วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b88ae0b8b7e0b988e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2 64fbe91b79176

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว

เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ

ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้

สองมือของผมวางทาบผนังทั้งสองด้าน ยันกายเอาไว้ ความเสียวทำให้บิดหัวส่ายไปมา แต่ก็ยังคงขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างนั้นโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างเธอ รู้แค่เพียงเธออมควยเก่งมาก และสวยมาก สองอย่างแค่นั้นก็พอ

ไม่สิ…อยากอย่าง นมใหญ่มาก

สีหน้าของเธอตอนนี้ดูอึดอัดเล็กน้อย อาจเพราะว่าผมควยใหญ่คับปาก แต่เธอยังคงพยายามที่จะกระตุ้นความเสียวซ่านจากปลายลิ้นของเธอให้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เธอเริ่มเลียลำควยของผมไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะตวัดลิ้นเลียที่หัวควยของผม ดูดดุนเน้นๆ ที่หัวควย ซึ่งมันเป็นจุดเสียวจนผมนั้นให้เธอกลั่นแกล้งผมต่อไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

เธอค่อยๆ ยันร่างกายยกขึ้นมา ก่อนที่ผมนั้นจะจับเธอนั่งลงที่ชักโครก ยกขาของเธอขึ้นทันที ตอนนี้ชั้นในสีขาวชื้นแฉะ เพราะน้ำหีของเธอคงไหลออกมาแล้ว ได้อมของดีขนาดนี้ก็คงเงี่ยนน่าดูเหมือนกันนั่นแหละ กางเกงในสีอ่อนนั้นรัดกลีบหีสวยของเธอชัดเจน เนินหีใหญ่ได้รูปเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหีใหญ่ของเธอที่เต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำ

ลำควยพร้อมอยู่แล้วตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เห็นร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า

ผมย่อเข่าลงเล็กน้อย เอาน้ำลายชโลมหัวควยพอให้มันมีน้ำหล่อเลี้ยง ก่อนที่จะยัดพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมา แต่เธอนั้นกลับถูกเสียงดนตรีกลบไปหมด มีเพียงสีหน้าของเธอที่แสดงให้ผมเห็นว่าเธอนั้นเสียวหีมากขนาดไหน

ร่างกายของเธอชื้นไปด้วยเหงื่อ ตอนที่ผมนั้นดันควยเข้าไปจนสุดด้าม รูหีของเธอโคตรจะแน่น ตอดควยของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา กระตุ้นให้ความเสียวซ่านนั้นเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ผมเองก็เริ่มเสียวควยจนทนไม่ไหว รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าเธอจะตะโกนออกมามากแค่ไหน ก็ไม่มีใครได้ยิน

ขนาดที่ผมเองเป็นคนกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่ตรงนี้…ยังได้ยินเสียงครางสุดเสียงของเธอเบาราวกระซิบ

สายเดี่ยวของเธอนั้นถูกผมดึงลงไปตามไหล่ช้าๆ ก่อนที่เธอจะดึงมันลงมา เผยให้ได้เห็นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นที่เริ่มกระเพื่อมไปตามจังหวะลำควยของผมที่กระเด้าเย็ดเข้าไปอย่างเต็มที่ มันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จริงๆ ผมเองก็หมายตาเอาไว้ ว่าคืนนี้น่าจะได้เกี่ยวติดมือกลับบ้านสักคน

ใครจะไปรู้ ว่าจะมาเจอกันในร้านแล้วเดินมาเย็ดกันหลังร้านขนาดนี้ล่ะ

ผมคงเป็นลูกรักพระเจ้าแน่นอน นมใหญ่ของเธอเด้งขึ้นลงอยู่ตรงหน้าของผม จนทนไม่ไหวแล้ว ส่งเสียงคำรามออกมาลั่น สองมือยันตัวเองเอาไว้ที่ข้างฝา กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเร็วที่สุด จนเธอนั้นต้องดึงชายเสื้อของผมไว้ด้วยความเสียวหี

ใกล้แล้ว…ใกล้จะแตกแล้ว

ยิ่งใกล้เท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น ผมมองหน้าเธอ ยิ้ม ก่อนที่จะอัดแรงทั้งหมดที่มีกระเด้าลำควยเข้าไปสุดรู น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอ จนร่างกายของเธอนั้นแอ่นอกขึ้นมาทันที รอยยิ้มปรากฏราวกับว่าเธอได้ขึ้นสวรรค์ไปเสียแล้ว

แต่ก็นะ…ผู้หญิงคนไหนที่โดนผมเย็ด ก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทุกคนแหละ

มันอยู่ที่ว่า ผมจะพาใครขึ้นบ่อยเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่” หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า “ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา “โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่” “รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว โดนน้าชาย…จับกระแทกเสียวในรถ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ22 ค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์ทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ มีอะไรกันบนรถกับน้า… เขาชื่อน้าเปลว…….. น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางทีต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงปี59 มิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนนี้น้าเปลวชวนคุยมาก  คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า…

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …