วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8aae0b8b5 657c706e90e29

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย

แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก ทั้งบิด ทั้งดูดอย่างเต็มที่ ตอนที่เขาเอาควยขึ้นมางัดฟาดปากของฉันนี่มันช่างสุดใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันทบควยของเขาขึ้นไปทาบหน้าท้อง แล้วไล่ลิ้นเลียทั้งแต่พวงไข่ขึ้นจนถึงปลายควย จนเขาที่นั่งเฉยๆ อยู่ตรงหน้านั้นแสดงความเสียวออกมาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มลูบหัวของฉันอย่างอ่อนโยน โดยที่เรามีความสุขกันแบบไม่ปิดบังอะไรเลย ใครจะไปรู้ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เกิดขึ้นนี้ มันเกิดขึ้นท่ามกลางเพื่อนคนอื่นๆ อีกสามสี่คนที่นอนเมาภาพตัดไม่รู้เรื่องอยู่ในเวลานี้กันล่ะ

ฉันค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออก ก่อนที่เขาจะเอนตัวไปพิงพนักเก้าอี้ ลำควยตั้งตรงตระหง่านออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับที่ฉันค่อยๆ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบขาของเขาเอาไว้ มือสั่นระริกของพี่หมอกเอื้อมมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน หีชมพูถูกเขาค่อยๆ หวาดต้อนความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาช้าๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา…เสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ ซี๊ดดด” ฉันร้องคราง

เขายิ้ม เพิ่มนิ้วเข้ามาเป็นสองนิ้ว ความเสียวยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

“หีชมพูของหนูนี่มันน่าเย็ดจริงๆ แต่ค่อยๆ ปรับตัวไปนะ จะได้ชินกันควยพี่…ควยพี่ใหญ่นะครับ” เขาพูดแล้วยิ้มร้าย ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค่อยๆ คว้านไปรอบๆ รูสวาทนั้น ฉันขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มร่อนเอวใส่นิ้วของเขาจนเขาควยกระดกไปตามจังหวะ แล้วทนไม่ไหว จับฉันขึ้นไปนั่งตักของเขาทันที

ลำควยพาดยาวอยู่ตรงหน้าท้องของฉัน

โอบคอของเขาเอาไว้ แล้วค่อยๆ ร่อนเอววนไปมากระตุ้นความหวามหวิวในเวลานี้ให้เพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นอีกครั้งแล้วนั่งลงบนอะไรที่ไม่ใช่ตักของเขา

สวบบบ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊าา อ๊าาา…เสียว เสียว…คะ ควยใหญ่สุดยอดเลย”

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยครับ ยังไงพวกนี้มันก็ไม่ตื่น คืนนี้เป็นคืนของเรา อา เสียวควยสุดๆ เลย รูน้องนี่ตอดควยพี่แน่นมากเลยนะครับ ซี๊ดดด” เขาพูดพร้อมกับจับเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มให้ฉันขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า เริ่มบดเอวลงไปบนลำควยของเขาก่อนจะเริ่มโยกไหวร่างกายประหนึ่งควบม้าในจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเราสองคนกระทบกระแทกกันอย่างเสียวซ่าน นมใหญ่ถูกเขาบีบเค้นพร้อมกับก้มหน้าลงมาดูดดุนขณะที่ร่างกายของฉันก็ยังคงเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์อย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านทำให้ฉันไม่สามารถหยุดร่างกายตัวเองได้แล้วในตอนนี้

ควยใหญ่ของเขาก็ยังคงแข็งขืนอยู่ตลอดเวลาที่ฉันนั้นค่อยๆ ขย่มควยของเขา

แต่เพียงไม่นาน เขาก็อุ้มฉันเอาไว้ในท่านั้นแล้วลุกขึ้นยืนก่อนจะหมุนตัว วางร่างกายของฉันลงไปบนเก้าอี้พนักงานนั้น แล้วค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา ดันมันไปจนติดกับผนัง ไม่มีทางไปต่อ ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

เสียงเก้าอี้ปะทะผนังห้องดังลั่นไม่ต่างจากเสียงของหนั่นเนื้อที่กระแทกกันไม่หยุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋าา…เสียว เสียวหีมากเลย พี่หมอก ซี๊ดดด…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่า ซี๊ดดด…อ๊ายยย”

ฉันร้องคราง หลับตาแน่น ในขณะที่เสียงครางของพี่เขาก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเร่งจังหวะในการกระแทกควยเข้ามาเร็วรี่ยิ่งกว่าเดิมจนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้วในตอนนี้ ความสุขสมค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นจนฉันเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะได้สัมผัสถึงน้ำควยของเขาที่แตกในหลั่งไหลเข้ามาในร่างกายของฉัน

บอกไว้ก่อนเลยนะ ถ้าควยไม่ใหญ่ฉันไม่ให้แตกในแน่…

แต่ในเมื่อพี่เขาอลังการงานสร้างขนาดนี้…จะเย็ดท่าไหน จะแตกไหนก็ได้หมดเลยจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว กาลครั้งนั้น ฉันเย็ดกับผัวเพื่อน เรื่องเสียวที่นึกขึ้นได้มันเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีวันลืม แม้ว่าในวันนี้ ตอนนี้ ฉันกำลังรดน้ำสังข์เขาทั้งสองคนอยู่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วยิ้ม กล่าวขอบคุณ ภาพในค่ำคืนนั้นมันลอยมาเป็นฉากๆ วันที่เรานั้นได้เจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน โอกาสเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือในเวลานี้ เขาพูดคุยกับฉัน ร้องไห้ออกมา เว้าวอนคำปลอบโยนมากมายนานัปการ ฉันกอดเขาเอาไว้ แล้วกระซิบว่า คืนนี้หากเขาต้องการอะไร ฉันจะเป็นให้ทุกอย่าง เขาหยุดร้อง มองฉัน แล้วตอบมาเบาๆ “ฉันอยากได้คนที่อยู่กับฉันในค่ำคืนนี้” มันเป็นเหมือนโอกาสเพียงหนึ่งในพันล้านที่จะเกิดขึ้น ความหวังมันดับสูญไปแล้วตั้งแต่เขาคบหากับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันรักเธอมาก และฉันก็รักเขา…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว แตงโมแสนอร่อย นั่งทรุดไปกับกองน้ำเงี่ยน วันนี้ฉันก็มาเดินขายแตงโมเหมือนประจำทุกวันค่ะ ที่บ้านของฉันทำฟาร์มแตงโม ฉันเลยโดนใช้ให้มาเดินขายแตงโมตามบ้านเรือนต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่ปัญหามันอยู่ที่… เวลาฉันขายแตงโมทีไร มักจะต้องเปลืองตัวให้ลูกค้าตลอดเลยค่ะ ถึงแม้มันจะขายดี แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เฮ้อ ลำบากใจมากเลยค่ะ มัวแต่พูดจะไปได้อะไรขึ้นมากันล่ะเนอะทุกคน มาหาลูกค้ากันดีกว่าค่ะ “อ้าว สวัสดีค่าคุณพี่ชาย รับแตงโมหวานๆ หน่อยไหมคะ” ฉันทักทายด้วยเสียงสดใส “หืม แตงโมเหรอครับ ไหนขอดูหน่อยก็ได้ครับผม” พี่ชายแปลกหน้าดูสนใจขึ้นมา เขาเดินขึ้นมาดูแตงโมที่ฉันขาย เขามองอย่างใจจดใจจ่อ แต่จริงๆแล้วที่เขามองไม่ใช่แตงโมในตะกร้าฉันค่ะ แต่ว่าเป็นนมสองเต้าของฉันที่กระเพื่อมไปมาต่างหาก “เอ่อคุณลูกค้าคะ” ฉันเรียกเขาเพราะว่าเขาเหม่อลอยไปแล้ว…