วันคริสต์มาส สุดเสียว

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b884e0b8a3e0b8b4e0b8aae0b895e0b98ce0b8a1e0b8b2e0b8aa e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc82470402a

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว

แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผน ถึงตอนนี้อาจจะสงสัยว่าแผนผมคืออะไร ก็อย่างที่คุณคิดนั่นแหละ ผมจะฟันเพื่อนผม คนที่ผมจะฟันคือ จูน (นามสมมุติ) มันเป็นคนที่ชอบแต่งตัวล่อจระเข้จนผมทนไม่ไหวคิดแผนนี้ขึ้นมา

ผมรู้สึกได้ว่าจูน เริ่มเมานิดๆ แล้ว ผมเองแค่มึนนิดหน่อย แต่ผมทำให้เพื่อนๆ เห็นว่าผมก็เมาหน่อยๆ แล้วเหมือนกัน ผมชวนจูน ออกมาจากกลุ่มเพื่อนๆ บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ผมหยิบแก้วเหล้าออกมาด้วย 2 แก้ว กะว่าต้องมอมให้เมาผมชวนเธอเดินไปเรื่อยๆ จนพ้นหูพ้นตาคน ระหว่างเดินไปก็คะยั้นคะยอเธอให้กินเหล้าที่ผมถือมาไปด้วย ผมสับไปสับมาให้เธอกินทั้ง 2 แก้วจนเธอเคลิ้ม พอถึงที่ๆ ลับตาคน ผมก็ดึงตัวเธอเข้ามาจูบ เธอพยายามจะดิ้นแต่ไม่หลุด ผมเห็นดังนั้นจึงพรมจูบลงบนหน้าและซอกคนของเธอจากที่ดิ้นก็กลายเป็นหัวเราะบอกว่าจั๊กกะจี้ ผมค่อยๆ เอนตัวเธอลงไปนอนราบกับชายหาดผมไม่เคยได้จูบกับใครมันส์ขนาดนี้มาก่อน

ลิ้นผมกับลิ้นเธอตวัดเกี่ยวพันกันไปมา เม็ดๆ ที่อยู่บนลิ้นเสียดสีกันอย่างเร่าร้อนน้ำลายของผมกับของเธอปนกัน ถ่ายไปถ่ายมาระหว่างปากเธอกับปากผม มือผมค่อยๆเลื่อนมาที่หน้าอกเธอ ไม่รู้ว่าเธอเอามาจากไหนมันใหญ่เต็มจนมือผม ผมขยำคลึงไปมาอย่างเมามันส์ มันนุ่มๆ เด้งๆ อย่างบอกไม่ถูกผมประคองเธอมาที่ห้องที่เปิดไว้ ผมวางเธอลงบนเตียง เธอถามผมว่าจะพาเธอมาทำไมเธอจะกลับไปที่โต๊ะที่เพื่อนๆนั่งกัน ผมบอกว่าเดี๋ยวค่อยไป ผมขออึ๊บเธอก่อน เธอบอกว่าไม่เอา ผมถอดเสื้อผ้าออกหมด ท่อนเนื้อของผมก็แข็งแล้ว ปล่อยไปผมก็โง่ดิ

ผมเริ่มก้มลงจูบเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเล็กๆ ที่เธอใส่มาออก ปากบอกว่าไม่ แต่ทำไมกระดกก้นให้ถอดก็ไม่รู้ จากนั้นผมจึงถอดเสื้อรัดรูปแขนกุดที่เธอใส่มาออกเธอสวยมาก เมื่ออยู่ในชุดที่มีเพียงยกทรงกับกางเกงใน เนื้อขาวๆ ของเธอน่าหม่ำมาก แต่เธอจะสวยและน่าหม่ำกว่านี้หากว่าเธอไม่ได้ใส่อะไรเลย คิดได้ดังนั้นผมจึงเอา 2 ชิ้นที่เธอเหลืออยู่ออก ว้าว..หัวนมสีชมพูอ่อนของเธอชูชัน ส่วนท่อนล่างก็มีขนขึ้นมารุงรังเหมือนหญ้าที่ยังไม่ได้ถาง

วันนี้แหละผมจะถางให้เอง ผมเริ่มพรมจูบลงทั่วเรือนร่างขาวนวนของเธอตั้งแต่หน้าอกลงมาจนถึงพงหญ้า เธอร้องครางเสียงดังจนผมต้องเลื่อนปากผมไปประกบปากเธอไว้ มือผมละเลงเต้าเธอไปมา ผมใช้ขาผมแบะขาเธอออก เพื่อแทรกตัวเข้าไปอยู่หว่างขาเธอ แล้วผมก็ค่อยเอาท่อนเนื้อกระดิ๊บเข้าไปอุดรูของเธอ ผมไม่กล้ายัดเข้าไปทีเดียวทั้งท่อนกลัวว่าเธอจะแหกปากร้องจนมีคนเคาะประตูถาม

