วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4 64fc073cd6939

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด……..

เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป

ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก

พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน การมาเที่ยวด้วยกันสองคนมันก็เป็นอะไรที่ส่วนตัวดีเหมือนกัน เพราะเราสนิทกันตั้งแต่สมัยที่เรียนมัธยมแล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ใช่ปัญหาที่พ่อแม่ของเราจะปฏิเสธตอนที่ขอออกมา แต่ปัญหามันอยู่ที่ตัวของแหวนเองล้วนๆ

ที่อยู่ๆ จากข้าวเย็นก็เปลี่ยนมาเป็นเหล้า แล้วจู่ๆ มันก็เอาสำรับไพ่ขึ้นมา ซึ่งการเล่นไพ่สองคนเป็นอะไรที่พิลึกมาก แล้วจู่ๆ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร เลยชวนผมเล่นป๊อกเด้งแก้ผ้า มันบอกเองว่าใครไม่เหลือเสื้อผ้าในตัวคือแพ้ แล้วผมก็เลยถามว่า จะเล่นแบบนี้ทำไม ถ้าเกิดมึงแพ้ขึ้นมา กูก็เห็นหีมึงดิ

มันกลับตอบแบบหน้าตาเฉยว่าเห็นก็เห็นไปดิ เห็นแล้วก็เท่านั้น นอกจากว่ามึงจะเย็ดกู

แล้วสุดท้ายมันก็แพ้ผม ในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ผมบอกเลยว่า ละสายตาจากเรือนร่างมันไม่ได้เลย เหมือนมันตั้งใจจะอ่อยผม แม้ว่าจะไม่ได้อยากเข้าข้างตัวเองก็ถาม มันยิ้ม แล้วถามว่า อยากเย็ดกูเหรอ ?

ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ไม่คิดว่ามันจะถามแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้ตอบ เพราะกลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้นมาพรุ่งนี้มันจะมองหน้ากันไม่ติด ไม่ได้อยากจะเสียเพื่อนเพราะการเย็ดกันครั้งเดียว แต่ผมเองก็เหลือแค่กางเกงในเป็นชิ้นสุดท้าย ควยเจ้ากรรมดันแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น แม้ว่าใจอยากจะปฏิเสธ ทว่าร่างกายกลับเห็นต่างเสียแล้ว ในตอนนั้นมันแยกขาออก แล้วบอกว่าถ้าอยากเย็ดก็มาเลย

อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันจะเสียวไหม ?

มันจะไม่คิดอะไรก็ไม่ได้ เหมือนความเป็นชายถูกหยามเหยียด นั่นแหละครับ ผมเลยจัดการจู่โจมมันเพื่อทำให้มันรู้ว่าอย่าไปหาพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน เพราะเหมือนกับการปลุกใจเสือป่าให้ตื่นขึ้นมา

ซี้ดดดดดดดด…..เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหี เสียวววว…….

ผมไม่หยุดที่จะเลียหีสวยๆ ของมันหรอก แคมหีใหญ่น่าขบเม้มแบบนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาแล้วไม่มีทางจบลงง่ายๆ กองไฟสวาทครั้งนี้มันลุกโหมมากเกินไปเสียแล้ว

ผมละริมฝีปากจากหีของมัน ร่างกายสั่นระริกค่อยๆ ถูกผมจู่โจม ลากลิ้นเลียขึ้นไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วเริ่มปลุกอารมณ์ของเธอขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการดูดนม ลูบไล้ แล้วสัมผัสในส่วนที่ทำให้เธอกระเส่าสั่นได้ วินาทีนั้นควยของผมก็จ่อที่รูหีของเธอแล้ว รู้เลยว่ามันเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลหยด เพราะว่าควยแข็งจนลำควยปวดไปหมด ถ้าไม่ได้เอาออกครั้งนี้ ผมอยู่ไม่พ้นคืนแน่ๆ

ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแล้ว

ผมไซ้คอของเธอ แล้วจับควยดันเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนจะค่อยๆ สวมสอดให้ลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความยาวกว่าแปดนิ้วของผมก็อยู่ในรูหีที่ทั้งฟิตและคับแคบของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

อื๊อออออออ…..ควย ยาวจังเลย ซี้ดดดดด…..ไม่คิดเลยว่ามึงจะมีของดี

เดี๋ยวจะดีกว่านี้อีก ไม่ต้องพูดมาก เก็บปากไว้ครางเถอะมึง

ผมพูดด้วยอาการใจขึ้น ก่อนจะเริ่มรัวควยเย็ดหีมันทันทีด้วยเรี่ยวแรงที่ยังมีอยู่ ผมไม่ได้เมาขนาดนั้น เพราะว่าต้องขับรถ มีเพียงมันที่เมามากกว่าผม เพราะงั้นคืนนี้ผมจะทำให้มันรู้ว่าเรื่องเสียว เรื่องเย็ด ผมก็ครบเซ็ตไม่แพ้ใครหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียวววว…เสียว อื๊ฮฮฮฮ………แรงฮีก แรงๆ เลย ซี้ดดดดด………

อูยยยยยยย มึงนี่มันร่านควยกว่าที่กูคิดนะ เงี่ยนๆ แบบนี้แหละกูชอบ เดี๋ยวจะจัดให้หายเงี่ยนเลย อูยยยย…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวจังหวะเร่งเร้าความเสียวให้พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอตอนนี้ขยับไปตามแรงเอวของผมเท่านั้น สองมือโรยแรง วางข้างลำตัว สองขาถูกจับขึ้นพาดขาแล้วดันตัวยกขึ้นจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้น แล้วเร่งซอยเย็ดหีเธอสุดกำลังและความเงี่ยนที่ผมมีอยู่

เธอเริ่มครางเบาลงแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงที่คิดว่าเคยมีได้หมดไปจากการครางและดีดดิ้น ในตอนนี้มีเพียงหีฟิตๆ ที่ตอดควยของผมเท่านั้นที่ยังคงทำหน้าที่รับความเสียวให้เธอ และมอบมันคืนให้กับผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเสียวควยไปหมดทั้งลำ ความเสียวและความอัดอั้นที่ไม่ได้เอาน้ำเงี่ยนออกมาตั้งหลายวันกำลังจะปะทุ มันบอกว่าให้ผมแตกไหนก็ได้ตามใจผม แล้วด้วยความเป็นผู้ชาย ผมจะชักควยมาแตกนอกทำไม ก็รัวควยเย็ดหีเธอไปจนสุดแรงแล้วทิ้งท้ายด้วยการกระแทกครั้งสุดท้ายที่โคตรจะหนักหน่วงในรูหีเธอ ก่อนที่จะค้างทุกๆ อย่างเอาไว้

แนบร่างลงไปไซ้คอเธอตอนที่เริ่มปลดปล่อยน้ำควยเข้ารูหีแคบๆ นั้นอย่างเต็มรัก

เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แล้วครางออกมาเบาๆ บอกว่าเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่ คงจะเหนื่อยและมีความสุขพอแล้วงั้นสินะ

ผมดึงควยออกมาแล้วมองน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเธอขึ้นไปนอนบนเตียง แล้วอาบน้ำนอนกับเธอตามปกติ

ตื่นเช้ามาความกังวลมีเล็กน้อย ว่าทุกๆ อย่างมันจะเปลี่ยนไป ทริปอาจจะล่ม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น

เธอสดใส อารมณ์ดีแปลกๆ พร้อมทั้งตอบคำถามผมทันทีที่ถามว่า

วันนี้ไปเที่ยวไหน ?

เธอตอบว่า วันนี้ไม่เที่ยวได้ไหม อยากโดนเย็ด เมื่อคืนเมาเลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ตอนนี้อยากโดนใหม่

ให้ตายเถอะ ใครจะรู้ว่าความเงี่ยนของผู้หญิงมันสูงขนาดนี้ เช้านั้นกิจวัตรประจำวันของผมเปลี่ยนไป

เพราะแทนที่จะลุกไปล้างหน้าแปลงฟัน

ก็ต้องเย็ดเธอก่อนเป็นอันดับแรก

Recommendations

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว แม่จัดให้ ผมอยู่กับแม่สองคนแม่ผมชื่อคุณษรที่ทำงานเรียกกัน อายุก็ประมาณ 39 เป็นครูโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก คุณแม่ผมเป็นคนที่สวยและแต่งตัวเซ็กซี่และทันสมัยไปทำงานทุกวันชุดเป็นแบบฟอร์มของโรงเรียน แต่คุณแม่ผมชอบสั้นเหนือเข่านิดหน่อยฟิตเข้ารูปบางวันใส่กระโปรงพีทจีบรอบตัวเหมือนกับเด็กนักเรียน ส่วนผมชื่อใหม่อายุ 15 เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัด เรื่องเพศไม่ต้องพูดถึงเรียนรู้ด้วยการชักว่าวเป็นประจำ ซึ่งความฝันของผมกับแม่ก็คือเมื่อจบ ม. 3 แล้ว คุณแม่อยากจะให้ผมไปสอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงของประเทศก็มีที่เรียนอยู่ 2 แห่ง ที่คุณแม่อยากให้เรียนก็คือโรงเรียนเตรียมอุดมหรือไม่โรงเรียนมหิดลฯ จังหวัดนครปฐม ดังนั้นในแต่ละสัปดาห์ก็ให้ผมเรียนกวดวิชาโดยไม่มีวันหยุดไม่เว้นวันหยุดราชการมันเหนื่ยมาก คือเมื่อหลังเลิกเรียนแล้วก็เรียนกวดวิชาต่อเลยก็จะเลิกก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ โดยมีคุณแม่เป็นคนคอยขับรถรับส่ง กลับถึงบ้านก็ 2…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว หาเรื่องจนได้เย็ดกับรุ่นพี่คาหอพัก เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยที่ฉันยังเป็นนักศึกษาอยู่ ตอนนั้นฉันจำได้ดีว่าฉันเป็นคนที่สวยและโดดเด่นคนหนึ่งเลยทีเดียว ใคร ๆ ก็อยากจะจีบฉัน และอยากเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็ใช้ความสวยให้คุ้มกับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าใครอยากจะเย็ดฉัน ฉันให้เย็ดหมดเลย ไม่ได้เกี่ยง ขออย่างเดียว คือหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ และควยใหญ่พอที่จะมาเซาะร่องเสียวของฉันให้รู้สึกซาบซ่านได้เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว แต่ในบรรดาผู้ชายที่เข้าหาฉัน คนที่ฉันอยากจะเย็ดด้วยที่สุดก็คือพี่ฟ้า เขาเป็นผู้ชายที่สนิทกับฉันมาก ๆ และเป็นรุ่นพี่ที่ใคร ๆ ก็ต่างให้ความเคารพอย่างชัดเจน ซึ่งอาจจะเพราะแบบนี้หรือเปล่า เขาเลยไม่เคยคิดล่วงเกินอะไรฉันเลย ดูเป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไง ก็เลยวัดใจเขาด้วยการลองไปอ่อยเขาถึงห้อง ถ้าเขาจะทำก็ทำ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…