ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย

e0b8a5e0b989e0b8b2e0b887e0b981e0b884e0b989e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89fe0b8a1e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 64fc7ae97b647

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย

ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์ ในที่สุดวันเสาร์วันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีก 3 คนมี บอล นัท หนุ่ย เพื่อนซี้ ที่แต่ละคนก็เคยหน้าแตกเพราะน้องเฟมมาแล้วทั้งนั้น เราสุมหัววางแผนกันอย่างดีวันนี้เราจะล้างแค้นน้องเฟม

ผมเริ่มแผนการณ์ในเช้าตรู่วันเสาร์ เมื่อพ่อแม่ของน้องเฟม ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืด เพื่อไปทำงาน ผมไปกดกริ่งประตูบ้านเรียกน้องเฟม น้องเฟมสะลึมสะลือออกมาดู เธองงครับ จะไม่งงได้อย่างไรก็ร้อยวันพันปีเธอเคยเห็นผมแต่ในโรงเรียน วันนี้โผล่มาบ้านแต่เช้าทำไม น้องเฟมเดินมาที่ประตูแล้วถามผมว่ามาทำไม ผมทำหน้าเฉยๆ บอกไปว่า รถผมเสียอยู่หน้าบ้านไม่รู้ว่าเป็นบ้านน้องเฟมหรอกนะ หม้อน้ำรถมันเดือดจึงอยากจะขอน้ำมาเติมรถหน่อย น้องเฟมมองออกมาก็เห็นรถเปิดฝากระโปรงอยู่เป็นรถของไอ้หนุ่ย น้องเฟมทำหน้าไม่พอใจและลังเลแต่ผมก็พูดท่าโน้นท่านี้ไปเรื่อยๆ บอกขอรองน้ำใส่ถังมาเติมรถแค่นี้ ไม่น่ามีปัญหา เด็กโรงเรียนเดียวกันแท้ๆบ่นไปบ่นมา น้องเฟม คงรำคาญ เธอจึงไขกุญแจประตูให้ เท่านี้ก็เข้าล็อก ผมผลักประตูเข้าไปถามน้องเฟมว่าก๊อกน้ำอยู่ตรงไหน น้องเฟมหันหลังแล้วชี้ไปที่มุมสนามหญ้าหน้าบ้าน ตอนนั้นผมเข้าล็อกคอ เอาผ้าเช็ดหน้าที่ชุบยาสลบซึ่งได้มาจากไอ้บอล ที่มีพ่อเป็นหมอ โปะเข้าปิดปากปิดจมูกน้องเฟม น้องเฟมดิ้นสุดแรงแต่สู้แรงผมไม่ได้ไอ้บอล ไอ้หนุ่ย ไอ้นัท ที่แอบบังๆ อยู่ริมรั้วรีบผลุบเข้ามาช่วยกันจับน้องเฟมไว้ ครู่เดียวน้องเฟมก็นิ่งไป เรารีบเลื่อนรถไปพ้นหน้าบ้าน ปิดประตูเรียบร้อยแล้วอุ้มน้องเฟมเข้าในบ้านเธอเองเรา 4 คนมองหน้ากันยิ้มๆ

