วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b981e0b89fe0b899 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fd8093a4252

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว

สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า

มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี ผมเลยโทรไปนัดกับเค้าไว้ก่อนว่าจะนัดหาอะไรสนุกๆ ทำกัน พอไปถึงที่พักซึ่งเป็นบังกะโล จะมีหลายห้องครับ เค้าก็จะแบ่งให้แขกพักเป็นห้องๆ ไป แต่โชคดีที่หลังข้างๆ ที่ผมได้ยังไม่มีคนพัก ด้วยเลย จึงเงียบสงบดีพอไปถึงเราก็ไปหามุมเงียบๆ นั้งเล่นกัน โอ๋ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีสรัดรูป โดยใส่เสื้อกล้ามสีขาวทับอีกชั้นนึง และเวลาเล่นน้ำหน้าอกของเธอดันชุดว่ายน้ำออกมาสวยมาก ขนาดใหญ่กำลังดี เราเล่นน้ำกอดรัดกันสักพัก ผมก็เริ่มมีอารมณ์ใคร่ เพราะเธอจะเอาสีข้างมาเบียดแท่งผมบ่อยๆ จนแท่งเนื้อของผมมันทน ไม่ไหวพองตัวดันกางเกงว่ายน้ำจนรู้สึกปวด เธอก็เหมือนจะรู้ กลับเอาร่องก้นเบียดเจ้าแท่งเนื้อผมหนักขึ้น

ตอนนี้ผมโอบเธอ จากด้านหลัง ผมรั้งอารมณ์ไม่ได้ เอื้อมมือคลึงหน้าอกอวบๆ ของโอ๋ เธอหันมายิ้มให้ผมอย่างมีเสน่ห์ ปรายตามองผมอย่างยั่วยวน ผมไม่รอให้เธอยั่วอีก ก้มหน้าประกบริมฝีปากโอ๋ทันที สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ โอ๋เองก็ใช่ย่อย พันลิ้นผมนัวเนีย ผมปลดชุดว่ายน้ำที่ผูกคอของเธอออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นหน้าอกอร่ามทั้งคู่ ที่อยู่ใต้เสื้อกล้ามที่บางจนไม่ช่วยปกปิดอะไรเลย ผมถอดเสื้อกล้ามเธอออก แล้วเลื่อนริมฝีปากหนาลงมาเม้มดูดเนินอกทั้งคู่ ตอนนี้ผมได้ยินเสียงกระเส่าของเธอเบาๆ ผมใช้ลิ้นไล่เลาะไปตามเนื้อตัวเธอทุกตารางนิ้ว จนมาถึงจุดกระสันต์สวาท เมื่อลิ้น บรรจบลงบนร่องสวาท เธอก็ร้องเร่า “โอ้ว..วว เสียวจังค่ะ ซี้ดดด” ผมอุ้มเธอเดินขึ้นมาริมหาดที่เป็นมุมอับมีหินก้อนใหญ่บังอยู่พอดี ผมตรงเข้าหาร่องขาโอ๋ แล้วใช้ลิ้นแยงทันที ถึงจะแค่เลีย แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะสยิว เพราะร่างเธอสะบัดเกร็งตลอด เมื่อผมเงยหน้าขึ้นมามอง ก็เห็นหน้าตาเธอแดงก่ำ กระซิบเบาๆ

“ชายขา.. โอ๋อยากจังค่ะ..อยากจับ” แล้ว เธอโผเข้าหาผม ละเลงลิ้นลงบนอกกำยำทันที หัวนมผมแข็งกร้านไปหมด เมื่อโดนปลายลิ้น สวยของโอ๋ระริกรัว ลิ้นเธอไม่หยุดแค่นั้น เลียไล่ลงไปตามหน้าท้อง แล้วเลื่อนหายลงไป ตอนนี้แท่งเนื้อผมรู้สึกถึง ปลายลิ้นสัมผัสไปมา จนผมต้องเกร็งร่างด้วยความเสียว วินาทีต่อมาริมฝีปากสวยของเธอก็รูดแท่งผมเข้าออก สะโพกผม โยกไปข้างหน้าเข้าออกอย่างเร็ว ผมทันเงี่ยนไม่ไหว จับเธอขึ้นมา จับแท่งจ่อตรงปากร่อง แล้วดันเข้าไปโดยไม่รอฟังเสียงเธออีก เธอครางกระเส่า”ชายเบาๆ สิคะ..ตระกรามจัง..ซี้ดด อ้าา….าาา ” เรา เล่นรักกันไม่นานนักน้ำรักผมก็พุ่ง พล่านเข้าร่างเธอ

