สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง

e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894 64fbe5108b08c

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย

หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง

ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น

ชายเสื้อถูกดึงขึ้นมาแล้วถอดออกช้าๆ เขาค่อยๆ บรรจงถอดสายเสื้อในของเธอ จนนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นมา เธอเหลือบสายตามองชายหนุ่มทั้งสองคนนั้น ก่อนที่จะเห็นว่าเขาเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังขึ้นมา แล้วถอดกางเกงก่อนที่จะชักว่าตามไปด้วย หญิงสาวคุกเข่าลงตรงหน้าแฟนหนุ่มแล้วดึงขากางเกงของเขาลงทันที ก่อนที่จะจับควยของอีกฝ่ายขึ้นมาชัก กระชับมันให้เขามือ กระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาเธอจึงอ้าปากอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางของเด็กหนุ่มที่กำลังโดนอมควยอยู่ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของแฟนสาวกดโขกเข้ามา ยิ่งได้ความเสียวเพราะว่าเธอดูดควยของเขาแรงขึ้น กระทั่งความเงี่ยนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วง

ภาพตรงหน้ากระตุ้นความเงี่ยนของสองหนุ่มที่ยืนมองดูแล้วชักว่าวตามไปด้วยจนยิ้มออกมา มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่หาได้ยากยิ่งเหลือเกิน

ไม่นานหลังจากที่เสียงดูดควยจบลง หญิงสาวก็ถูกจับลงวางนอนราบกับพื้น ที่มีผ้าปูรองเอาไว้ กางเกงขาสั้นสีขาวถูกถอดออกไปช้าๆ พร้อมกับสองขาที่แยกกว้างออกให้อีกฝ่ายอย่างยินดี แม้ว่าแสงสว่างจะไม่ได้ทำให้เขาได้เห็นหีสวยของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แต่เพียงมือที่ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ก็กระตุ้นความเสียวซ่านให้เธอได้แล้ว

เสียงครางเสียวซ่านของเธอดังขึ้นมาตอนที่เขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอ จนร่างกายดีดดิ้นไปมา มองเห็นความเสียวซ่านจากอีกมุม สองคนยืนชักว่าวเร็วรี่ยิ่งไปกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ ความเสียวซ่านหนักหน่วงยิ่งขึ้น เมื่อลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างทันท่วงที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…ตัวเอง สะ เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ” อกของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้นขณะที่อีกฝ่ายค่อยๆ ดันลำควยเข้าผ่านรูหีที่ตอดควยเอาไว้แน่น ความเสียวซ่านไม่มีจังหวะพัก เมื่อควยใหญ่ดุ้นนั้นดันเข้ามาจนสุดทางแล้วกระหน่ำแรงเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยที่รัก อา…อาาา…ที่รักเสียวไหมครับ โอ๊ยยย…โคตรเสียวควยเลยครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว ที่รัก เค้าเสียว มากเลย จะไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..อื๊อออ” ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จังหวะจะเร็วขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเสียวงลมหายใจหนักๆ ของทั้งสามชายหนุ่มที่กำลังเสียวได้ที่

เสียงกระแทกดังหนักหน่วงขึ้นไปหว่าเดิม ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนในที่สุด ผู้เป็นแฟนของเธอก็ย้ำควยอัดเข้าไปสุดโคน ส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ มันเป็นจังหวะเดียวกันเลย ที่อีกสองคนที่ยืนมองดูอยู่นั้นชักว่าวจนน้ำแตกในเวลาต่อมา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงแล้วหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

“ครั้งหน้าเดี๋ยวกูจะให้มึงเย็ดเมียกูด้วย” ชายหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้ม

“เฮ้ย…มึงพูดจริงเหรอวะ ?” หนึ่งในสองคนเข้าร่วมพูดขึ้น ก่อนที่หญิงสาวที่เป็นคนถูกกล่าวถึงจะพลิกตัวกลับมายิ้ม

“จริงสิ…เดี๋ยวรอบหน้าจะให้เย็ดทั้งสองคนเลยนะ ตกลงไหม ?”

นาทีนี้ ไม่มีใครไม่ตกลงหรอก…ได้เย็ดหีฟรี มีหรือจะไม่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว หมอนวดหนุ่มสุดหล่อ ถ้าอยากได้ทิป ต้องให้พี่กินน้ำควยนะจ๊ะ สำหรับฉัน เป็นสาวสายเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นได้เรื่อยๆ นั่นแหละ แค่ไม่คิดว่าจู่ๆ มันจะเกิดขึ้นในวันที่ฉันเองต้องการพักผ่อน พักร่างกาย และพักสมองที่เหนื่อยกับงานมาทั้งอาทิตย์ ก็เลยไปหาร้านนวดที่หมอนวดเป็นผู้ชาย เจตนาแรกของฉันน่ะคือการที่เวลาผู้ชายนวดแล้วมันโดนจุดดี คือมือเขาหนัก ฉันไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้กระทั่งว่าที่ร้านนั้นมีบริการเสริมอื่นๆ ที่มากกว่าการนวดอยู่อีกกด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกว่า มันจะไม่ได้พักแล้วสินะร่างกายของฉัน เริ่มตั้งแต่การนวด ที่ทั้งหนักแน่น และโดนทุกตรงที่ฉันบอก ในขณะที่ฉันนอนทับมือทั้งสองข้างของตัวเอง แล้วเอาคางเกยไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นยังไง หมอนวดสุดหล่อก็เดินมาเบียดร่างกายของฉัน จนกระทั่งสัมผัสได้แล้วว่าเขาตั้งใจที่จะให้ควยของเขานั้นมาเสียดสีกับแขนของฉัน ที่มันจะทำให้ฉันมีอารมณ์ ในใจของฉันพยายามจะไม่คิดมาก…

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว เจอคนโรคจิตชักว่าวใส่ แต่ควยใหญ่เลยพาไปเย็ด ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่ฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว การที่มีผู้ชายสักคน ขอเพียงแค่หน้าตาพอเข้าวัดเข้าวาได้ก็พอ อย่างหนึ่งที่ปรารถนาและอยากจะขอคือคนควยใหญ่เท่านั้นเอง จงเลือกคนที่ควยใหญ่ เพราะเรื่องลีลามันฝึกกันได้ แต่เรื่องควยใหญ่มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวจริงๆ ฉันเลยชอบเรื่องเสียวที่มันอลังการ ใหญ่ ยาว อะไรแบบนั้น – และเพราะนิสัยของการที่ชอบคนควยใหญ่ของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เลยกลายเป็นว่าฉันไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับการเสียตัว เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านต่อไป นี่เป็นการเล่าเสียวของฉันครั้งแรก อะไรติดขัดก็หวังว่าจะมองข้ามไปนะคะ เมื่อ 4-5 วันก่อน ฉันเคลียร์งานเสียจนดึกดื่น กว่าจะเลิกงานก็ราวๆ ตี 2…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…