น้องเฟมนอนหลับอยู่บนพื้น เธอยังคงดูสวยเหมือนเดิม ผมลงนั่งใกล้ๆ น้องเฟมใช้มือลูบคลำนมกระเปาะเล็กๆของเธออย่างเมามันส์ เพื่อนทั้ง 3 ก็ทำอย่างเดียวกัน ช่วยกันบีบช่วยกันคลำคนละไม้คนละมือ ไอ้นัทดึงกางเกงนอนน้องเฟมออก ไอ้หนุ่ยก็ปลดกระดุมเสื้อ น้องเฟมไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ร่างขาวโพลนนอนเปลือยต่อหน้าพวกเราทั้ง 4 คน ผมซุกมือเข้ากุมจิ๋มน้องเฟม ขนอุยขึ้นเป็นแผ่นดำปกคลุม ไอ้บอลจับขาน้องเฟมถ่างออกกว้าง ตาแปดคู่จ้องเป๋งที่ปากรูจิ๋มน้องเฟม แคมสีแดงเรื่อๆ ปิดปากรูสนิทผมใช้นิ้วกดลงตรงรอยผ่า นิ้วก็จมลงไปทีละนิดๆท่ามกลางสายตากระหายกามของเราทั้ง 4 คนทุกคนผลัดกันล้วงไชรูน้องเฟมอย่างช้าๆ ดูดนมดมดอมความหอมจากเรือนร่างเด็กสาว ไอ้หนุ่ยคลั่งไคล้นมน้องเฟมมาก มันกับไอ้บอลแบ่งกันดูดคนละเต้าเสียงดังจ๊วบๆ ผมก้มลงดูดจิ๋มน้องเฟม หอมกรุ่นๆ ด้วยสาบสาว ไอ้นัทมาขอดูดบ้าง เราตกลงกันว่าจะไม่เย็ดน้องเฟมจนกว่าเธอจะตื่น เรา 4 คนโลมไล้น้องเฟมเล่นอยู่สักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ น้องเฟมก็เริ่มกระดุกกระดิกอืออา……ยาที่ไอ้บอลเอามามันสามารถทำให้คนหมดสติได้ชั่วครู่เท่านั้น

น้องเฟม ค่อยๆ ลืมตา และทันใดเธอก็สะดุ้งเฮือกผวาจะลุกนั่ง ไอ้บอลกดไหล่ซ้าย ขณะที่ไอ้หนุ่ยกดไหล่ขวา ไอ้นัท กับ ผม กดขาน้องเฟมคนละข้าง แรงของเด็กสาวตัวเล็กหรือจะสู้แรงของพวกเรา 4 คนได้ น้องเฟมร้องเสียงดังแต่พวกเราก็ไม่กลัว ห้องที่พวกเราพาน้องเฟมเข้ามาคือห้องนอนของเธอเอง ติดแอร์เย็นฉ่ำ น้องเฟมร้องให้ตายก็ไม่มีใครได้ยิน บ้านที่ไกล้ที่สุดห่างออกไปตั้ง 50 เมตร น้องเฟมร้องไห้ ปากก็ระร่ำระลักถามว่าพวกเราจะทำอะไร ผมยื่นหน้าไปมองหน้าน้องเฟม ปากก็บอกเธอว่าเธอทำพวกเราเจ็บแสบมาก วันนี้เราขอล้างแค้นไอ้บอล กับ ไอ้หนุ่ยก้มลงดูดนมน้องเฟมต่อ ตอนนี้น้องเฟมร้องไห้กระซิกๆ สลับกับสะท้านเฮือกๆ ไอ้นัทก้มลงดูดรูจิ๋มน้องเฟมแรงๆ น้องเฟมยกก้นร่อนหนีแต่ปากส่งเสียงร้องไห้กระซิกๆ ปนเสียงคราง ผมสะกิดไอ้นัทเป็นอันรู้กัน คิวผมเป็นคิวแรก ตามที่ตกลงกันมา ไอ้นัทดึงขาน้องเฟมถ่างกว้าง ไอ้บอลเอื้อมมือมาช่วยดึงอีกข้าง เรา 4 คนร่างเปล่าเปลือยตั้งแต่น้องเฟมหลับอยู่แล้ว

ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาน้องเฟม จับควยที่มันลุกโด่โชว์หัวบานแดงร่าจ่อเข้าที่ปากรูจิ๋มของน้องเฟม ผมดันมันเข้าไปนิดนึง น้องเฟมสะดุ้งตัวเกร็งไปทั้งตัวเธอร้องบอกว่า”อย่าทำเฟมเลย..อย่าทำเฟม” ไม่มีใครฟังไอ้บอล กับ ไอ้หนุ่ย ยังคงดูด ดอม นมอย่างกระหาย ไอ้นัทจ้องควยผมที่กำลังจิ้มอยู่ที่ปากรูจิ๋มน้องเฟม ตาเป๋ง มือก็รูดควยตัวเองอย่างเพลิดเพลิน ผมดันควยเข้ารูจิ๋มน้องเฟมช้าๆ หน้าน้องเฟมบูดเบี้ยวเห๋ยเก ปากครางซี้ด……ร้องเจ็บๆ ผมกระเด้าสั้นๆ ช้าๆ ไอ้นัทยื่นมือมาลูบคลึงเม็ดแตดน้องเฟมเบาๆ แรงเล้าโลมจากหลายคนทำให้น้องเฟมเริ่มเสียวซ่าน ผมใช้เวลาไม่นานควยก็เข้าจมได้ครึ่งลำ น้องเฟมเลิกดิ้นแล้ว ผมจึงจับสองขาเธอยกล้อขึ้น ไอ้นัทผละจากผมขึ้นไปจูบแก้ม จูบปากน้องเฟม เสียงร้องของเธอจึงเงียบลง ผมเห็นน้องเฟมกำลังเคลิบเคลิ้มกับความเสียว จึงดึงควยออกมาจนเกือบหลุด ก่อนเสียบอัดเข้าไปจนมิดแท่ง น้องเฟมสะท้านเฮือก….เสียงอู้อี้ดังออกมาจากปากที่wvhนัทกำลังดูด แต่ผมไม่สนใจแล้ว เอวซอยกระเด้ารูจิ๋มน้องเฟมผลุบผลับๆๆ รูจิ๋มเด็กอายุ 12 สองดูดรัดคับปึ๋ง ผมเสียวสยิวไปทั้งลำควย ฟองขาวฟอดปนสีแดงเรื่อๆ ของเลือดเอ่อเยิ้มทั่วปากรูจิ๋มน้องเฟม ผมกระเด้าไปสัก 20 ครั้งเห็นจะได้ น้องเฟมก็มีอาการสั่นระริก รูจิ๋มตอดยวบๆ ผมรู้ว่าน้องเฟมน้ำแตกแล้ว ผมเองก็สุดๆแล้ว

ผมอัดลำควยกดมิดด้าม พ่นน้ำกามพรวดๆ เข้ารูจิ๋มน้องเฟม เสียวสะท้านปานขึ้นสวรรค์ ผมแช่ควยไว้อยู่แป๊บนึงก่อนพยักหน้าเรียกไอ้นัท กระบี่มือ 2 ไอ้นัทกระโจนพุ้งมาแทนที่ผม รูจิ๋มน้องเฟมกลวงแดง เมื่อผมถอนควยออก น้ำเงี่ยนของผมปนน้ำเงี่ยนของน้องเฟมเป็นฟองขาวเยิ้มมีรอยของเลือดแดงๆ ปนอยู่เห็นได้ชัด ไอ้นัทจ่อควยเข้าแทนที่เสียบพรวดจมหายทีเดียวมิด ความลื่นของรูจิ๋มทำให้มันเข้าไปได้ง่ายน้องเฟมครางอือๆ ไอ้นัทกระเด้าไม่ปราณีปราศัย ไอ้บอลเลิกดูดนมน้องเฟม มาช่วยประคองขาน้องเฟมให้ถ่างออก มันเป็นกระบี่มือ 3 ไอ้นัทกระเด้ากระแซะซ้ายขวา งัดขึ้นลงอย่างเมามันส์ ไอ้หนุ่ยกระบี่มือ 4 เล่นพิเรนทร์มันจ่อควยแข็งปั๋งเข้าปากของน้องเฟม กระเด้าปากน้องเฟมผลุบผลับๆ น้องเฟมครางอือ…ๆ แต่พอไอ้หนุ่ยบอกให้น้องเฟมดูด น้องเฟม ก็ดูดควยมันจ๊วบๆ ไอ้นัทอัดควยเข้าจมมิดหนอกครางฮือ..ๆ น้ำแตกเข้ารูจิ๋มน้องเฟม พอไอ้นัทชักออก ไอ้บอลก็สวมแทนทันที ผมมองดูน้องเฟมตอนนี้แล้วสะใจ หัวนมบวมอูมแดงก่ำ คงเงี่ยนสุดๆ แล้ว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มผ่านร่องตูดลงเปียกพื้นไม้เป็นวงกว้าง ขนหมอยเปียกชุ่มลู่ราบกับหนอก ไอ้บอลกระเด้าอย่างลืมตายเสียงดังฮึดๆ ไอ้หนุ่ยเลิกให้น้องเฟมดูดควย แล้วลงมารอต่อคิว ผมเลยเอาควยผมที่ลุกโชนขึ้นมาใหม่เข้าไปให้น้องเฟมดูดแทน