เราเดินกลับเข้าที่พักด้วยความเพลียระคนสุข ปรากฏว่ามีผู้มาพักห้องข้างๆ แล้ว แล้วผมก็มารู้ตอนหลังว่าเป็นเอก ชายเดี่ยวที่ผมนัดเอาไว้โดยที่ผมได้บอกไว้ด้วยว่าผมพักที่ไหน ห้องอะไร เราทักทายกันและผมก็แนะนำโอ๋ให้เอกรู้จัก เอกมองโอ๋ทั้งร่าง เพราะตอนนั้นเธอยังอยู่ในชุดว่ายน้ำ รัดรูป โอ๋คงอายจนเธอเขยิบเอาผ้าขนหนูที่ผูกเอวมาคลุมอกเธอไว้ เราทั้งคู่ขอตัวกลับเข้าห้อง ระหว่างนั้นเอกกระซิบกับ ผมว่า “คุณโอ๋น่ารักมาก สวยและเซ็กซี่ นายเป็นคนโชคดีมาก ถ้าเราจะขอคุยกับแฟนนายหน่อยจะได้มั้ย” ผม ยิ้มรับอย่างภูมิใจ และระคนอารมณ์ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อรู้ว่ามีคนรู้สึกใคร่กับแฟนผม มันเกิดขึ้นได้อย่างไรก็ไม่รู้เหมือนกัน และผมก็ตอบไปว่า “ได้สิ แต่เราคงต้องอยู่ด้วยนะ”

เราแยกย้ายกันกลับห้อง ตกเย็นเอกชวนผมกับโอ๋ไปทานข้าวข้างนอกกันและมีการสั่งเหล้ามาทานด้วย ผมเป็นคนชงเหล้าให้โดยเฉพาะกับโอ๋แล้วผมจะรินให้เธอบ่อยๆ โอ๋เองทานเหล้าไม่เก่ง แต่กระนั้นเธอก็ ทานไปได้สามสี่แก้วแล้ว หนึ่งชั่วโมงผ่านไป การคุยมีรสชาติมากขึ้น เมื่อทุกคนเริ่มรู้สึกว่ามึนเมาบ้างแล้ว ผมบอกกับเอกว่า ผมอยากเห็นเธอโดนสวิงกิ้ง อยากเห็นเธอโดนคนอื่นเอา ใจนึงผมก็หึงนิดๆ แต่ไม่รู้ทำไมพอนึกภาพแล้วแท่งผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมบอกเอกอีกว่า ผมได้ใส่ยาปลุกเซ็กส์ ทิงเจอร์ขาวไว้ในแก้วที่โอ๋กำลังทานอยู่ โดยที่ไม่ได้บอกโอ๋ เอกหันไปมองก็เห็นโอ๋กำลังทานแก้วนั้นเกือบ หมดแล้ว สักพักโอ๋หน้าแดงก่ำจะด้วยฤทธิ์เหล้าหรือยาปลุกอารมณ์ก็ไม่ทราบได้

พอดีร้านที่เราไปมันไม่ค่อยมีคนผมเลยเลยเข้าไปนั่งใกล้โอ๋ แล้วก็เอามือไปปลดสายเสื้อของโอ๋จนสายหลุด เผยให้เห็นอกอวบอิ่มแบบเต็มๆตา เอกนั้นจ้องจนตาเป็นมันแล้วก็พูดว่า “หน้าอกคุณโอ๋นี่ช่างขาวอวบ น่าจับจังเลยนะคับ ” ผมเห็นเอกจ้องผมยิ่งมีอารมณ์เลยให้โอ๋แหกขาโชว์จิ๋มให้ดูด้วย คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ทิงเจอร์ขาว โอ๋ถึงทำตามอย่างว่าง่ายผมเห็นยาเริ่มจะออกฤทธิ์ เราจึงรีบเช็คบิลและรีบไปเปิด ร.ร ใกล้แถวร้านอาหารทันที พอถึงห้องผมเดินไปนั่ง ที่โซฟา ไฟห้องดูสลัวๆ โอ๋เดินเข้าไปในห้องน้ำ สักพักออกมาก็ตรงเข้าหาร่างกำยำที่นอนอยู่บนเตียงนั้นทันที “ชายจ๋า ตอนนี้มดต้องการจังค่ะ” เธอกอดเอกไว้แน่น โดยหารู้ไม่ว่านั่นไม่ใช่ผม แต่เป็นเอกต่างหาก โอ๋ระดมจูบไปตามเนื้อตัวของเอกไม่หยุด เอกก็ใช่ย่อย ลูบไล้แผ่นหลังเธอมือก็บีบคลึงสะโพกอัน ได้รูปของโอ๋ไม่หยุดหย่อน

