วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b89ce0b8a1e0b881e0b987e0b983e0b88ae0b989e0b896e0b8b8e0b887e0b8a2e0b8b2e0b887e0b888e0b899 64fc82fcda1c7

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง

สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง

คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม ……พอได้เวลาไอ้เอก็มารับผมที่ บ้านครับ หลังจากนั้นเราก็ ขับไปเรื่อยๆ ซึ่งมันไร้จุดหมายมาก ขับกันมาถึงนครปฐมก็เริ่มหิว เราก็เลยแวะพักกินข้าวกันที่นครปฐม ร้านที่ไปกินกันเป็นร้านที่ไอ้พีทแนะนำ เป็นข้าวหมูแดงสุดอร่อยมากกกกกก (มาตั้งไกลดันมากินข้าวหมูแดง ร้านอยู่ตรงข้างคลองใกล้พระปฐมเจดีย์)เราก็ เออๆๆ กินก็ได้…..

พอมาถึงที่ร้านก็เริ่มรู้สึกน้ำลายไหลขึ้นมาทันทีเพราะที่ร้านมีสาวออฟฟิตสองคนนั่งอยู่ข้างหน้า เค้ามาทานกัน 2 คนหน้าตาทั้ง 2 คนก็ โอเคมากครับ หน้าตาขาวๆ หมวยๆ เอ็กซ์ ๆ เห็นแล้วได้อารมณ์มาก แถมเธอยังใส่กระโปรงสั้นมากด้วย เลยทำให้เห็นขาขาวๆ อวบๆ ของเธอ ยิ่งเห็นแบบนี้ก็ยิ่งอยากจะจับเธอเย็ดมันบนโต๊ะที่ร้านนั่นเลย แต่ก็คงได้แค่คิดเอาไว้ ผมมองเธอสักพักเธอก็คงรู้ตัว เธอก็เลยหันมามอง แล้วยิ้มให้ผม ผมก็ ดีใจสิครับอย่างนี้ก็มีหวัง พวกเราก็เลยรีบสั่งข้าวมาทานกันจะได้รีบตามเธอไปตอนเธอกลับ พอเธอกลับผมก็เดินไปคุยกับเธอ เธอชื่อแจนครับคุยไปคุยมาเธอไม่ยอมให้เบอร์ครับ แต่เธอขอเบอร์ผมไปแทน ผมก็เซ็งๆ แล้วก็ให้ไป แล้วก็นั่นรถกลับ เพราะไม่รู้จะไปไหนกันต่อ แล้วเราก็แวะซื้อของครับ ระหว่างซื้ออยู่ก็มีโทรศัพท์เข้ามา แจนครับ แจนโทรมา (ได้เย็ดสิกู ..) แจนบอกว่าว่างป่าวไปดูหนังกัน แจนขี้เกียจทำงานน่ะ เราก็ โอเคเลยทันทีแล้วก็นัดเจอกันที่ร้านข้าวหมูแดงน่ะครับ

ไอ้เอก็แสนดีครับพาผมมาส่งที่ร้านแล้วผมก็ไปกับแจนครับ ไปดูหนังที่ไหนกันดีล่ะแจน อืมมมเรื่องที่แจนอยากดู แต่มันออกไปแล้วล่ะ งั้นเราไปเช่ามาดูที่ห้องแจนดีกว่า แล้วแจนก็ขับรถไปที่ร้าน วีดีโอ ระหว่างที่แจนเลือกวีดีโอ ผมก็บอกแจนว่าเดี๋ยวมานะครับ ไปหาของกินที่เซเวนแป๊ปนึง จริงๆ แล้วก็จะไปซื้อถุงยางอ่ะครับ ไม่ได้อยากกินอะไรเลย นอกจากแจน ผมก็ซื้อ สปาย กับเลย์ มาครับ แล้วก็ถุงยาง 2 กล่อง เสร็จแล้ว เราก็ไปที่ห้องของแจนครับ พอถึงห้อง แจนก็ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อ ผมก็เลย จัดของกินเอาไว้ให้ พอแจนออกมา แจนน่ารักมากเลยครับ แจนเปลี่ยนเป็นเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กๆ สีขาว กับกระโปรงแสนสั้นตัวเดิม เห็นแล้วอยากจะดูดปากแจนมาก

แล้วเราก็เริ่มดูหนัง ในหนังมันจะเร่าร้อนมาก บวกกับสาวสวยแสนเอ็กซ์ ที่ นั่งทานสปายอยู่ข้างๆ แถมตอนนี้ แก้มเธอเริ่มแดงนิดๆ น่ารักมากครับ ผมก็เลยจ้องหน้าแจน แจนก็ มองผมครับแล้วยิ้มแบบอายๆ ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปดึงแจนเข้ามาจูบ แจนก็จูบผมอย่างรุนแรง มือก็ค่อยๆ เลื่อนไปบีบหน้าอกแจน แจนคลางออกมาเบาๆ กลิ่นตัวแจนหอมมากครับ ผมเปลี่ยนมาไซร้ที่ซอกคอแจน มือเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็ก หน้าอกแจนเต็มมือผมมากครับ