ไอ้นัทเอาควยถูไถนมน้องเฟมเล่น พอไอ้บอลเสร็จ ไอ้หนุ่ยก็สวมต่อไม่ให้ขาดตอน เรา 3 คนที่เหลือก็เอาควยถูตามตัวน้องเฟมเล่น ใช้นิ้วกวาดคราบน้ำเงี่ยนมากมายมาละเลงบนตัวน้องเฟมจนเป็นมันปลาบ ผลัดกันเอาควยจิ้มปากน้องเฟมเล่น พอไอ้หนุ่ยเสร็จผมก็ต่อรอบ 2 ทันที เราเวียนกันอยู่อย่างนี้ 4 รอบ 16 ที รอบท้ายๆ น้องเฟม นอนแบะถ่างขากว้างเสียงร้องเสียงครางแผ่วลงๆ ตัวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำกามเหนียวเหนอะ พอพวกเราเสร็จรอบ 4 ก็นั่งพักกัน น้องเฟมพยายามลุกขึ้นร้องไห้กระซิกๆ เธอบอกอยากเข้าห้องน้ำ เราช่วยกันพาน้องเฟมเข้าห้องน้ำ น้องเฟมขาอ่อนปวกเปียกยืนไม่ได้ เธอนั่งแปะอย่างหมดแรง ไอ้หนุ่ยมันเริ่มก่อน โดยเยี่ยวรดไปบนตัวน้องเฟม เราจึงทำตามกัน เยี่ยวจาก 4 ควยพุ่งรดราดทั้งหัวทั้งตัวน้องเฟม เราหัวเราะกันอย่างสนุกสนานที่ได้ล้างแค้นน้องเฟม ผู้หยิ่งทะนง พวกเราอาบน้ำให้น้องเฟมและก็อาบกันเองด้วย น้องเฟมไม่มีแรงจะขัดขืนอะไรพวกเรา พอได้น้ำเย็นสดชื่นควยของพวกเราก็ชักจะลุกโชนกันใหม่

ไอ้นัทนั่งลงบนชักโครกก่อนดึงน้องเฟมลงนั้งทับลำควยมัน ไอ้หนุ่ยกับผมช่วยแหกแก้มก้นน้องเฟมกดลงจนจิ๋ม น้องเฟม อมควยไอ้นัทเข้าไปหมดลำ เรา 3 คนที่เหลือช่วยกันยกน้องเฟมขึ้นลงให้จิ๋มกระเด้าควยไอ้นัท จนไอ้นัทน้ำแตก แล้วเราจึงผลัดกันเล่นท่าใหม่ที่คิดได้ ตั้งแต่เช้ายันบ่ายแก่ๆ กว่าเก้าชั่วโมงพวกเราเย็ดน้องเฟมไม่ได้พัก ข้าวปลาไม่ได้กินกันเลย นอกจากน้ำอัดลมที่ค้นได้ในบ้านของน้องเฟม เกือบสามโหลได้ที่น้องเฟมโดนเย็ด รูจิ๋มอ้าบวมแดง ไอ้บอลเอายาที่เตรียมมาให้น้องเฟมกิน เราช่วยกันทำความสะอาดห้องจนเรียบร้อย ก่อนกลับ ปล่อยให้น้องเฟมนอนสลบไสลด้วยความเพลีย พอถึงวันจันทร์น้องเฟมก็ไม่มาโรงเรียน แต่ผมแอบไปซุ่มดูแล้วรู้ว่าน้องเฟมบอกพ่อแม่ว่าไม่สบาย เธอไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้น วันอังคารน้องเฟมมาเรียนตามปกติ ดูท่าทางสลดไม่สดใสเหมือนเคย เมื่อเห็นพวกผมเธอก็รีบเลี่ยงไปทางอื่น พวกผมดูท่าทีน้องเฟมอยู่จนถึงวันศุกร์ ก็แน่ใจว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น วันเสาร์ถัดมา อาทิตย์หนึ่งหลังจากวันพิฆาตน้องเฟม ผมก็ไปกดกริ่งเรียกน้องเฟมแต่เช้าเช่นเคย เมื่อน้องเฟมเห็นผมยืนอยู่หน้าประตู เธอผงะมีสีหน้าหวาดกลัวสุดขีด น้องเฟมทำท่าจะปิดประตู แต่ผมยื่นรูปที่ไอ้หนุ่ยมันถ่ายด้วยมือถือให้เธอดู รูปน้องเฟมนอนถ่างขากว้างเปลือยเปล่า มีคราบน้ำกามเลอะเทอะเต็มปากรูจิ๋ม น้องเฟมยืนตัวสั่นระริกตอนที่ ผม ไอ้หนุ่ย ไอ้บอล ไอ้นัท ผลุบเข้าประตูบ้านเธอ เราหิ้วปีกเธอขึ้นวิมานซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่หลายอาทิตย์ จนพวกเราเบื่อและเกรงว่าถ้ามากไปมันจะมีเรื่อง เราจึงได้เลิกรากันไป!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว ครอบครัว ”แม่ครับผมบาปมั้ย”  ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้น ของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวแบบฟลุ๊คๆ คืนสุดยอด เรื่องเกิด เมื่อคืนครับ 6/05/2017 เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมได้เสียวแบบฟลุ๊คๆ  วันหยุดครับเลยไปนั่งกิน เหล้ากับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งนั่งดื่มปกติกับเพื่อนรวมผมสามคน นั่งดูหญิงไปเรื่อยๆพอร้านเลิกโต๊ะอื่นก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ไม่กี่โต๊ะมี โต๊ะนึงผู้หญิงสามชายสองผมก็เล็งๆอยู่ พอโตะนี้กำลังจะกลับเดินผ่านโต๊ะผม ผมก็มองเธอทั้งสาม แล้วหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่าพี่ค่ะเพื่อนหนูชอบพี่ค่ะผมมองดูแต่ไม่ใช่คน ที่มองไว้แต่ในใจคิดว่าไม่เป็นไรชั่วโมงนี้ใครก็ได้เลยขอเบอร์ไว้เธอชื่อออย เธอชวนไปเที่ยวเธคต่อแต่พวกผมไม่ได้ไปด้วยนั่งกินที่เดิมต่อ พอเหล้าหมดก็ได้เวลาเธคเลิกพอดีเลยลองโทรหาออยดู คุยกันซักพักออยบอกว่ากำลังจะกลับ ผมอาสาไปรับทันที ขึ้นได้ผมเลยถามว่าไปไหนกันดี ออยบอกไปไหนก็ได้แล้วแต่ ได้ที่ผมเลยมุ่งตรงไปโรงแรมเลยครับระหว่างทางก็จับนู้นนี้ไปเรื่อยรวมทั้ง ล้วงหีเธอเล่นออยไม่ว่าอะไร ขึ้นห้องได้ออยเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วมานั่งที่เตียง แล้วก็เริ่มบรรเลงเลยครับผมมองที่เป้ากางเกงออยแฉะเปะแนวร่องหีเลย สงสัยแฉะตั้งแต่ในรถแล้ว เราเริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ออยไม่รอช้าคว้าควยผมอมทันทีออยสุดยอดครับออยเก่งมากดูดเหมือนกับหิวควยมา นาน ทั้งดูดทั้งอม…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…