“จับนมโอ๋สิค่ะที่รัก” โอ๋จับมือเอกดึงมาเกาะกุมเนินอกของเธอ เอกตะกายมือออกเกาะกุม อย่างย่ามใจ เท่านั้นยังไม่พอ ก้มใบหน้าลงซบอกอวบทั้งคู่ “ซี๊ดดดด ดีค่ะ แรงๆ สิคะ” โอ๋เธอ ครางไม่ได้ศัพท์ หน้าอกเธอ แอ่นหรารับปากเอก ที่เม้มดูดยอดอกเธออย่างเมามันส์ ผมมองดูแฟนผมด้วยความรู้สึกเจ็บปวด ระคนกับอารมณ์ใคร่ที่เริ่มกำเริบ ทั้งคู่ฟอนเฟ้นกันสักพัก โอ๋ก็เลื่อนตัวลงมาเบื้องล่างแล้วใช้มือจับแท่งเอกรูดไปมา แล้วพูดขึ้น มาด้วยอาการประหลาดใจ “ชายขา ทำไมวันนี้ใหญ่จังคะ อย่างนี้โอ๋ชอบค่ะ” ลิ้น เธอสะบัดลงบนบริเวณปลายหัวทันที ไม่ช้าแท่งเนื้อขนาดใหญ่ก็เข้าไปอยู่ในปากเธอ ริมฝีปากสวยรูดแท่งเนื้อขนาดใหญ่เข้าออกจนผิดรูป

สักพักผมได้ยินเสียง เอกครางเบาๆ “ซี้ดด…ดด อ้าาา..าา ผมเสียวหัวจังคับ” เอกเค้าคงไม่กล้าครางดัง เพราะกลัวโอ๋จะจับได้หลังจากโอ๋อมแท่งเนื้อจนพอใจ เอกรีบจับโอ๋นอนลงบนเตียง แล้วเริ่มละเลงลิ้นบนร่องสวาทเธอ จนเธอแอ่นสะโพกครางลั่นแท่งเนื้อถูกจับจ่อแล้วเริ่มดัน โอ๋ร้องลั่นเพราะความเจ็บ “อูย..ยยย…..ชาย ทำไมใหญ่จังโอ๋เจ็บ เบาๆ ค่ะ”มันคับจนเธอต้องลืมตามองอีก พอโอ๋มองเห็นเต็มตาว่าไม่ใช่ผม โอ๋ร้องออกมาทันที “เอ๊ะเอก คุณมาอยู่ตรงนี้ได้ไงคะ”โอ๋ทำท่าจะผลักตัวเอกออก แต่เอกตรึงข้อมือทั้งสองของเธอไว้ แล้วโน้มตัวลงประกบริมฝีปากเธอทันที สะโพกเอกก็ดันแท่งเนื้อคืบคลานเข้าไปเรื่อยๆ โอ๋พยายามดิ้น แต่ด้วยฤทธิ์ยาทำให้เธอได้แต่ส่ายเอวรับแทน ขณะที่ลิ้นของเธอถูกเม้มดูดเข้าไป ในปากเอก ตอนนี้แท่งเนื้อของเอกเข้าไปจนหมด และเริ่มโยกสะโพกเข้าออก แรงต้านจากโอ๋ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ จากต่อต้านกลายเป็นยินยอม เมื่อมีเสียงครางเล็ดรอดออกมาจากริมฝีปากเธอ
“ซี๊ดด..ดดด ” สักพักสะโพกน้อยเริ่มบิด แล้วดีดตัว ขึ้นรับการกระแทกจากเอกอย่างลืมตัว เอกก้มลงดูดหน้าอกเธอ

