วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b2e0b980e0b8a5e0b899e0b984e0b897e0b899e0b98c e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980 64fc85b748382

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง

สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว เป็นคนคุยสนุกมากค่ะ พี่พลเค้าก็โดนแม่บังคับให้มางานเหมือนกันเราคุยกันถูกคอมาก พ่อของน้ำไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นลูกเพื่อนสนิท น้ำกะพี่พล คุยกันไป จิบไวน์ไป น้ำเริ่มมึนๆ เลยมือไม้อ่อนทำแก้วไวน์หลุดมือหกเลอะชุด พี่พลจึงรีบพาน้ำออกมาล้างที่ห้องน้ำข้างๆ ห้องจัดเลี้ยง

ตอนนี้คุณพ่อกำลังพูดอยู่บนเวที ทำให้พนักงานทั้งหมดอยู่ฟังไม่มีใครมาเข้าห้องน้ำเลย พี่พล พาน้ำมาเข้าห้องน้ำผู้หญิงแล้วเอาผ้าเช็ดหน้าชุบน้ำเช็ดชุดให้น้ำ ตรงที่ไวน์หกคือต่ำกว่านมของน้ำ นิดนึงเวลาพี่พลเค้าเช็ดให้น้ำ พี่เค้าก็เขินๆ ค่ะ แล้วไม่รู้ว่าพี่เค้าตั้งในรึป่าวแต่หลังมือพี่พลมาโดนนมของน้ำบ่อยๆ น้ำก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าพี่เค้าคงไม่ได้ตั้งใจซักพัก พี่เค้าก็เริ่มเช็ดสูงขึ้นมาจนกลายเป็นว่าเอาผ้ามาถูคลึงอยู่ตรงนมของน้ำ น้ำบอกให้พี่เค้าหยุด พี่เค้ายิ้มให้น้ำแล้วบอกว่ามันมีไวน์กระเด็นมานิดหน่อย ต้องเช็ดให้หมด แล้วพี่เค้าก็เริ่มเช็ดแรงขึ้นๆ ตอนนั้นน้ำ หน้าแดงไปหมดเลยค่ะ น้ำยืนหันหน้าเข้าหากระจกเลยไม่รู้ว่าผ้าในมือพี่พลหล่นไปตอนไหน รู้ตัวอีกทีมือพี่เค้าก็คลึงนมของน้ำแล้วค่ะ อีกมือก็กอดเอวน้ำไว้เพราะตอนนี้น้ำไม่มีแรงยืนแล้วค่ะ“พี่พล อย่าค่ะ น้ำจะฟ้องพ่อนะ ถ้าไม่หยุด” น้ำขู่ออกไปด้วยเสียงแหบพร่า “พี่พลรักน้องน้ำนะครับ พี่ขอจับเฉยๆ ไม่ทำอะไรเกินเลยหลอกครับ”“สัญญานะคะ” พี่พลยิ้มตอบ พี่พลรูดซิบชุดเกาะอกของน้ำตรงกลางหลัง แล้วล้วงมือเข้ามาขยำนมของน้ำ ซักพักพี่พลก็ดึงชุดของน้ำลงมาไว้ที่เอวแล้วถอดเสื้อในของน้ำออก “นมน้องน้ำสวยมากครับ ใหญ่กว่าที่คิดด้วย” พี่พลไม่พูดเปล่าย่อตัวลงไปดูดหัวนมของน้ำอย่างสนุกปาก ทั้งดูดทั้งขบ“พะ…พี่พล ไหนบอกว่า…แค่จับไงคะ” “ดูดนิดเดียวเองครับ”

พี่พลตอบแล้วก็ดูดนมของน้ำต่อ น้ำเห็นภาพตัวเองในกระจกแล้วตกใจมากหน้าแดง ตาปรือ ที่สำคัญนมของน้ำที่ไม่เคยผ่านมือชายคนไหนกำลังแน่นคับอยู่ในปากพี่พล น้ำเริ่มได้สติจึงใช้แรงที่พอมีเหลือดันพี่พลออกแต่ก็ไม่เป็นผล “พะ…พี่พล หยุดนะ…น้ำจะร้องให้คนช่วย” พี่พลได้ยินแบบนั้นจึงเลิกดูดนมของน้ำ แต่ลุกขึ้นมาประกบปากน้ำแทน น้ำเม้นปากแน่นไม่ให้ลิ้นพี่พลเข้ามาได้ พี่พลดันน้ำมาเรื่อยๆ จนหลังของน้ำติดผนังที่เย็นวาบ น้ำเผลอเปิดปาก พี่พลจึงได้โอกาสสอดลิ้นเข้ามา ลิ้นพี่พลพันกับลิ้นของน้ำ น้ำรู้สึกดีมากที่ได้จูบกับผู้ชายเป็นครั้งแรก น้ำแลกลิ้นกับพี่เค้าพัลวัน มือของน้ำกอดคอพี่พลแน่น ส่วนมือพี่พลล้วงลงไปตรงของสงวนของน้ำ พี่พลคลึงแหย่จนน้ำแห่งความเสียวซ่านของน้ำเยิ้มไปหมด พี่พลถลกชุดของน้ำให้มาค้างอยู่ที่เอว รูดกางเกงในของน้ำลง แล้วลงลิ้นกับของน้ำทันที น้ำเสียวไปหมดเอามือกดหัวพี่พลแน่น พี่พลมากระซิบเบาๆ ที่หูน้ำว่า “พี่รักน้ำ ขอพี่นะ” น้ำไม่รู้จะตอบว่าไร พี่เค้าก็ตรงสเป๊กน้ำเหมือนกัน แต่มันเร็วไปมั้ย เราเพิ่งเจอกัน พี่เค้าไม่เปิดโอกาสให้น้ำตอบ

