สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย

e0b8aae0b887e0b8aae0b8b1e0b8a2e0b888e0b8b0e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a3e0b887e0b984e0b89be0b8abe0b899e0b988 65dd3b3ac029e

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง

แต่วันนี้ฉันมาด้วย…และรู้ว่าไม้เป็นคนยังไง

ขออธิบายก่อน ว่าที่พักของเรานั้นเป็นบ้านพักขนาด 3 ห้องนอน ซึ่งมันมีราคาสูงพอประมาณ แต่ก็คุ้มค่า จากที่คิดเอาไว้ว่าเรานั้นจะแกล้งไม้ ทุกๆ คนก็ดันโดนเหล้าแรงหลับไปกันเป็นแถบ ส่วนฉันเองเพื่อนๆ รู้ว่าดื่มมากไม่ได้ เพราะว่าเคยความดันขึ้นสมัยที่ดื่มกับที่บ้านเลยไม่มีใครบังคับ จนกระทั่งตอนดึกที่ทุกๆ คนดื่มกันจนเมามาย คนที่มีสติก็เข้าไปนอนในห้องของตัวเองอยู่แล้ว

แต่คนที่ไม่ได้สติมันกลับมีแค่เพียงคนเดียว…นั่นคือไม้

เพราะว่าเขาเมาหลับไปก่อนที่ทุกๆ คนจะเลิกกันไม่นาน และก็ไปนอนที่โซฟากลางห้องรับแขกอยู่อย่างนั้น ซึ่งด้วยความที่มันอยู่ในบ้าน เลยไม่ได้มีใครว่าอะไร อย่างน้อยก็ปลอดภัยถ้าจะมีใครมาทำร้าย…ใช่ ไม่มีใครทำร้ายเขาหรอก

มีแค่ฉันเอง…ที่กำลังทำร้ายเขา

ฉันยืนจดจ้องเขาอยู่อย่างนั้น เสื้อและกางเกงบางจนน่าเอ็นดู เสื้อตัวบางเลิกขึ้นมาจนได้เห็นเสื้อเลิกขึ้นมา กล้ามท้องเป็นลูกๆ เพราะเขาออกกำลังกายอย่างหนัก ในขณะเดียวกัน กางเกงตัวบางของเขานั้นก็เริ่มตุงๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ฉันเองก็เลยเอื้อมมือไปลูบควยของเขา มันเป็นการตั้งใจของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะทำ เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ แต่ว่าไม่เคยคิดหรอกว่าเขานั้นจะชอบฉันกลับ

ฉันไม่ได้ใจเย็นอะไรขนาดนั้น พอรู้ว่าตัวเองจะทำอะไร ก็จัดการถอดกางเกงของเขาลงไปทันที พร้อมกับที่ค่อยๆ มองดูลำควยของเขาดีดตัวเด้งขึ้นมา ลำควยใหญ่ยาวจนน่าตกใจ ไม่เคยคิดเลยว่าเพื่อนที่เงียบๆ ในกลุ่มมันจะซุกซ่อนของดีเอาไว้แบบนี้

ฉันเองจับควยของเขาชักว่าวได้ ก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าเขาควยใหญ่เต็มปากของฉันเลยเชียว แถมตอนที่น้ำเงี่ยนของเขาเยิ้มออกมาฉันก็ดูดกินเสียจนหมดหยดสุดท้ายเลยด้วยซ้ำ สุดท้ายแล้วก็เป็นฉันเองที่ไม่สามารถหยุดตัวเองได้ ดูดควยของเขาอยู่ตรงนั้นอย่างเมามันส์ จนกว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้มือของเขากำลังกดหัวของฉันอยู่ มันก็สายเกินไปแล้ว

ฉันอยากที่จะอึ้ง แต่มือของเขาไม่ได้ปล่อยให้ฉันมีจังหวะทำอะไรสักอย่าง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันเองยังต้องอมควยให้เขาอยู่ทั้งๆ ที่ได้ยินเสียงของเขาแล้ว

“ลักหลับเหรอ นิสัยไม่ดีนะ…แต่ว่าอมควยเก่ง เสียวดี เลยให้อภัย” เขาพูดขึ้นมายิ้มๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระเด้าปากของฉันขึ้นมา แล้วในตอนที่เขา

