สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง

e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89be0b98be0b8b2 e0b888e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b984e0b894 6545d55d99195

เรื่องเสียว สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง

ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดและน่าอาย เพราะว่าผมที่กำลังจะไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับสลับกระเป๋ากับใครบางคน ซึ่งตอนที่ผมเข้าห้องน้ำแล้วเปิดกระเป๋าขึ้นมาดู สิ่งที่เห็นมันไม่ใช่เสื้อผ้าของผม แต่มันเป็นเสื้อกันหนาวสีชมพูของผู้หญิง และที่สำคัญ ผมเจอควยปลอมในกระเป๋านั้นด้วย โชคดีที่พวงกุญแจของเธอนั้นมีเบอร์โทรเขียนติดเอาไว้ เหมือนว่าจะเป็นป้ายคล้องคอแมว พอผมโทรไปหาเธอแล้วบอกว่ากระเป๋ามันผิดกัน เธอก็ถามทันทีว่าเปิดดูหรือยัง พอผมบอกว่าเปิดดูแล้วเลยรู้ ทำให้เธอเสียงอ่อนลงทันที ก่อนจะบอกว่าอย่าบอกใครนะคะ

เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โชคดีที่รถของเราทั้งคู่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาในตอนนี้ เราเลยมีเวลาได้พูดคุยกัน เพราะเธอบอกว่าเธออายมากๆ แต่ดีใจที่ผมซึ่งเป็นคนไม่รู้จักรู้เรื่องนี้ เธอบอกว่าเธอไม่ค่อยมีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ เพราะทุกๆ คนคิดว่าเธอเรียบร้อย เอาแต่งานไม่ก็เรียนเท่านั้นเอง แถมที่บ้านยังคงกำชับเรื่องการแสดงอารมณ์อะไรแบบนี้ออกมา วันนี้เธอได้ออกมาเที่ยวเองเลยพกมาด้วย ผมเองที่เห็นว่าเธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก ผิวขาว หน้าเรียวรูปไข่นวล เลือดฝาดดี เลยถามเธอไปตรงๆ ว่า ไหนๆ ผมก็รู้ความจริงแล้ว ให้ผมเสียสละเป็นควยจริงให้เอาไหม

เธอเบิกตาขึ้นมามองผมทันทีก่อนจะถามว่าได้เหรอ คนอย่างเธอผมทำลงเหรอ

แล้วมันจะทำไม่ลงตรงไหน ก็ในเมื่อเธอทั้งสวย ขาว มองตรงไหนก็ชวนควยแข็ง น่าเย็ดไปเสียหมดขนาดนี้ให้ตายเถอะ ผมบอกกับเธอไปว่าให้เธอมั่นใจในตัวเองได้แล้ว แล้วเธอก็พูดออกมาว่า มีโรงแรมชั่วคราวอยู่ใกล้ๆ รถอีก 2 ชั่วโมงจะมา ทันไหม ผมเลยบอกว่าของผมสามชั่วโมง ทันแน่นอน

มันเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ตื่นเต้นดีเหมือนกัน เพราะว่าอยู่ๆ ผมเองก็ได้เย็ดหีฟรีๆ แบบไม่ต้องเสียอะไรเลย เพราะว่าเธอเงี่ยนผมก็เงี่ยน เอาความเงี่ยนมาคุยกันมันก็ง่ายแบบนี้แหละ พอเข้ามาถึงในห้อง ผมก็จัดการเป็นตัวเปิดด้วยการถอดกางเกงลงทันทีให้เธอนั้นได้เห็นควยของผมที่มันเริ่มควยแข็งแล้ว ผมนั่งลงแยกขาออก ลำควยตั้งขึ้นมาชูชัน คิดว่าน่าจะควยใหญ่กว่าควยปลอมของเธอด้วยซ้ำ

เธอรีบปรี่เข้ามานั่งตรงหน้าของผมก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไล้หัวควยของผมแล้วค่อยๆ เริ่มไล้วนที่หัวควยแรงขึ้นจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที ตอนนี้ผมร้องครางลั่นออกมาเลย เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่ดำลังเกิดอย่างรุนแรงในเวลานี้มันมาจากหญิงสาวที่ดูเรียบร้อยและอ่อนนุ่ม แต่ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นไม่อ่อนนุ่มเลย ทั้งรัว ทั้งรุนแรง อมดี อมเก่ง แถมยังดูดเก่งอีกต่างหาก ผมแทบไม่ต้องทำอะไรนอกจากนั่งเฉยๆ ให้เธอนั้นอมควยของผมต่อไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นในเวลานี้ เธอค่อย ดูดควยของผมลงไปจนเกือบสุด ก่อนที่ผมจะถามว่าให้ผมเลียหีให้เธอไหม เธอบอกว่าไม่ต้อง วันนี้เธอขอเป็นคนทำให้ผมเอง