เค้าถอดกางเกงออกทำให้ท่อนเนื้อขนาดใหญ่เด้งออกมา น้ำตกใจมาก ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้นพี่เค้าอุ้มน้ำไปนั่งกับขอบอ่างล้างมือแล้วค่อยๆ แทงดุ้นเข้ามา “โอ๊ย….พี่พล น้ำเจ็บ…น้ำไม่เคย” พี่พลยิ้มแล้วบอกว่า “เจ็บนิดเดียวครับ เดี๋ยวก็สนุก”พี่พลดันเข้ามาต่อ มันเข้าได้แต่หัว “พี่พล เอาออกๆๆๆ” พี่พลทำในสิ่งตรงข้าม พี่เค้าดันเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลย น้ำสะดุ้งเฮือก น้ำตาเล็ดพี่พลแช่ค้างไว้อย่างงั้นแล้วจูบปากน้ำเป็นการปลอบ พอน้ำเริ่มดีขึ้นพี่พลก็ซอยช้าๆ จากที่น้ำเจ็บ ก็เปลี่ยนเป็นเสียว พี่พลซอยไปซักพัก พี่พลก็อุ้มน้ำขึ้นในท่าลิงอุ้มแตง แล้วก้มหยิบเสื้อผ้าของเราทั้งหมดเดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้าย เผื่อมีใครมาจะได้ไม่เห็น พี่พลวางก้นของน้ำลงบนฝาชักโครกแล้วซอยแรงขึ้นๆ น้ำร้องออกมาตลอดแต่ร้องเบาๆ พี่พลเปลี่ยนเป็นฝ่ายนั่ง ให้น้ำขย่มบ้าง น้ำทำแบบเก้ๆ กังๆ ซักพักก็เริ่มคล่อง น้ำขย่มจนหมดแรงฟุบลงไปหาพี่พล เราดูดปากกันซักพักพี่พลก็เปลี่ยนเป็นฝ่ายรุกเอง ให้น้ำนั่งบนฝาแบบเดิม พี่พลซอยถี่ๆ แบบไม่ยั้งน้ำครางไม่เป็นส่ำ ตัวน้ำกระตุกรู้สึกว่าน้ำจะเสร็จแล้ว “อ๊ะ น้ำ ตอดดีจัง พี่จะสะ…เสร็จแล้ว” พี่พลกระทุ้งเข้ามาอีก 4-5 ที น้ำรักของพี่พล ก็พุ่งเข้ามาในร่องเสียวของน้ำ น้ำรู้สึกถึงความร้อนที่ถูกฉีดเข้ามา ผวากอดพี่พลแน่น พี่พลคาไว้อย่างนั้นแล้วจูบน้ำ เสียงคนเข้ามาในห้องน้ำ เราตกใจกันนิดหน่อยแต่ก็ยังดูดปากกันต่อ

พี่พลชักแท่งออกมามีน้ำรักขาวขุ่นกับเลือดของน้ำติดปนออกมา พี่พลใช้สายยางล้างร่องให้น้ำ ร่องของน้ำบวมเป่งมาก เราจูบกอดกันจนเสียงข้างนอกเงียบจึงเดินออกมาจากห้องน้ำ พี่พลบอกว่ารักน้ำตั้งแต่แรกเห็น แล้วก็ขอน้ำเป็นแฟน น้ำก็ต้องตกลงอยู่แล้วล่ะก็เป็นเมียพี่เค้าไปแล้วหนิ จากวันนั้นพี่เค้าก็พาพ่อเค้ามาขอพ่อน้ำให้เราคบกัน พ่อของน้ำเห็นว่าพี่เค้าเป็นลูกเพื่อน แถมยังมีการศึกษาดี อนาคตไกลก็อนุญาต เราคบกันมาถึงทุกวันนี้ พี่เค้ารักน้ำมาก เอาใจน้ำทุกอย่าง เราไม่ได้เอากันอีกเลย เพราะน้ำขอให้เราแต่งงานกันก่อนพี่เค้าก็ยอมค่ะ ทำอย่างมากก็แค่ให้น้ำอมให้ ชักให้บ้าง น้ำมีความสุขสุดๆ เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มหล่อ เจ้าของร้านเหล้าควยใหญ่ ให้แตกใน แถมได้กินเหล้าฟรีตลอดชีวิต มันเกิดขึ้นได้ทุกที่ กับคนที่ถูกใจ และถูกเวลา ไม่จำเป็นต้องเลือกสถานที่หรอก คนมันเงี่ยน อยากเย็ดก็แค่เย็ดเท่านั้นแหละ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา….พี่ขาาาา….หนูเสียว เสียวจังเลยยย……ซี้ดดดดดด” พราว ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่เธอนั่งอยู่บนเก้าอี้สำหนักงานแล้วปรับเอนลงไปราวๆ 45 องศา พร้อมกับสองขาที่ถูกจับยกขึ้นวางบนพนักแขน โดยไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์แม้ตัวเดียว พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อ ที่กำลังคุกเข่าเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง วินาทีที่เรียวลิ้นของเขาลากไล้ไปกับรูหีสวยของเธอนั้น เธอครางออกมาดังลั่น ยิ่งในตอนที่เขาใช้ไรหนวดนั้นถูไถไปคับแคมหีใหญ่ของเธอยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนได้มากขึ้นกว่าเดิมนับร้อยพันเท่าทวี หีชมพูถูกแหวกออกด้วยมือชายหนุ่มสุดหล่อ ดีกรีเจ้าของร้านเหล้าที่เธอมาเที่ยวประจำ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…