อีกสักพัก เสียงโอ๋ครางดังขึ้น เธอดึงเอกมากอดไว้ เอกเองก็คงเสียว เพราะเห็นเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น ก้มหน้าลงไปฟัดที่หน้าอกอวบๆ อย่างเมามันส์ บทรักของทั้งคู่เริ่มเร้าร้อนขึ้นเรื่อยๆ”อู้ยย..ยย ซี้ดด แรงๆ ค่ะ ใหญ่จัง เสียวมาก” โอ๋เพ้อออกมา “โอ๋ใกล้แล้วค่ะ ซี้ดด…ดดด ” เธอ บอกให้เอกรู้ เค้าก้มลงกอดโอ๋แน่น หน้าอกของเอกเบียดไถอกสวยของเธอแน่น เอกเร่งจนโอ๋เกร็งตัวไปหมด เธอคงถึงแล้ว เอกเองดึงแท่งเนื้อออกมา แล้วเบี่ยงไปที่หน้าสวยของเธอ เค้ารีบจับมันเข้าไปในปากโอ๋ แล้วเริ่มโยกสะโพก โอ๋เองก็เม้มดูดช่วย เอกครางลั่นห้อง ไม่นานน้ำรักก็พุ่งกระเซ็นเปรอะไปทั่วปากเธอ

ผมเองก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว พอเอกถอนแท่งเนื้อออกจากปากโอ๋ ผมก็เอาแท่งเนื้อไปจ่อที่ปากรู แล้วก็ดันพรวดเข้าไปทันทีแท่งเนื้อของผมเข้าไปจนมิดทำเอาโอ๋สะดุ้งเฮือก และผมก็เริ่มโยกสะโพกเข้าออก จากช้าๆ เริ่มเป็นเร่งจังหวะกระแทกจนเสียงกระแทกดังลั่นห้อง โอ๋ได้แต่คราง ” อ้าา….าาา ชายขา โอ๋เสียว..ววว ” หน้าอกของโอ๋เด้งตามแรงกระแทกของผม เอกเองเห็นแล้วคงจะเริ่มมี อารมณ์ขึ้นมาอีก เลยเข้ามาบีบ เคล้นที่หน้าอกของโอ๋ แล้วก็ลงไปดูดฟัดอย่างเมามันส์ ของเอกเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง เอกเอาแท่งเนื้อ อันเขื่องไปจ่อที่ปากโอ๋ ลิ้นเธอสะบัดลงบนบริเวณปลายหัวทันที แล้วโอ๋ก็กลืนแท่งเนื้อขนาดใหญ่เข้าไปอยู่ในปากเธอ ริมฝีปากโอ๋รูดแท่ง เนื้อขนาดใหญ่เข้าออกเสียงดัง จ๊วบจ๊าบๆ เอกครางออกมา “ซี้ดด…ดด คุณโอ๋ ผมเสียวจังเลยครับ คุณโอ๋นี่ดูดเก่งจริงๆ อู้ยย..ยยย”