เธอพาผมไปนอนลงบนเตียง นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง เพราะว่ามันเป็นวันที่เหมือนผมได้รับโชคจริงๆ เธอค่อยๆ ให้ผมนอนหงาย ควยตั้งชู้ชันอยู่ตรงนั้นก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วมายืนคร่อมร่างกายของผม หีชมพูของเธอมันเย้ายวนใจเกินไปในเวลานี้ทำให้ผมน้ำลายหก อยากจะแหวกแคมหีสวยของเธอแล้วลงลิ้นเหลือเกิน แต่ว่ามันช้าไปแล้วเมื่อเธอค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มกดร่างกายลงมาจนสุดลำควย เธอร้องครางออกมา รูหีตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าตอนที่เธออมเสียอีก ร่างกายของเธอค่อยๆ บดร่อนไปมาทำให้ผมนอนครางเสียวแหงนหน้า สองมือกำแน่นทำอะไรไม่ถูกในเวลานี้ เธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ เปลี่ยนท่าทีเป็นการขึ้นขย่มผมในที่สุด

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้นทำให้ผมเองแทบจะอยู่ไม่สุขเลย เพราะว่าแรงกระแทกของเธอที่ทั้งรัวและรุนแรงนั้นทำให้ผมต้องจับเอวของเธอเอาไว้แล้วเด้งควยกระเด้าเย็ดหีสู้เธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเหมือนเธอเองจะทนไม่ไหว ค่อยๆ นั่งทับลงมาจนมิดลำควยแล้วโน้มตัวลงมากอดผมเอาไว้ เธอยกสะโพกขึ้นแล้วซบหน้า ร้องครางออกมาจนทำให้ผมไม่รอจ้า จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้พร้อมกับค่อยๆ เร่งควยกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปเท่าๆ ที่แรงของผมทั้งหมดมันจะเหลืออยู่ในตอนนี้

ความสุขและความเสียวซ่านทั้งหมดทำให้ผมเองค่อยๆ ครางออกมาแล้วเร่งจังหวะขึ้นจนถี่ยิน จนเธอที่กอดผมรัดแน่นขึ้นไปอีกแล้วกระซิบเบาๆ

“แตกในเลยค่ะ แตกในเลย…เสียวหีจะไม่ไหวแล้ว เสียวจะตายอยู่แล้ว”

เสียงของเธอเหมือนเสียงสวรรค์ที่ทำให้ผมยิ้มออก โชคสองชั้นสุดๆ ผมรัวบั้นเอวและบั้นเด้าเข้าไปทั้งหมดที่สามารถทำได้จนกระทั่งสุดท้ายแล้วผมก็ได้ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับได้มอบน้ำควยจริงๆ ที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มคราบ ดันย้ำเข้าไปจนหยดสุดท้ายก่อนที่เธอจะค่อยๆ กอดผมไว้สักพักแล้วจึงคลายอ้อมกอดออก

แล้วตอนที่เดินกลับมาที่ท่ารถเหมือนกันเธอก็ขอเบอร์ผมเอาไว้ แล้วบอกว่า ว่างๆ มาทำกันอีกนะ เป็นครั้งแรกที่ประทับใจมากเลย มันทำให้ผมยิ่งอึ้งเข้าไปใหญ่…นี่ผมได้เปิดซิงสาวสวยขนาดนี้เลยเหรอ ตายแล้ว…แบบนี้ต้องจับมาทำเมียให้ได้ ผมไม่ยอมให้เธอไปโดนควยคนอื่นแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง เพราะว่าวันนี้ผมมาทำกิจกรรมให้กับคณะสาย พี่รหัสสุดสวยเลยตามให้ผมไปรับโทษที่ห้อง เมื่อผมมาถึง พี่รหัสสุดสวยที่ผมพยายามตรากตรำจีบตั้งนานกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมก็นอนอยู่บนเตียง ด้วยชุดชั้นในตัวเล็กๆ ราวกับว่าเธอตั้งใจจะยั่วเย็ดผมอย่างไรอย่างนั้น และแน่นอนว่างานนี้ เรื่องกิจกรรมไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ นั่นแหละครับ ผมก็ตั้งชื่อให้มันดูเสียว แต่ความจริงแล้ว เราตั้งใจว่าจะมาพลอดรักกันวันนี้ ครั้งแรกของการคบกันระหว่างเราทั้งคู่ เมื่อเข้ามาในห้อง พี่เขาก็เดินเข้ามาหา ลูบไล้ร่างกายของผมด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กส์ซี่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คบกับสาวฮ็อตดีกรีดาวคณะ ซึ่งใครจะคิดล่ะครับ ว่าวันหนึ่ง ดาวเดือนจะโดนหนุ่มเฉิ่มที่ดูไม่เอาไหนอย่างผมสอยลงมาเรียบร้อย ผมยืนแข็งเป็นหิน เพราะไม่คิดว่าเธอจะต้อนรับผมด้วยแบบนี้ มือของเธอเริ่มโอบกอดผมพลางไล้ไปเรื่อยๆ สอดเข้าใต้ชายเสื้อลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ…

เรื่องเสียว หลานแฟน เสียวใสไร้เดียงสา นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมัน กระชุ่มกระชวย ผมอายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 – 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆ น่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหอยหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…