ดีดตัวเด้งขึ้นมาจับฉันวางลงไป ฉันตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรเลย ตอนที่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ซึ่งในตอนนี้ ฉันนอนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าของเขา บนโซฟาในห้องรับแขก ส่วนเขาเองก็เพียงแค่ดึงกางเกงลงมาเพียงเท่านั้นเอง ก่อนที่เขาจะยิ้มร้ายแล้วจับขาของฉันแหกกว้าง เอามือมาจับคางของฉัน

“ไม่มีสิทธิ์ร้องให้ใครช่วยนะ…ทำเอง แต่มีสิทธิ์ร้องคราง แค่ต้องเบาๆ หน่อย” พูดจบลำควยมหึมาของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนมิดด้ามควย ฉันเสียวหีจนขมิบเกร็งร่างกายตอดควยเขาเอาไว้แน่น กัดฟัน เพราะรู้ว่าหากในเวลานี้ฉันส่งเสียงใดๆ ออกไปอาจจะทำให้เพื่อนๆ ในห้องที่นอนอยู่ตื่นขึ้นมาได้

สุดท้ายก็รู้ว่าต่อให้อยากจะร้องแค่ไหนก็ทำได้แค่เพียงการที่ยกมือมาปิดปากตัวเองเอาไว้ แล้วปล่อยให้ร่างกายโดนเขากระแทกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่อย่างนั้น ซึ่งแน่นอนว่าฉันตัวสั่นด้วยความเงี่ยน และหายใจไม่เป็นจังหวะเพราะความเสียวที่เขาได้ประเคนเข้ามาอย่างเต็มที่

จนสุดท้ายเขาก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนร่างกายของฉันดีดเด้งอยู่บนโซฟา แล้วน้ำควยที่ฉันปรารถนาจากเขาก็ไม่ได้เข้ามาในปากให้ฉันลิ้มรส แต่ว่าแตกในคารูหีของฉันเข้ามาจนเต็มรู สัมผัสได้เลยว่ามันเยอะมากๆ เพราะว่าเขาโน้มตัวลงมากระซิบว่าตั้งแต่รู้ว่าจะมาที่นี่ก็ไม่ได้ชักว่าวเลย

แล้วมันเกี่ยวอะไรกันล่ะ ?

ฉันไม่เข้าใจความคิดของเขาเลย แต่หลังจากนั้นไม่นานฉันก็รู้ว่างานนี้ฉันโดนกลับลำ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว เสียงครางครั้งแรก เซ็กส์กับพี่สาว สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องได้เล่นเสียวต่างแดนมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนึงครับ สืบเนื่องจากผมได้ฟันแจนที่เป็นรูมเมตกับแฟนผมที่พักอยู่ไต้หวันแล้ว รูมเมตอีกคนนึงคือพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นหน้าตาน่ารักครับ แต่ไม่ถึงกับสวยเฉียบหมือนแจน พี่ปิ่นเตี้ยกว่าแจนนิดหน่อยครับ แต่เฉียด 170 แน่ๆ แต่พี่ปิ่นหุ่นดีมากครับเพรียวบาง แต่หน้าอกหน้าใจนี่เห็นแล้วต้องมองตามเลยครับ ตอนนี้ผมทำงานกับแฟนพี่ปิ่นอยู่ซึ่งก็ทำเกี่ยวกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือครับ แล้วผมก็ต้องได้เดินทางมาที่ไต้หวัดบ่อยๆ เพราะติดต่อกับบริษัททางนี้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนายหน้าของโรงงานในเมืองจีนครับ ปกติผมก็ไปพักที่คอนโดของแฟนที่เช่าอยู่กันสามคน ก็คือแจน พี่ปิ่น แล้วก็แฟนผมครับ แบ่งกันอยู่คนละห้อง เที่ยวนี้ผมต้องออกเดินทางจากกรุงเทพไปติดต่อกับบริษัทในไทเปซึ่งต้องเดินทางมาพร้อมกับพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นพึ่งจะลาพักร้อนมาอยู่กับแฟนได้อาทิตย์นึงแล้วครับ พี่ปิ่นแต่งตัวน่ารักมากครับวันนี้ เสื้อยืดตัวจิ๋วโชว้หน้าอก กางเกงผ้ารัดรูป ตอนเราเดินกันที่สนามบินมีแต่คนมองครับ ทำให้ผมรู้สึกยืดนิดหน่อยเรียกว่ายืมแฟนพี่หนุ่มมาควงก็ได้ครับ พี่ปิ่นต้องกลับไปบินในวันพรุ่งนี้ตอนบ่ายครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย…