สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน

e0b8aae0b8a1e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 6557a1bf43e3e

เรื่องเสียว สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน

ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวที่ผมอยากจะบอกให้ทุก ๆ คนได้ฟังนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อสมัยผมยังเป็นวัยรุ่น ผมมีเพื่อนสนิทกันอยู่คนหนึ่งมันชื่อว่า “เก๋” เราทั้งสองคนโตขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่เด็ก ๆ ไปไหนไป กันเที่ยวไหนเที่ยวกัน เมาหัวลาน้ำกันอยู่บ่อย ๆ เก๋ บังเอิญมันดวงซวยจับติดทหารใบแดง ต้องประจำการอยู่ที่ค่ายทหารใกล้บ้าน 2 ปี มีเวลาวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ ก็ยังได้มีโอกาสกลับมาแวะเวียนเที่ยวที่บ้านเป็นปกติ

มีอยู่วันหนึ่งวันที่เก๋กลับมาจากค่ายทหารก็ชวนผมออกไปเที่ยวข้างนอกหาอะไรดื่มกัน เราได้มาเที่ยวพักอยู่ที่ร้านของคนรู้จักคนหนึ่งแกชื่อ “พี่เปี๊ยก” พี่แกมีน้อง ๆ สาว ๆ ทั้งที่เป็นพนักงานว่าจ้างกันมาจริง ๆ บ้างก็เป็นน้อง ๆ ที่รู้จักกับเมียของแกได้เข้ามาช่วย เผอิญในวันนั้นมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งหน้าตาสวยน่ารักเป็นที่หมายตาของผมอยู่เธอชื่อว่า “ฟาง” แต่ก็จังหวะเดียวกันกับที่ไอ้เก๋เพื่อนผมมันก็ชอบผู้หญิงคนนี้เหมือนกัน ผมเลยเปิดโอกาสให้มันได้สนุกสนานกันอย่างเต็ม ที่เก๋มันพยายามจีบผู้หญิงคนนี้อยู่ 2-3 อาทิตย์ก็ได้ข่าวว่าทั้งสองคนคบหากันอยู่

แต่เผอิญก็ได้เกิดเรื่องราวของความเลวของผมวันนั้น ผมไปเที่ยวที่ร้านของพี่เปี๊ยกคนเดียว แล้วก็ดื่มกินจนเมามายทั้งยังชวนฟังแฟนไอ้เก๋เพื่อนผมมันนั่งดื่มกินกับผมด้วย จนเราทั้งสองเมามายกันมาก ผมจึงอาสาไปส่งฟางที่ห้องเมื่อมาถึงห้องคณะผมกำลังจะเดินกลับฟางกับเรียกผมให้เข้ามาหาแล้วเธอก็โอบกอดคอของผมไว้แล้วจุมพิตมาที่ริมฝีปากอย่างเบา ๆ ในแว๊บแรกผมก็พยายามยับยั้งชั่งใจเพราะว่าฟางเป็นแฟนของเพื่อน แต่ด้วยความที่ฟางรบเร้ารุกไล่ผมอยู่โดยตลอดเวลา ทำให้ผมไม่อาจจะสงบหรือสกัดกั้นอารมณ์เอาไว้ได้จนในที่สุดก็ถลำลึกเข้ามาอยู่ในห้องของเธอ

เราทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตั้งแต่ที่หน้าประตูจนมาถึงบนเตียง ก็พยายามช่วยกันถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกผมพยายามจะซุกไซร้รุกไล่ไปทั่วเรือนร่างตั้งแต่ใบหน้า ลำคอ และเนินนมโหนกนูนที่มีหัวนมสีชมพูสวยสดใส ทำให้ผมต้องกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมจึงไล่ลึกลงไปถึงร่องรูด้านล่างซึ่งบริเวณร่องแคมของเธอมันเผยออ้าเหมือนพยายามที่จะยิ้มต้อนรับให้ผมสอดใส่เจ้าโลกของผมเข้าไปภายใน ผมพยายามซุกหน้าเลียตวัดไปที่เม็ดติ่งที่มันยื่นโผล่ออกมายังโหยหา

