สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่ง

e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b980e0b881e0b8b4e0b8a3e0b98ce0b8a5e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89a 64fc97a94a31e

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่ง
เรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว

มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อ คืนนี้มันไปแข่งรถกะอีกแก๊งนึง ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจไปแข่งหรอก ก็ออกไปซิ่งตามถนนกะแก๊งตัวเองน่ะแหละ

แต่ไปเจอกะอีกแก๊งนึงแล้วมันท้าชวนแข่งรถ โดยเดิมพันผู้หญิง โดยถ้าใครแพ้ต้องยอมให้พาผู้หญิงของอีกฝ่ายไปคืนนึง มันก็พาแฟนมันซ้อนมาด้วยเหมือนกันน่ะครับ ตอนแรกน้องผมมันไม่ยอมแข่งด้วย แต่โดนสบประมาทว่าใจเสาะ ไล่ให้กลับบ้านกินนมนอน ด้วยความโมโหมันเลยรับคำท้า อีกทั้งคิดว่ารถตัวเองก็แรงไม่แพ้คนอื่น ก็เลยรับคำท้าไป แต่แข่งจริง ๆ ปรากฏว่ามันแพ้ครับ มันก็เลยต้องยอมให้น้องเอ๋ไปกะมันคืนนึงตามสัญญา มาถึงตอนนี้น้องผมมันน้ำตาไหลเลยครับ ผมก็ได้แต่ปลอบมัน มันบอกว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้จริงจังอะไรกะน้องเอ๋หรอก

แต่เห็นหน้าน้องเอ๋เมื่อคืนแล้วสงสารเลย พอตอนบ่ายๆ ไอ้พวกนั้นโทรมาหาน้องผมบอกให้ไปรับน้องเอ๋ที่ปั๊มๆ นึง คงเป็นปั๊มที่นัดเจอกันของพวกซิ่งรถน่ะแหละครับ ก็ห่างจากบ้านผมพอสมควร ผมเลยอาสาขับรถยนต์ไปรับเพราะเห็นมันกะลังคิดมาก แต่มันขอนั่งออกไปกะผมด้วย พอเห็นสภาพน้องเอ๋ผมอึ้งเลย สงสารน้องเอ๋จับใจ เพราะน้องเอ๋อยู่ในสภาพยับเยินจริง ๆ เนื้อตัวหน้าตามอมแมมจนไม่มีส่วนที่ไม่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนเลย เสื้อผ้ายับยู่ยี่ ผมเผ้าก็ยุ่งเหยิง ท่าทางอิดโรยอย่างหนักเพราะไม่ได้นอนทั้งคืนจนเลยมาถึงตอนบ่าย

ตัวเหม็นคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวน้ำเงี่ยนและกลิ่นเหม็นฉี่ ตามใบหน้าและตามตัวแดงเป็นจ้ำ ๆ ปากก็เจ่อบวมตุ่ยเลยครับ ตอนแรกผมนึกว่าเธอถูกซ้อม แต่เธอบอกไม่ใช่ มานึกได้ทีหลังว่าคงโดนควยกระแทกที่ปากมาก ๆ นั่นเอง น้องผมเห็นน้องเอ๋แล้วมันน้ำตาไหลเลยครับ น้องเอ๋เองพอเห็นน้องชายผมเธอก็ร้องให้โฮเลยครับ ผมรีบพาเธอขึ้นรถกลับบ้านก่อน เธอร้องให้มาตลอดทางที่อยู่บนรถเล่าให้ฟังว่าพอเธอไปกะมันมันพาเธอไปที่บ้านร้าง ระหว่างทางผ่านบ้านสมาชิกคนนึงในแก๊งมัน พวกมันก็จอดแล้วแวะเข้าไปเอาของ มารู้ทีหลังว่ามันไปเอากล้อง

