วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b981e0b89ce0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887 e0b8a1 650343f92b78c

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เล่าโดย พี ชายหนุ่มที่นัดกับเพื่อนสมัยเด็กว่าจะมาเที่ยวป่าตั้งแคมป์กัน เขาเลยมาพักที่พักบังกะโล ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติแห่งหนึ่ง รวมทั้งกาย เพื่อนสนิทของเขาและกร น้องชายคนเล็กของกายที่ตัวติดกันตลอดเวลาค่ำคืนแรกทุกๆ อย่างผ่านไปอย่างง่ายดายเพราะว่าเหนื่อยจากการขับรถ เช้ามืดวันต่อมาตามประสาของคนที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์ ทั้งสามจึงทำอาหารและกาแฟกันอยู่ช่วงเช้า ที่ห้องของเขา ก่อนที่จะมีสาวงามคนหนึ่งเดินออกมาสูดอากาศที่ริมระเบียงห้องพักของเธอ

หญิงสาวคนนั้นสวมเสื้อตัวบาง ร่างกายขาวเนียนละเอียด ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมหยักศกเล็กน้อยทว่ากลับดูมีเสน่ห์ นัยน์ตาคมกริบ คิ้วสวยทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งได้รูปรับกันไปหมดเลย วินาทีนั้นทั้งสามหนุ่มมองหน้ากัน แล้วพี่ที่เป็นคนที่ค่อนข้างกล้าและบ้าบิ่นก็เอ่ยทักทายเธอ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอนั้นชื่อ ใบเถา เป็นชื่อที่แปลกดี แต่ว่ามันก็เข้ากับความน่ารักแปลกๆ ของเธออยู่ดี

พี่กระซิบกับทั้งสองคนเบาๆ

“กูต้องได้เย็ดแหละคนนี้” เขาพูดก่อนจะหัวเราะคิกคัก แล้วตอนนั้นอีกสองคนก็หันมายิ้มร้าย

“แล้วคิดว่าถ้ามึงได้ กูจะไม่ได้เหรอวะ ?” มันเป็นเรื่องปกติของคนทั้งสามคนอยู่แล้ว ที่เป็นพวกชอบเที่ยวผู้หญิงและนัดผู้หญิงมาเย็ดแบบไม่เหลือกหน้า บางครั้งก็นัดสาวมารุมเย็ดด้วยกันก็มี เรียกได้ว่าทั้งควยใหญ่ ทั้งขี้เย็ด แม้ว่าจะโดนรุมเย็ดหีจนไม่มีแรงเดิน แต่สาวๆ พวกนั้นก็ยังคงหลงใหลในลีลาร่วมรักจนตามมาขอรอบสองรอบสามกันทั้งนั้น

เย็นวันนั้นเอง เพื่อนๆ ทั้งสองหลบทางให้กับพี เพราะว่าอยากให้พี่เป็นตัวตั้งตัวตี ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปทักทายเธอ เอาขนมไปให้ สายตาของเธอนั้นดูเหมือนจะรู้สึกพิเศษกับคนแปลกหน้าอย่างเบาไม่น้อย และเมื่อเขาเล่นทุกตลกๆ ไปว่า

“อร่อยกว่าขนมก็น่าจะเป็นผมแหละครับ”

หญิงสาวที่ได้มองตาของเขาก็เข้าใจเจตนาทันทีแล้วดึงเขาเข้าไปในห้อง จนทำให้ทั้งสองคนนั้นเริ่มเกมรักกันทันทีในขณะที่อีกสองพี่น้องก็มองหน้ากัน

“ผมว่าคนนี้ง่ายว่ะ ได้แน่นอน”

“เออ ทั้งมึงทั้งพี่ก็น่าจะได้แหละ”

“ซี๊ดดด…อา อาาาา….เสียวควยครับ สุดยอดเลย อือ…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ ซี๊ดดด” เสียงครางอย่างมีความสุขของพีดังขึ้นในตอนที่ใบหน้าอันสวยสดของเธอนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ ที่ลำควยของเขา ควยใหญ่ถูกเธออมและดูดจนแก้มตอบ แม้ว่าควยใหญ่ของเขามันจะทำให้เธอพูดขึ้นมาถึงเรื่องความสุดยอดของขนาด แต่ว่าเธอกลับทำให้เขาเห็นว่ามันไม่ใช่ปัญหา

ความเสียวซ่านทำให้พีนั้นนั่งไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เขาเกร็งไปทั้งตัวจนสะโพกยกลอยเหนือพื้นเตียงจนทนไม่ไหว ในขณะที่เสียงดูดควยยังคงดังอยู่เรื่อยๆ เขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปแล้วดันร่างกายขึ้นมาเรื่อยๆ กระตุ้นความเสียวซ่านของตัวเองให้มากขึ้นจนไม่อาจจะทนไหวแล้วจึงลุกขึ้นแล้วพาเธอลงไปนอนกับเตียง

ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกจนหมด เรือนกายที่เนียนสะอาดก็ทำให้เขายิ้มออกมาและตาโตเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ สองขายกแยกออกทันที น้ำลายชายหนุ่มไหลจนต้องเก็บอาการ หีชมพูราวกับหลุดออกมาจากหนังโป๊ที่เขาดูบ่อยๆ หีสวยขนาดนี้เขาจึงไม่รีรอที่จะพุ่งตัวเข้าไปแหวกแคมสวาทนั้นออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา….สะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…” เธอหลับตาแน่น เม้มริมฝีปากอย่างเย้ายวนในขณะที่เริ่มบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะค่อยๆ ยกเอวขึ้นมาแล้วกดหัวของเขาลงไปให้ลงลิ้นหนักขึ้นกว่านี้จนพีเองก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขา ลำควยกระดกสัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอไม่เว้นช่วงก่อนที่จะดันเข้าไปอย่างเต็มที่ทันที

เสียงครางอย่างสุขสมของหญิงสาวดังขึ้นมา ใบเถาค่อยๆ กอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ตอนที่เขาเริ่มแนบร่างกายเข้ามาพร้อมกับลำควยที่เข้ามาจนสุดลำ เธอเสียวหีจนขมิบตอดควยเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วงในขณะที่พีเองก็ไม่ยอมยอมปล่อยให้จังหวะทุกๆ อย่างมันวางเฉย ร่างกายของเขานั้นค่อยๆ ขยับไหวกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเขาเองก็แทบจะไม่ไหวเหมือนกันในเวลานี้

ร่างกายของทั้งสองสอดส่ายก่ายกอดกันอยู่อย่างนั้น จนพีเริ่มทนไม่ไหว ส่งเสียงครวญคำรามขึ้นมาแล้วทิ้งน้ำหนักกระแทกเข้าไปแรงขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันเกินกว่าที่เธอนั้นจะรับเอาไว้ไหว ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาอีกครั้งแล้วทิ้งท้ายความเสียวซ่านเอาไว้ น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนต่างฝ่ายต่างรู้สึกร่างกายเบาหวิวในชั่วขณะนั้น เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของทั้งสองดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะก่ายกอดกันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง แล้วพีก็ขอกลับมา เพราะว่าเธอนั้นบอกว่าต้องขอเตรียมตัวไปแช่น้ำร้อนเสียหน่อย ตอนดึกๆ แบบนี้คนน้อย

พีเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะว่าก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการแล้ว ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องเพื่อไปเจอกับอีกสองคนที่รออยู่…และแน่นอนว่ามาสามคน จะได้เย็ดแค่คนเดียวมันไม่ยุติธรรมหรอก แต่ว่ากายที่อยากจะได้เธออีกคนนั้นจะทำได้หรือเปล่า อันนี้เขาก็ไม่รู้ เพราะว่าเขาได้เย็ดแล้ว ถือว่าเสร็จภารกิจแล้ว

แต่ถ้าได้เย็ดอีกสักทีมันก็จะดีนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…