วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 64fbf45a77052

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก

เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร

เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง

แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย

เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็มาหาฉันเพียงลำพัง สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยร่องรอยของคราบน้ำตา

เขาโอบกอดฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันดื่มเหล้ากับเขาหน่อย

ฉันตกลงทันที ก่อนที่จะกินเหล้ากับเขาพร้อมกับรับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นมาในเวลาแบบนี้ ก่อนที่ฉันจะไม่ทนอะไรอีกต่อไปแล้ว ฉันอยากจะเห็นควยของเขา จึงเลือกที่จะวางยานอนหลับใส่กับแก้วเบียร์ของเขา ตอนที่เขาเมานั้นมันทำให้ฉันรู้ว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะได้เห็นทุกๆ อย่างที่เป็นของเขา

และแล้ว ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ล้มฟุบหลับไปคาที่นั่งกินเบียร์ของเราสองคนเลยทีเดียว

ฉันมองดูเขาอย่างไม่สนใจอย่างอื่น จ้องไปที่กลางลำตัวของเขา ควยดุ้นนั้นที่เขาเคยพูด ฉันอยากเป็นข้าวของมันอย่างเต็มที่ หลังจากที่พยายามลองปลุกอยู่หลายครั้ง เขาก็ไร้ท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาในเวลานี้ เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น แล้วเริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มดึงควยของเขาออกมาจากกางเกงใน

ความสุขสมมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาเอาไว้อย่างนั้น แล้วค่อยๆ ชักว่าวให้เขา

ทันทีที่มันแข็งตัวขึ้นมา ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเขานั้นไม่ได้โม้เลย

เขาควยใหญ่จริงๆ

ฉันจัดการก้มลงไปอมควยของเขาทันทีหลังจากที่จ้องมองควยของเขาอยู่นานแล้ว หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหม่นนั้นทำให้ฉันรู้สึกใจสั่นระริกขึ้นมา ทันทีที่ครอบริมฝีปากลงไปอมควยของเขาแล้วฉันก็เริ่มวาดเรียวลิ้นไปตามความต้องการ ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแล้วกดใบหน้าลงไปเรื่อยๆ ด้วยความต้องการ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเต็มที่ การกระทำของฉันในเวลานี้ไร้ซึ่งยางอาย เพราะว่าฉันต้องการเขามานานแล้ว

และฉันเองก็ไม่ได้เป็นมือที่สามของใคร เขาเลิกกันแล้ว ฉันทำผิดเพียงอย่างเดียว ที่ลักหลับเขา ดูดควยของเขาโดยที่เขานั้นไร้ท่าทีจำยอมเลย แต่ว่ามันมาไกลแล้ว ยิ่งได้จับ ได้สัมผัส ได้ลิ้มรสร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะพยายามกดใบหน้าลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถครอบครองลำควยของเขาได้อย่างเต็มที่อยู่ดี

ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อฉันได้ยินเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกตื่นเต้นมากกว่านี้อีกแล้ว

ฉันกำควยของเขากระชับแน่นในมือ ดูดควยของเขาแรงขึ้น ชักว่าให้เขาเร็วขึ้น ก่อนที่ลิ้นจะเริ่มตวัดผ่านหัวควยกลมมนและสอดแทรกเข้าไปในรูเสียวของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ลำควยกระดกเกร็งแล้ว เสียงลมหายใจดังขึ้นมาหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ฉันจะพยายามกดหน้าลงไปให้ลึกที่สุด จนกระทั่งตอนที่เขาถอนหายใจเสียงดังขึ้นมา น้ำควยก็ทะลักแตกในปากของฉันทันทีในจังหวะที่ฉันนั้นแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียวเวลานี้

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกหยด แล้วเก็บส่วนที่เปรอะเปื้อนทั้งหมดด้วยความโหยหา ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บทุกอย่างลงไปให้เขาตามเดิม แม้ว่าฉันจะไม่มีวาสนาโดนเขาเย็ดหีอย่างที่ฝันเอาไว้

แต่อย่างน้อยในค่ำคืนนี้ น้ำควยหวานๆ ของเขาก็ทำให้ฉันอิ่มใจไปอีกแสนนานแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้ บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ เป็นเพราะฝน…ใช่ เป็นเพราะฝนจริงๆ ที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลายเป็นคนคุ้นเคยกันในเสี้ยววินาที หลังจากที่ฉันขอหลบฝนที่บ้านบ้านชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านของเขานั้นมันกันฝนได้เป็นอย่างดี ฉันไม่ได้อยากรบกวนอะไรเขามากไปกว่านี้ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสี่ยงขับรถไปอีกเกือบ 10 กิโลเพื่อไปที่บ้านของฉัน ทางมันลื่น เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทันคงไม่คุ้ม แต่ทว่าในวินาทีนั้น ฟ้ากลับฝ่าเปรี้ยงลงมา พร้อมกับแสงสว่างจ้า ทำเอาฉันที่เกลียดและหลัวฟ้าร้องมาตั้งแต่เด็กเผลอลืมตัว เปิดประตูบ้านของเขาเข้าไปทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่า…

เรื่องเสียว เสียวครับเจ๊ ช่วยผมด้วย ”เรื่องเสียวของเด็กบ้านนอก” สวัสดีครับ ผมชื่อกรมาจากบ้านนอก หวังมาเรียนต่อที่รามคำแหงครับ เข้ากรุงเทพ ผมมาเช่ารูหนูเล็กๆแถวบางกะปิ แล้วรับจ้างเข็นผักตอนเช้า กลางวันไปเรียน ตัวผมเลยบึกบึนเหมือนควายเลยเพราะต้องยกผักเข็ญผักทุกเช้าแล้วโชคก็เข้าข้างผม เช้าวันนั้นผมมาที่ตลาดตอนตี 3 ตามปกติ รอลูกค้าอยู่ดีๆๆดันปวดเยี่ยวครับเลยย่องไปที่ลานจอด ได้ยินเสียงคนร้องอย่าๆๆ ผมย่องไปดู เจอไอ้เจิดมันเป็นคนเร่ร่อน ดมกาว มันเอามีดจ่อคอผู้หญิงที่มาจ่ายตลาด คงจะเอาเงินดันมาจอดซะมุมอับเลย แถมเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทั้งใหญ่แถมสูง เลยยิ่งบังตาคนทั่วไปผมแอบดู ผู้หญิงคนนั้นกลัวมากจนร้องไห้ มันให้เธอหันหน้าเข้าพิงรถ ชูแขน มันดันตัวจนติดรถมันเอามือล้วงตามกระเป๋า เจอเงินมันเอาหมด…