโดนเลียแตด เพราะปากงามต้องดูดควย พวกมันที่เอามาป้อนให้

บางทีก็โดนหัวถอกยัดปากพร้อมกันสองอัน ขณะที่ ทิว กำลังเลียแตดและร่องหีให้แฟนสาวจนแฉะเยิ้ม เค้าก็เห็น ควยดุ้นเบ้อเริ่ม ของคนที่เข้ามาประกบบั้นท้ายงามๆ ของแฟนสาว กำลังจ่อเข้ามา หัวถอกบานร่าจรดกับปากรูหี บริสุทธิของนิ่ม แล้วเค้าก็เห็นหัวถอกบานร่าของไอ้หมอนั่นถูกดันจนผลุบเข้าไปในรูหีของนิ่มแบบจะๆ ชนิดแทบโดนหน้า หญิงสาวสะดุ้งเฮือก เมื่อปากรูหีอ้ารับหัวถอกบานร่าของมันเข้าไปมิดเงี่ยง ไอ้คนที่ดูอยู่ข้างๆ มันบอกให้ ทิว ช่วยผงกหัวเลียแตดให้แฟนสาวด้วยเพื่อควยเพื่อนมันจะได้เข้าหีเธอได้ง่ายขึ้น ทิว เลยเห็นจะๆ ชัดเจนตลอด ที่รูหีของแฟนสาวโดนควยอันแรกมุดเข้ารูหีบริสุทธิของแฟนสาว บางทีที่เค้าเลียแตดเธอ ก็พลาดไปเลียโดนควยที่กำลังมุดหีเธอด้วย ทิว รู้สึกยากบรรยาย

พอควยไอ้หมอนั่นเข้าไปในรูหีนิ่มมิดดุ้น จน ทิว เห็นปากรูหีเธอรัดโคนควยมันแน่น นิ่มก็มีอาการตัวเกร็ง เพราะโดนควยอัดเข้ามิดเป็นครั้งแรกแถมมีคนคอยเลียแตดด้วย ทำให้เธอเสร็จกับควยมันไปทีนึง ไอ้หมอนั่นเองก็ทนการบีบรัดดูดตอดของโพรงหีนิ่มไม่ไหวมันร้องอ๊า…….ทั้งทีควยพึ่งเข้ามิดดุ้นยังไม่ทันขยับซอย ทิว เห็นพวงไข่มันหดตัว แล้ว นิ่มก็ตัวเกร็งกระตุก ครู่นึงเค้าก็เห็นน้ำขาวๆ ขุ่นไหลซึมออกมาตรงขอบปากร่องหีแฟนสาวที่รัดโคนควยไอ้หมอนั่นอยู่ มันกดนิ่งลึกสุดกั่นให้รูหีนิ่มดูดตอดจนน้ำหยุดไหล ถึงชักออกมา น้ำควยมันหยดลงมาโดนหน้าเค้านิดนึง พอมันผละออกไป ควยอีกดุ้นก็โดนดันเข้ามาแทนที่

ตอนนี้ ทิว โดนดึงออกมา จนเค้าเห็นนิ่มโดนเย็ดจากด้านหลังในท่าคลาน ปากงาม กำลังดูดควยเลอะเมือกของไอ้คนที่พึ่งชักออกจากหีเธอ สลับกับควยเพื่อนมันอีกอันข้างๆ มือนึงเธอยันกับพื้น อีกมือจับควยคนข้างๆ ชักไปด้วย คนที่สองมันซอยไม่ถึง 10 ทีก็น้ำแตก ราดมดลูกเธออีกรายคราวนี้ พวกมันคนนึงนอนลง ที่เหลือจับตัวนิ่ม มาคร่อมเอาหีสวมควยจนมิด อีกคนดันให้เธอหมอบลงไปบนอกคนที่ควยคารูหีเธออยู่ แล้วจับเอวเธอยกขึ้น จนควยคนล่างหลุดจากหีเป็นมัน แล้วเสียบควยมันเข้าไปมิดดุ้นแทน นิ่มร้องครวญครางโอ้ยๆๆ…ตลอดที่โดนควยสองอันเย็ดสลับกันบนล่างแบบนั้น คนนึงกระเด้าแล้วชักออกให้อีกคนเอาเข้ากระเด้าต่อ บางทีคนที่รอก็เข้ามาเอาควยเข้าหีเธอเย็ดสลับไปมา จน นิ่มเสร็จเพราะเสียวหีที่โดนควยสามสี่อันเย็ดสลับกันแบบเต็มๆ