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ หรือเป็นเพราะความเร่าร้อนในตัวโอ๋เอง ที่ทำให้เธอเป็นสาวร้อนแรงได้ขนาดนี้ ภาพที่โอ๋ถูกผมกระแทกไป ดูดจรวดของคนอื่นไปด้วย มันช่างทำให้ผมมีอารมณ์แบบสุดๆ สักพักผมก็กระแทกไม่ยั้ง “อู้ยย..ยยย ซี้ดด…ดดด โอ๋จ๋า..าาาา ชายจะแตกแล้วว..วววว” ครั้งสุดท้ายผมกระแทกไปจนมิด พร้อมกับน้ำที่พุ่งเข้าไปเต็มรูไปหมด ตัวผมนี่เกร็งไปหมดด้วย ความเสียวแบบสุดๆ ส่วนโอ๋ได้แต่นอนแผ่อย่างหมดแรง
หลังจากวันนั้นเราทั้งคู่ไม่ได้พูดถึง เรื่องนี้กันอีกเลย แล้ววันหนึ่งเราก็เปิดใจคุยกัน โอ๋บอกว่าเธอมีความสุขด้านเซ็กซ์มาก ผมถามว่าแล้วโอ๋อยากลองกับคนอื่นอีกมั้ย เธอไม่ตอบครับ ได้แต่ยิ้มๆ เรื่องก็มีเท่านี้ แต่ผมกลับมีอารมณ์มาก เวลาแฟนพูดถึงเรื่องนั้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกันพ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็กกว่าแม่ผมท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีกแค่สนุกคลายเหงาผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่านผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็นเซ็กซ์จัดมากผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควยแล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูกบางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆจนเห็นก้อนหีนูนเด่นวันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหีที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานหีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกันแล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืนผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ดแม่ของผมเอง ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอามะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อนผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้….ซี๊ดดด…วีลูกแม่..แม่เสียวหีจัง…ผมแทบจะกระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจากนั้นมาผมก้ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่าด้วยการบ้างท่านแกล้งโดนนมท่านบ้างท่านก็ได้แต่ยิ้มแล้ววันนั้นผมได้มีโอกาศพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตผมตั้งใจว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริงยิ้มให้ผมแบบนัยๆสามทุ่มกว่าๆท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆยืนหวีผมอยู่หน้ากระจกผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอดแต่ท่อนควยผมนั้นดันก้นท่านอยู่ท่านบอกว่า…นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม……ผมอยากกอดนี่แม่แม่ผมสวยน่ากอด…..แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุมครั้งแรกที่มือผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า….มือซนจังนะลูก….ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่…..ท่านเองก็ใช่จะห้ามผม ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน….แม่ครับ…..อะไรลูก….ท่านถามผมผมมองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า……ผมก็คิดแบบเดียวกัยแม่นะครับ……ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร……ผมบอกท่านว่าผมแอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม ท่านถามว่าแอบมองนานแล้วหรือยัง….ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่…..คราวนี้ผมลูบหีท่านหนักขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า….พอแล้วลูกเดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่…..คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า……แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิครับ…..เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกันพอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม…..ลูกอยากเย็ดกับแม่จริงหรือลูก……ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่…..โอ้ว…ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นจริง…..คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมาที่เตียงท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆมาหยุดตรงโคกหีที่อวดสายตาผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออกหีท่านน่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหีท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก…..โอววว…ลูกจ๋า…แม่เสียวหีจังเลียแตดด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย…..ผมเงยหน้าพูดกับท่านพร้อมบี้แตด….ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง….แล้วผมก็เลียต่อจนแม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ….อูยยย…วีลูกแม่..เย็ดแม่เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน…แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่…..ผมขยับไปกลางเตียงแล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถุที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก้ดูด ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผมเกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม…โอววว…ลูกจ๋า…เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…ผมกดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหีท่านจนจม….โอ้ววว…ลูกจ๋า…เราเย็ดกัน..ลูกเย็ดแม่….ครับแม่ผมเย็ดกับแม่ผมอยากเย็ดแม่….ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมากผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่างเปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง …ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ….. ….ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ.แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ….. ….เอาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ…อูยยย…เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี..แม่ชอบเย็ดกับลูก…..ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ… …..ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย…เย็ด..เย็ด..แม่ครับ..เย็ด..อร่อยควยไม่ไหวแล้ว….. …..โอววว…ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว……ผมพาท่านไปที่ขอบเตียงแล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้ว ผมก้พ่นน้ำควยใส่หีอย่างแรงท่านบอกน้ำควยเยอะมาก แล้วเราก้นอนพักกันผมทำความสะอาดหีท่านด้วยเลียน้ำควยผมเองเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืนเดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก้จะมองหน้ากันแล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ) เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก้ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน กันแต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป (ใครไม่ไปมั้งไปดูของดีๆ)พอไปถึงผมกับเงี่ยนจัดเพราะพี่มายเขาใส่กางเกงขา สั้นสั้นมากๆแบบว่าใส่กางเกงในดีๆกับเสื้อยื้ดรัดๆ พี่มายเป็นคนสวยแบบหน้ารักเพราะว่าเป็นลูกครึ่งแต่ไม่รู่ว่าครึ้งอาไร เป็นคนผิวขาว สูงประมาณ168ได้ หนักประมาณ45-50 พพี่ผม อายุ19 พี่มายแก่ว่าประมาณ 20-21นี้และ วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ้ม กว่า ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก้เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน…

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…