ทั้งกล้องวีดีโอดิจิตอลและกล้องดิจิตอลเลย แล้วมันก็จับเธอแก้ผ้าที่หน้าบ้านไอ้คนนั้นเลย แล้วให้เธอแก้ผ้าซ้อนท้ายรถมันไปตามถนน เธอไม่ยอมมันก็ขู่จะทำร้ายเอา ยังดีที่ดึกแล้ว นานๆ จะมีรถสวนมาซักคัน ซึ่งถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็น เพราะมันขี่รถล้อมคันที่เธอนั่งเอาไว้ มันถ่ายวิดีโอเอาไว้ด้วย หัวเราะชอบใจไปตลอดทาง แล้วก็พาไปที่บ้านร้างแห่งนึง เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จแล้วร้างไป แล้วมันทั้งแก๊งประมาณเกือบ 20 คนก็รุมโทรมเธอ โดยถ่ายรูปและถ่ายวีดีโดเอาไว้ตลอด มันเอาแบบไม่บันยะบันยังเลย น้องเอ๋บอกว่าโดนเข้าไป 4-5 คนเธอก็สลบเลยครับ พอเธอสลบมันก็ฉี่ใส่หน้าเธอให้เธอฟื้นแล้วก็เย็ดต่อ

โดนเย็ดทั้งตูด ทั้งหี ทั้งปาก บางทีก็โดนพร้อมกัน 3 ทางเลย ผมถามว่าพวกมันหลั่งน้ำเงี่ยนใส่หีเธอมั่งรึปล่าว น้องเอ๋บอกมีทั้งปากทั้งตูด ทั้งหีเลย ที่ชักออกมาหลั่งรดตามตัวก็เยอะจนเลอะไปหมด ผมเลยแวะร้านขายยาซื้อยาคุมแบบฉุกเฉินกับน้ำให้เธอกิน เธอเล่าให้ฟังต่อว่าพอพวกมันเสร็จครบทุกคน พวกมันก็รุมฉี่ใส่เธอ เกือบยี่สิบคนก็ฉี่ก็เลยนองไปหมด แล้วก็หัวเราะชอบใจกันใหญ่ เธอบอกว่าเธอเองก็ไม่มีเรี่ยวแรงคลานไปไหนเพราะระบมไปหมดทั้งตัว ต้องนอนคลุกฉี่อยู่จนถึงเช้า ตอนเช้ามันก็มารุมเย็ดเธอต่ออีกรอบ

