วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน

บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง

มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ และที่แห่งนั้นเองที่ทำให้ผมได้เจอกับ มะปราง เธอเป็นลูกสาวของขาประจำที่เอารถมาให้ผมตรวจสภาพครับ คุยกันไปกันมาก็มีการขอเบอร์กัน แน่นอนว่าสมัยก่อนเน้นส่งข้อความ ไม่ก็ต้องรอให้ถึง 5 ทุ่มถึงจะโทรฟรี คงเคยจำได้นะครับ ซิมคู่รักของค่ายหนึ่ง นั่นแหละครับ

เราคุยกัน แล้วก็แอบนัดออกมาเจอกันเวลาที่มีงานเทศกาล แต่ยิ่งคุยกัน แค่การกอด การจูบมันพอที่ไหนกันล่ะครับ พอควยแข็งก็ต้องกลับมาชักเอาน้ำออกเองตลอด เรื่องเสียวเลยต้องเกิดขึ้นด้วยความต้องการของเราทั้งคู่ แต่สมัยนั้น ห้องพักราคาสี่ซ้าห้าร้อยจะเอาเงินที่ไหน ที่สำคัญ พ่อแม่ก็คงไม่ยอมให้เอาผู้ชาย หรือเอาลูกสาวคนอื่นเข้าบ้านหรอก สถานที่เดียวที่เราต้องใช้คือ อะไรก็ได้ที่มีบางสิ่งบดบังร่างกายของเรา ซึ่งนั่นคือป่ามันที่อยู่ระหว่างทาง มันมีซอยเล็ก ๆ เข้าไป ก่อนที่จะมีพุ่มต้นมันที่สูงเกินอกบังเอาไว้ เราจอดรถลึกเข้าไปในถนน ไม่ได้รู้สึกว่ามันโดดเด่น แล้วก็เดินจับมือกันเข้าไป

นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้สัมผัสทุกส่วนสัดของกันและกัน

มันคือความตื่นเต้น ตอนที่เธอค่อย ๆ นั่งลงแล้วดึงกางเกงของผมลงมา เธอบอกว่าอยากจะลองอมควยมานานแล้ว ผมก็เลยจัดการให้เธอได้อมสมใจ เธออมควยได้เก่งเอาเรื่อง บอกว่าดูหนังโป๊มาเยอะ ต้องดูด ต้องเลีย ให้ผู้ชายครางออกมาดังๆ และแรงเสียวซ่านของเธอนั้นก็ทำให้ผมเสียวควยจนขาสั่นเลยทีเดียว

เธอบอกว่าควยใหญ่ดี อมได้เต็มปากเต็มคำ มันก็ทำให้ผมดีใจหน่อย เพราะว่าผมเองก็มั่นใจอยู่ว่าน้องชายตัวเองมันไม่ธรรมดา ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมาแล้วจัดการกอดจูบลูบคลำเธออีกครั้ง

คราวนี้อารมณ์มันพุ่งพล่านมากกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นทนไม่ได้ สอดมือเข้าไปในกางเกงงของเธอ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ที่มันเปียกฉ่ำจนแฉะไปแล้วในตอนนี้ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ถอดตัววางลงไปกับพื้นที่แสนขรุขระนั้นแล้วให้เธอนอนลง ก่อนจะเริ่มเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

ไม่ใช่แค่เธอ…ผมเองก็ดูหนังโป๊มาไม่น้อย นั่นเลยกลายเป็นว่าคราวนี้เป็นเวลาที่จะทำให้เธอนั้นเสียวหีจนตัวสั่นบ้างเหมือนกัน เธอร้องครางออกมาดังลั่น พุ่มต้นไม้ไหวสั่น แต่ในความมืดที่แทบจะมืดสนิท คงไม่มีใครสนใจหรือว่าสังเกตเราทั้งสองคนหรอกครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นสามารถเย็ดกันได้เต็มที่

ทันทีที่ลำควยของผมค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมา

ผมไม่รู้ว่าเธอทำหน้าแบบไหน…แต่เธอครางลั่นพร้อมกับกอดผมเอาไว้แน่น รูหีของเธอนั้นตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา ยิ่งแทงลึกเข้าไป ยิ่งขยับมันก็ยิ่งเดียว ผมเลยกระหน่ำลำควยและความต้องการเข้าไปกันเธอจนเนื้ออตัวสั่นระริก ไหวไปมาตามแรงควยพร้อมกับเธอเองที่ร้องลั่นออกมาแล้วบอกให้ผมเย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ขึ้นกว่าเดิม มากกว่านี้

ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงครับ กลัวเธอเจ็บ แต่เมื่อเธอบอกแบบนั้น ผมก็เลยกระหน่ำสุดปลอก ถอกควยแล้วกระแทกเข้าไปไม่ยั้งจนน้ำควยที่เก็บเอาไว้สองสามวัน ไม่ได้ชักว่าวเอามันออกเลยค่อย ๆ ปริ่มออกมา และทำให้เธอตัวสั่นเทิ้ม ไม่ใช่เพราะว่าผมแตกในนะครับ…เพราะว่าเธอก็เสร็จคาควยผมเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูชอบผัวพี่จังเลย “มาเย็ดกันไหม…กับผัวพี่” มันคือคำถามที่ทำเอาฉันเองซึ่งคิดไปว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ลืมตาขึ้นมาเลย แรกทีเดียว ฉันแอบคิดเอาไว้ ว่าพี่เขาจะตบฉัน ตอนที่เผลอหลุดปากออกไปว่า ผัวพี่นี่ของดีของโรงงานเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าหนูรักพี่…ไม่รอดหนูแน่” ฉันคิดว่า…เธอจะตบฉันเสียแล้ว แต่สุดท้าย มันกลายเป็นคำชวน ก่อนที่ฉันจะได้รับฟังความในใจของเธอที่บอกว่า ชีวิตรักของเธอมันจืดจางไปหมดแล้ว รักที่ควรมีกันแค่สองคนดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย เย็ดไปควยไม่แข็งไปก็มีเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องเสียว สวิง คือสิ่งเดียวที่เธอจะยอมได้ หากว่าจะยอมให้เขาไปมีคนอื่น หรือว่าสร้างบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา “อยากไหมล่ะ…อยากเย็ดกันหรือเปล่า แต่ว่าต้องสวิงนะ” เธอถามอีกครั้ง ฉันตอบรับทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ฉันยอม…

เรื่องเสียว พ่อคะ หนูรักพ่อ เย็ดหนูได้ไหม “อ๊า…พ่อคะ พ่อ หนูเสียว อ๊ายยย” เรื่องเสียวของฉัน เป็นความลับแค่ฉันกับพ่อเท่านั้น เพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้เด็ดขาดนอกจากเราสองคน ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด เพราะว่าแม่ทิ้งเขาไป ก่อนที่ฉันจะจำความได้ด้วยซ้ำ พ่อบอกว่าแม่ตายแล้ว แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่และสุขสบายทั้งๆ ที่ฉันลำบากยากเข็ญ ฉันเห็นพ่อเหนื่อย และพ่อเองก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนอื่นเลย เขาบอกว่าไม่อยากให้ฉันรู้สึกว่ามีใครมาแทนที่แม่ของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็รู้ว่า…คนที่จะมาแทนที่ผู้หญิงคนนั้น มีเพียงฉันคนเดียวจริงๆ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความต้องการและความรัก เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเริ่มขึ้นในค่ำวันหนึ่งที่ฉันดื่มกลับมา พ่อไม่ได้ว่าอะไรฉันเลยตอนที่ฉันนั้นเริ่มหัดดื่ม พ่ออยากให้ฉันใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่พอเมา…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องเสียว ไม่มีผัวก็เสียวได้ เมื่อแฟนเพื่อนชวนลองเล่นชู้ เย็ดจัดหนัก งานนี้หนูรู้ แต่หนูก็จะเอา “อื๊ออออ….เสียวจังเลย เสียว อูยยยย…..เก่งจังเลย ซี๊ดดดดดด” เปิ้ลนอนราบอยู่กับพื้น สองขายกตั้งขึ้นแล้วถ่างออก ปล่อยให้หีชมพูของเธอถูกเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเชนนั้นรัวเลียหีให้เธออย่างดุดันและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาไม่ปล่อยให้หีสวยๆ ของเธอหลงเหลือส่วนไหนที่ไม่ถูกสัมผัสเลย เขาวาดไปตามส่วนสวาทราวกับรู้ว่าเธอนั้นเสียวหีมากแค่ไหน และต้องทำอย่างไรถึงจะเสียวได้มากขนาดนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ แม้ว่าจะนอนอยู่ แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอนั้นอดไม่ได้ที่จะพยายามชะโงกหน้าขึ้นมามองว่าชายหนุ่มตอนนี้กำลังทำอย่างไร เธอจึงเสียวจนไร้เรี่ยวแรงขนาดนี้ แคมหีใหญ่ถูกนิ้วโป้งของมือทั้งสองค่อยๆ ดันแหวกออกช้าๆ ก่อนที่จะดูดดุนในส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้นจนเธอกล้าพูดได้เต็มปากว่าไม่เคยมีใครเลียหีเธอได้เสียวเท่าเขาคนนี้ “อูยยยยย….เสียว ไม่ไหวแล้วเชน เก่งจริงๆ…