วางยานอนหลับแล้วจับเย็ด น้องเมียตัวดี วันนี้พี่ขอเย็ดนะครับ

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf2de3ec31

เรื่องเสียว วางยานอนหลับแล้วจับเย็ด น้องเมียตัวดี วันนี้พี่ขอเย็ดนะครับ

เรื่องเสียวของผมยังคงพยายามเขียนมาเรื่อยๆ ตามที่ผมจะสามารถทำเรื่องราวอะไรต่างๆ กับน้องเมียคนสวยได้ ถ้าใครยังไม่เคยได้อ่านเรื่องก่อนที่ผมเขียนไว้ ผมขอเล่าคร่าวๆ ว่าผมนั้นหลงรักน้องเมียของผมอย่างสุดหัวใจ เธอเป็นคนที่ใช่กว่าเมียตัวเองด้วยซ้ำ แต่ด้วยเวลาที่มันไม่ตรงกัน ทำให้เรานั้นได้เจอกันช้าไป ตลอดเวลาที่เราใช้ชีวิตกันอยู่สามคน ผมพยายามจับจ้องน้องเมียตลอด เพราะว่าเธอทั้งสวย หุ่นดี นมใหญ่ น่าเย็ด คือเรียกง่ายๆ ว่าเธอคือสิ่งที่ดีงามกว่าเมียของผมทุกๆ อย่าง ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าเมียของผมคงจะไม่สามารถทำให้ผมมองใครได้อีกแล้ว

และเรื่องราวครั้งก่อนก็มาถึง วันที่น้องเมียนอนซม ผมเลยหวังดี เอายานอนหลับให้เธอกิน เธอจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแอบลักลับ นอนเลียหีให้เธอเสียจนชุ่มฉ่ำ ชักว่าวตามกระตุ้นความเสียว เสียจนน้ำแตกพุ่งกระจายไปเลย ความเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นทำให้ผมนั้นแทบที่จะไม่ลืมเลย ว่ามันรู้สึกอย่างไร และผมเองก็คาดหวังว่าตลอดว่าครั้งนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเธอมากมายไปกว่าการเลียหี

แต่สันดานอย่างผม ได้คืบก็มักจะเอาศอก นั่นจึงทำให้ผมนั้นคาดหวังเอาไว้เสมอ ถ้าหากว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันอีก ผมจะวางยาเธอแล้วจับเย็ดทันทีนั่นเอง แล้วในค่ำคืนนี้ก็มาถึง เมื่อเมียของผม ขอไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน ผมเองก็แสดงละคร ทำเหมือนว่าจะไม่พอใจแล้วก็ปล่อยให้เธอไป จนน้องเมียกับผมอยู่ด้วยกันสองคน ผมเอายานอนหลับใส่ลงไปในน้ำอัดลมที่เอามาให้เธอ เรากินข้าวกันจนอิ่ม ก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้าไปนอน และด้วยความที่บ้านหลังนี้มันเป็นคนรู้จักกัน เธอจึงไม่ลงกลอน นั่นเป็นข้อที่ผมรู้ดี เมื่อเว้นระยะสักช่วงหนึ่ง ผมก็รีบที่จะเดินขึ้นไปหาเธอที่ห้อง

ฤทธิ์ยานอนหลับทำให้เธอนั้นหลับสนิท ผมรู้ตั้งแต่ตอนที่วางยาเธอครั้งที่แล้วแล้ว ว่ามันจะทำให้เธอหลับจนแทบไม่รู้สึกตัวอะไรเลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าของเธอออก ถอดกางเกงออกไปจนหมด ก่อนที่จะเลิกเสื้อขึ้นไปจนเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูดูยั่วยวน ไม่รอช้า ขึ้นไปคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับซ้ายทีขวาทีอย่างพอใจ พร้อมๆ กับมืออีกข้างหนึ่งที่บรรจงลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเป็นการนำร่อง

นิ้วของผมค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยร่างกายลงมาเลียหีให้เธอ ซึ่งในครั้งนี้ผมจะไมเสียเวลาอยู่ตรงนี้แล้ว ผมแหวกหีชมพูของเธอก่อนที่จะลงลิ้น ตวัดเลียให้เธอแต่พอดี ไม่ทุ่มเรี่ยวแรงลงไปจนสุด เพราะว่ามันอาจจะทำให้เปลืองแรง

