สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน

e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a3e0b896 e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fbe97d44511

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้

“พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว

“แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้ เริ่มจับลำควยของเขาตามแนวไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าลำควยของเขานั้นมหึมาเหลือเกิน

เธอค่อยๆ โน้มตัวข้ามคันเกียร์เข้าไปหาเขา แล้วรูดซิป ดึงควยของเขาออกมาเจอกับโลกภายนอกอย่างช้าๆ ซึ่งทันทีที่เจ้ามังกรผงาดนั้นโผล่ขึ้นมา เธอก็ถึงกับตาโต เพราะไม่คิดเลยว่า มันจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ลำควยใหญ่ขนาดที่มือเกือบจะกำไม่รอบ หัวควยถอกบานระโร่ราวดอกเห็น รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือด เธอกระชับมือจับเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักลำควยให้เขาเบาๆ เพียงไม่กี่ครั้งที่ขยับไหว เขาเองก็เริ่มเกร็งลำควยกระเด็กขึ้นลงพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา มันเป็นคำตอบคร่าวๆ ว่าให้เธอได้ทำรักให้เขาได้แล้ว

หญิงสาวอ้าปากสุดองศา ครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนที่หัวควยของเขา ช่างเป็นการอมควยที่ยากลำบากแต่กลับอยากที่จะทำเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ โดนเย็ดคงจะเสียวหีไปจนถึงเดือนหน้าแน่นอน เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา แต่ทุกๆ สรรพเสียงถูกสายฝนกลบไปจนมิด เลยทำให้นาทีนี้ ภาษากายคือสิ่งที่ชัดเจนที่สุด เขาส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปอย่างเร็วมากขึ้น ให้มันตรงกับจังหวะความเสียวซ่านอย่างสุดขั้วของเขา ก่อนที่จะเริ่มเกร็งร่างกายแล้วกระเด้าปากของเธอสวนขึ้นมาถี่ๆ จนเธอนั้นสำลัก ส่งเสียง “อ๊อก อ๊อก” ออกมาไม่ขาดสาย

เธอเงยหน้าข้นมามองเขา หายใจหอบจนตัวโยน ดวงตาคมกริบนั้นมีน้ำตาไหลรื้นออกมา ก่อนที่จะเช็ดมันออก แล้วเธอก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวข้ามไปหาชายหนุ่มที่เอนเบาะลงจนสุดองศา มันอาจจะทุลักทุเลไปเสียหน่อย แต่ความเงี่ยนในเวลานี้มันรอให้ฝนหยุดแล้วค่อยไปโรงแรมไม่ได้จริงๆ

เธอค่อนๆ นั่งคร่อมขาของเขาเอาไว้ แยกขาออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มที่ก้มหน้าลงมาได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหกกว้างอย่างเต็มตา กลีบหีสวยประดับด้วยความแวววาวจากน้ำเงี่ยนของเธอที่เอ่อล้นออกมา เนินหีใหญ่ไม่มีขน หีกะทิแบบนี้แหละกระแทกมันส์

หญิงสาวค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาตั้งขึ้น จ่อจรดที่รูหีของเธอ สีหน้าแสดงความเสียวซ่านอย่างสุกจะเอ่ยขึ้นมาในตอนที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา และเสียงร้องครางของเธอก็ดังฝ่าสายฝนออกมา เมื่อควยของเขานั้นสามารถถลำเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จ ความเสียวหีทำให้เธอต้องกอดคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วเว้นทุกๆ จังหวะเอาไว้ ครู่หนึ่ง ค่อยๆ กดตัวเองนั่งลงมาจนสุดลำควยของเขา

ชายหนุ่มผงกหัวขึ้นมามองหน้าของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าผงาดอยู่ตรงหน้าของเขา ในตอนที่เธอนั้นเอื้อมมือมากอดคอของเขาเอาไว้ นมทั้งสองเต้าก็เข้ามาใกล้ใบหน้าของเขาอย่างมาก จนทำให้เขาเริ่มยกสองมือประคองเต้านมขึ้นมาแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นดูดนมของเธอแทนที่จะได้เลียหีของเธออย่างที่ได้คิดเอาไว้ ก่อนที่ในขณะเดียวกัน หญิงสาวหม้ายหีใหญ่นั้นจะเริ่มยกร่างกายค่อยๆ ขย่มควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคนเรื่อยๆ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในรถเพียงคันเดียวที่จอดข้างทาง ไม่สนใจว่าใครจะผ่านไปมา ตอนนี้แม้ว่าอากาศข้างนอกจะเย็นเยียบ แต่ว่าข้างในกลับร้อนผ่าวอย่างเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกควยขย่มนั้นรุนแรงเสียจนรถทั้งคันขย่มไหว ในขณะที่ชายหนุ่มเริ่มอ้อมมือไปจับบั้นท้ายของเธอแล้วกดลงมาย้ำๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ

ทุกๆ จังหวะเร่งเร้ามากเสียจนทั้งสองคนแทบจะหายใจไม่ทัน หญิงสาวเอนตัวไปพิงที่พวงมาลัยเอาไว้ จนเสียงแตรดังลั่นขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ร่างกายขยับไหวกระตุกอย่างต่อเนื่องตามแรงควยของเขาที่ใส่เข้ามาอย่างเต็มกำลัง เสียงครางดังออกมาแผ่วเบาเมื่อเทียบกับเสียงฝน แต่สีหน้าของเขานั้นชัดเจนเรื่องความเสียวซ่าน

จนตอนที่เขาดึงร่างของเธอเข้ามาแนบลำควย ชายหนุ่มคำรามลั่นรถ ใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้นมา ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างมากมายมหาศาล เพราะเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพื่อวันนี้ เลยจัดเต็มฝากน้ำควยเอาไว้ให้รูหีของเธอได้ซึมซับความสุขสมจากลำควยของเขาให้มันเต็มที่

แล้วเดี๋ยวพอฝนหยุด…ค่อยไปเย็ดกันใหม่ที่โรงแรม

นี่มันแค่น้ำจิ้มเฉยๆ คืนนี้เขาตั้งใจเอาไว้แล้ว…ถ้าหม้ายสาวร่านควยจนนี้ไม่หีโบ๋…เขาจะไม่หยุดเย็ดเธอเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว คุณแม่ผม ” แอบดู แม่ กับ ชู้ ” ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าว ที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มาก จนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ…

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…