ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง

e0b8a8e0b8b4e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b89b 64fdaf37df2d6

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง

หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย
วันนั้นหนูใส่เสื้อกล้ามสีขาวค่อนข้างบาง กับกางเกงรัดๆ ขาสั้น พอเรียนไปสักพัก ครูเอก็เริ่มมีอาการแปลกๆ ตอนแรกก็เอามือมาลูบผมหนู แล้วก็พูดว่า “อีกหน่อยก็คงไม่ได้เรียนกับครูแล้ว ขอครูกอดลูกศิษย์สุดที่รักหน่อยสิ” แล้วครูก็กอดหนู หนูก็เลยกอดตอบ ต่อจากนั้นหนูก็รู้สึกเสียวๆ ที่ซอกคอ ครูกำลังไซ้ซอกคอหนูอยู่ค่ะ จากนั้นก็เลื่อนมาที่ปากของหนู ครูจูบหนูอย่างดูดดื่มเหมือนในหนังที่หนูเคยดู หนูไม่ขัดขืนครูเอเลยแม้แต่น้อย หนูรู้สึกว่าแบบนี้มันผิด แต่ตอนนั้นร่างกายของหนู มันตอบสนองทุกๆ อย่างที่ครูเอทำ สติของหนูได้กลับคืนมาอีกที ก็ตอนที่ครูเอกำลังเอาหน้าของครู ไปซุกอยู่ที่หว่างขาของหนู ตอนนั้นหนูตกใจมาก พยายามจะย้ายก้นหนี แต่พอครูเอเอาลิ้นเลียและดูดที่ตรงนั้น หนูรู้สึกเสียวสุดๆ เลยค่ะ ก็ครูเล่นดูดเอาดูดเอา พร้อมกับตวัดลิ้นไปมาด้วย ไม่นานหนูกลับยกก้นขึ้น พร้อมกับกดหัวครูให้ติดกับตรงนั้นของหนู จนหนูร้องขึ้นมาว่า “หนูทนไม่ไหวแล้ว” หนูรู้สึกเสียวและเกร็งสุดๆ จากนั้นครูก็เอาของครูมายัดใส่ของหนู ตอนแรกๆ มันเจ็บมากเลยค่ะ ใส่เท่าไหร่ก็ใส่ไม่เข้า หนูรู้สึกว่าครูเอหงุดหงิดมาก ครูเลยจับขา 2 ข้างของหนูลากอย่างรุนแรง จนก้นหนูอยู่ที่ปลายเตียง ครูยกขาหนูขึ้น แล้วใส่ไอ้นั้นของครูเต็มแรงเลย คราวนี้ทีเดียวเข้าหมดทั้งอันเลย ของครูเอใหญ่มาก หนูเจ็บไปหมดเลย ครูเอซอยเข้าซอยออกอย่างไม่ยั้ง พร้อมกับดูดนมหนูไปด้วย ครูดูดแรงมากค่ะ ความเจ็บของหนูตอนแรก กลับกลายเป็นความเสียวแทน หนูเผลอส่ายก้นรับกับการกระแทกของครูโดยไม่รู้ตัว จนครูเอร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว พร้อมกับปล่อยน้ำสีขาว ออกมาเต็มหน้าท้องของหนู จากนั้นครูเอพาหนูไปล้างแล้วบอกว่า “อย่าบอกใครนะ ครูทำไปเพราะรักหนูมาก” หนูบอกว่า “ไม่บอกใครก็ได้ แต่ครูต้องสัญญา ว่าจะมาทำแบบนี้กับหนูบ่อยๆ” จากวันนั้นเป็นต้นมา ครูเอก็มีท่าใหม่ๆ มาสอนลูกศิษย์อย่างหนูเป็นประจำเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…