ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ?

e0b8a7e0b988e0b8b2e0b888e0b8b0e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b889e0b8a2e0b986 6534b1e58d461

เรื่องเสียว ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ?

เรื่องเสียวของฉันกับแฟนเป็นอะไรที่มันค่อยข้างไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าเรานั้นทำงานคนละที่และพักกันคนละที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดีพอประมาณ และนั่นทำให้เราใช้เวลาที่วัดหยุดมาเจอกันเท่านั้นเอง นานๆ ทีจะได้เจอกัน มันเลยทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น เป็นความรักที่ดีที่ทำให้เรานั้นสามารถทำทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยึดมั่นใจกันและกัน ไม่เคยมองใครแม้ว่าจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม เราวีดีโอมาหากันก็ได้ นั่นคือทางเลือกที่ดีของเราในเวลานี้

วันนี้เป็นวันหยุดของเขา เราเลยมาเจอกันที่โรงแรม โอเค ตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วนั่นแหละว่าจะเย็ด

เขาถอดเสื้อผ้าออกมาก่อนแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ก่อนจะถามว่ามาอาบน้ำด้วยกันไหม ?

ฉันที่นั่งอยู่ก็คิดว่าเราเองไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้ว เลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปกับเขา แล้วพอเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็ถอดกางเกงในออกเสียอย่างนั้น ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า แล้วยังไงล่ะ คนที่มันคิดถึงและโหยหา พอไม่ได้เจอความคิดถึงมันก็มากพออยู่แล้ว มาเจอควยแบบจ่อๆ แบบนี้อีก มันก็เลยทำให้ทั้งเขิน ทั้งเงี่ยน

เขาเริ่มเปิดฝักบัว สายน้ำเริ่มไหลลงมาช้าๆ แล้วตอนนั้นแทนที่ฉันจะเริ่มอาบน้ำ แต่กลายเป็นว่าฉันกลับนั่งยองๆ ลงตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดควยของเขาเข้าปากทันที ฉันเริ่มอมควยให้เขาผ่านสายน้ำที่ไหลรินลงมา น้ำอุ่นๆ นี้มันไม่ได้อุ่นเท่าลำควยของเขาเลยด้วยซ้ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเขาดูตกใจ แต่เรื่องเสียวไม่เคยมีใครต่อต้านได้อยู่แล้ว

เสียงน้ำหยดลงไปบนพื้นไม่สามารถกลบเสียงดูดควยที่ดังขึ้นตอนนี้ได้

เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันลงไปบนลำควยของเขาเรื่อยๆ แล้วส่งเสียงครางออกมา เอวของเขาเริ่มสัมผัสอย่างเร็วรี่และขยับไหวอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้เขาทันไม่ไหวค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นไปแล้วกอดจูบกันอย่างนัวเนียนอยู่ท่ามกลางสายน้ำอุ่นนั้นก่อนที่จะสอดมือลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วแหวกแคมหีสวยออกช้าๆ พร้อมกับสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน

ตอนนั้นเราจูบกันหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่

เขย่งปลายเท้าสุดองศาแล้วเริ่มดูดปากของเขาหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมพร้อมกับนิ้วของเขาที่มันสอดเข้ามาลึกขึ้นกว่าเดิม ทั้งคว้าน ทั้งขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่ฉันจะถูกจับหันหน้าเข้าหาบานกระจกในห้องน้ำนั้นแล้วค่อยๆ โก่งสะโพกขึ้นไป เขาดึงกางเกงในของฉันลงไปที่หัวเข่าแล้วนั่งลง

ตอนนั้นสะโพกถูกแหวกออกช้าๆ แล้วเขาก็ยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เสียวซ่านสุดๆ เขาเริ่มเลียหีให้ฉันครู่หนึ่งแล้วยืนขึ้นมา

เราสบตากันผ่านบานกระจก พร้อมกับสะแสดงความเสียวหีผ่านทางสีหน้าที่สะท้อนกับกระจกเงานั้นตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเริ่มอัดแน่นเข้ามา ควยของเขาแน่นมาก และควยใหญ่…เหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า เพราะว่ามันแน่นมากๆ และรูหีของฉันก็ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดการส่งเสียงครางออกมาได้ – สองมือของเขานั้นกระชับจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วขาข้างหนึ่งของฉันก็ยกขึ้นมาพาดที่ขอบอ่างก่อนที่แรงกระแทกของเขาจะเริ่มเพิ่มขึ้น และดังมากขึ้นจากการที่มีน้ำเป็นตัวช่วยในการกระแทกเย็ดในครั้งนี้ ฉันร้องครางออกมาดังลั่นจนกระทั่งเขาเองที่รู้ว่าฉันถูกใจและเสียวหีก็ยิ่งขยับควยเข้ามาแรงขึ้น เร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียวหีเหลือเกิน…นิสินะ ความคิดถึงของเราที่ทำให้เราได้เจอกับความพิเศษนี้

เราสบตากันผ่านกระจกเงา ร่างกายของเขานั้นกระหน่ำเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และทำให้ฉันนั้นหลับตาแน่นขมิบรูหีสุดกำลัง พร้อมกับแรงกระแทกที่อัดเข้ามาจนสองแขนหมดแรง

น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เขากระซิบเบาๆ ว่าถ้ามีลูกก็ดี จะได้หาเรื่องย้ายเข้ามาหากัน เพราะฉะนั้นหลังจากนี้เขาจะแตกในย้ำๆ เลย

ฉันเลยหันไปมองเขาแล้วยิ้ม…บอกไปว่าครั้งเดียวมันคงไม่ติดลูกง่ายๆ หรอก

เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาเย็ดกันหลายๆ ทีเถอะนะ ประสบการณ์เสียวของเรานั้นมันล้ำค่าสุดๆ เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย ”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่” ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…