วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b8a5e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8a3 64fbec81b378d

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้

พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่

แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง

ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วัน พี่สะใภ้ก็ยังดูแลผมและดีกับผมเหมือนเดิม ทั้งทำอาหาร ดูแลทุกอย่าง จนกระทั่งในเย็นวันนั้นผมช่วยเธอทำอาหาร แล้วเอายานอนหลับอย่างดีใส่ในน้ำที่เธอชอบกินประจำ ก่อนที่เธอจะเข้าไปนอนเพราะบอกว่าง่วง คงเพราะว่าเหนื่อย ยี่สิบนาทีที่ผมจดจ่ออยู่ตรงนั้น ผมบอกได้เลยว่าผมยืนควยแข็งอยู่คนเดียว อยากจะชักว่าวก็ไม่กล้า เพราะกลัวว่ามันจะแตกก่อนที่จะได้เย็ดพี่สาวของผม ท้ายที่สุดก็กลายเป็นผมที่เข้าไปในห้องของเธอ ตอนที่เธอหลับไปแล้ว ทดสอบด้วยการลองเรียก ปลุก และเขย่า ปรากฏว่าเธอไม่ตื่นขึ้นมาเลย

ยานอนหลับขนานนี้มันแรงจริงๆ นะ…

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ร่างกายเกร็งไปหมด ที่หนักกว่านั้นคือใจผมสั่นระริกเลย ตอนที่ได้เห็นชั้นในที่เธอสวม แล้วเมื่อถอดออกมาก็เห็นหีของเธอเต็มๆ ตา ขนเพชรถูกตกแต่งไว้อย่างดีสวยงาม แคมหีใหญ่อวบอิ่มดูน่าเย็ด ยิ่งได้เห็นและรู้ว่าพี่ชองผมคงจะได้เย็ดหีสวยๆ แบบนี้บ่อยๆ ก็แอบอิจฉาอย่างเหลือเกินจริงๆ

ขาของเธอถูกจับแยกออกเบาๆ แล้วผมก็เปิดโคมไฟที่หัวเตียง เพื่อให้ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้คงจะไม่รู้อะไรอีกแล้ว ผมค่อยๆ ลูบไล้หีของเธออย่างเบามือ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ เพื่อให้น้ำเงี่ยนของเธอนั้นไหลออกมา ผมค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำหีวานๆ ของเธอทำเอาผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดทั้งลำ พยายามที่จะลิ้มรสเธออยู่นาน สุดท้ายก็ไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยนทั้งหมดนี้ไหว จึงจัดการกระโจนขึ้นมาบนเตียง แล้วจับขาของเธอแยกกว้างออก

วันนี้แหละ ผมจะได้เย็ดหีพี่สะใภ้สมใจอยากสักที

เธอไม่ตื่นเลย ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ตอนนี้ตอดควยของผมมาก แม้ว่าเธอจะไม่ได้รักผมเท่าพี่ชาย แต่ผมควยใหญ่กว่าพี่แน่นอน เพราะว่าเคยวัดกันมาแล้วนั่นเอง ตอนที่ควยของผมค่อยๆ เข้าไปในร่างกายของเธอนั้น บอกได้เลยว่ามันเป็นความเสียวที่ไม่รู้จะบอกยังไง รูหีของพี่สะใภ้ตอดควยของผมอย่างหนักมากๆ

ผมครางออกมาด้วยความเสียวควย เพราะว่าตอนนี้ผมเริ่มขยับควยเข้าออกช้าๆ แล้ว มันยิ่งแน่นมากขึ้นไปอีก จนผมไม่กลัวแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยานอนหลับมันคงแรงมากพอที่จะไม่ทำให้เธอตื่นขึ้นมาหรอก คิดได้แบบนั้นก็จับขาของเธอแยกออก แล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้อย่างรุนแรงและถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้จะมีเพียงเสียงครางของผมคนเดียวก็ช่างปะไร

ตอนนี้ผมมองหน้าเธอที่หลับใหล แล้วใส่แรงที่มีทั้งหมด อัดกระหน่ำเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนความเสียวซ่านเริ่มมาถึงปลายทาง ผมเร่งจังหวะมากขึ้นไปอีก จนร่างกายของเธอไหลไปตามแรงควยที่ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็กลายเป็นผมเผลอพลั้งปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีองพี่สะใภ้ไปซะแล้ว

เลยพยายามดันควยเข้าไปเพื่อไม่ให้น้ำควยไหลออกมา ก่อนที่จะรีบทำให้ทุกๆ อย่างเป็นปกติ

จนกระทั่งเช้าวันต่อมา พี่สะใภ้ของผมก็มาทำอาหารเช้าได้ตามปกติ โดยไม่มีท่าทีผิดปกติอะไรเลย นั่นทำให้ผมรู้ว่า เรื่องราวเมื่อคืนเธอจำมันไม่ได้เลยจริงๆ

แล้วในตอนนี้ สมองของผมก็มีแต่ความคิดและคำถามที่ว่า พี่ของผมจะไปต่างจังหวัดอีกเมื่อไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ? เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ…

เรื่องเสียว ฉลองโบนัส สวิงเสียว ผมชื่อ ป้อม ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 20,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ “บอย” ทำหน้าที่ซื้อเหล้า มาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…

เรื่องเสียว ”เพิ่งเคยเจอสดๆ ซิงๆ ก็วันนี้“ ผมชื่อโตครับ บ้านผมอยู่ชลบุรี ผมเรียนจบชั้น ปวส. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่นิด” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว แต่ก็ยังเซ็กซี่ดีครับ…