สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b8aae0b8a1e0b8b8e0b894e0b89ae0b8b1e0b899e0b897e0b8b6e0b881e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b882e0b8ad 650e76c497c22

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้

“ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ?

ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า

“พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน

มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า

“วันนี้แม่คงยังไม่กลับ น่าจะค่ำๆ เพราะฉะนั้น…เดี๋ยวพ่อจะทำให้ความต้องการของหนูเป็นจริงเอง…” นั่นเป็นอีกครั้งที่ผมได้เห็นรอยยิ้มของเธอชัดเจนขนาดนี้

ที่ห้องนอนของเธอ ผมยืนอยู่ที่ปลายเตียง ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า ควบแข็งเป็นลำ แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปเป็นแท่งหวานเย็นให้เธอดูดดื่มความเป็นชายของผมอยู่ เสียงดูดควยดังแทรกขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของผม ที่จากแผ่วเบา มันก็เริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่คิดว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนี้

เธอค่อยๆ ถูกผมกดหัวลงไปช้าๆ ยิ่งเธอ ดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งลืมตัว เอาจริงๆ ผมลืมไปแล้วว่าเธอเป็นลูกเลี้ยงของผมตอนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยยิ่งดังเท่าไหร่ เหมือนว่าเธอเองกำลังสุขสมกับควยของผม แม้ว่าควยใหญ่จะคับปากของเธอก็ตาม แต่เธอหลับตาพริ้มแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทำให้ผมเองก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นกว่าเดิมจนทนไม่ไหว จับเธอลงนอนราบกับเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก

เธอเพิ่งอายุ 17 หีใหญ่อูมของเธอชมพูหวานราวกับหีเด็ก คงดูแลอย่างดี แคมหีสวยนูนเด่นชัดกระตุ้นความเงี่ยนของผมได้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ในขณะที่ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกก็ได้เห็นรูหีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาอย่างชัดเจน ตอนนี้ผมทนไม่ไหว ก้มหน้าลงไปแล้วสอดแทรกลิ้นลงไป ตวัดเลียหีของเธอทันที

“อื๊อออ…พ่อคะ พ่อ เสียว เสียวหี สะ เสียวหีจังเลย อ๊ายยย” เธอบอกว่าเสียว แต่กลับเด้งเอวใส่หน้าของผมแล้วกดหัวของผมลงไปอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่ายิ่งเสียวก็ยิ่งชอบมากขึ้นเท่านั้น ผมสอดลิ้นคว้านลงไปในรูหีของเธอจนร่างกายตรงหน้าสั่นสะท้านไร้เรี่ยวแรง แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมาก่อนจะจับควยยัดเข้าไปในรูสวาทนั้นทันที

“ซี๊ดดด…ทำไมรูหีตอดควยขนาดนี้ โคตรฟิตเลยลูกรักของพ่อ” ผมแหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่าน รูหีของเธอนั้นสุดยอด ทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม และเต็มไปด้วยความเสียวซ่านสุดๆ ก่อนที่ผมจะดันเข้าไปได้ครึ่งทางแล้วกระแทกเข้าไปรวดเดียวมิดด้ามควย

ปั้บบบ…สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พ่อ พ่อจ๋า หนู นะ หนู เสียว…อื๊อออ ซี๊ดดด” ร่างกายของเธอสั่นระริก เหงื่อออกเต็มตัวไปหมดในตอนที่พยายามดีดดิ้นให้หลุดออกจากพันธนาการของผม ก่อนที่จะรีบเร่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที เพราะว่าของดีขนาดนี้ จะให้นุ่มนิ่มมันคงไม่ไหวหรอก

ฟิตแน่นเหมือนความรู้สึกตอนที่ได้เปิดซิงเด็กม.ต้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงของร่างกายที่กระทบกันยังคงดังขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผมเองก็อัดสะโพกเข้าไปเต็มแรง ยิ่งกระเด้าก็ยิ่งตอดควย ยิ่งเย็ดแรงก็ยิ่งเสียว และร่างกายของเธอนี่ก็ช่างยั่วเย็ดเหลือเกิน ผมกลั้นหายใจแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างรุนแรงจนเกือบจะกลั้นหายใจไว้ ส่วนเธอจับแขนของผม กำแน่น แล้วบีบแขนเอาไว้อย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของผมดังขึ้นมาและน้ำควยของผมก็แตกในเต็มรูหีของเธอ

เสียงลมหายใจดังขึ้นครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่ทุกๆอย่างจะสงบลง ผมคาควยเอาไว้ในรูหีของเธอแล้วโน้มตัวเข้าไปจูบหน้าผากของเธอเบาๆ

“ทีหลังอยากโดนเย็ดก็บอกนะคะคนเก่ง…ไม่ต้องไปจดบันทึกหรอก มันไม่หายเงี่ยน”

“ค่ะพ่อ…”

แล้วหลังจากนั้น ผมก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะผัวอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะว่าผมเย็ดทั้งแม่ทั้งลูกเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…

เรื่องเสียว แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวสวิงทุกท่านก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องแต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของนกนะจ้ะแต่มีแน่ๆ ค่ะเอาไว้รอติดตามกันตอนหน้าละกันเนอะ เป็นเรื่องราวของน้องคู่นึงที่มาขอคำแนะนำจากนกจนเขากลับไปทำด้วยตัวเองและมันก็ผลเกินคาดจนต้องมานั่งพิมพ์เรื่องตัวเองที่เจอมาส่งมาให้นกอ่านและนกก็มาเรียบเรียงให้อ่านเป็นง่ายๆ รวมถึงรูปและบรรดาคลิปต่างๆส่วนตัวของเขาที่แนบมาให้นกดูอีกด้วย อ้อเหมือนเดิมนะคะไม่ต้องมาเสือกถามขอคลิปเขาหลังไมค์หรือถามหาเด็ดขาดค่ะเพราะมันของส่วนตัวเขาซึ่งเอาไว้ให้นกดูคนเดียวเท่านั้น เคารพสิทธิ์เขากันบ้างนะ ก็จบไปอีกคู่ที่เราเทรนให้ เป็นคู่ของแฟนคู่นึงคบกันมานาน 7 ปีละยังไม่แต่งงานอายุ 34 กับ 28 ชื่อน้องกรกับน้องมิว ทั้งสองก็ติดต่อมาหาเราเพราะสนใจเรื่องนี้อย่างมาก เคยออกรอบกับชาย 3 คนที่แฟนหามาให้แต่ก็ไม่ถูกใจสักคนจนมาเจอบล็อกของเราเขาก็ติดตามมาตลอดอ่านมาตลอด เลยติดต่อมาว่าสนใจผมกับแฟนต้องทำอย่างไรบ้างอยากขอคำแนะนำจากพี่นกบ้าง นกก็ตอบไปว่าต้องมีกติกาของพี่นะก็ส่งข้อมูลกลับไปให้เขาสองคนอ่าน ซึ่งทั้งสองก็ยินดีรับกฏที่นกขอไปได้ทั้งหมดโดยไม่ติดขัดอะไร อันนี้คืออะไรนกไม่ขอบอกละกันซึ่งน้องทั้งสองก็ส่งข้อมูลส่วนตัวจริงๆทั้งหมดมาให้นกตรวจสอบ นกก็ตรวจสอบอยู่นานก็โอเคค่ะทั้งสองคนเป็นตัวจริงเสียงจริง ก็ไปสู่ขั้นตอนต่อไป กรและมิวเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาก็นัดเจอมาบ้างแต่ไม่ถูกใจใครสักคนกับคนที่แฟนหามาให้ ก็เลยเลิกหากันไปสักพัก…

เรื่องเสียว งง ก็งง มันส์ก็มันส์….โดนเด็กข่มขืน!! วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวง แต่ว่าจะรอดึกๆหน่อยคนน้อยดี ระหว่างนั้น ก็เลย เย็ดกับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลา ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหี ให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมควยผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นควยผม เพื่อรอให้หีเธอหายชา เพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นควยเธอไปเรื่อย จนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาควยยัดใส่หีเธอซะที…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…