วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b89fe0b8a3e0b8b5 64fbeb41bdfe1

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน

เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่

กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน

“นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ จะชงให้เรานั้นได้จีบกันก็ตามที แต่มันเหมือนจะไม่ได้มีความเป็นไปได้เลย จนกระทั่งวินาทีนี้…ตรงนี้

“ถ้าจะข่มขืน จะยอมไหมล่ะ ?”

“ถ้ายอมจะเรียกข่มขืนได้ไงล่ะ ?” เขาตอบยิ้มๆ ไม่อยากจะคิดอะไรจริงจัง แต่สีหน้าของเธอจริงจังเสียแล้วสิ เธอลงจากรถ ตั้งขาตั้งเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้ามาหาผมที่ยังคงนั่งซ้อนรถอยู่อย่างนั้น แล้วยื่นหน้าเข้ามาจูบกับผมอย่างเบาๆ ไปหนึ่งที จริงๆ มันเหมือนแค่การเอาปากมาชนกันมากกว่า

“งั้นจะข่มขืนแล้วนะ อย่าขัดขืน” เธอพูดแบบนั้น “ในป่านี่แหละ ที่ทางกำลังดีเลย ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดแล้วกัน มาเป็นเหยื่อซะดีๆ” คำพูดของเธอดูเขินอาย แต่ผมเองตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ามันเขินไม่ได้แล้วจริงๆ ผมดึงเธอเข้ามาอีกครั้ง แล้วช้อนท้ายทอยของเธอเข้ามาจูบด้วยตัวเอง และไม่ใช่จูบง่อยๆ แบบที่เธอทำ เป็นจูบที่เร่าร้อน รุนแรง แลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ร่างกายของเธอนั้นจะอ่อนยวบ

ผมขยับร่างกายมานั่งพิงรถแทน ก่อนที่จะถอดกางเกงลงมา แล้วให้เธอนั้นได้เห็นลำควยของผม ที่ตอนนี้ควยแข็งตั้งแต่โดนเธอจูบแล้ว มันยิ่งแข็งกว่าเดิม เมื่อรู้ว่าต้องใช้งาน ควยใหญ่กระดกเกร็งตรงหน้าของเธอ

“งั้นก็ช่วยเป่าเทียนแทนเราหน่อยสิ…” ผมพูดแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอ

เธอเงยหน้ามองผม ยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ย่อตัวเองลงนั่งยองๆ แล้วจับควยของผมชักไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะรับมันเข้าไปในปากของเธอทันทีแล้วอมควยให้ผมข้างถนนที่แสนเปลี่ยวเปล่านั้น

นี่มันคือแผนของเธอมากกว่า…ที่อยากจะให้ตัวเองกลายเป็นขอขวัญของผมในวันเกิด ซึ่งผมว่ามันก็ง่ายดีนะ ไม่ต้องให้อะไร ให้เย็ดก็พอ

เธอดูดควยเก่งมาก มันเสียวควยจนผมนั้นแทบจะยืนไม่ตรงเลยทีเดียว แล้วในตอนที่เธอค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากลงไปดูดไข่ ร่างกายของผมถึงกับเกร็งแน่นขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะจับร่างกายของเธอให้ลุกขึ้นยืน แล้วผลักเธอให้โน้มตัวลงไปข้างหน้า ที่หันหน้าเข้าหาเบาะรถแล้ว

สองแขนเท้าลงที่เบาะ สะโพกของเธอผายขึ้นมาและแอ่นจนได้องศา ให้ผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ บั้นท้ายกลมกลึงค่อยๆ ถูกแหวกออกจนมองเห็นรูหีชมพูของเธอ แคมหีใหญ่ถูกเรียวขาเบียดเสียดจนดูอูมอวบอิ่ม ผมค่อยๆ นั่งยองๆ ลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจากด้นหลัง จนเธอร้องครางเสียงหลง…คงจะเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียว

ร่างกายของเธอสั่นระริกตอนที่ผมใช้ลิ้นละเลงผ่านเนื้อในหีของเธอทุกซอกของความเสียวซ่าน จนสังเกตได้ว่าตอนนี้ ขาของเธอแทบจะยืนไม่ได้อยู่แล้ว เลยค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วจับควยที่แข็งเป็นดุ้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที ที่ข้างถนนนั่นแหละ ทางเปลี่ยวแบบนี้ เธอคงเตรียมมาดีแล้วว่ามันเหมาะที่จะเป็นรังสวรรค์ของผมกับเธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที จากทั้งผมและเธอ ตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในร่องรักที่ตอดควยตุบๆ อยู่ตลอดเวลา เสียวจนผมเองยังทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่เลย สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอกลับเข้ามาแล้วขยับเอวตอกควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ยิ่งได้เด้า ก็ยิ่งเสียวควย บั้นท้ายกลมกลึงของเธอนี่มันทำให้เสียงกระแทกฟังดูโคตรชวนเงี่ยนเลย นั่นจึงทำให้แม้ว่าร่างกายของผมที่ขยับมาเกือบสิบนาทีจนเหนื่อยล้าแล้วได้ยินเสียงตูดของเธอที่โดนกระแทกก็ยิ่งมีแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ผมเม้มปากแน่น แล้วเร่งจังหวะรัวควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ อีก จนเธอเสียวหีจนทนไม่ไหว สองแขนวางแนบลงไปกับเบาะแล้วทรุดหน้าฟุบลงไป ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคน ผมเองที่พยายามรักษาภาพพจน์ก็ไม่อาจจะหลุดพ้นความเงี่ยนและความเสียว สุดท้ายเสียงครางที่พยายามสงวนเอาไว้ก็ถูกพ่นออกมาด้วยความเสียวซ่านเต็มที่ พร้อมกับร่างกายที่อัดกระหน่ำเข้าไปสุดแรง จนเสียงคำรามดังลั่นถนนสายเปลี่ยว

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ และยังย้ำเข้าไปแบบนั้นจนหมดหยดสุดท้าย ให้มันคุ้มค่ากับการที่ได้เธอเป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้

ตอนที่ผมดึงควยออกมา สองขาของเธอทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว ซึ่งผมเองก็บอกตรงๆ ว่า หมดแรงน้ำข้าวต้มเหมือนกัน ใส่ไปเต็มที่ขนาดนั้น…เธอหันมาหาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถามขึ้นมาว่า ชอบของขวัญที่เธอให้หรือเปล่า ?

ผมเลยบอกว่า มันเป็นของขวัญที่ผมอยากจะได้มันทุกๆ วันเลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่แค่วันเกิด

เธอยิ้มจนแก้มแดง…แบบนี้ก็คงไม่ได้แปลว่าเธอจะปฏิเสธผมอย่างนั้นสินะ

โดนควยผมตกเข้าให้แล้วสิท่า

Recommendations

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา…

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว ….แน๊ต…เป็นเด็กเพิ่งจาเริ่มสาวอายุสัก 13-14 จาก ตจว.ญาติพามาให้เป็นคนรับใชัในบ้านพี่สาวเรา แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง…วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ เห็นแน๊ต นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล เราคิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ แน๊ต เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าแนท ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เราเอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงแน๊ตให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว….ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย…