วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ

ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง…

หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง หมายความว่าเขาอยู่ที่เดิม ให้ฉันไปหาเขาได้เลยหลังจากที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้ว

เราเจอกันเพราะว่าฉันเคยทำหมาหลุดออกมาจากบ้าน นั่นเลยกลายเป็นว่าเขาจับหมาของฉันได้ และเอามาคืน อะไรสักอย่างทำให้เรารู้สึกถูกชะตากัน แม้ว่าเราต่างคนจะต่างมีคนของกันและกันอยู่แล้วนั่นเอง…วันนี้ดอกไม้สีแดง

ฉันขับรถตรงไปยังที่พักสำรองของเขาทันที มันเป็นบ้านที่เขาทำเอาไว้เป็นบ้านตากอากาศเท่านั้น ไม่ได้มีความหมายอะไร แต่เมียของเขาไม่รู้ เพราะว่าสำหรับเธอแล้ว บ้านหลังนี้เก่าเกินกว่าที่จะมาอยู่ แต่มันมีคุณค่าทางใจกับเขามาก

“มาแล้วเหรอ ?” เขาถามฉันหลังจากที่บานประตูเปิดออก เสื้อกระโปรงชายยาวลากพื้นตัวบางของฉันทำให้เขาตาโตในวันนี้ สายตาหลุบต่ำลงมองร่องนมใหญ่ของฉันหลังจากที่เราสบตากันแล้วยิ้ม ฉันโผเข้าไปกอดเขาทันที เพราะรู้อยู่แล้วว่าเรานั้นต่างคิดถึงกันแค่นั้น เราไม่ใช่คู่รักที่ดีมีศีลธรรม แต่ว่ามันก็ทำหัวใจของฉันกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้างตอนที่เราได้เจอกันครั้งแรก จำไม่ได้ว่าตอนไหน เผลวูบเดียวเราก็เย็ดกันเสียแล้วในตอนนั้น เช่นกันกับตอนนี้

เขาทิ้งตัวลงนั่งตรงเก้าอี้นวมที่ห้องรับแขก ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงของเขาลงมาทันที

แม้ว่าจะอายุขึ้นเลข 5 แล้ว แต่เขายังคงแข็งแรง ที่บ้านมีอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย ทำให้เขาดูไม่เหมือนคนอายุ 50 เลยก็ว่าได้ ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ก่อนที่จะจับลำควยใหญ่ยาวที่แสนขึ้นถึงนั้นขึ้นมาคลอเคลีย แลบลิ้นเลียให้เขาเสียวขึ้นมาสักหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ วนตรงรอยหยักและแทรกเข้าไปในรูเสียว

เขาสั่นเกร็ง เสียวซ่าน มือจับหัวเข่าตัวเองจิกเกร็งแน่นเมื่อฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่มากขึ้นกว่าเดิม

ลำควยของเขาเหมือนจะแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ตอนที่ฉันค่อยๆ กดหัวลงช้าๆ จนสุดลำควยของเขา มือเอื้อมมากดหัวของฉันค้างเอาไว้แล้วส่งเสียงคำรามลั่น เนื้อตัวสั่นเทิ้ม ก่อนจะพูดว่าเรามาทำกันได้แล้ว ฉันลุกขึ้นแล้วปรายตามองเขา ยกยิ้มขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะเดินนำหน้าเขาเข้าไปในห้องนอนนั้นแล้วทิ้งกายลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนอนแยกขาให้เขาได้เห็นร่างกายอันแสนปรารถนานี้ แม้ว่าฉันจะไม่ใช่เด็กสาวหีชมพู แต่มันก็ไม่ได้น่าเกลียด เนินหีใหญ่ของฉันยังโดดเด่น กลีบหีสวยสะพรั่งราวกับสวนดอกไม้ถูกเขาแหวกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นชำแรกแทรกลงมาเบาๆ ความเสียวซ่านผสมผสานกับความเหนอะหนะที่น้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มจนหีแฉะทำให้ร่างกายของฉันบิดเร่าไปมา ก่อนที่เขาจะเริ่มตวัดลิ้นรุนแรงขึ้น ดูดดุนรูหีของฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมา

ทั้งๆ ที่ลูกโตแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีช่วงเวลาที่ได้สัมผัสกับความสุขสมเฉกเช่นนี้อยู่เหมือนกัน ฉันค่อยๆ เริ่มกดหัวของเขาลงไป แยกขาออกกว้างกว่าเดิม ลีลาท่าทางที่แสนมูมมามตะกละตะกลามของเขาทำให้ฉันหวามหวิวในหัวใจ จนกระทั่งลำควยมหึมานั้นค่อยๆ แทรกเข้ามาในรูหีของฉัน ทำเอาร่างกายของฉันตอบสนองทันที

รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เสียงครางแผ่วเบาดังขึ้นมาตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูรักของฉันช้าๆ จนสุดความยาว กดร่างกายทาบทับลงมาแล้วค่อยๆ ขยับอย่างแช่มช้า จนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว เขาจึงเริ่มที่จะเร่งความเร็วมากขึ้นจนถี่ยิบประหนึ่งว่านี่ไม่ใช่ผู้ชายที่อายุ 50 ปีกำลังเย็ดฉันอยู่

เสียงร้องครางดังออกมาจากลำคอที่แห้งเป็นผง เขากระแทกควยเข้ามาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข ดั่งที่บอกเอาไว้ว่าเมียของเขาให้เขาไม่ได้แบบนี้ เธอไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียว เธอต้องการเพียงแค่เงินทองของเขาเท่านั้น แต่ฉันให้เขาได้ ประสบการณ์เสียวที่เขาไม่ค่อยได้พบเจอกับคนที่มันควรจะได้รับ

แรงกระแทกเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ สายลมพรูพัดผ่านผ้าม่านเข้ามาพาเอาเสียงครางและท่วงท่าของเราลอยไปกับสายลม เขาจะจับไหล่ของฉันเอาไว้แล้วโยกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่เมื่อใกล้จะเสร็จ ความเร็วและความแรงทำเอาเตียงทั้งหลังกระทบที่ผนังดังลั่นก่อนที่เสียงครางของเขาจะกลบมันจนหมด พร้อมทั้งน้ำควยที่ได้ปลดปล่อยออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มชื้น

เขาทิ้งตัวลงมากอดฉันไว้

“มาหาฉันทุกวันที่ดอกไม้สีแดงอาบแสงแดดเลยได้ไหม” เขาพูด

ฉันไม่ได้รับปาก แต่ฉันจะพยายามมองดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาในทุกๆ วันหลังจากนี้ ชายผู้มอบเรื่องเสียวซี๊ดให้ฉันอย่างที่ผัวตัวเองไม่เคยให้ได้

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ผสมฤทธิ์อัลกอฮอล์ วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มา เราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆ ควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆ หันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆ กุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา ” โอยย…อูวว…ซี๊ดส์….เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว…กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ… กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย…” กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…