สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี

e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98ce0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8aae0b8b2e0b894e0b899e0b989e0b8b3e0b983e0b8aa 65b4d928be49e

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี

นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน

“หนูปะนมได้ไหม ?”

เขายิ้ม พยักหน้า “ได้ครับ…แต่ผมปะคืนนะ”

“งั้นหนูปะหำเลยนะคะ” ฉันพูดยิ้มๆ เพราะคิดว่าในเทศกาลแบบนี้ การได้ก้อร่อก้อติกใส่ผู้ชายบ้างมันก็น่าสนุกดี เขาก็ยิ้มแล้วพยักหน้า แล้วบอกเหมือนเดิม

“งั้นผมปะคืนนะครับ”

ฉันเลยพูดออกไปว่าตรงนี้ไม่ดีเลยค่ะ คนเยอะมากเลย เขาเลยบอกว่าบ้านผมอยู่ตรงนี้ ไปปะกันที่บ้านไหม ไม่มีใครอยู่ ไม่รู้ว่าฉันใจง่ายหรือว่าฉันเงี่ยนกันแน่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเลือกที่จะเดินตามเขาไปก่อนที่จะเข้าไปในบ้านของเขาซึ่งเป็นร้านขายของแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่มีใครอยู่ในบ้าน

“จะปะอย่างเดียวเหรอครับ” เขาถาม “ไม่ทำอย่างอื่นเหรอ ?”

“มาขนาดนี้แล้วจะปะอย่างเดียวฉันว่ามันไม่คุ้มค่ะ” เราถูกใจกันอยู่แล้วตั้งแต่แรก นั่นทำให้เรื่องราวมันเกิดง่ายขึ้นมากเลย ฉันเดินเข้าไปในห้องของเขาแล้วถอดเสื้อผ้าที่เปียกเอาไว้ ก่อนที่เขาจะบอกว่าไว้ตรงนั้นแหละ เดี๋ยวเอาเสื้อพี่สาวมาให้เปลี่ยน พอฉันถอดเสื้อผ้าออกหมด เขาก็ถอดออกหมดเหมือนกันแบบไม่อายกันเลย ตอนนี้เราคงจะเงี่ยนกันทั้งคู่เลย

ฉันมองดูผิวพรรณของเขาที่ขาวสะอาดสะอ้านเต็มที่ ทำให้ฉันมีอารมณ์ ลำควยของเขายังขาวเลย มันนอนสงบนิ่งอยู่ที่ระหว่างขาของเขา ตอนนี้ฉันตรงปรี่เข้าหาเขาทันทีแล้วจับควยของเขาเอาไว้ในมือก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้เขา ไม่นานเขาก็มองหน้าฉันทำหน้าเสียวแล้วส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มควยแข็งอยู่ในมือของฉัน แรกทีเดียวฉันคิดว่าหล่อก็พอไม่ต้องควยใหญ่หรอก แต่ไม่รู้เลยว่าหนอนน้อยมันจะแปลงร่างเป็นปลาชะโดตัวเขื่อง

ควยใหญ่ของเขาเต็มมือของฉันเลยทีเดียวทำเอาฉันสะดุ้งเมือก้มลงไปมอง แต่มันก็ดีเหมือนกัน ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องเหมือนกันในตอนนี้ ฉันค่อยๆ หย่อนเข่าลงไปแล้วนั่งยองๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากไปหมด แต่ฉันก็ค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาช้าๆ ก่อนที่จะขยับหน้าเข้าออกไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าขึ้นไปบนเตียงดีกว่า แล้วเขาก็นอนกลับหัวกับฉันพร้อมกับทำท่า 69 เขาเริ่มเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่ฉันเองไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เกิดมาไม่เคยทำหกเก้าเลย พอได้ทำมันก็เสียวสุดๆ

หีชมพูของฉันถูกเขาแหวกออกแล้วลงลิ้นอย่างหิวกระหาย ยิ่งเขาทำให้ฉันเสียวเท่าไหร่ ฉันครางไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือตอบสนองต่อสิ่งที่เขาทำ ดูดควยขอบเขาให้แรงขึ้นกว่าเดิม จนเราเริ่มนอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน ขาข้างหนึ่งของฉันยกขึ้นให้เขาเลียหีของฉันได้ถนัด ส่วนเขาก็เริ่มขยับเอวพลิ้วๆ ของเขากระเด้าปากของฉันจนเริ่มทนไม่ไหว คิดว่าขนาดนอนตะแคงยังพลิ้วขนาดนี้ ถ้าตอนที่เย็ดหีของฉันมันจะพลิ้วขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยหายไปหมด เมื่อเขาลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ จับขาของฉันถ่างออก เอาลำควยของเขานั้นมาคลอเคลียที่รูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาทันที

ซี๊ดดด…ควยใหญ่จนแน่นรูไปหมดแล้ว

ฉันหลับตาแน่น แอ่นตัวขึ้นเหนือพื้น เพราะว่าตอนนี้มันไม่ไหวแล้วเสียวหีสุดๆ เขาดันควยเข้ามาช้าๆ น้ำเงี่ยนคงช่วยเป็นสื่อกลางให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหลขึ้นจนกระทั่งลำควยของเขาดันเข้ามาจนมิดลำ เขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่ดุดันสุดๆ จนร่างกายของฉันไหลไปตามควยของเขาที่กระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันร้องครางลั่น เพราะเสียงข้างนอกดังจนกลบทุกๆ อย่างในนี้ไปจนหมดแล้วก่อนที่จะถูกเขากระหน่ำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า…คนที่เจอกันครั้งแรก และเย็ดกันครั้งแรกจำเป็นต้องเก่งขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจ เมื่อสองขาถูกยกแยกขึ้น แล้วข้างหนึ่งค่อยๆ จับขึ้นไปประทับบ่าของเขา ฉันโดนจับเบี่ยงให้นอนกึ่งตะแคงแล้วเขาก็รัวเอวกระเด้าข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านร้องครางออกมา คราวนี้เขาเริ่มครางด้วย

สีหน้าของเขาเสียวซ่าน แรงกระแทกมันหนักจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน เผลอตัวอีกทีเขาก็นิ่งแล้ว กอดขาของฉันข้างนั้นเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงลมหายใจหนักหน่วงออกมาเบาๆ ทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ ผ่อนคลายกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาจนเยิ้มฉ่ำรูหีของฉัน

หรือนี่อาจจะเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ไม่ใช่วันสงกรานต์.

แต่เป็นการโดนเย็ดในวันสงกรานต์ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…