นี่เป็นครั้งแรกของผม ผมไม่รู้ว่าต้องทำงัยต่อ นอกจากกดลงไปให้มิดแล้วชักออกมา เธอร้องว่าเจ็บ แต่เธอก็เอาแขนสอดใต้รักแร้ผมมากอดโน้มไหล่ผมไว้ แล้วเด้งก้นรับท่อนเนื้อของผมไม่นานเราก็เปลี่ยนมาเป็นนั่งหันหน้าเข้าหากัน โดยเธอนั่งอยู่บนตักผม แล้วเธอก็เด้งขึ้นเด้งลง ผมก็เอาปากจูบไซ้ร์หน้าอกเธอ แล้วอมเม็ดสีชมพูที่อยู่บนหน้าอก เธอพลิกตัวก้มหน้า เอามือยันพื้นโก่งบั้นท้ายมาหาผม ผมก็นั่งคุกเข่าเอามือจับเอวเธอไว้ แล้วเอาท่อนที่เต็มไปด้วยน้ำกลับเข้าไปในรูอีกครั้ง พอจวนจะมิดด้ามก็ชักออกมาแล้วแทงเสยเลยไปทางเม็ดสวาทของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งซีดปาก

ผมเอาท่อนเอ็นถูสีกับเม็ดอยู่สักพัก ผมก็เอาของผมจ่อปากรูแล้วยัดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามขนของผมกับเธอพันกันนัวเนีย สาวสวยเกือบหน้าทิ่มไปข้างหน้า แต่โชคดีที่เธอไม่แหกปากร้องดังจนเกินไป ผมก็เลยชักเข้าออกอย่างเมามันส์ จนร่างเธอสั่นไปหมด เธอทำท่าเหมือนจะหมดแรง ผมจึงใช้มือที่จับเอวเธออยู่ดึงบั้นท้ายเธอเข้ามารับของผม ผมก็กระแทกสวนเข้าไป ตอนนี้เธอส่ายไปมาด้วยความเสียว ผมเห็นเม็ดของเธอโผล่ออกมาจากรู ผมจึงเอามือไปบีบเม็ดนั่นดู เธอผวาสุดตัวจนหน้าทิ่ม ผมจึงจับเธอหงายหน้าขึ้นแล้วซอยถี่ยิบอีกครั้ง

น้ำของเธอไหลออกมานอกรู ผมจึงเร่งซอยขึ้นอีกและกดครั้งสุดท้ายอย่างมิดด้าม มือและขาของเธอก่ายไปก่ายมาอยู่บนเตียง ถึงจะปล่อยน้ำออกมาหมดแล้ว แต่ผมก็ยังไม่ชักท่อนออก ปล่อยให้ปักคาอยู่อย่างนั้น ผมก็จูบเธอแล้วสักพักก็หลับไป พอตื่นมาตอนเช้ามืด พบว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ ผมได้ยินเสียงเธอร้องไห้ ผมเปิดประตูเข้าไป เธอมองหน้าผม ผมก็มองหน้าเธอ เธอดูน่าสงสารมากและน้ำที่ไหลจากฝักบัวลงบนหัวเธอก็ทำให้สวยจนผมรู้สึกว่าผมทำผิดไป ผมบอกเธอว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง เธอยังอยากมีอนาคต ยังอยากเรียนให้สูงกว่านี้ ถ้าเธอมีเด็กเธอจะไปเอาออกเอง ถ้าใครถามก็จะไม่บอกว่าเธอมีกับผม ผมกอดเธอไว้แล้วบอกเธอว่าผมขอโทษ แล้วผมก็ขอเธอเป็นแฟน ผมแทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะดีขนาดนี้ เกือบปีที่ผมรู้จักเธอมา ผมเหมือนไม่ได้รู้จักเธอเลย เธอยอมรับเป็นแฟนผม ผมบอกเธอว่ายังงัยผมก็จะรับผิดชอบเอง

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว อยากลองxxxแม่ยาย ผมอายุ 30 ตัวค่อนข้างใหญ่สูง 175 หนัก 75 ชอบเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากไม่ค่อยเที่ยวด้วย กลัว ครับ ครับบ้านอยู่ขอนแก่น มีเมียแล้ว เมียอายุ 23 อวบเกือบอ้วนแหละครับ นมใหญ่หีใหญ่ถูกใจผมมาก ยังไม่มีงานทำช่วยแม่ขายของอยู่บ้านส่วนผมทำงานในเมือง แม่ยายอายุประมาณ 48 อวบอ้วน ก้นใหญ่ขาวนมใหญ่ล้นเสื้อครับ เวลาอยู่บ้านแกชอบเสื้อคอกระเช้า ตัวใหญ่ ๆ เวลาก้มแต่ละทีนมเท่าส้มโอพันธุ์ขาวชัยนาทลูกใหญ่ ๆ ห้อยโตงเตง แต่ยังดูพอง ๆ…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…

เรื่องเสียว หมดทุกหยาดหยด แทบคลานกลับบ้าน ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบๆ ทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อยตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้านแต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิดหรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับๆพี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีกแม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงใหลรสสวาทที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิงมันช่างมีรสมีชาติเสียจริงๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขายโดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผมกำไรพี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรกๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นักที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีกเวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาวอีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกันครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อๆ แรกๆเธอดิ้นรนขัดขืน…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ…