วางยาลักหลับพนักงานห้างสาว

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b989e0b8b2 64fc8b1b87e78

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง

ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน

ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม

ส่วนเธอก็ยกกาแฟแก้วที่ผมใส่ยานอนหลับลงไปดื่ม ผมยิ้มอยู่ในใจ เป็นไปตามแผนเดี๋ยวก็จะได้เสียวกับเธออย่างสมจริงเสียที ทุกครั้งที่ผ่านมาเธอจะอยู่ในจินตนาการของผมตลอดครับ เวลาผ่านไป 10 นาทีเธอคุยไปสักพักก็ฟุบลงหลับที่โซฟานั่นเอง จากนั้นผมก็อุ้มเธอไปวางที่นอนของเธอซึ่งเธอได้เปิดห้องนอนไว้ ผมจัดการถอดเสื้อผ้าของเธออกจนหมดจนร่างกายของเธอเปลือยเปล่าขาวไปหมดซึ่งผมเคยเห็นมาแล้วในกล้องวงจรปิด ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ จากนั้นมเริ่ม หอมแก้มเธอ แล้วก็เลื่อนลงมาจูบที่ปากของเธอ ซึ่งเธอทำท่าจะบิดตัว แต่ติดที่ตัวผมก็เลยบิดตัวไม่ได้ ปากก็ยังดูดปากเธอไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มแหย่ลิ้นเข้าไปในปากเธอ ไม่นานผมก็ได้ดูดลิ้นของเธอ ซึ่งความรู้สึกมันบอกว่าเธอให้ความร่วมมือดี

จากนั้นผมก็เริ่มก้มลงไปดูดนมทั้งสองข้าง ผมเห็นหัวนมของเธอชัดเจนมาก หัวนมเป็นสีชมพู ขนาดใหญ่เกินตัวเลยล่ะครับ ผมดูดได้ซักพักก็เริ่มหันมาสนใจกับช่วงลางของเธอบ้างผมค่อยๆใช้ลิ้นเลียๆแหย่ๆรูเสียวของเธอ จิ๋มของเธอหอมมากเลยครับ ผมเริ่มเลียหนักขึ้นจนเธอมีเสียงครางในลำคอแล้วแอ่นตัวลอยขึ้น ถึงตอนนี้ผมคิดว่า เป็นไงเป็นกัน จากนั้น ผมค่อยๆกดหัวควยของผมลงไปในรูเสียวของเธอ ซึ่งครั้งแรกที่ผมกด มันเข้าได้แต่หัว ผมก็เลยหันมาดูดนมซักพัก ก็เริ่มกดเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าง่ายกว่าเดิมครับ

ผมค่อยๆกดลงไปจนมิดด้าม ตอนนี้ผมหันไปมองหน้าเธอ ซึ่งตอนนี้หน้าตาเธอแดงไปหมดเลยครับ มีเสียงครางในลำคอ เหงื่อออกนิดหน่อย ผมไม่กล้าที่จะชักออกมาครับ เพราะว่าควยของผม คับแน่น มากครับ ผมเลยแช่ไว้ซักพักแล้วมาดูดนม ดูดปากเธอใหม่ หลังจากนั้นผมเริ่มชักควยของผมออกมาครึ่งนึง ผมเห็นเธอยกตูดลอยตามควยผมขึ้นมาครับ ผมเลยอัดกระแทกควยลงไปมิดด้ามเลย เธอเริ่มอ้าปากค้างครับ แล้วก็ส่งเสียวคราง ผมก็เริ่มซอยได้ 10นาที ผมก็เลยค่อยๆตะแคงตัวเธอครับ

