สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ

e0b8aae0b8a3e0b8b0e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8ade0b899e0b982e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887e0b8a5e0b988e0b8b0e0b884e0b8b0 6514651ae87a0

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง

ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ผิวขาว หุ่นดี มีรอยสัก การดูแลรักษาตัวเองมันก็เหมาะกับงานของเขาที่ต้องบริการเหมือนกัน แต่เขาสุภาพมาก ทำให้เรานั่งคุยกันบ่อยๆ ที่บนสระแห่งนี้ และไม่ค่อยมีใครจะมาสนใจเท่าไหร่

เพราะว่าไม่มีใครอยากจะว่ายน้ำตอนดึกดื่นหรอก

จนเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ของเราก็คืบหน้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งพี่เขาเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน

“รู้จักกันมาขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะสานต่ออะไรกับพี่หน่อยเหรอครับ”

“แล้วพี่ไม่จีบล่ะ”

“ก็มาเล่นน้ำด้วยทุกวันนี้ไม่เรียกจีบเหรอ ?”

คำพูดของเขาทำเอาฉันขำพรืด แล้วเดินเข้าไปหาเขา มองเขาที่กำลังนอนมองฉันด้วยท่าทางสบาย ก่อนที่ฉันในชุดว่ายน้ำวาบหวิว จะค่อยๆ ก้มลงไปจุ๊บที่แก้มของเขาเบาๆ หนึ่งที

“มันต้องแบบนี้นะคะ” ฉันพูดพร้อมกับยิ้มออกมา แล้วในตอนนั้นเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันได้ตั้งตัวเลย มือของเขาเอื้อมมาดึงมือของฉันแล้วดึงลงไปนั่งตักของเขาที่สวมเพียงกางเกงว่ายน้ำรัดๆ ที่มีบริเวณเก็บเป้าอย่างดี แต่ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ตอนนี้ฉันก็รู้อย่างเต็มที่แล้วว่า…เขากำลังควยแข็ง

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าถ้าเขาไม่ด้วย จะกลายเป็นว่าฉันนั้นคิดไปเอง แล้วในวินาทีนั้น สระว่ายน้ำสาธารณะ ก็กลายเป็นที่ส่วนตัวทันที ฉันค่อยๆ ทรุดตัวเองลงไปนั่งข้างๆ เตียงผ้าของเขาแล้วดึงกางเกงของเขาลงมา ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขาที่ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง

ควยใหญ่จนมือของฉันแทบจะกำไม่รอบ เริ่มชักว่าวให้เขาแล้วบิดมือไปมากระตุ้นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางแห่งความเสียวซ่านที่ดังขึ้นมาจากเขา ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ มันเป็นผลพวงอย่างชัดเจน

ยิ่งกดเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนเขานอนสั่นเกร็งตัวแน่นอยู่บนเตียง

งานนี้ฉันเองก็ต้องขาของเสียบ้าง

ฉันยืนขึ้นช้าๆ กระตุกเชือกมัดกางเกงเอาไว้แล้วปล่อยมันร่วงหล่นลงพื้น เผยให้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยความสวยงาม เนินหีใหญ่ แคมหีสวย และหีชมพูราวกับหีเด็กที่ฉันดูแลมันมาเป็นอย่างดี เขาเอื้อมมือมาลูบไล้มันบางเบา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งคร่อมร่างกายของเขา แล้วขยับเอวพลิ้วๆ นั้นถูไถไปตามลำควยของเขาอย่างเต็มที่จนสีหน้าเสียวซ่านของเขาปรากฏขึ้นมา

ขนาดทำหน้าเสียวยังหล่อเลย

ฉันค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้น แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันทีจนเขาเกร็งกระตุกร่างกายยกขึ้นมาอีกครั้งทันที สองมือของเขาประคองที่แผ่นหลังของฉันเอาไว้ เพราะว่าตอนนี้คงไม่ดีนัก เพราะว่าลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีของฉันไปหมด ร่างกายมันตอดควยของเขาแน่น จนทุกๆ จังหวะในเริ่มแรกเนิบช้า แต่เพียงไม่นาน เอวของฉันก็เริ่มควงหมุนไปช้าๆ บนลำควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวร่อนใส่ควยของเขาอย่างเต็มที่

เอวพลิ้วๆ ของฉันทำเอาเขาส่งเสียงครางและขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนจากจังหวะร่อนเป็นขย่มควยของเขาทันที จนเก้าอี้เกิดเสียงดังขึ้นมา แต่ช่างมันเถอะ ใครมันจะสนกัน ในเวลานี้ ฉันต้องการแค่เพียงความเสียวเท่านั้น

เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่ง กอดเอวของฉันเอาไว้ ถอดเสื้อในของฉันออกแล้วเอาหน้าซุกที่นมใหญ่ของฉันพร้อมกับดูดดุนไปมาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันส่วนขึ้นมา ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เป็นจังหวะที่มันสุดยอดเหลือเกินในเวลานี้

เสียงครางของเราดังขึ้นมาในชั้นบนสุดของตึก ท่ามกลางเสียงรถราจากข้างล่าง

เขากอดฉันแน่นขึ้น ลมหายใจถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ดูดเม้มหัวนมของฉันอยู่เรื่อยๆ

“จะแตกแล้ว แรงๆ หน่อยสิครับ พี่โคตรเสียวควยเลย” เขาพูดแล้วเกร็งตัวแน่น ควยของเขาแข็งขึ้นมาจนฉันเสียวหีมากกว่าเดิม แล้วเกาะบ่าของเขาก่อนที่จะโยกไหวร่างกายขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางค่อยๆ ไล่ระดับดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับเอวของฉันกดลงไปแล้วครางค้างเอาไว้แบบนั้น

