วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด

e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b899e0b980e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b887 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ad 64fbefeb5667d

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด

เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร

สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเสียด้วยซ้ำ

คืนนั้นฉันรักษาพยาบาลให้เขาเบื้องต้น แล้วให้เขานอนที่ห้องรับแขก ก่อนจะบอกว่าตอนเช้าให้รอฉันตื่น ไม่อนุญาตให้ไปไหน เพราะว่าฉันกลัวของหาย พร้อมกับถ่ายรูปเขาเอาไว้ ปรากฏว่าเขาก็อยู่รอฉัน พร้อมทั้งพยายามดูแผลของตัวเอง เขาขอบคุณฉัน พร้อมกับบอกว่าเข็ดแล้วจริงๆ ครั้งนี้ เพราะว่าตั้งแต่เมื่อคืน เขาโทรหาเพื่อน ก็ไม่มีใครมาหาเขาเลยสักคนเดียว

เขาหายไปหลายวันหลังจากวันนั้น ก่อนที่จะกลับมาในอาทิตย์ให้หลัง ซึ่งเขาดูเหมือนเป็นคนละคน ร่าเริงมากขึ้น ใส่ชุดพนักงานโรงแรม แล้วบอกว่าเขาไปหาทำงานแล้ว ไม่ขับรถป่วนเมืองแล้ว วันนี้ที่โรงแรมที่เขาเป็นพนักงานแจกขนม เลยเอามาฝากฉันแทนคำขอบคุณ ฉันรับเอาไว้แล้วชวนเขากินข้าวด้วย ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ก่อนที่เราจะเริ่มรู้สึกดีๆ ให้กัน แล้วกลายเป็นคู่รักกันมากที่สุด กระทั่งวันที่แผลของเขาหายดี เขามาหาฉันอีกครั้ง แล้วพูดว่า

แผลผมหายดีแล้วนะ อยากจะให้ผมทำอะไรก็ได้เป็นการตอบแทน ?

ฉันเลยบอกว่า งั้นคนที่เป็นแฟนกันเขาต้องทำอะไรล่ะ ?

ฉันเองพูดไปก็เขินไป ต่างคนต่างหน้าแดง แต่เขาเองก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาแล้วจูบฉัน ก่อนที่จะพาฉันไปที่โซฟา โน้มร่างของฉันลงไปตรงนั้น ก่อนที่จะเริ่มแลกลิ้นกันแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างแช่มช้า มันทำให้ฉันเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน ตอนที่เขาเริ่มสัมผัสลูบไล้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ลิ้นของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ จนส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง และปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาเรื่อยๆ จับหัวของเขากดลงไปซ้ำๆ เพื่ออยากจะให้เขาเลียหีให้ฉันอีก

มันเสียว…มันเสียวหีเหลือเกินในเวลานี้ ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง

เขาเลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงเกือบจะถูกกลืนหายไปหมด แล้วเขาก็เอาควยใหญ่ดุ้นนั้นมาให้ฉัน ฉันเองก็ใช่ว่าจะไม่รู้งาน จัดการอมควยให้เขาทันที พร้อมทั้งดูดและดุนลำควยนั้นจนเขาต้องร้องบอกว่าพอก่อน แล้วจับฉันเย็ดหีทันที ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแช่มช้า รูหีที่ฉันเสียววูบวาบขมิบเกร็งจนตอดควยของเขาเอาไว้แน่น

พี่ครับผมเสียว ซี้ดดดดดด……พี่เสียวไหมครับ เสียวมั้ย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีมากเลย อูยยยยย

ฉันกอดเขาแน่นมากกว่าเดิม ไม่ต่างกันกับเขาที่เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดฉันแรงมากขึ้นจนโซฟาทั้งหลังนั้นโยกไหวไปตามแรงเขา พร้อมๆ กับเสียงครางจากใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ

พี่ครับ …ไม่ไหวแล้วครับพี่ โอ้ยยยยยย

เขาครางลั่น แล้วอัดควยกระแทกดันเข้ามาสุดโคน พร้อมทั้งปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยมจนฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำในร่างกายของตัวเองย่างชัดเจน เขาทิ้งตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้แบบนั้น ในขณะที่ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ด้วยความรักใคร่ อย่างน้อยเขาก็กลับตัว

อย่างน้อยเขาก็เป็นคนดีขึ้น

และอย่างน้อย เขาก็ช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ตั้งวงกินเหล้า ย่องลักหลับเพื่อนสาว ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแจน เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แจนเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แจนเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…