จากนั้นผมเริ่มฝากรอยรักเอาไว้ให้แจน ผมดูดคอแจนให้เป็นรอยมือก็บีบนมแจนไปเรื่อยๆ แล้วมือของผมก็ค่อยๆ เลื่อนมาลูบที่ต้นขา จากนั้นค่อยๆล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอามือลูบที่หีของแจน แจนถอนหายใจ ผมเลยเอานิ้วไปบี้ที่แตดแจน แจนเอาขาเบียดกันแน่นเพราะความเสียว ตอนนี้แจน เริ่มครางดังขึ้นผมยิ่งได้ใจ เลยเอานิ้วยัดเข้าไปในหีของแจน เอานิ้วชัดเข้าชักออก สลับกับเอานิ้วควานๆ สั่นๆ ในหีของแจน ตอนนี้ หีแจนเริ่มแฉะแล้ว ผมเลยจัดการเสื้อผ้าแจนแล้วก็หันมาจัดการเสื้อผ้าตัวเอง แจนเอามือมาจับควยผมแล้วชักไปมา

ผมเริ่มอยากมาก เลยจับแจนนอนหงายกับเตียง แล้วก็ก้มลงไปเลียหีแจน มันสะอาดดีครับ แสดงว่าแจนดูแลเป็นอย่างดี กลิ่นไม่คาวเลยครับ ผมใช้ลิ้นเลียรอบๆ แคม แล้วก็เปลี่ยนมาเลียที่แตดครับ แจนจิกหัวผมแน่น แจ๊ค อืมมมม…………แจนจะเสร็จแล้วนะ ผมเลยรีบใส่ถุงยาง จากนั้นเอาขาแจนพาดบ่าทั้ง 2 ข้างแล้วเอาควยทิ่มเข้าไปในหีของแจน เข้าไปจนมิดแจนกรี๊ด………ออกมาดังมาก แจ๊ค ลึกจัง…..แน่นจัง…เสียวหีจังเลย ผมไม่ฟังอะไรแล้ว เราก็โยกสะโพกไม่ยั้งสาวยาวๆ แจนจิกแขนผมแน่น แจนก็บอก เร็วอีกๆ แจนไม่ไหวแล้วๆ เร็วอีกๆ อืมมม………..แล้วแจนก็จิกแขนผมแรงมากเกร็งตัว แจนขึ้นสวรรค์ไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ แจนเลยจับควยผมแล้วถอดถุงยางออก ค่อยๆ ใช่ลิ้นเลียรอบๆหัว แล้วค่อยๆ อมหัวเข้าไปแล้วดูดๆ

อืม………..ผมเสียวมาก แล้วแจนก็ค่อยๆ กดคอลงไป ค่อยๆ ลึกขึ้นๆ ใช้มือชักๆ ตรงโคน แจนอมควยผมจนมิดมันคงลงเข้าไปถึงคอแจน แล้วผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ใกล้จะเสร็จแล้วด้วยผมเลยจับหัวแจนไว้แล้วโยกสะโพกเข้าออก แจนรู้งานครับ แจนห่อปากเอาไว้ ใช้ลิ้นดุนๆเป็นจังหวะๆ บางทีก็ดูดๆด้วย ผมจะเสร็จแล้วแจน ผมไม่ไหวแล้วแจนดูดที่หัวเอาไว้ ส่วนตรงลำแจนก็ชักๆ แล้วน้ำรักของผมก็พุ่งเข้าไปในปากแจนผมมีความสุขมากอืมมมมม………..เสียวมากๆ แจนใช้ปากเก่งมากครับ แจนจัดการเลียน้ำของผมจนหมด แล้วเรานอนกอดกันบนเตียง

”วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง”ครับ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลย เอากันจนถึงตี 4 กว่าๆได้ครับ แจนบอกไม่ไหวแล้ว พรุ่งนี้ต้องทำงาน สักพัก แล้วเราก็หลับกันไป วันนั้นผมตื่นมาอีกทีแจนก็ออกไปทำงานแล้ว ส่วนผมก็ต้องรีบกลับบ้าน ครับเพราะออกมายังไม่ได้บอกใครเลย เรื่องราวของผมกับแจนก็มีเท่านี้ครับ ..

Recommendations

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว ผู้จัดการธนาคารสาว ”ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ” ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…