วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด

นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้

แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว…

วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น

ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน นางนวลไม่ได้สนใจไยดีมันเลย เพราะว่าเธอปรารถนาแค่เพียงเขาเท่านั้น เป็นครั้งแรกที่คนซึ่งถูกเข้าหาต้องเข้าหาก่อน เธอขยับกายประชิดอิงแอบแนบชิดร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วซบอิงไหล่ แค่นั้นอาทิตย์ก็ตัวสั่นระริกแล้วเพราะรู้ว่าอีกไม่นานจะเกิดอะไรขึ้น

เขาถามเธอว่าใกล้แบบนี้มันจะดีหรือ…เธอบอกว่าไม่มีวันไหนที่เธอจะพร้อมมากเท่านี้แล้ว ขึ้นเรือนกันเถอะพี่อาทิตย์ หญิงสาวเอ่ยออกมาด้วยความเงี่ยน และความอยากได้ เธอสัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายตื่นเต้น แต่พอขึ้นมาบนเตียง อาทิตย์กลับโถมร่างกายเข้าใส่เธอที่นอนเอนตัวลงไปแทบจะไม่ทัน รสจูบที่แสนล้ำลึกนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เสียวซ่านหวามหวิวเหลือล้น

เสื้อผ้ากลายเป็นสิ่งนอกเหนือความจำเป็นไปแล้วในตอนนี้ เขาเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอแล้วคว้าจับเต้านมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าขึ้นมาอย่างเต็มที่ เม็ดยอดนมแข็งเป็นไตให้นิ้วสะกิดเขี่ยก่อนเปลี่ยนเป็นลิ้นสากที่ค่อยๆ คว้านวนไปรอบๆ แล้วดูดดุน ไม่มีจังหวะไหนให้นางนวลได้พัก ทันทีที่เธอจะหายใจ มือของเขาก็ลูบลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอนำความซาบซ่านแผ่ทั่วร่างกาย พร้อมกับทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มขยับไหว

มือของเขาทั้งคว้าน ทั้งขยับเข้าออกจนถี่รัว มันเสียวซ่านจนเกิดน้ำเมือกสีขาวไหลออกมาจากรูหีของเธอ

อาทิตย์กลายเป็นคนหิวกระหาย เขาลดร่างกายลงไปแทรกสอดที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะจ้วงลิ้นละเลงเลียหีให้เธอทันที ครั้นยิ่งได้เห็นหีชมพูที่มันช่างน่าเลียขนาดนี้ เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำลงไปจนนางนวลร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ทั้งนิ้วที่สะกิดเขี่ยตรงเม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไต ทั้งลิ้นที่สอดแทรกเข้ามาในรูหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย จนทำให้บนเรือนในเวลานี้ก้องกังวาลไปด้วยน้ำเสียงแห่งความสุขสันต์ที่ดังออกมาไม่หยุด

นางนวลกดหัวของเขาลงมา

“เสียวหีเหลือเกินพี่อาทิตย์จ๋า…อูยยย”

อาทิตย์ยังคงละเลงลิ้นอยู่อย่างนั้นจนเขาทนไม่ไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ เขาลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกมา นางนวลที่ยกตัวขึ้นมาถึงกับอ้าปากค้างที่ได้เห็นลำควยอันใหญ่โตมโหฬารของเขา ควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเอาไว้ไม่น้อย เขาเดินเข้ามาประชิด เอามือโน้มท้ายทอยของเธอ แล้วพูดว่า คราวนี้นางนวลอมควยให้พี่หน่อยสิ

ความเงี่ยนเดินทางมาไกลเกินกว่าจะกลับ เธออ้าปากแล้วดูดควยให้เขาทันที ในขณะที่อาทิตย์ก็ขยับโยกกายย้ายลีลากระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างหายของเธอลงไป แล้วเริ่มสอดควยเข้าไปในรูสวาทอันร้อนผ่าวของเธอทันที

ร่างกายของหญิงสาวนั้นกระดกแอ่นขึ้นมาทันที ที่ได้ควยของเขาสอดใส่เข้าไป เสียงครางของเธอดังขึ้นมา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเสียวซ่านแค่ไหน ร่างกายเล็กจ้อยนั้นขมิบเกร็งจนรูหีตอดควยของอาทิตย์เอาไว้แน่น ทั้งแน่น ทั้งลื่น ทั้งมันส์ขนาดนี้ เขาจึงไม่รีรอที่จะกระแทกควยเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนร่างกายของเธอนั้นโนยกย้ายไปตามแรง

สองขาเรียวขาวลออถูกยกแยกกว้าง เขาจดจ้องที่รูหีของเธอที่โดนควยของเขากระหน่ำเข้าไปซ้ำๆ มันช่างยั่วยวนอารมณ์เหลือเกิน ก่อนที่อาทิตย์จะจับขาของเธอยกขึ้นไปพาดบ่า แล้วใช้แรงที่เหลือทั้งหมดอัดกระหน่ำเข้าไปในรูหีที่แสนพิศวาสนั้น จนสุดท้าย เขาก็ไม่ได้เอ่ยคำรักออกมา แต่มีเพียงแค่น้ำควยขาวขุ่นที่ไม่ได้เอาออกมาจากตัวเองหลายวัน แตกในเยิ้มฉ่ำคารูหีของเธอเข้าไปแบบตั้งอกตั้งใจ

สมใจอยากของหญิงสาวทันที

เพราะวันนี้ นางนวลโดนเย็ดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้ ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว ชู้แก่แอบเสียวกับพี่ชายของพ่อผัว สวัสดีค่ะ ”ชื่อน้อง” ค่ะน้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เรื่องก็มีมาคะแต่น้องไม่เคยบอกแฟนกลัวมีปัญหาแต่มันกลับเป็นปัญหาสำหรับตัวน้องเอง แต่ทุกวันนี้มันจบแล้วจึงอยากเล่าระบายบ้างเท่านั้นจริงๆค่ะเพราะนอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครรู้เลย ช่วงหนึ่งที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียวบ่อยๆเพราะแฟนต้องขึ้นลงระหว่างกรุงเทพฯ ที่ร้านนอกจากลูกจ้างแล้วก็มี”แปะพี่ชายเตี่ยของแฟนมาช่วยอีกคน คืนนั้นแปะมากดกริ่งเรียกเปิดประตูเพราะแกออกไปเที่ยวข้างนอกแกลืมเอากุญแจไป น้องเปิดประตูให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเพราะกำลังง่วงนอนมาก แปะเดินตามหลังได้สักครู่ แกเอามือมาจับก้นน้อง แกบอกก้นน่าจับ น้องตกใจแล้วโกรธมากก็จะต่อว่าหันมาเห็นแกหัวเราะ ก็เลยไม่อยากว่า แต่แกกลับจับนมและตรงนั้นของน้อง แกเอามือบีบคลึงตรงนั้น น้องผลักตัวแกออกจนล้ม ก็ตกใจเลยรีบไปประคองแก…