แล้วผมก็เย็ดเธอในท่าตะแคงนั้น แล้วก็เย็ดแรงๆติดต่อกันประมาณ20กว่าครั้งได้ เสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมกลัวว่าเธอจะตื่นขึ้นมาเพราะว่าเสียงมันดังมากครับ ผั่บๆๆๆๆๆๆ ผมก็เลยเปลี่ยนท่า โดยให้ขาทั้ง2ข้างของเธอห้อยลงที่พืน ส่วนตัวยังอยู่บนที่นอน หลังจากนั้นผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดอย่างเดียวเลยครับ ซอยไปได้ประมาน5นาทีเธอก็กระตุก6-7ทีครับ แล้วก็สงบลง ผมก็เลยเร่งกระแทกแรงขึ้น5-6ครั้งผมก็ฉีดน้ำว่าวของผมเข้าจิ๋มเธอ คืนนั้นผมเล่นเสียวกับเธอจนหนำใจไป 3 ครั้งเธอตื่นขึ้นมาตกใจมากแต่ในที่สุดเธอยอมตกเป็นเมียผมและต่อมาเราก็ได้แต่งงานกันจนมีลูกสองคน จนถึงทุกวันนี้ครับ นี่เป็นเรื่องที่บังเอิญโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นขึ้นเพราะชอบดูหนังโป๊ av ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านบวกจินตนาการจากหนังทำให้ผมสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเสียวซี๊ดจนต้องชักว่าวทุกวัน มันเป็นความสุขเดียวที่หาได้ง่ายและใกล้ตัวมากในเวลานั้น เพราะที่โรงเรียนผมค่อนข้างจืดชืดทำให้ไม่มีใครสนใจ เข้าร่วมกลุ่มกับใครก็ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ เวลาส่วนใหญ่เลยชอบไปนั่งที่ห้องสมุดหาความสงบเงียบจนกระทั่งได้เจอกับใบหลิวเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน เหตุเพราะเธอย้ายมากลางเทอม ทำให้เข้ากับใครได้ลำบาก แถมยังตัวสูงกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยเลยมักถูกล้อว่าเป็นยักษ์ ทั้งที่ความจริงแล้วผมว่าเธอออกจะน่ารัก แล้วตอนนั้นเองแหละที่ผมคิดได้ว่าทำไมในเมื่อไม่มีเพื่อนสนิทเหมือนกัน เราก็น่าจะเข้าคู่กันได้ ผมเลยเริ่มตีสนิทกับหลิว เธอเป็นคนสูง ผอม ขาว ดูคล้ายจะขี้โรคแต่มองอีกมุมก็เหมือนคุณหนูในบ้านคนรวยที่บอบบางมากกว่า หน้าตาหมวยดูผ่านๆ เหมือนหยิ่งเพราะดวงตาเรียว ปากรูปกระจับบาง เริ่มมีหน้าอกแล้วสังเกตได้จากตอนที่เธอก้มตัวโดยไม่ระวังผ่านคอเสื้อนักเรียน ตอนแรกผมนึกว่าเธอสนใจพวกการเรียนประมาณเด็กเนิร์ดถึงได้มาอยู่ห้องสมุด แต่ความจริงคือไม่รู้จะทำอะไร เพราะคุยกับใครก็ไม่สนิท แถมก่อนนี้เธอย้ายมาจากโรงเรียนหญิงล้วน…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดหีเพราะใจอ่อน “วันนี้ก็สวยเหมือนเดิมเลยนะครับ วันนี้ผมแถมฟรีให้ไปเลยหนึ่งแก้วครับ” เขาพูดออกมาแบบนั้น ทุกๆ วัน ก่อนที่จะมีถ้อยคำหวานเยิ้มตามท้ายมาเลื่อยๆ เพื่อให้หญิงสาวที่รับกาแฟจากเขาไปมีรอยยิ้มเปื้อนบนใบหน้า เขาทำแบบนี้มานานแล้ว หลายเดือน เพราะเขาบอกว่าอยากที่จะลองจีบเธอดู แต่การที่เขานั้นจีบคนไม่เก่ง เลยจีบเธอด้วยกาแฟทุกๆ วัน โดยที่ในหัวใจนั้นก็แอบคาดหวังว่าวันหนึ่งเธอจะเปิดใจ เรื่องเสียวระหว่างเธอกับเขานั้นอยู่ในมโนสำนึกทุกๆ คืน เพราะเวลาที่เขาเงี่ยนแล้วนอนชักว่าว ภาพของเธอที่กำลังครางด้วยความเสียวจะแล่นขึ้นมาในหัว พร้อมกับเธอเองที่ค่อยๆ ส่งเสียงร่ำร้องออกมา เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอ ใช้ปลายนิ้วแหวกแคมหีสวยให้ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีวันนั้นหรือเปล่า แต่แล้ว ความอดทนของเขาก็หมดลง “แก้วนี้สุดท้ายแล้วนะครับ…ขอบคุณที่ให้ผมจีบนะครับ” เขาพูดพร้อมกับยื่นกาแฟฟรีให้เธอ…

เรื่องเสียว พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ เรื่องเสียวของฉันตั้งแต่มาทำงานที่โรงงานนี้ก็มีหลายเรื่องแล้วค่ะที่ส่งมาให้ได้อ่านกัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้ำฝนค่ะ เด็กบ้านนอกที่มาทำงานในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมาหางานหรือว่ามาหาผัวกันแน่ ฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่มาทำงานก็ได้ผัวเป็นรุ่นพี่ในโรงงาน แต่พอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในเขาก็ทิ้งฉันไป ฉันเมาจนกินเหล้าเกือบตาย แต่ก็ได้พี่อีกคนหนึ่งมาช่วยปลอบใจ แล้วช่วยฉันไว้ด้วยการเย็ด ใช่ค่ะ…ฉันสามารถผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ด้วยการเย็ด และเพราะว่าอกหักมา เลยทำให้ครั้งนี้ฉันกับพี่เขาตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ไม่ต้องมาผูกชีวิตเอาไว้กับใคร ซึ่งนั่นทำให้ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่อิสระ และเวลาเงี่ยนก็มีผู้ชายให้เย็ด แถมควยใหญ่และเย็ดมันส์กว่าไอ้คนแรกที่ทิ้งฉันไปมากโขเลยทีเดียว วันนี้ฉันไปหาพี่เขาที่ห้อง ตั้งใจว่าจะไปกินข้าวแล้วเย็ดกันนั่นแหละค่ะ แต่พอไปถึง ก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่นั่งกินเหล้าด้วยอยู่ เขาชื่อไม้ไม้หมอน เขาเป็นคนเชียงราย…

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…