นิ้วที่สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอนั้นเริ่มเพิ่มเป็นสองนิ้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับถี่รัวมากขึ้นเพื่อให้ควยใหญ่ยาวของผมนั้นสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย จนกระทั่งผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่ผมจะจับน้องเมียเย็ด เลยค่อยๆ แทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอทั้งสองข้าง แล้วจรดลำควยไปที่รูหีของเธอ ใช้น้ำลายชโลมที่หัวควยเล็กน้อยสร่างความลื่นไหล พร้อมๆ กับเริ่มดันเข้าไปอย่างแช่มช้า

เธอยังคงหลับใหลอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ว่ารูหีของเธอกลับตอดควยของผมอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นทำให้ผมส่งเสียวออกมาด้วยความเสียวควย ปรารถนาอย่างสุดหัวใจว่าเธอนั้นจะเสียวหีเหมือนกัน ต่อให้เป็นในความฝันที่เธอกำลังท่องเที่ยวอยู่ก็ตามที

ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นเมื่อผมเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ พร้อมกับการกระแทกที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่าเธอนั้นไม่รู้สึกตัว ต่อต้าน หรือว่าขัดขืนอะไรผมอีกแล้ว ยกขาขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวลงไป รัวควยเย็ดหีของเธออย่างสุดแรงเกิด ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนไปตามทิศทางที่ผมออกแรงดันเข้าไปซ้ำๆ

หีผิตกว่าเมียผมอีก ผมหลับตาแน่น กัดฟัน แล้วเร่งเร้าจังหวะอย่างเต็มที่ จนในตอนสุดท้ายที่ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมา ผมดึงควยออกไม่ทัน เพราะกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่ ทำให้ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ ก่อนที่จะรีบปล่อยให้หมดแล้วดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่มีน้ำควยของผมนั้นค่อยๆ ไหลออกมา แล้วรีบไปเอาผ้ามาเช็ดอย่างดี เพื่อไม่ให้มันน่าสงสัยตอนที่เธอตื่นขึ้นมา

ผมเช็ดหีให้เธอจนสะอาด ก่อนที่จะตบท้ายด้วยการเลียหีให้เธอทิ้งท้ายอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปอีกรอบ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ยังไม่ตื่นขึ้นมาจริงๆ นั่นทำให้ผมรู้แล้วว่า จากนี้ ต่อให้เธอจะไม่รู้สึกตัว แต่ผมก็จะทำให้เธอเป็นเมียของผมให้ได้ ทุกๆ ครั้งที่ผมเงี่ยนขึ้นมานั่นเอง

ยาของผมมันเหลืออีกหลายเม็ด

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน ฉันกับเพื่อนขับรถตรงมาที่บ้านฉัน หลังจากที่ไปเมากันมา แล้วก็ไปนั่งกินร้านข้าวต้มด้วยกันเหมือนกัน แล้วในตอนนั้น ระหว่างทาง ความเงี่ยนมันก็กัดกินเราสองคน จนได้มีประสบการณ์เสียวสุดๆ บนรถไปแล้วหนึ่งน้ำ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของฉันมันจะควยใหญ่ขนาดนี้ เข้าใจว่าหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้หล่อมากอะไร ที่สาวๆ ต่างติดใจก็คงเพราะว่าลำควยใหญ่ๆ ของเขานี่เอง…เรียกได้ว่าเสียวหีสุดๆ ตอนที่เราได้เย็ดกันบนรถ ตอนนั้นฉันขย่มควยของเขาเต็มที่จนแตกใน แล้วภาพที่เราเพิ่งเย็ดกันมันก็ติดตาฉันมากๆ เลยทีเดียวในตอนนั้น จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านของเขา ฉันส่งเขาที่หน้าบ้าน แต่เขากลับบอกว่าให้เข้าไปในบ้านของเขาก่อนไหม เดี๋ยวหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ฉันเองก็ว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นว่าเขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับปั่นควยแข็งขึ้นตั้งโด่ตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี…

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่ เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ? ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว…