วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b887 e0b8a7e0b8b1 64fbeae8c721f

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน

เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง

และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ เลยส่งยิ้มให้เขาทั้งๆ ที่โดนผู้ชายอีกคนกำลังกระหน่ำเย็ดหีอยู่ และเขาก็ยืนอยู่ตรงนั้น ดูฉันโดนเย็ดจนเสร็จ ก่อนที่เขาจะปิดม่านไป

ซึ่งหลังจากที่มองดูแล้ว เขาเองก็หน้าตาหล่อเหลาไม่เบา และรอยยิ้มก่อนที่จะจากนั้นมันช่างเป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความต้องการ เหมือนเขาจะเชิญชวนฉัน ดังนั้นในวันนี้ ฉันจึงมาที่หน้าห้องของเขาแล้วเคาะประตู ไม่นานนักบานประตูก็เปิดออก พร้อมกับรอยยิ้มเขินๆ ของเขา

ฉันถามเขาออกไปว่าจำฉันได้หรือเปล่า เขายิ้มแล้วบอกว่าใครมันจะไปลืมได้ล่ะ ติดตาขนาดนั้น

วันนี้ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่าอยากที่จะทำกันเหมือนที่เห็นไหม จะได้ไม่ต้องแอบดู เขาดูตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามย้ำกับฉันว่า จะให้ทำจริงๆ เหรอ ?

ฉันพยักหน้าตอบโดยที่ไม่คิดอะไรเลยจริงๆ ในตอนนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องของเขา แล้วบอกว่า อยากจะทำเหมือนวันนั้นหรือเปล่า เขาส่ายหัว แล้วบอกว่าทำแบบปกติดีกว่าครับ ก่อนที่ฉันจะยิ้ม แล้วยืนขึ้น เดินเข้าไปหาเขาก่อน โน้มคอของเขาลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาจูบตอบกลับมา เป็นการแลกลิ้นที่แสนเร่าร้อน เขาจูบเก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยในระยะเวลาสั้นๆ เพียงเท่านั้นเอง แล้วในจังหวะนั้น ร่างกายของฉันก็ถูกเขายกขึ้นแล้วพามาวางลงที่เตียงของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันอออกจนหมด ตามด้วยของเขาเอง

ในวันนั้น ที่เขาแอบดูฉัน ฉันเห็นแค่เพียงใบหน้าของเขา แต่วันนี้ฉันได้เห็นทุกๆ อย่างของเขาแล้ว และที่สำคัญ ควยใหญ่ไม่แพ้กับคนห้องข้างๆ ที่ฉันเคยมาเย็ดด้วยเลยทีเดียวเชียว เขาค่อยๆ เดินเข้ามาก่อนที่ฉันจะดีดตัวลุกขึ้น จับควยของเขาเริ่มชักอย่างถี่รัวด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ลำควยใหญ่ยาว หัวควยชมพูถอกบาน ยิ่งได้เห็นใกล้ๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว จัดการอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนของเขานั้นค่อยๆ ไหลเข้ามาในปากของฉัน ให้ได้ลิ้มรสความเป็นชายของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ถูกเขากระเด้าปากเข้ามาอย่างอ่อนโยน จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ดึงตัวถอยห่างออกไป แล้วจัดการกดฉันลงกับเตียง ก่อนที่จะเลียหีให้ฉันอย่างรวดเร็ว ลิ้นของเขานั้นตวัดผ่านส่วนสวาทของฉันเสียจนเสียวหีทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว พยายามที่จะดีดดิ้นไปมา แต่กลับถูกเขาพันธนาการเอาไว้ด้วยอ้อมกอดนั้น ที่ทำให้ฉันไม่สามารถหลุดพ้นได้อีกเลย

และเพียงไม่นาน ร่างกายสูงใหญ่ของเขาก็ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน แล้วจัดการจับควยดุ้นนั้นที่แสนใหญ่โตค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่ไม่ต้องเกร็งอะไร ร่างกายก็ตอดควยของเขาไปแล้วเพราะว่ามันใหญ่เสียจนฉันรู้สึกทั้งเสียวทั้งเจ็บกันเลยทีเดียว

ความสุขสมนั้นทำให้ฉันเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวหี พร้อมๆ กับที่เขาเริ่มขยับควยเข้าออกไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะจัดการกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยการกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เสียงของร่างกายเรานั้นกระทบกันพร้อมๆ กับเสียงครางแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เขาในตอนนี้สีหน้าเปลี่ยนไปแล้ว เหงื่อผุดขึ้นมาเต็มใบหน้า และส่งยิ้มออกมาเบาๆ ระหว่างที่ร่างกายก็ยังคงขยับไหวไปตลอดเวลา

เสียวไหมครับพี่ ดีกว่าวันก่อนไหมครับ ผมเย็ดเก่งไหม ?

เก่ง เก่งมากเลย แรงๆ เลย พี่เสียวหีมากเลย เย็ดหีพี่แรงๆ เลย พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

คำตอบของฉันคงจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด จะให้เขาได้รู้สึกถึงความต้องการของฉัน ก่อนที่สองขาจะถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่า แล้วรัวควยดุ้นนั้นอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันพร้อมๆ กับเสียงคำรามก้องในที่สุด

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ ในขณะที่ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถขยับไหวไปทางใดได้เลยในเวลานี้

พูดได้คำเดียวว่ามีไม่มีครั้ง ที่ฉันจะโดนผู้ชายเย็ดจนแทบจะลุกขึ้นยืนไม่ไหว นั่นแปลว่าผู้ชายคนนั้นเย็ดเก่งมากจริงๆ

และในคืนนี้ ฉันรู้สึกเลยว่า เป็นอีกครั้ง ที่ถูกกระหน่ำเย็ดหีเสียจนแทบจะลุกไม่ไหวเลยทีเดียว

ในตอนที่เขาออกมาส่งฉันที่หน้าห้อง เป็นจังหวะเดียวกับที่คู่นอนคนเก่าของฉันเปิดประตูออกมาพอดี เราสบตากัน หมายถึงทั้งสามคน เขายิ้มให้ฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าจะหาคู่นอนใกล้กันขนาดนี้ รอบหน้าไม่ชวนมาเย็ดด้วยกันสามคนเลยล่ะ ?”

นั่นเป็นคำถามที่ทำให้ฉันหันไปมองคู่นอนคนใหม่ของฉัน ซึ่งสีหน้าของเขาในเวลานี้ดูตื่นเต้นไม่น้อย ซึ่งดูท่าแล้ว นั่นไม่ใช่คำพูดประชดประชัน แต่เขากำลังชวนฉันไปเย็ดหมู่ และดูท่าแล้ว ฉันว่ามันคุ้มดีนะ

ผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดฉัน แค่คิดก็รู้สึกสวยขึ้นมาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ ”อย่าบอกแม่นะเรื่องที่อาเย็ด” สวัสดีครับ ผมเองอยากจะแชร์เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมเป็นคนจังหวัดนนทบุรี อายุ 30 ปี ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ผมอยู่กับบ้านเพราะยังหางานทำไม่ได้ ก็ได้แต่ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวเล่นไปวันๆ เหตุการณ์ของผมเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งในเดือน เมษายน ปีที่แล้ว มีคนงานมาเปลี่ยนอิฐบล็อก ตรงข้ามหน้าบ้านผม ทีแรกผมก็ไม่ได้สนใจ แต่พอผมเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามแม่ซึ่งเป็นคนงานมาด้วย ก็ทำให้ผมอยากทำความรู้จักด้วย เธอเป็นเด็กผู้หญิง หน้าตาอาจจะไม่น่ารักมากนัก แต่ในระดับ ลูกคนงานแล้วก็นับว่าไม่เลวทีเดียว เธอไว้ผมสั้น ใส่ชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นผ้าแข็งสีเหลือง…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว ไม่มีผัวก็เสียวได้ เมื่อแฟนเพื่อนชวนลองเล่นชู้ เย็ดจัดหนัก งานนี้หนูรู้ แต่หนูก็จะเอา “อื๊ออออ….เสียวจังเลย เสียว อูยยยย…..เก่งจังเลย ซี๊ดดดดดด” เปิ้ลนอนราบอยู่กับพื้น สองขายกตั้งขึ้นแล้วถ่างออก ปล่อยให้หีชมพูของเธอถูกเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเชนนั้นรัวเลียหีให้เธออย่างดุดันและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาไม่ปล่อยให้หีสวยๆ ของเธอหลงเหลือส่วนไหนที่ไม่ถูกสัมผัสเลย เขาวาดไปตามส่วนสวาทราวกับรู้ว่าเธอนั้นเสียวหีมากแค่ไหน และต้องทำอย่างไรถึงจะเสียวได้มากขนาดนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ แม้ว่าจะนอนอยู่ แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอนั้นอดไม่ได้ที่จะพยายามชะโงกหน้าขึ้นมามองว่าชายหนุ่มตอนนี้กำลังทำอย่างไร เธอจึงเสียวจนไร้เรี่ยวแรงขนาดนี้ แคมหีใหญ่ถูกนิ้วโป้งของมือทั้งสองค่อยๆ ดันแหวกออกช้าๆ ก่อนที่จะดูดดุนในส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้นจนเธอกล้าพูดได้เต็มปากว่าไม่เคยมีใครเลียหีเธอได้เสียวเท่าเขาคนนี้ “อูยยยยย….เสียว ไม่ไหวแล้วเชน เก่งจริงๆ…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร่านสวาท หื่นกระหายในรสกาม “ อุ๊ย…บอยขา…….ทั้งจับทั้งเขี่ย……เสียวนะ……เป็นยังไงคะ….จิ๋ม พี่เต็มมือดีมั้ย……ไม่ต้องห่วงเหรอคะ……คืนนี้ยกให้บอยคนเดียว…… ซี๊ด…..คืนนี้เป็นผัวพี่นะ……..เวลาเย็ดกันเรียกผัวเรียกเมียแล้วมันทำ ให้พี่เงี่ยนได้อารมณ์สุด ๆ เลย…….เย็ดจิ๋มเมียทั้งคืนนะคะ……ผัวจ๋า….ซี๊ด…”“จ๊ะ…จ๊ะ… พี่….อ้า….เมีย…..เมียจ๋าคืนนี้ผมจะเย็ดจิ๋มเมีย…..ยันสว่าง เลย…….รู้มั้ยผมเงี่ยนอยากจะเย็ดจิ๋มเมียตั้งแต่อยู่ในผับแล้วล่ะ…..” บอยพูดพรางคว้ามือจุฑามาศไปจับท่อนควยแข็งโด่ตุงกางเกง“อุ๊ย..ซี๊ด…..ดี จังเลย…..ควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ อย่างนี้…….เมียชอบจ๊ะ…….ซี๊ด.โอย….เมียก็เงี่ยนจนแฉะหมด แล้ว…….ไปเย็ดกันในบ้านกันเถอะค่ะ……เมียทนไม่ไหวแล้วล่ะ……”แล้ว ทั้งคู่ก็ประคองกอดกันเข้าไปในตัวตึก ทิ้งให้เจ้าสิงห์ยืนตัวเกร็งควยแข็งโด่เมื่อได้ยินคำพูดแบบจะๆ ของนายสาวชนิดที่มันไม่เคยได้ยินมาก่อน มันรอสักครู่แล้วจึงรีบเดินเข้าไปยังมุมเดิมมันบ้างเมื่อทั้งสองเข้ามาใน บริเวณบ้าน จุฑามาศเดินเซทิ้งตัวนั่งบนโซฟาโดยมีบอยโอบกอดโถมตัวลงตามติด เนื่องจากคืนนี้ทั้งคู่ต่างก็ดื่มมาจนมีอาการเมาเล็กน้อย ร่างทั้งสองต่างก็กอดจูบกันบนโซฟาอย่างหื่นกระหายในรสกามเนื่องจากได้ปลุก เร้ากันจนมีอารมณ์สุกงอมเต็มที่มาจากข้างนอกแล้ว เพียงไม่กี่อึดใจทั้งคู่ต่างก็ถอดเปลื้องผ้าให้แก่กันจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมที่จะบรรเลงเพลงสวาทที่ทั้งสองต่างโหยหา…