เธอขออาบน้ำล้างตัวก่อนมันก็ไม่ยอม มันบอกว่าเห็นสภาพทุเรศแบบนี้ได้อารมณ์มากเลย แล้วมันก็รุมเย็ดทั้งตูดทั้งหีทั้งปาก จนถึงเกือบเที่ยงก็พาขึ้นมอเตอร์ไซค์ออกมา ในสภาพที่น้ำเงี่ยนเหนียว ๆ ยังเลอะเต็มตัว เธอขออาบน้ำล้างก่อนพวกมันก็ไม่ยอม บอกโดนลมเดี๋ยวก็แห้งเอง ผมคิดว่ามันคงอยากให้น้องชายผมเห็นสภาพของเธอตอนที่คราบน้ำเงี่ยนและฉี่ของพวกมันแห้งเกรอะกรังอยู่เต็มตัวมากกว่า แล้วมันก็เอาเธอมาส่งที่ปั๊มที่ผมไปรับนี่แหละครับ ตอนนี้น้องเอ๋ก็ไม่อยู่แล้ว พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นเธอก็เลยย้ายไปอยู่กะพ่อแม่ที่กรุงเทพ น้องผมเองก็คงรู้สึกผิดมากเหมือนกัน ตอนนี้มันเลิกซิ่งรถไปเลย ก็อยากให้น้อง ๆ ที่ชอบแข่งรถจำไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความไว้ใจและเชื่อใจ ว่าฉันกับพ่อเลี้ยงนั้นเข้ากันได้แล้ว หลังจากที่ฉันพยายามต่อต้านไม่ให้แม่พาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าไม่ได้ต้องการให้แม่หักหลังพ่อที่ต้องตายไปเพราะทำงานหนักให้ชีวิตของเราสบาย แต่สุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พ่อเลี้ยงคนใหม่อ่อนกว่าแม่ราว 10 ปี ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง มากกว่าฉันแค่ 5 ปี และเขาเองก็ดูพยายามที่จะเข้าหาฉันเพื่อเอาชนะใจฉัน พยายามที่จะทำให้ฉันเชื่อใจเขาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเริ่มให้ใจเขา…ไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยงของฉัน แต่ในฐานะคนที่ฉันแอบชอบ ฉันหลงรักพ่อเลี้ยงตัวเอง ลูกหยอก ลูกตื๊อของเขานั้นได้ผลมากกว่าที่เขาคิด จนสุดท้าย ต่างคนก็ต่างอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันไม่สามารถอธิบายยาก ในค่ำวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย” เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้าน เราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุ 50 กว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลย บางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวัง ผมนี้เห็นหมดแล้ว เพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้ เลยผมก็ขับรถใช้เวลา 2 ชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลย 2…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ สวัสดีครับขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักได้รับรู้มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลยเคยถามพ่อถึงแม่หลายครั้งพ่อบอกว่าแม่ได้จากไปตั้งแต่ผมอายุได้แค่ 2 ขวบไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับแม่มากนักผมอยู่กับพ่อมาตลอดพ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนเพราะปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านก็จะมาเช้ากลับมืดเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกิน 21:00 น เราไม่มีดนตรีครับเพราะพ่อบอกว่ามันวุ่นวายไหนจะนักร้องอีกแล้วเราก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยงานเท่าไหร่มีแต่พ่อที่บริหารร้านอยู่คนเดียวผมมีหน้าที่เรียนหลังเลิกเรียนก็จะไปกับเพื่อนเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้วเพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็น 10 ปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนเพราะผมเกือบ 50 แล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าประจำของพ่อเขาจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้วผมก็เห็นอยู่บ่อยๆนึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้าวันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตดูเธอก็อายุประมาณ 40 กว่าน่าจะเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมากหลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหรอกดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็ตกลงแต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆแล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์ตั้งแต่น้าหงส์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมากแล้วเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน พอเลิกงานก็ช่วยมาปิดร้านส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินนะหงส์อยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผมคือพ่อของผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าการจังหวัดใกล้ๆกันพ่อไปคนเดียวส่วนน้าคงไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่มีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงส์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อแล้วมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัวส่วนผมก็ยังเหลืออีก 1 ปีถึงจะจบจึงช่วยอะไรไม่ได้มากนักพ่อซึ่งพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแทนแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารนะหงส์ต้องคอยมารับภาระอยู่คนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตว่าพ่อไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่นักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเป็นเพราะๆไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนแล้วฝนจะตกขึ้นมาอย่างหนักผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องคลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่ศูนย์อาหารก็เห็นมีโต๊ะ 2-3 ตัวตั้งอยู่และตากฝนอยู่ด้วยผมก็เลยรีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างของพ่อด้านนอกเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะไปปิดเพราะผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบกดมือทันทีเพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีนะหงส์นอนเปลือยกายอยู่เอามือของพ่อไปถูไถที่เนินเนื้อของของเขาอยู่ กบดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่กระทั่งจะขยับตัวเองยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นนะหงส์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมผมก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่างนะหงส์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารพอเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่อขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อสักอย่างได้ไหมผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัตินะหงส์แทนพ่อด้วยนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่ไหมเมื่อคืนนั้นนะหงส์เขายังมีความต้องการอยู่มากพอไม่อยากจะเห็นเขามีชู้พ่อจะคุยกับน้องเองถ้านอนตกลงมีเรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวว่าจะท้องจะไส้เพราะน้าหงส์เป็นหมันผมพยักหน้าให้พ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า ขอบใจผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้นะหงส์ พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้ทันทีว่าพ่อต้องบอกน้าหงส์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้วจนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนจนจนเกือบถึงเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้านพอเปิดประตูเข้าบ้านไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาจะถามว่าน้าหงษ์ยังไม่นอนอีกหรือแล้วเขาบอกว่ายังไม่ง่วงเลยเพราะหลับไปแล้วตั้งแต่ 4…