ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ

e0b8a8e0b8b4e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b897e0b8b3e0b89ce0b8b4e0b894e0b980e0b8a3e0b8b2 64fbe43bcee47

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ

ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย เผื่อแก้ขัด และเพิ่มความเสียวให้กับตัวเอง ตัวของน้ำได้แอบช่วยตัวเองในห้องประจำชั้นค่ะ และจากเหตุการณ์นี้เอง ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เหตุการณ์เพิ่งผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ สองวันก่อนนี้เองค่ะ วันนั้นเป็นคาบว่างของเราพอดี อ้อ ลืมบอกว่าเราเป็นครูสอนไอที คอมพิวเตอร์นะคะ และช่วยงานโรงเรียนเกี่ยวกับงานโสตค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ ด้วยความที่แบบมีอารมณ์ทางเพศสูง แล้วชอบช่วยตัวเองมาก ๆ แล้ว วันนี้อยากท้าทายตัวเองด้วยการแอบช่วยตัวเองคาห้องเรียนค่ะ แม้จะใส่กระโปรงมาแต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความเงี่ยนของเค้าค่ะ น้ำก็เลยถึกกระโปงขึ้น ใช้ปากกาจิ้ม ๆ ไปที่ร่องหีของเรา เสียวมากค่ะ มันเย็นแปลก ๆ มีอะไรแข็งมากระตุกหีให้ได้รู้สึกดีสุด ๆ เพราะได้ทำถึงขนาดนี้แล้ว ดีที่ตัวกล้องในห้องหันไปทางนักเรียนซะมากกว่า เราก็เลยเล่นเสียวได้เต็มที่ ดึงกางเกงในตัวเองออกเล็กน้อง ใช้สองนิ้วเกี่ยวยกขึ้น ตวัดขึ้นลงแบบเร็ว ๆ ตอนนั้นเสียววูบวาบไปทั้งตัว มันรู้สึกดี แบบดีมาก ตัวน้ำสั่นไปหมดเพราะความเสียว จังหวะที่เรากำลังจะได้ยกแรก จู่ ๆ น้องแจ็คม.5 ห้องสาม น้องมันขึ้นมาหาเราพอดีค่ะ ซึ่งก็คือเห็นจ่ะ ๆ เลยว่าเรากำลังแหย่หีตัวเองอยู่ น้องแจ้คยืนอึ้งไปสักพัก ก่อนที่จะขอเข้าห้องมา ไหน ๆ น้องก็เห้นแล้ว เราก็เลยตัดสินใจช่วยตัวเองต่อเลย แต่ปิดไม่ให้เด็กเห็นแบบโจ่งแจ้งเหมือนเมื่อกี้นี้

“ผมขอโทษที่เขามาเวลานี้นะครับผม แต่ผมสงสัยเรื่องโค้ดครับ ลืมถามครูเลยครับ เพราะใกล้จะสอบเก็บคะแนนแล้ว” มาห่วงคะแนนอะไรตอนนี้ก็ไม่รู้ เอาเข้าจริง ๆ วิชานี้เด็กยังพากันลอกข้อสอบกันมาปกติอยู่แล้ว เพื่อเป็นการลงโทษที่มาขัดความสุขของครู เราก็เลยสั่งการบ้านน้องเยอะมาก “ครูครับให้ผมทำคนเดียวหรอ” แอบบสงสาร แต่น้องมาอะไรเวลานี้ล่ะ “แล้วตอนนี้ครูอยากมีคนช่วยไหมครับ” อีเด็กบ้า จะเล่นครูซะแล้ว มาถึงขนาดนี้แล้วนี่เนอะ สักหน่อยก็ดีเหมือนกัน “ใช้ปากเป็นไหม” เราถามน้องเขาตรง ๆ “ไม่เคยครับ” ดีเลย มือใหม่นี้แหละเสียวไม่น้อยเหมือนกัน “งั้นมาเลียของครูหน่อย ให้ใช้นิ้วด้วย ถ้าทำครูเสร็จได้ครูจะไม่ให้การบ้านเธอด้วย”

เด็กมันตาลุกวาว เราคุ้มไหมเนี่ย โดนเล่นหีไม่พอ เด็กได้คะแนนฟรีอีก แต่ก็นะ คุ้มต้องได้เสียวนี้แหละ น้องแจ็คเป็นลูกครึ่งบราซิลด้วยสิ ก็น่าจะใหญ่เอาเรื่องอยู่ แต่ตอนนี้ให้ใช้ปากก่อน “ซูบบบ แซบบ” เอาหน้ามาซุกที่หีของเรา จากนั้นก็ดูดหี “จุ จูด จวบ จ๊อบ แจ๊บ จ๊อบ แจ๊บ” เสียงสูดดม เสียงดูดหี เสียงเลียหี ไหนน้องบอกไม่เคยทำ เสียวจนเสียอาการเลยทีนี้ แล้วน้องเล่นหีเราดีมากเลยคุณ คือน้องแบบใช้เลียงเขี่ยกลีบหีเก่งมาก จมูกใหญ่ ๆ ที่ชนโหนกหีจนโยกไปมา โคตรฟินเลย แล้วเวลาใช้ลิ้นน้องมันก็เลียตั้งแต่เม็ดแตด ลงสุดจนปลายเห็นแล้ววนขึ้นมาใหม่ เลียหีเก่งขนาดนี้ ใครได้น้องเขาเป็นผัว คงได้ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว “อาส์ อาห์ อาส์ เสียว เสียวหี รู้สึกดีจังแจ็ค ครูแบบ ดี ดีจังแจ็ค” คือแบบฟีลดีมากเลยค่ะ เรายอมรับว่าเสียวมาก มันรูสึกสั่นไปหมด ร้อนวูบวาบ เสียอาการ ร้อนท้อง หัวใจเต้นแรงมาก คือมันเสียวจนเราไม่รู้ตัวเลยว่าเราเสร็จจนน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดเลอะหน้าน้องหมดเลยค่ะ เราก็ได้แต่ขอโทษขอโพยไป แต่ตัวเด็กก็ไม่ได้ว่าอะไรน้ำเลยค่ะ แถมชอบด้วยซ้ำ นี่ก็ผ่านมาสองวันแล้ว พรุ่งนี้ก็มีเรียนอักหนึ่งคาบด้วย ถ้าได้เจอตัวอีกครั้ง คราวนี้เราต้องโดนควยเด็กแล้วค่ะ อยากโดนของหนุ่มลูกครึ่งมานาน มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ “พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ” “แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…