ฟางตอนนี้ได้แต่ดิ้นพล่านไปมาเป็นกับจังหวะที่ผมตวัดลิ้นเกี่ยวกับที่เม็ดติ่งแตด ด้วยความที่ผมไม่อาจจะสะกดกั้นจากลวดลายลีลาความเสียวสยิวของฟางที่แสดงออกมาให้เห็นผม จึงลุกขึ้นนั่งจับท่อนเนื้อบรรจงจอกดเข้าไปภายในร่องแคมของฟางซึ่งมันเปียกแฉะคงเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เธอหลั่งมันออกมาด้วยความต้องการในตัวของผม เมื่อมันเข้าไม่ได้จนสุดลำแบบไม่ยากเย็น ผมจึงเริ่มกระแทกเข้าไปในรูของฟางอย่างเมามันอารมณ์ด้วยฤทธิ์เหล้าของเราทั้งสองทำให้กิจกรรมเรื่องเสียวที่เราทำกันอยู่นั้นมันดูมีความสุขมีความสนุกสนานกันมาก

เราทั้งสองคนเอากันจากในหลากหลายท่าทาง บ้างก็เอากันในท่าหมา บางครั้งฟางก็ขึ้นคร่อมขึ้นขย่มต่อของผมอย่างไม่มีปราณี จนในท่าสุดท้ายฟางยืนโก้งโค้งเกาะตู้เสื้อผ้า ผมก็มือคว้าเอวประคบหลังสอดท่อนเนื้อของผมซึ่งก็ใหญ่ยาวพอตัว ให้หัวถอกมันทิ่มแทงก็ไปภายในร่องรูจนชนกับมดลูกของฟางอย่างดุเดือด ฟางเกร็งกระตุกร้องโหยหวนออกมาด้วยความเสียวสยิวจากการถึงสวรรค์ และตัวผมเองก็ต้องเกร็งกระตุกไปทั่วเรือนร่าง ปลายหัวถอกผมมันกระดกงึก ๆ หลังจากฉีดน้ำเสียวก็ไปเต็มร่องรู

เรา 2 คนพยุงตัวกันมานอนกอดก่ายกันอยู่บนที่นอนแล้วตื่นขึ้นมากันด้วยความเขินอาย พร้อมกับความสำนึกผิดที่เราต้อง 2 คนทำเกินเลยกันไป ผมและฟางลองปรึกษากันแล้วว่าเราจะทำเรื่องนี้กันอย่างไรดี จึงตกลงกันว่าเราจะเก็บเรื่องราวในครั้งนี้ไว้เป็นความลับ จะไม่ยอมบอกเหตุการณ์ครั้งนี้ให้กับเก๋ได้ รู้ในวันที่เก๋กลับมาผมกับฟางก็ทำตัวกันเป็นปกติ แต่ในวันที่ เก๋กลับไปที่กรม ผมก็ยังหาจังหวะออกมาเล่นชู้กับฟางอยู่เป็นประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ถูกแท๊กซี่วางยา แล้วพาไปลงแขก สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เสียวกับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นๆ มามาก ผมขอเล่าเรื่องราคะของตนเองบ้างปัจจุบันนี้ผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย 1 คน แต่ว่าก็ยังอุตส่าห์มีคนมาถูกใจ จนเกิดเหตุ ผมเป็นครูโรงเรียนเอกชน และรับ ”สอนพิเศษ” นักศึษาภาคค่ำที่เรียนเสาร์ อาทิตย์เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าไปสอนในอาทิตย์แรก แล้วมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน ในห้องผมสะดุดตาอยู่คนหนึ่ง ขอใช้ชื่อว่า ”ดาว”ล่ะกัน ดาว เป็นผู้หญิงขาว หมวยตัวเล็กๆสวยมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะ เวลานั่งหากไม่เอากระเป๋าปิดน่าจะมองเห็นกางเกงชั้นในแน่ ผมก็พยามเก็บความรู้สึก ไม่มองดาวมาก กลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่ว่าพอกวาดตาไปจ้องตากับดาวทีไร…