ร่างกายของฉันชาดิก สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในตอนนั้น ก่อนที่จะยินยอมให้เขาแตกในใส่รูหีของฉันได้ เพราะว่ายังไงความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าอยู่ดี

แน่นอนว่ามันเสียวและได้บรรยากาศสุด แต่ถ้าจะให้ดี ครั้งหน้าไปในห้องดีกว่า…เพราะคิดว่างานดีขนาดนี้ น่าจะมีดีอีกหลายท่าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…

เรื่องเสียว สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ มึงอยากลองเย็ดหีเมียกูไหมล่ะเพื่อน ? นั่นคือคำถามที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ยิน อยู่ๆ เพื่อนสนิทก็พูดแบบนั้นออกมา เรื่องเสียวที่ผมคิดฝัน ว่าอยากที่จะทำมันสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะบอกว่าช่วงนี้รสชาติความรักเริ่มจืดชืด เลยอยากจะหาอะไรที่แปลกๆ ทำดูเหมือนกัน นั่นทำให้ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลย เพราะว่าเมียเพื่อนผมมันก็ทั้งสวย นมใหญ่ เวลาใส่กางเกงสั้นๆ รัดๆ แล้วเห็ดชัดเจนถึงกลีบหีสวยๆ ของเธอเลย ผิวขาวเนียนสะอาดขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าหีชมพูของเธอมันจะน่าเลียขนาดไหน เมื่อการตอบตกลงของผมจบสิ้น มันก็นัดผมในอีกสองวัน เพื่อไปหามันที่บ้าน เพราะว่าเป็นวันที่เมียของมันนั้นหยุดทำงาน พอเข้าไปในบ้าน เมียเพื่อน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ล่อเมียพ่อ  อันที่จริงคุณแม่คนนี้ไม่ได้เป็นแม่ที่แท้จริงของผมหรอกครับเป็นแม่เลี้ยง ของผม แต่ท่านได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบ หลังจากคุณแม่ที่แท้จริงของผมได้เสียชีวิตและคุณพ่อได้มาแต่งงานใหม่กับคุณแม่เลี้ยงนั่นเอง แต่ว่าเราผูกพันกันมากท่านรักผมมาก และผมก็รักท่านมากเหมือนกัน ต่อมาเมื่อคุณพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุนั้น ผมอายุเพียง 13 ปี แม้จะเติบโตพอที่จะเข้าใจถึงความสูญเสีย แต่เท่าที่จำได้ ผมไม่ได้เสียใจอะไรมากมายนัก ต่างกับคุณแม่ ที่ร้องไห้จนเป็นลมไปหลายครั้ง และแม้วันเวลาจะผ่านไปหลายปี ท่านก็มักจมอยู่ในภวังค์ ราวกับไม่อาจลืมเลือนวันเก่าๆ ของชีวิต แม้ว่าคุณพ่อจะเสียชีวิตไปแล้วแต่คุณแม่ก็ไม่ยอมทิ้งผมไว้ตามลำพังเหมือนแม่เลี้ยงทั่วไปยังส่งเสียผมได้เรียนต่อและรักผมเหมือนลูกท่านเหมือนเดิม ตอนคุณพ่อเสียชีวิตคุณแม่อายุเพียง 32 ปีเท่านั้น เมื่อประกอบกับรูปร่างหน้าตาระดับอดีตดาวมหาวิทยาลัย และตำแหน่งทางวิชาการนำหน้าชื่อ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้ การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที…

เรื่องเสียว ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันนะค้าาา….”กระเป๋ารถเมล์ใส่สั้นมาก” ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอนเย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก ตอนนี้เป็นเวลา 6.00น. กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ดอะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก…แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้องเอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ ชายก็ต้องเบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหีนูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย….จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้…

เรื่องเสียว สงสารน้องแฟน  ผมชื่อ “ธัญ” เป็นคนต่างจังหวัดมาเรียนและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และได้กับแฟนเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยตกลงมาเช่าหออยู่ด้วยกัน ผมกับแฟนก็เอากันแทบทุกคืน บางทีวันหยุดมีโอกาสก็เอากันกลางวันก็มี ผมและแฟนผมก็ถือว่าเป็นคนเซ็กส์จัดอีกคู่หนึ่ง เข้าเรื่องกันเลยครับ เรื่องที่เกิดคือ น้องสาวแฟนผมได้มาสมัครงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอชื่อ”ต่าย” น้องต่ายอายุ 19 แล้ว ผิวขาวอวบหน้าตาสดใสมาก ซึ่งน้องต่ายก็สนิทกับผมเร็วมากเนื่องจากน้องต่ายชอบฟังเพลง ผมเองก็เล่นกีตาร์ได้และชอบฟังเพลง เราก็เลยเข้ากันได้ดี จนแฟนผมก็ดีใจที่เราเข้ากันได้ด้วยดี พอตกกลางคืนเวลาผมเอากับแฟนผมดึกๆ น้องต่ายรู้โดยตลอด เพราะผมสังเกตุเห็นเธอเอาผ้าห่มคลุมตัว แต่แอบมองรอดใต้ผ้าห่ม และผมยังสังเกตุเห็นตอนผมเอากับแฟนผม น้องต่ายยังแอบช่วยตัวเองไปด้วย จนวันหนึ่งแฟนผมต้องกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด แต่น้องต่ายไม่กลับ…