ตอนนี้คนบนก็เอาควยยัดปากให้เธอดูดตลอด สลับกับเอายัดปากพร้อมกันทีละสองอัน พักต่อมา ขณะที่นิ่มเอาหีสวมควยคนล่างที่นอนหงายใต้ร่างงามของเธอมิดดุ้น แทนที่คนที่ประกบบั้นท้ายจะยกสะโพกเธอให้หีพ้นควยคนล่าง มันกลับเอาควยจ่อตรงโคนควยที่กำลังโดนปากรูหีนิ่มรัดแน่นอยู่ แล้วดันเข้าไปอีกอันจนมิด นิ่มร้องเสียงหลงเมื่อโดนเย็ดแบบสองควยในรูหีพร้อมกันแบบนั้น”อ๊ายยย……… แหกๆๆ โอ้ยยยย” แล้วเธอก็เงียบเมื่อโดนควยด้านบนอุดปาก ทิว ถึงกับตะลึงตัวชาเมื่อ เห็น รูหีแฟนสาว โดนควยสองอันเย็ดพร้อมกันสดๆ ต่อหน้าแบบจะๆ และปากงามก็กำลังโดนคนด้านบนเอาหัวถอกบานร่า ยัดให้อมพร้อมกันสองหัวด้วยไปพร้อมๆ กัน มือเธอก็ถูกจับให้ไปกำควยข้างละอันไปด้วย

ครู่ต่อมา นิ่มก็ร้องลั่นอีกครั้งเมื่อโดนไอ้คนบนชักควยมันที่เบียดคู่กับเพื่อนมันคนล่างออกจากหีเธอเอามาอัดเข้าไปในรูตูด เธอจนมิด นิ่มเลยโดนเย็ดทั้ง สามช่องพร้อมกัน งานนี้กว่าจะถูกปล่อยเป็นอิสระ นิ่มก็รู้ว่า นรกมีจริง เพราะโดนเย็ดตลอดที่อยู่บนเกาะแห่งนั้น แบบชนิด ไม่ให้รูไหนว่าง ถ้าเธอไม่สลบคาควยพวกมันก็ไม่หยุดให้เธอพัก แต่ตอนแรกๆ พวกมันอดอยากมานาน เลยรุมเย็ดนิ่ม จนเธอสลบคาควยพวกมันยังเย็ดต่อจนเธอฟื้นโดยไม่หยุด ตอนหลัง พวกมันกลัวเธอ รับไม่ไหวเลยให้พักแต่ต้องสลบคาควย งานนี้นิ่มโดนน้ำควยราดมดลูก ไม่รู้กี่รอบและเอาให้กินจนอิ่ม เรียกว่ารับเละ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หลุด..ลีดมหาวิทยาลัย ผมชื่อเจครับ เรียนคณะบริหาร ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวรังสิต เรื่องที่จะมาเล่าเกิดขึ้นตอนผมอยู่ปี 1 ครับ ตอนนั้นผมไปหาเพื่อนที่ ม.แถวปิ่นเกล้า พอดีที่คณะเพื่อนมีงานของคณะ ผมเจอกับรุ่นพี่ของเพื่อนผม หน้าตาน่ารักครับ ผอม สูงประมาณ 170 เพื่อนผมมากระซิบบอกว่าพี่คนนี้เป็น ลีดของมหาวิทยาลัยชื่อ อ้อมครับ ผมก็เลยให้เพื่อนช่วยติดต่อให้ ได้เบอร์โทรมาเรียบร้อยผมก็จีบอ้อมอยู่ประมาณเดือนนึง ก็เริ่มไปเที่ยวด้วยกัน เดินจูงมือพอรู้จักกันมากขึ้น อีกสักเดือนเราก็เป็นแฟนกันครับ ทีนี้ก็เริ่มไปมากันที่บ้าน บ้านอ้อมบ้าง บ้านผมบ้าง จนคุ้นเคยกับพี่สาวอ้อมชื่อพี่อ๋อ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…